แอบรัก
เขียนโดย Omoji
วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.27 น.
แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558 15.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) แอบรัก ตอนที่10
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่10
……………………ต่อ……………………
หลังจากที่ฉันเทข้าวต้มใส่ถ้วยแล้วเตรียมหยิบช้อนจากนั้นกำลังจะป้อนเข้าปากแต่ก็ชั่งใจก่อนที่ฉันจะคิดบางอย่าง…
“ข่าว…จะเป็นยังไงบ้างนะ?” ฉันวางช้อนลงก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือแล้วเปิดดูข่าว
ให้ตายสิ ทำไมข่าวถึงแพร่กระจายเร็วขนาดนี้…แล้วไหนจะภาพที่ฉันถูกตบโดยฝีมือของจินนี่และพิมคิดแล้วยังผวาไม่หาย และเพียงแค่ฉันไล่อ่านคอมเม้น…
‘อย่างนั้นแหละ! ฮุ้วว สะใจโว้ยยย’
‘สมน้ำหน้า นังหน้าด้านยัยจับปลาสองมือ!’
‘ดีใจที่สู๊ดดดด วันหลังจะขอร่วมมือด้วยอิอิ’
‘หว้า อยากร่วมขบวนตบนาง5555’
หึ นี่มันอะไรกัน ทำไมฉันถึงต้องโดนรุมด่าแค่ฝ่ายเดียว มันไม่เห็นจะยุติธรรมกับฉันเลยสักนิด! แต่เอาเถอะ ฉันเป็นนางเอกฉันต้องนิ่งเข้าไว้ -_-
“ป่านนี้ พี่ป๊อปคงมีความสุขแหง่ๆ ที่ไม่ได้เจอหน้าฉันน่ะ…”
พูดจบฉันก็ลงมือทานข้าวต้มของบุคคลปริศนาต่ออย่างอารมณ์ขุ่นมัว ฉันคิดถึงเขาจัง…
……………….ต่อ………………..
“ไอป๊อปเกิดอะไรขึ้นวะ” ไอโทโมะถามหลังจากที่มันนั่งสงสัยมานานซึ่งตอนนี้ก็เลิกเรียนแล้ว
“ไม่มีอะไร”
“นั่นมึงถูกตบหน้าอีกแล้วหรอ”
“อือ”
“น่าสงสารว่ะ” ไอเขื่อนลูบแก้มผมแต่ผมกลับสะบัดมันทิ้งอย่างรวดเร็ว
“สัด! ออกไปห่างๆกูเลย ขนลุกเว้ยไอเหี้ย”
คิดดูสิครับผู้ชายด้วยกันมาลูบหน้าจ้องตาสบตาปิ๊งๆแบบนั้น..โหยย พูดแล้วก็ขนลุก
“อ้าวมึง กูอุตส่าห์เป็นห่วง มึงเล่นผลักไสกันอย่างนี้เลยอ่อ”
“เออ!”
“จำไว้เลยนะมึง กูงอลมึงแล้ว”
-_- ผมล่ะอยากจะเอาตีนก่ายหน้าผากไอเพื่อนเวรคนนี้จริงๆ
“พวกมึงเลิกบ้ากันได้แระ งั้นกูกลับก่อนนะ” ไอโทโมะพูดขึ้นแล้วลุกออกไปทันที
“โหยๆ ไปหาสาวก็บอกดิว้า อะโด่” ไอเขื่อนพูดแซวส่งผลให้ไอโมะรีบหันกลับมามองพร้อมค้อนเข้าให้ทีนึง
“แก้วยังโกรธมันไม่หาย มึงก็ไปแซวมันเนอะ--*”
“อ้าว มันมีปัญหากับแก้วหรอวะ”
“อือ”
ผมล่ะก็นึกสงสารไอโทโมะ แต่ถึงยังไงผู้ชายอย่างมันเรื่องง้อสาวก็คงไม่ใช่เรื่องยาก…
ในวันนี้ผมต้องพาจินนี่ไปส่งที่บ้าน และก็เป็นอีกวันที่ผมเอาแต่นั่งฟังจินนี่พูดโม้มโนยาวเหยียดตั้งแต่ขึ้นรถยันลงจากรถ
“ขอบคุณพี่ป๊อปมากนะค่ะ ที่มาส่งอ่ะ”
“อืม ไม่เป็นไร” ผมพูดปัดๆ ใจจริงอยากจะขัยรถหนีซะตอนนี้
“นี่พี่ป๊อปไม่คิดจะพูดดีกับจินนี่หน่อยหรอ”
ผมหันไปมองหน้าจินนี่ที่ส่งสายตาปิ๊งๆมาให้ เห้อออ รำคาญโว้ยยยยยยยยยยยยยย
“ปกติฉันก็เป็นแบบนี้ ถ้าจินนี่รับไม่ได้ ก็ควรเลิกชอบ…”
“มันไม่มีวันนั้นแน่! จินนี่จะไม่มีวันเลิกชอบพี่ป๊อปเพราะพี่ป๊อปเป็นแฟนของจินนี่!”
