แอบรัก
เขียนโดย Omoji
วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.27 น.
แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558 15.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) แอบรัก ตอนที่16
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่16
“อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!”
ผลุ่บ!
“อ้ะ!”
ฉันรับรู้ได้ถึงแรงของใครบางคนที่รวบร่างฉันแล้วเราทั้งคู่ก็ล้มทับกัน
ฉันหลับตาแน่นและตัวสั่นระริก..กลัว ฉันกลัว…
…………………………….ต่อ…………………….
ผมมองดูหน้าของยัยนั่นที่อยู่ใกล้กันจนรับรู้ถึงลมหายใจของกันแลละกัน ฟางตัวสั่นอยู่ในอ้อมแขนของผม…บางทียัยนี่ก็ดูน่าสงสาร
“ซื่อบื้อ” ผมพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา
ผมเห็นได้ว่าฟางกำลังค่อยๆลืมตาขึ้น แววตาของเธอดูน่าสงสารไม่น้อย…หรือผมอาจจะคิดไปเองมากกว่า
“พี่ป๊อป…” น้ำเสียงอ่อนหวาน? เอ่ยเรียกผม
ผมจ้องเข้าไปนัยน์ดวงตาใสของฟาง…ผมอ่านไม่ออก ว่าเธอต้องการอะไร และเป็นคนแบบไหน..บางทีก็ดูไม่ได้มีพิษสงอะไร แต่ทำไมบางที..กลับดูร่านนักนะ
ใช่แล้วล่ะ! ยัยนี่ร่านจะตายไป..ขนาดเมื่อคืนยังสมยอมไอมินมันเลยนิ เหอะ! เมื่อผมได้สติก็รีบผละออกจากอ้อมกอดทันที ผมเห็นหน้าของฟางเจื่อนลงอย่างชัดเจนแต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจเลย
“ขอบคุณค่ะ”
“ไม่จำเป็นหรอก เพราะฉันก็แค่คิดว่าเธอเป็นเพื่อนร่วมโลกคนนึง…เท่านั้น” ผมพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ก่อนจะลุกขึ้นยืนเต็มความสูง
ผมแอบเหลือบหันไปมองยัยนั่นที่ดูดหมือนจะลุกได้ยากเย็นเหลือเกิน ผมไม่ได้อยากจะช่วยหรอกนะ…
“อ่ะ รีบๆลุกซะสิ” ผมยื่นมือให้กับฟาง ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำแบบนี้ แต่ก็เอาเถอะ ช่วยเพื่อนมนุษย์คนนึงนี่
ยัยฟางดูลังเลว่าจะจับหรือไม่จับ จนสุดท้ายผมก็คว้ามือของยัยนั่นแล้วดึงร่างให้เธอลุกขึ้น ดูเหมือนเธอจะตกใจไม่น้อย แต่ก็นะ…
“ขอบคุณค่ะ” เมื่อฟางยืนขึ้นผมก็รีบสะบัดมือของเธออกอย่างจัง
“ฉันบอกแล้วไงว่าไม่จำเป็น ที่ฉันทำไปก็แค่…”
“พี่ป๊อปโกรธฉันใช่ไหม”
ให้ตายเถอะ เสียมารยาทสิ้นดี ผมยังพูดไม่ทันจบฟางก็พูดแทรกแล้วยังจะมาทำสายตาอ้อนวอนแปลกๆ…โอ้ยยยยยย กูจะบ้า
“ฉันเกลียดมากกว่าโกรธอีก จำไว้ด้วย”
ความรู้สึกแปลกที่หัวใจมันหมายความว่ายังไงวะ…สิ่งที่ผมพูดออกไปมันก็เป็นจริงทุกอย่าง..ไม่ใช่หรอ
ผมเกลียดยัยนั่น…ใช่แล้วล่ะ
“…ถ้าเรื่องเมื่อวานล่ะก็ ความจริงแล้วฉันกับพี่มินไม่ได้ทำอะไรกันเลยสักนิด”
“แล้วมาบอกฉันทำไม” ผมพูดปัดๆ แต่จะว่าไปทำไมผมถึงอยากให้ยัยฟางอธิบายให้ฟังนะ…แต่แล้วกูจะอยากฟังเพื่อ?
