แอบรัก
เขียนโดย Omoji
วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.27 น.
แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558 15.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
55) แอบรัก ตอรที่55
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่55
"ฉันบอกให้ลงไป! ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไง!” ผมตะคอกใส่หน้าฟางอย่างแรงด้วยความโมโห
ในเมื่ออยากจะไปหมันมากก็ไปเองก็แล้วกันสิวะ..ผมไม่ใช่คนขับรถของยัยนี่สักหน่อย!
“แต่นี่มันทางด่วนเลยนะ”
“ใช่! ถ้าอยากไปหามันมากก็ลงไปเลย ฉันไม่ใช่คนขับรถของเธอ”
“….จะปล่อยฉันตรงนี้โดยไม่สนเลยใช่มั๊ยว่าฉันจะเป็นยังไง?” ฟางเอ่ยเสียงแข็งใส่ผม
ก็แล้วไง? ตอนนี้ไม่มีอะไรสามารถควบคมอารมณ์ผมไว้ได้
“ เรื่องของเธอสิ ฉันไม่ได้รู้สึกอะ..”
ปัง!
เสียงประตูรถปิดลทันทีทั้งๆที่ผมยังพูดไม่ทันจบ…
เออดี! ให้มันได้แบบนี้เส้!
เมื่อฟางลงจากรถผมไปผมก็ไม่ได้นึกสนใจอะไรเลยแม้แต่นิดเดียวเพราะตอนนี้อารมณ์โกรธผมมันมีมากกว่า
ผมอุตส่าห์ยอมเสียศักศรีของตัวเองเพื่อเชื้อชวนให้ผู้หญิงนอนบ้าน มันเป็นครั้งแรกที่ผู้หญิงคนอื่นเข้าไปนอนในห้องของผม และฟางก็เป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมนอนกอดบนเตียงรองลงมาจากแม่..
ผมแล่ยรถออกไปตามเดิมโดยปล่อยทิ้งให้ฟางอยู่ตรงนั้น...ผมคิดว่าอารมณ์ผมตอนนี้มันหยุดไม่ได้เอาซะเลย!
“เธอนี่ร้ายนักนะ…”
“….”
“ทำให้ฉันต้องร้องไห้เนี่ย…”
“พี่ป๊อป…อย่าร้องสิคะ อย่าร้องนะ..” ถึงหน้าเราจะใกล้กันแต่ฟางก็ยังใช้มือข้างหนึ่งของเธอเอื้อมมาสัมผัสกับหน้าของผม
หลากหลายเหตุการณ์ พุ่งเข้ามาในหัวสมองของผมทั้งเรื่องที่ผมได้นอนกับฟางเมื่อคืนและเรื่องที่เราจูบกันมันเหมือนมีของแข็งขนาดใหญ่ป่ใส่หัว มันมึนและงงไปหมด..
“โถ่เว้ย!” ผมตบเข้าที่พวงมาลัยอย่างโมโห
เพราะสุดท้าย…ผมเองที่ต้องเลี้ยวรถกลับ…
“ยัยบื้อ ทำให้ฉันชอบไม่พอ…ยังจะทำให้ฉันห..” หึง? ผมกำลังหึงั้นหรอ?
โห้ยยย ไม่ใช้หรอกม้างงง ผมไม่ได้งี่เง่าขนาดนั้นป่ะครับ
…………………..ต่อ………………
ฮึก..ทำไมพี่ป๊อปถึงได้ใจร้ายแบบนี้กันนะ…มีหัวใจบ้างรึเปล่าก้ไม่รู้
ฉันได้แต่เดินเตร่ไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย ก็แหง่ล่ะ ถูกทิ้งกลางถนนแบบนี้ฉันจะไปไหนได้ยังไง…หยาดน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุดหย่อนเป็นเครื่องเตือนใจอย่างดี ว่าพี่ป๊อปยังไงก็เป็นพี่ปอปอยู่วันยังค่ำ…
พี่ป๊อปคนใจร้าย…
“….จะปล่อยฉันตรงนี้โดยไม่สนเลยใช่มั๊ยว่าฉันจะเป็นยังไง?”
“ เรื่องของเธอสิ ฉันไม่ได้รู้สึกอะ..”
ปัง!!
ตอนนั้นฉันรู้ดีว่าพี่ป๊อปกำลังจะพูดอะไร…เขาไม่ได้รู้สึกชอบฉันหรือรักฉันบ้างเลยสักนิดเดียว แสดงว่าเมื่อคืนนี้ก็คงจะให้ความหวังฉันตามเคย…ฉันควรจะคิดได้ตั้งนานแล้วว่าถึงยังไงพี่ป๊อปก็ไม่มีวันคิดอะไรกับคนอย่างฉันได้หรอก..
