แอบรัก
เขียนโดย Omoji
วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.27 น.
แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558 15.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) แอบรัก ตอนที่14
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่14
…………………ต่อ………………………..
“พี่มิน!มีอะไรหรอคะ” ฉันแทบหงายหลังเมื่อพี่มินรีบเข้ามาในห้องของฉันอย่างรวดเร็ว
“ขอเข้าห้องน้ำหน่อยสิ ไม่ไหวแล้วอ่ะ”
“อะ..อ๋อ เชิญค่ะ” ฉันทำหน้าเอ๋อ ฉันลืมไปสนิทเพราะตอนอยู่ในรถพี่เขาบอกกับฉันว่าปวดฉี่ จนมาถึงหอฉันก็ไม่ได้นึกถึง พี่เขาคงทนไม่ไหวแน่ๆเลย
“อ้าวพี่มิน…เสร็จแล้วหรอคะ จะกินอะไรก่อนมั้ย” ฉันถามเพราะความเป็นห่วง..ก็พี่เขาคงไม่ได้กินอะไรมาเลยนิ แล้วพอยิ่งเปียกเราจะยิ่งหิว ใช่รึเปล่า
“ไม่ล่ะ ฉันจะกลับเลย”
“โอเคค่ะ เดินทางปลอดภัยนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่มาส่ง” ฉันยกมือขึ้นไหว้ขอบคุณพี่เขา แต่กลับโดนพี่เขาจับมือฉันไว้เชิงไม่ต้องไหว้ เมื่อเป็นอย่างนั้นฉันก็รีบเก็บมือเข้าที่เดิม
“จะว่าไป..ห้องเธอก็แคบเหมือนกันนะ”
“อ่า ฉันขอโทษด้วยนะคะ ห้องฉันมันค่อนข้างรก..” ฉันก็ว่าพลางเดินพลางแหละค่ะ แต่ไม่นานฉันก็รู้สึกถึงความอ่อนตัว เมื่อขาฉันมันดันไปสะดุดกับอะไรสักอย่าง ฉันกำลังหน้าคว่ำ!
“อ๊ะ!!!!”
และฉันคิดว่าตัวเองไม่รอดแน่ ถ้าไม่โดนแขนหนารั้งเอวฉันไว้ รู้อีกทีร่างของฉันกับพี่มินก็ล้มลงไปกับเตียง..และมันก็ไม่ใช่ลงแบบธรรมดา..พี่เขากำลังขึ้นคร่อมฉัน..
ปัง!
“มึง! ไอเลว!” และเสียงใหญ่ดังขึ้นข้างหลังฉันกับพี่มิน เราทั้งคู่หันไปตามต้นเสียงนั้น มันทำให้ฉันต้องเบิกตากว้าง
“พี่ป๊อป!” ฉันรู้สึกตัวเบาขึ้น ก็แน่สิพี่ป๊อปดึงพี่มินเขาไปต่อยอย่างจัง..
“มึง!ไอสัด!มึงทำอะไรยัยนี่!มึงไอเลว!ไอเฮี้ย!” ฉันทำได้แค่ยืนอึ้งค้างอยู่อย่างนั้น..ตอนนี้พี่ป๊อปน่ากลัว..พี่เขาต่อยพี่มินไม่ยั้ง….
…………………ต่อ…………………………
ผมรู้สึกร้อนรุ่ม ผมเหมือนคนบ้าเต็มที! แล้วก็ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงต้องโกรธจัดแบบนี้…แต่พอเห็นยัยฟางกับไอมินมันกำลังอยู่ในท่าติดเรท ผมก็ยับยั้งตัวเองไม่ได้!
“มึงมันเลว!มึงทำอย่างนี้ได้ไงวะ!!” และผมก็ต่อยหมัดลงไม่ยั้ง..หน้าไอมินเละไม่เป็นท่า
ผลั้วะ!
ตามด้วยหน้าผมที่เซไปอีกทาง ด้วยหมัดหนักๆของไอมิน
“มึง!เป็นเหี้ยอะไรวะ!ไอเหี้ยป๊อป!”
ผลั้วะ!
อีกหมัดครับ…ผมเลือดออกชิบที่มุมปากเล็กน้อย ก่อนจะมองยัยนั่นกับมินสลับกัน..นั่นสิกูเป็นเหี้ยอะไร?
“หยุดนะ!หยุดต่อยกันได้แล้ว!” เสียงยัยนั่นดังขึ้น
หนำซ้ำยังเดินเข้าไปช่วยประคองไอมินอีกต่างหาก…
แล้วกูล่ะ!!!
ก็ลุกเองสินะ--*
“ขอโทษนะพี่มิน” แค่ฟังน้ำเสียงฟางผมก็รู้ได้ทันทีว่ายัยนั่นสมยอมมัน!