“….เหอะ” ผมแค่นยิ้มให้กับความเอาแต่ใจของจินนี่ ผู้หญิงอะไรร้ายกาจชะมัด
จุ้บ
“ฝันดีนะค่ะพี่ป๊อป” ผมอึ้งไม่น้อยเมื่อจินนี่ยื่นปากมาจูบที่แก้มผม
“อือ” แล้วผมก็ขับรถออกไปทันที
เอาตรงๆคือผมไม่ชอบเอาซะเลยกับการถูกฉวยโอกาสแบบนี้…ผมเองล่ะอยากจะรู้จริงๆว่าคุณเจณภพหรือพ่อของจินนี่จะรู้บ้างรึเปล่าว่าลูกสาวของตัวเองไม่มีศักดิ์ศรีแบบนี้น่ะ..
……………………ต่อ………………
ตอนนี้ฉันกำลังนั่งกินส้มตำเจ้าเด็ดที่ขายอยู่หน้าปากซอยโดยมีเพื่อนร่วมโต๊ะคือยัยแก้วกับเควิน…
“แกอาการเป็นไงบ้าง” เควินหันหน้ามาถามฉัน
“ดีขั้นแล้ว แต่ยังเจ็บๆที่มุมปากนิดหน่อย”
“ฉัน..ขอโทษนะเว้ย” เควินหลุบสายตาลงต่ำ ส่งผลให้ฉันหันไปมองอย่างประหลาดใจ
“แกจะขอโทษฉันทำไม”
“ก็ถ้าวันนั้นฉันไม่ขาดเรียนฉันคงจะได้ปกป้องแก..”
คำพูดนั้นเล่นเอาฉันถึงกับนิ่งเงียบ นี่เควินกำลังคิดอะไรอยู่หรอ…เขาคิดยังไง…ไม่เอาน่า! ถึงยังไงเควินก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน
“ขอบใจนะ” ฉันพูดออกไปพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้เพื่อนสนิทฉันสังเกตเห็นว่าเควินหน้าแดงๆ สงสัยอาการร้อน-_-
ฉันเหลือบหันไปมองหน้าของยัยแก้วที่เอาแต่กินๆๆๆๆแล้วก็กินไม่หยุด ท่าทางแบบนี้สงสัยจะโกรธใครมาแหง่ๆ
“แกเป็นอะไรมากป่ะแก้ว ไปโกรธใครเขาอีกล่ะ” ฉันหันไปถามด้วยหน้าตางงๆ
“เปล่า”
“อย่าไปสนมันเลยแก เห็นว่าทะลาะกับว่าที่แฟน..” เควินพูดขึ้นแล้วเสียงส้อมที่ดังขึ้นจากการที่แก้วทิ่มลงจานอย่างรุนแรง
“นี่แก…ทะเลาะกับพี่โทโมะหรอ” ฉันหันไปถามแก้วที่หน้านิ่งและพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ฉันฟังแล้วขนลุก
“อย่าพูดถึงหมอนั่น…ฉันไม่อยากได้ยิน”
ฉันกับเควินหันมามองหน้ากันอย่างรู้งานก่อนจะหลุบตาลงแล้วนิ่งเงียบไม่กล้าแม้แต่เงยหน้าขึ้นสบตากับแก้ว
หลังจากการรับประทานอาหารมื้อดึกของฉันเสร็จสิ้นฉันก็เดินลงมาส่งเพื่อนทั้งสองหน้าหอ..