“ฮึก ฮือออ” ฉันยืนอยู่บนทางดวนตอนนี้มันมีรถแทบจะเฉี่ยวหลังฉันหลายสิบคันอยู่แล้ว
ตอนนี้ฉันควรทำยังไงดี…
โอ๊ะ ฉันต้องโทรให้คนมารับสินะ…
“พี่มิน..?” เดี๋ยวนะ ถ้าฉันกดโทรหาพี่มินก็ไม่ได้หรอก เพราะพี่มินไปเที่ยวนี่นา
ถ้างั้น…
“เควิน!” ใช่! ฉันต้องโทรหาเควินให้มาหาฉันเดี๋ยวนี้
ฉันรอสายได้ไม่นานมากนัก เควินก็รับโทรศัพท์ฉัน
“ฮัลโหลแก..ฮึก” ฉันเอ่ยเสียงสั่น ตอนนี้ฉันเหมือนวิญญาณขึ้นไปทุกที
(เห้ย! ฟาง! แกเป็นอะไรวะ นั่นร้องไห้ป่ะเนี่ย)
“แก..ฮึก มารับฉันหน่อยได้มั๊ย”
(แกอยู่ไหนบอกมาฉันมา)
ฉันบอกเควินจนเสร็จสรรพ เมื่อฉันกดวางสายฉันก็เดินเลี่ยงทางทีเหมือนจะเว้นเอาไว้ให้นิดหน่อย ฉํนได้แต่ยืนรออยู่อย่างนั้น..ทำไมฉํนถึงรักคนอย่างพี่ป๊อปไปได้นะ…ฉันควรตัดใจไปซะ
ปี๊ดๆ
เมื่อฉันหันไป รถของเควินก็มาจอดเทียบอยู่ข้างๆเรียบร้อยแล้ว..
“มาเร็ว รีบขึ้นมา” เควินบอกพร้อมกับฉันที่พยักหน้าเข้าใจแล้วเดินไปหาเขาอย่างว่าง่าย
มันไม่ใช่รถที่ดูหรูหรามีฐานะแบบพี่ป๊อป แต่เป็นเพียงแค่รถจักรยานยนต์ธรรมดาๆคันนึงเท่านั้น..
ฉันขึ้นซ้อนท้ายรถของเควินจนกระทั่งเควินเคลื่อนรถออกไป…
“ฮึก ขอบคุณนะ” ฉันซบหน้าลงกับหลังกว้างของเพื่อนสนิท แล้วปล่อยให้น้ำตาไหลรินอย่างง่ายดาย เควินไม่คงรับรู้ถึงความเปียกชื่อที่หลัง เขาจึงดึงมือของฉันมาสวมกอดเขาไว้จากข้างหลัง…
“กอดแน่นๆ..เพราะฉันจะเป็นที่พักพิงให้กับแกเอง..”
เพียงเท่านั้นแหละ..บ่อน้ำตาฉํนก้แตกออกมาจนแทบจะทะลักความเจ็บปวด เควินเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉํนจริงๆ.. ฉันได้แต่กอดเอวของเควินไว้แน่นเหมือนเป็นที่พักพิงจริงๆ
เควินดีกับฉันเสมอ เขาคอยอยู่ข้างๆฉันเวลาเหนื่อยและไม่มีที่ไปและเวลาที๋ฉันต้องการเขา…
…………………..ต่อ……………..
ผมเลี้ยวรถกลับทันทีที่รู้สึกใจคอไม่ดีแปลกๆ..ผมปล่อยฟางไว้กลางทางแบบนั้นได้ยังไงกัน..กูโคตรโง่เลยไอฟาย!
เออครับ ผมด่าตัวเอง ผมกำลังรู้สึกกังวลร้อนลุ่มไปหมด เมื่อผมขับมายังที่เดิมแต่ผมกลับไม่เจอฟาง ไม่เห็นแม้แต่เงา..
“เหี้ยเอ๊ย!! อยู่ไหนของเธอวะยัยบื้อ!” ผมกวาดตามองไปเรื่อยๆแต่ก้ไม่พบแม้แต่ร่องรอยของฟางเลยสักนิด
…………………..ต่อ…………..
เควินขับรถพาฉันมาส่งที่หอพัก แน่นอนว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ใส่ชุดนักเรียนดังนั่นฉันก็เข้าโรงเรียนไม่ได้…
“ขอบใจแกมากนะที่มาส่ง” ตอนนี้น้ำตาของฉํนเริ่มเหือดแห้งไปเยอะแล้ว แต่ยังคงหลงเหลือคราบน้ำตาอยู่ และใช่…
เควินกำลังเช็ดคราบน้ำตานั้นให้กับฉัน..