“ร่าน!” ผมเดินเข้ากระแทกฟางกับไอมินให้แยกออกจากกันแต่ผมกลับโดนมือเล็กคว้าไว้ก่อน
“พี่ป๊อป จะไปไหน”
“ไม่ต้องยุ่ง…จะตายไหม!” ผมสะบัดมือนั้นออกอย่างแรง
ผมรีบเดินลงมาจากหอพักของฟางอย่างหัวเสีย บ้าชะมัด! ทำไมผมต้องโกรธมากมายขนาดนี้ด้วย แล้วไหนจะแววตาที่เหมือนจะร้องไห้เมื่อผมสะบัดมือออกในตอนนั้น…
“ให้มันได้อย่างนี้เส้!!” ผมเตะเข้าที่รถยนต์คันโปรด แต่ตอนนี้ผมโกรธมากที่สุด!
……………..ต่อ…………….
เมื่อกี้พี่ป๊อปโกรธฉันมาก..โกรธมากจริงๆ พี่ป๊อปเข้าใจฉันผิดเต็มๆ เขาด่าฉันว่าร่านอีกแล้วล่ะ..ฉันเจ็บจริงๆกับคำนี้ ฉันควรทำยังไง…ฉันจะทำยังไงดี…
“โอ้ย!” เสียงหนึ่งดังขึ้นทำให้ฉันตั้งละทิ้งห้วงประสาทเมื่อครู่แล้วมาสนใจสิ่งตรงหน้า
“ขะ…ขอโทษ เจ็บมากมั๊ย” ฉันถามพี่มินขณะที่ตอนนี้ฉันกำลังนั่งทำแผลให้กับพี่เขา แต่เหมือนใจฉันจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัวซะได้
“ฟาง…โกรธฉันรึเปล่า”
ทำไมพี่มินถามอย่างนั้นกันนะ…
“ฉันไม่ได้โกรธพี่สักหน่อย พี่ไม่ใช่คนผิด”
“แล้วทำไมเธอไม่พูดล่ะ..ว่าไอป๊อปมันผิดน่ะ”
ฉันนิ่งงันกับคำถามนั้น…เอาจริงๆคือฉันเองก็ไม่อยากจะพูดว่าพี่ป๊อปเป็นคนผิด ฉันโทษพี่เขาไม่ลงจริงๆ…
“….”
“หึ ชอบมันมากสินะ”
ฉันสังเกตได้ว่าหน้าพี่มินเจื่อนลง ฉันขอโทษจริงๆ…
“พี่มิน…”
“ฉันกลับล่ะนะ ขอบคุณมากที่ทำแผลให้” พี่มินยีหัวฉันอย่างที่เขาชอบทำ ก่อนจะหยิบกระเป๋าเป้พาดบ่าแล้วเดินออกจากห้องไป
ทำไมเรื่องต้องเป็นแบบนี้ด้วยนะเนี่ย ตอนนี้…พี่ป๊อปต้องเกลียดฉันเข้าไส้แล้วแน่ๆ.
…………………..ต่อ…………………
ในเช้าวันต่อมาผมเดินเข้ามาโรงเรียนพร้อมกับจินนี่เหมือนทุกวัน เธอจูบที่แก้มผมหนึ่งครั้งก่อนที่จะวิ่งกรูไปในทันที…
จะว่าไปหลังจากเรื่องเมื่อคืน…มันทำให้ผมถึงกับนอนไม่หลับ ทำไมยัยนั่นต้องเข้ามารบกวนผมได้แทบทุกคืนก็ไม่รู้…โว้ยยยยย กูอยากตายยยยย
“ไอป๊อป!” ไอเขื่อนกับไอโทโมะโบกมือเรียกผม ซึ่งผมก็แค่ยักคิ้วตอบก่อนที่จะเดินตรงดิ่งไปหามันทั้งคู่
“แหม่ๆ ช่วงนี้มีสาวหอมแก้มทุกวันเลยนะเว้ย” ผมจะจะถีบส่งไอเพื่อนปากหมาคนนี้จริงๆ
“เอาตีนมั๊ย-[]-”
“โด่ ไรวะ แฟนก็บอกว่าแฟนดิ” ไอเขื่อนสบทออกมาอย่างหัวเสีย
“จินนี่กับกูไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบนั้นสักหน่อย มึงนี่วอนซะแล้ววว” ผมง้างตีนกลางอากาศเมื่อผมเห็นไอเขื่อนส่งสายตาไปยังเพื่อนที่ทำหน้าเหมือนหมาหงอยอย่างไอโทโมะ
ดังนั้นผมจึงต้องลดส้นตีนลงแล้วมองตาขวางใส่ไอเขื่อนก่อนจะหันไปตบบ่าเพื่อนผมอีกคน
“เป็นไรวะ หน้างอเป็นตูดเชียว” ความจริงผมก็รู้หรอกนะว่าไอโทโมะมันซึมเพราะเรื่องอะไรน่ะ..