“กลับบ้านดีๆนะแก” ฉันหันไปบอกกับเควินซึ่งเขาก็พยักหน้าแล้วยิ้มให้บางๆ
“ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนมั๊ย” แก้วถามขึ้นฉันจึงตอบกลับพร้อมรอยยิ้มหวาน
“แกกลับไปเถอะ ฉันอยู่คนเดียวได้ แกอ่ะเอาตัวเองให้รอดก่อนเถอะ” ฉันว่าพลางกดไหล่ของแก้วเบาๆเพื่อให้คลายความกังวล
“…งั้นพวกฉันกลับก่อนนะ ฝันดี” แก้วพูดขึ้นก่อนที่จะเดินมากอดลาฉัน แล้วทั้งเควินและแก้วก็เดินทางกลับบ้านไปในที่สุด
……………………………..ต่อ…………………………..
ผมไม่เข้าใจว่าผมกำลังทำอะไร…ผมจะยืนมองยัยนั่นที่กำลังมองตามเพื่อนอีกสองคนตะละห้อยทำไมกัน…
“นี่กูเป็นอะไรไปวะ” ผมเอ่ยกับตัวเอง ก่อนจะยีหัวตัวเองอย่างแรงก่อนจะย่างแก้วเดินออกไปเพื่อกลับบ้าน
“พี่ป๊อป!” เสียงนั่นมันกลับทำให้ผมหยุดชะงักอยู่กับที่แล้วหันไปยังต้นเสียง
ร่างของผู้หญิงตัวเล็กที่ใบหน้าดูจะมีรอยฟกช้ำนิดหน่อย ยัยนั่นกำลังเดินเข้ามาหาผม…
“พี่ป๊อป…มาทำอะไรแถวนี้ค่ะ”
ขนาดตรูเองยังไม่รู้เลย-_-
“…ฉันต้องบอกเธอกี่ครั้ง ว่ามันไม่ใช่เรื่องของเธอ” ผมพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ผมสังเกตเห็นว่ายัยนั่นดูเหมือนจะผิดหวังเล็กน้อย
“งั้นพี่ป๊อปรีบกลับบ้านเถอะ แถวนี้ดึกๆนักเลงมันเยอะ” ทำไมต้องมาแสร้งทำว่าเป็นห่วงผมด้วย ผมไม่เข้าใจผู้หญิงเลยจริงๆ
“ฉันไม่กลัว”
“…แต่ฉันกลัว” ยัยนั่นพูดเสียงอ่อยอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับหน้าหงอยๆนั่น!!! มันทำให้ผมหงุดหงิดเป็นบ้า!!!!!!!
“ ….”
“ฉันกลัว…ว่าพี่จะเป็นอะไรไป” ประโยคหลังถึงมันจะแผ่วเบาแต่ผมกลับได้ยินมันชัดเจน
นี่ยัยฟางกำลังเป็นห่วงผมงั้นหรอ…หึ เสแสร้งน่ะสิ
“นี่เธอ! เลิกทำน้ำเสียงที่ทำให้ฉันรำคาญสักทีจะได้ไหม! โถ่เว้ย!” ผมสบถออกมาอย่างหงุดหงิดทำไมฟางต้องทำเหมือนผู้หญิงน่าสงสารนักนะ ผมโคตรไม่ชอบเลยจริงๆ การเสเสร้งแบบนี้
ผมเหลือบไปแห็นว่ายัยนั่นดูจะตกใจไม่น้อย ตาที่โตอยู่แล้วกลับโตยิ่งกว่าเดิม…ให้ตายเถอะ เมื่อกี้ผมโมโหจริงๆ
“ขอโทษ…” มันไม่ใช่คำพูดของผม แต่เป็นฟางที่เป็นคนพูด
“เลิกขอโทษฉันสักที น่าเบื่อ” ผมพูดปัดๆไปแล้วละสายตาไปมองอย่างอื่นแทนโดยไม่ได้หันมามองคนตรงหน้าเลยสักนิด…
“…พี่ป๊อปรีบกลับไปเถอะ น้ำค้างเริ่มลงแล้วเดี๋ยวไม่สบาย”
“หึ ฉันก็ไม่ได้อยากอยู่หรอก ยิ่งอยู่กับเธอด้วยแล้วน่ะ”
“งั้นก็…ฝันดีนะคะ”
……………………………ต่อ…………………………..