“ร้องไห้เป็นเด็กเชียวนะแก…เลิกขี้แยสักทีสิวะ” เควินเอ่ยพร้อมรอยยิ้มที่ฉํนคิดว่ามัรป็นเสน่หือย่างนึง
“อื้อ รู้แล้ววว แกรีบกลับโรงเรียนไปเถอะ ขอโทษนะแกต้องโดดเรียนเลยอ่ะ..” ฉันทำสีหน้าเศร้าเพราะตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกผิดมากๆ
เควินต้องโดดเรียนเพราะฉันและมันเป็นเรื่องที่โคตรจะไม่ดีเลย ฉันไม่ชอบให้ใครต้องมาเดือดร้อนเพราะฉันจริงๆ…
“เออน่า แกไม่ต้องห่วงหรอก โดดคาบเดียวไม่ได้ทำให้ฉันถูกไล่ออกสักหน่อย”
ยังจะมาพูดเหมือนไม่รู้สึกอะไรอีก…ทำไมไม่คิดบ้างว่าถ้าโดดจะถูกตัดเกรดน่ะ ฉันรู้สึกแย่มากๆ..
“ขอโทษจริงๆนะแก”
“แกเลิกฟุ้งซ่านสักทีจะได้ไหมฮะ ถ้าแกมัวแต่จะร่ำไห้แล้วเมื่อไหร่..เพื่อนอย่างฉันจะได้ไปเรียน?”
ฉันหลุดยิ้มออกมากับคำพูดนั้น..ฉันดีใจที่เควินยอมรับและเข้าใจมัน..ว่าฉํนคือเพื่อนของเขา..
“ก็ได้ๆ กลับดีๆนะแก”
ฉันยืนโบกมือลาเควินเมื่อรถจักรยานยนต์แล่นออกไปพ้นหอพักของฉัน…
“เฮ้อ..”
ฉันเดินขึ้นมาบนหอพักจนกระทั้งถึงห้องพักของฉันจนเรียบร้อย…ฉันเดินตรงดิ่งไปยังเตียงนอนที่แสนจะคิดถึงพร้อมหลับตาลง…
“ฮึก..” น้ำใสๆก็ไหลลงมาอีกครา..
ภาพของพี่ป๊อปเมื่อคืนที่เรานอนกอดกัน..จูบกัน…และมาวันนี้ที่ฉันได้รู้ทุกอย่างว่าพี่ป๊อปไม่เคยนึกถึงจิตใจของฉัน และไม่เคยยึกถึงความรู้สึกของฉํนว่าฉันจะเป็นยังไง จะเจ็บมากแค่ไหน….
ปากก็บอกให้ฉันหันกลับไปชอบเขาอีกหน..ให้โอกาสเขาอีกหน..แต่พี่ป๊อปคงไม่รู้ว่าพี่ป๊อปทำฉันเจ็บมาหลายหนแบบนี้…
มันสมควรแล้วหรอที่ฉันจะหันไปชอบคนที่ทำร้ายฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบนั้น...
……………………ต่อ…………….
มันเหมือนเป็นวันที่ผมโคตรจะหดหู่และแสนจะน่าเบื่อ…ผมกลับมายังคอนโดของผมเดี๋ยวความรู้สึกว่างเปล่า มันเหมือนโลกทั้งใบมีผมแค่คนเดียวที่ยืนโด่เดเหมือนคนไร้วิญญาณ
ผมเดินตรงไปยังระเบียงห้องนอนของตัวเอง..ตอนนี้เป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนแล้วหลังจากที่ผมไปตามหาฟางหลายต่อหลายชั่วโมง ผมพยายามติดต่อหาฟางหลานสิบสายแต่ก็ไม่รับแล้วหนำซ้ำยัยนั่นยังปิดเครื่องจนผมไม่สามารถติดต่อได้
“โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย! ยัยบื้อ! ซื่อบื้อ! เธออยู่ไหนวะ!!!” ผมได้แต่ตะโกนออกไปนอกระเบียงห้องเผื่อใครบางคนจะได้ยินมัน..
“กูทำเหี้ยอะไรลงไป…” ผมทรุดตัวนั่งลงกับพื้นระเบียงที่แสนจะเย็นเฉียบ
น้ำตาที่นานๆครั้งมันจะไหลออกมาตอนนี้มันกลับเยอะซะจนเอ่อล้น..
แล้วถ้าเป็นแบบนี้…
ฟางยังจะให้โอกาสผมมั๊ย…
ตอนนี้สั้นมากเจงๆ เพราะไม่ว่างเจงๆ ยังไงก็ขอเม้นให้เป็นกำลังใจหน่อยนร้าา เพราะมันช่วยได้เยอะเจงๆ ขอบคุณมากๆค่าาา
ให้คะแนนส่งโหวตกันเยอะๆนร้าาา รักเลยย >< จุ้บ!
ปล. ขอสักเจ็ดเม้นจะถึงมั๊ย?555 ขอเหอะอัพต่อขอดูเม้นแป๊บ บายส์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