“ก็พี่ป๊อปโกรธฉันนี่”
“ฉันหรอ? หึ เธอคิดว่าเธอสำคัญกับฉันมากนักรึไง ฉันไม่ได้คิดอะไรกับเธอ ดังนั้น เธอจะไปไหนหรือ..ทำอะไรกับใคร ก็เรื่องของเธอ”
ผมพูดจบและกำลังจะเดินออกไปแต่จู่ๆ แขนผมก็ถูกรั้งเอาไว้
……………………….ต่อ……………………
ฉันรั้งแขนของพี่ป๊อปเอาไว้ได้ทัน ฉันอยากจะอธิบายทุกอย่างถึงแม้จะรู้ว่าเขาไม่อยากฟังก็ตาม..
“ฉันกับพี่มินเราไม่ได้..โอ๊ะ” สายตาของฉันบังเอิญหันมองไปยังแผลที่ข้อศอกของพี่ป๊อป
“พี่ป๊อปเลือดออกนี่ค่ะ” ฉันเงยหน้ามองพี่ป๊อปดูเหมือนว่าพี่ป๊อปเองก็คงแสบไม่น้อย
“ไม่ต้องยุ่ง ฉันจะต้องรีบไปหา...จินนี่”
ประโยคเมื่อกี้ ฉันเจ็บจริงๆแฮะ…พี่ป๊อปคงรักจินนี่จริงๆสินะ ฉันต้องพยายามกักกั้นน้ำตาไว้ไม่ให้ไหล ฉันไม่อยากให้พี่ป๊อปคิดว่าฉันอ่อนแอ..
“แต่..พี่ป๊อปยังเจ็บ” ถึงฉันจะรู้ว่าพี่ป๊อปอยากจะไปหาจินนี่แต่ถ้าฉันขอเห็นแก่ตัว รั้งพี่ป๊อปเอาไว้ก่อน..จะผิดมั๊ยนะ
“…..”
“ให้ฉันทำแผลให้ก่อนนะ…ขอร้องล่ะ” ฉันเป็นห่วงพี่ป๊อปจริงๆ แม้ว่าแผลมันจะไม่ได้ใหญ่โตอะไรนักแต่เลือดมันก็ออกมามากเหลือเกิน
“…..”
ฉันเห็นพี่ป๊อปไม่ตอบอะไรฉันจึงค่อยๆพยุงให้พี่ป๊อปเดินไปนั่งลงตรงเก้าอี้สาธารณะแถวนั้น ฉันนั่งลงข้างๆเขาแล้วหยิบอุปกรณ์ทำแผลออกมาจากกระเป๋า จนกระทั่งฉันเริ่มทำแผล..
“ขอโทษนะค่ะ…” ฉันเป็นฝ่ายเริ่มพูดขณะที่กำลังทำแผลให้พี่ป๊อป
“น่าเบื่อว่ะ”
คำพูดของพี่ป๊อปเมื่อกี้มันดุเหมือนจะแรงนิดหน่อยแต่มันกลับทำให้ฉันยิ้มได้…ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไม
………………….ต่อ………………………
ผมชะเง้อมองไปทางอื่น อยากจะบ้าตาย ทำไมผมต้องยอมให้ยัยนี่นั่งทำแผลให้ผมด้วยวะ…ทั้งๆที่กะว่าจะไม่ใจอ่อนแล้วเชียว…ให้ตายเถอะ!
“เจอเธอทีไร ฉันต้องเจ็บตัวทุกที เธอนี่มัน…” ผมกำลังจะอ้าปากด่าต่อแต่แล้วมันก็ต้องชะงักกึกเมื่อฟางกำลังเป่าลมจากปากของเธอเบาๆที่ข้อศอกของผม…
โว้ยยยยยย กูหน้าร้อนชิบหายยยย
ผมรู้สึกได้ว่าหน้าของผมกำลังแดงกล่ำ อากาศยามเย็นนี่มันร้อนขนาดนี้เลยหรอวะ -_-
“เสร็จแล้วค่ะ” ยัยนั่นเงยหน้าออกจากข้อศอกของผมก่อนจะส่งยิ้มให้
คิดว่าน่ารักมากรึไงฟร้ะ!! -///-
“พี่ป๊อป!!!” เสียงที่แสนจะแสบหู ดังขึ้นทำให้ผมและฟางถึงกับสะดุ้งแล้วหันไปยังต้นตอของเสียง
“จินนี่…”
……………………ต่อ…………………..