“แก้วยังไม่คุยกับกูมาเกือบอาทิตย์แล้วนะเว้ย”
ผมว่าแระ…-_-
“มึงก็ชวนเขาคุยดิวะ”
“แหม่ มึงพูดเหมือนเขายอมคุยกับกูอย่างงั้นแหละ”
เออว่ะ..ผมลืมนึกไป-_-
“มึงอย่ายอมแพ้ดิ มึงหัดดูกูเป็นตัวอย่าง…” ไอเขื่อนพูดครับ
ผมอยากจะรู้ว่าไอเขื่อนมันเป็นตัวอย่างทีดีตรงไหนฟร้ะ
“ดูมึง? ถุย! กูไปดูข้อศอกหมายังมีสาระกว่าเยอะ” เออๆ อันนี้ผมเห็นด้วยกับไอโทโมะครับ^^
“อีเหี้ย! พวกมึงอย่ามาดูถูกกู พวกมึงไม่รู้หรอกว่ากว่ากูจะสอยเฟย์มาได้กูต้องน้ำตาตกในมากี่ครั้ง”
“….”
“มึงฟังกูนะไอโมะ…” ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่าไอเขื่อนจริงจังอย่างทันควัน บางทีเวลามันจริงจังก็ดูมีสาระแฮะ
“อย่ายอมแพ้…ถ้ามึงคิดว่าแก้วคือคนที่ใช่…มึงต้องเอาชนะใจเขาให้ได้”
พระเจ้าช่วยกล้วยน้ำหว้า…เป็นครั้งแรกในประวัติการณ์ที่ไอเขื่อนเพื่อนรักมีหัวคิดที่ดีเว้ยเห้ยยยย
“…..”
“ผู้หญิงนะเว้ย…แค่จริงใจอย่างเดียวไม่พอหรอก…มึงต้องใส่ใจแล้วก็..รักเขาด้วยหัวใจถึงจะถูก”
เหยดดดดดดดดดดดดดดดดดด ผมขอกราบงามๆให้กับเพื่อนคนนี้ ผมอยากขอโทษที่ผมเคยด่ามันครับ ไอเขื่อนนนน กูขอโต้ดดดดดดดดดดด
………………………..ต่อ…………………….
“แก้ว”
“….”
“แก้ว”
“….”
ปัง!!!
“แก้ว!!!!!”
“ห้ะ! หะ อะไรของแกวะฟาง จะตะโกนทำไมฉันไม่ได้หูหนวกนะ”
“แน่ใจหรอว่าไม่ได้หูหนวกน่ะ..ฉันกะจะพาแกไปหาหมอหูตรวจดูแล้วด้วยเมื่อกี้อ่ะ..เป็นไรวะ”
วันนี้แก้วก็หน้าหงอยมาทั้งวัน ฉันเองก็ไม่รู้อะไรมากหรอกค่ะ แต่พอจะรู้ว่าอาจจะเป็นเรื่องเดิม
“เปล่าสักหน่อย..”
“เรื่องพี่โมะอีกแล้วใช่มั้ย..”
“ไอบ้านั่นไม่เกี่ยวสักหน่อย!แกเลิกพูดถึงเขาสักทีเหอะน่า!ฉันไม่อยากได้ยินชื่อคนแบบนั้นหรอกนะ!” คราวนี้ทำฉันถึงกับต้องตะลึงงัน อ้าปากหวอไปเลยทีเดียว…
“แล้วคราวที่แล้วคืนดีกันแล้วไม่ใช่หรอ..ฉันว่าพี่โมะเขาก็รัก..”
“ฟาง! ฉันบอกให้แกหยุดพูดไงวะ ไม่เข้าใจหรอ!ฉันไม่อยากได้ยินชื่อคนแบบนั้นหรอก!ผู้ชายคนนั้นไม่มีทางที่ฉันจะรักง่ายๆหรอกนะ!” พูดจบมันก็เดินออกไปเลยค่ะ..ส่วนฉันน่ะหรอ
O_O !!
“ฟาง..ฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอหน่อย” ฉันมองดูคนที่เรียกชื่อฉัน..ก็กลืนน้ำลายลงคอ หนึ่งอึก
“จินนี่…”
เค้าขอโต้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ตอนนี้สั้นไเยอะเยยTT เดี๋ยวโปรดรอตอนหน้าน้าาา อย่าโกรธกันนนนนน เอาเป็นว่าตอนหน้าเอาแบบทะลักเลยดีมั๊ย?555 วันนี้ก็จะพยายามอัพให้บ่อยๆเหมือนเมื่อวาน อุ๊อุิ๊
รักเม้นนนนนนนนนนนนนนนนน
ชอบโหวตตตตตตตตตตตตตตตต
ติดใจก็ติดตามมมมมมมมมมมมม
และอย่าลืม..แนะนามมมมมมมม
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