คนเรามักจะบอกว่าเวลาแห่งความสุขมักจะจบเร็วเสมอ..และคราวนี้ก็คงเป็นอย่างนั้น ฉันกับพี่ป๊อปหันมามองหน้ากันอย่างตกใจ ก่อนที่ต่างคนต่างกระเถิบถอยห่างกัน
“จินนี่…”
ฉันตกใจมากที่จู่ๆจินนี่ก็เดินจ้ำจ้าวเข้ามาอย่างอารมณ์เสีย
“พี่ป๊อปทำอะไรอยู่คะ! รู้มั๊ยว่าจินนี่ต้องรอนานมากแค่ไหน! ที่แท้ก็มาอยู่กับนางนี่อ่ะ!” จินนี่ชี้นิ้วมาที่ฉันอย่างคาดโทษ
“กลับกันเถอะจินนี่ อย่ามีเรื่องน่า” พี่ป๊อปหันมามองฉันแล้วส่งสายตาบอกประมาณว่าจะไปไหนก็ไป แต่ทำไมขาฉันถึงไม่ยอมขยับเลยแม้แต่น้อย..
พี่ป๊อปคว้าแขนของจินนี่แล้วทำท่าว่าจะเดินไป แต่จินนี่กลับสะบัดมือพี่ป๊อปออกอย่างแรงและมือของจินนี่ยังเผลอปัดไปโดนแผลทีข้อศอกของพี่ป๊อปเต็มๆ
“ทำไมทำแบบนี้คะ! ทำไมพี่ป๊อปทำแบบนี้!! ตอบสิ! ตอบสิ!” จินนี่จับเข้าที่ข้อศอกทั้งสองข้างของพี่ป๊อปแล้วเขย่าอย่างเอาเรื่อง
ไม่นะ! พี่ป๊อปต้องเจ็บมากแน่ๆ ฉันทนไม่ได้อีกต่อไปแล้ววว
“หยุดนะจินนี่! อย่าทำพี่ป๊อปนะ” ฉันพยายามมือของจินนี่ให้ออกข้อศอกของพี่ป๊อป พี่ป๊อปหันมามองหน้าฉันอย่างคาดโทษ ฉันแค่เป็นห่วง พี่ป๊อปต้องเจ็บมากแน่ๆ
เพี๊ยะ!
หน้าฉันถูกตบจนหน้าหันไปอีกทาง…โดนตบอีกแล้วหรอเนี่ยยยย..และฉันก็จับแก้มตัวเองรู้สึกมันแรงกว่าครั้งที่แล้วรึเปล่า
“เลิกยุ่งกับพี่ป๊อปนะ! อ๊ะ!พี่ป๊อป!” ฉันก็ต้องเบิกตามกว้างอีกครั้งเมื่อพี่ป๊อปผลักจินนี่ออกห่างและเข้ามาหาฉัน..
………………………..ต่อ……………………..
ให้ตายเถอะ..ผมแทบคลั่งเมื่อเห็นฟางโดนจินนี่ตบ และด้วยความโมโหผมก็ผลักจินนี่ไปเต็มแรง..แล้วเข้าไปหาฟางอย่างรวดเร็ว
ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงได้รู้สึกแบบนี้…มันแปลกๆ
“กลับบ้านไปซะจินนี่!” ผมแหกปากลั่นแล้วชี้ไปอีกทาง จินนี่มองผมกับฟางสลับก่อน ซึ่งผมเองก็มองฟางที่อยู่ใกล้ๆยัยนั่นเอาแต่ก้มหน้าก้มตา
“พี่ป๊อปรู้มั้ยคะว่าจะเกิดอะไรขึ้น!ถ้าพี่ป๊อปทำแบบนี้กับจินนี่!” ผมรู้ครับว่าจินนี่ก็คงเอาไปบอกกับพ่อของเธอ..แต่ครั้งนี้ผมไม่กลัวอะไรทั้งนั้น
“เอาเลยจินนี่!เพราะพี่ก็จะบอกกับคุณเจณภพด้วยเหมือนกัน..”
“พี่ป๊อป! อร้ายยยยยยย!!!!!” หนวกหูชิบหาย..และไม่เสียเวลาผมก็รีบคว้ามือฟางแล้วเดินออกไปจากตรงนี้อย่างรวดเร็ว
เดินเรื่อยๆครับ เดินจนไม่รู้ว่ามาออกตรงหน้าหอยัยนี่ตั้งแต่เมื่อไหร่…ผมไม่รู้ว่าทำไมผมต้องเป็นแบบนี้ แต่ผมก็ยังจับมือฟางไว้เหมือนเดิม…
เดี๋ยวนะ!...
จับมือหรอ!!!!
ผมสะบัดมืออกจากการเกาะกุมอย่างแรง! ผมต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ นี่ผมจับมือกับยั่ยนั่นได้ยังไงกันวะ..
“ฮะ..แฮ่ม ยัยโง่! ซื่อบื้อ! ทำบ้าอะไรของเธอน่ะฮะ! เป็นไงล่ะอวดเก่งดีนักนะ! คิดว่าฉันจะชอบเธอขึ้นมารึไง!” ผมโมโหจริงๆ ผมไม่เข้าใจว่าผู้หญิงคนนี้จะยอมเจ็บตัวเพราะผมทำไม
มันดูงี่เง่า…
“ก็พี่ป๊อปยังเจ็บนี่! พี่ป๊อปนั่นแหละบ้ารึเปล่า! รู้ว่าเป็นแผลอยู่ก็ยังยอมให้เขาบีบอยู่ได้!......ฉันเป็นห่วงไม่รู้บ้างรึงไงเล่า” ประโยคหลังดูเหมือนจะเบาลงแต่ผมกลับได้ยินมันชัดเจน
“..เธอกลับห้องเธอไปซะ”
ผมมองหน้าฟางแล้วเกาท้ายทอยตัวเองแก้เก้อ แล้วจะเกาทำไม เมื่อนึกได้อย่างนั้นผมก็รีบเอามือกลับไว้ที่เดิม มองไปที่ฟางที่ยังคงมองที่แผลของผม
“ทำไม..จะทำแผลให้ฉันอีกรึไง”
“ได้หรอค่ะ..”
แม่ง!!!! โคตรใสซื่อไปไหนวะ!!!
“ไม่ได้! เธอก็รีบเข้าห้องไปได้แล้ว!” ผมพูดไปมองไปรอบๆ แต่สายตาผมก็หยุดกึกกับคนกลุ่มหนึ่งที่ผมคุ้นหน้า..ถ้าจำไม่ผิดพวกนั้นเป็นลูกน้องของคุณเจณภพ
ชิบหาย!!!!!!!!!!!!!!!
“มานี่เลย!” ผมรีบคว้ามือของฟางไว้อีกครั้งแล้วตรงดิ่งไปที่ห้องของยัยนั่น..ก็มันไม่มีทางอื่นแล้วนี่ครับ..
ปัง!
ประตูห้องถูกปิดอย่างรวดเร็ว ผมหอบหายใจสักพักแล้วเงยหน้ามามองคนตรงหน้าและมันคงจะดีกว่านี้ถ้ายัยนั่นไม่พิงอยู่กับประตูส่วนผมก็กั้นเธอด้วยแขนทั้งสองข้างของผม..
ย๊าาหู้ววว จบอีกแล้วฮับอีกตอน พุ่งนี้ว่างอยากจะอัพให้ทั้งวัน555 รอกำลังใจเสมองับ>< อยากเอาใจสุดๆ 555 ฝากรอตอนหน้าด้วยนร้าา เย้ๆ รักทุกคนค้าาา
รักเม้นนนนนนน
ชอบโหวตตตตต
ติดใจก็ติดตามม
และอย่าลืม...แนะนำ!
บ๊ายบายยยยส์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