ฉันมองหน้าพี่ป๊อปเป็นครั้งสุดท้าย แล้วหันหลังกลับและกำลังจะเดินเข้าหอ แต่จู่ๆฉันกลับรู้สึกเจ็บแปล๊บขึ้นที่หัว แล้วภาพตรงหน้าก็เบลอมันรู้สึกมึนๆ โลกทั้งใบแกว่งไปมา และการทรงตัวของฉันก็เหมือนหมดแรงลง…
“เห้ย!” สิ้นเสียงนั้นฉันก็ไม่รับรู้อะไรอีกเลย…
………………………….ต่อ…………………………..
ผมนั่งมองหน้าฟางที่กำลังหลับตาพริ้ม สงสัยจะมีความสุขมาก ก็แน่ล่ะว่าความทุกข์มันก็อยู่ที่ผม --*
ความจริงตอนนั้นผมกะว่าจะหันหลังกลับแล้วแต่ไม่รู้อะไรดลใจผมจึงหันกลับมามองและผมก็เห็นว่ายัยนั่นล้มลงกับพื้นผมตกใจมากจึงช้อนร่างของเธอขึ้นแล้วพาขึ้นมายังห้องนอน
“อื้ออ” ผมสะดุ้งนิดหน่อยเมื่อได้ยินเสียงครางเบาๆของฟาง ผมหันไปจ้องหน้าเธอนิ่งๆ
“…พี่ป๊อปหรอ”
“อือ” ผมตอบด้วยน้ำเสียงในลำคอ ผมค่อยๆพยุงร่างของฟางให้ลุกนั่งดีๆ นาทีนี้ผมกลับทิ้งเรื่องวานเสแสร้งไปเสียสนิท ผมลืมมันไปจริงๆ..
“ทำไมพี่ป๊อปยังไม่กลับบ้าน”
“ฉันก็อยากจะกลับหรอกนะ แต่เธอดันเป็นตัวถ่วงให้ฉันต้องมานั่งเฝ้าเธอแบบนี้น่ะสิ”
เดี๋ยวนะ…จะว่าไปความจริงผมก็ทิ้งยัยนี่ได้แฮะ..แต่ทำไมผมถึงไม่ยอมทำแบบนั้นนะ ไม่สิ..เพราะผมเป็นคนดีต่างหาก ใช่ผมเป็นคนดีพอ…
กูจะหล่อไปไหน..
“พี่ป๊อป..โกรธฉันหรอ” ให้ตายสิ แววตานั่นกลับมาอีกแล้ว
“เธอคิดว่าฉันมีความสุขมากนักรึไง ที่ต้องมาเฝ้าเธอแบบนี้น่ะฮะ” ผมพูดปัดๆ และเห็นสีหน้าของยัยนั่นอยู่ๆก็ยิ้มขึ้นมาดื้อๆ
บ้าเปล่าวะ…
“ขอบคุณนะค่ะ”
“…..” ผมจ้องเข้าไปในดวงตาคู่ๆนั้นที่กำลังจ้องผมอยู่เช่นกัน
ยัยนั่นจะเป็นคนดีจริงๆน่ะหรอ…ตัวจริงของเธอเป็นแบบไหนกันแน่…
และในที่สุดผมก็รีบหลบสายตาจากยัยนั่นก่อนในทันที…มันเหมือนอิทธิพลบางอย่าง
“เธอพักผ่อนซะ ฉันจะกลับบ้าน” ผมพูดจบก็ยันตัวเองลุกขึ้นแต่ยัยนั่นกลับรั้งผมไว้
ผมหันกลับไปมองก่อนจะถามขึ้น…
“อะไรของเธอ”
“พี่ป๊อปทานอะไรมาแล้วยัง”
“ฉันบอกเธอกี่…”
ผมทำท่าว่าจะด่าฟางอีกรอบแต่เธอกลับตอกกลับผมซะก่อน…
“ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ธุระกงการอะไรของฉัน..แต่พอดีฉันทำกับข้าวไว้น่ะ แต่ไม่ได้กิน..”
“นี่เธอจะให้ฉันกินข้าวเหลือจากเธอน่ะหรอ” ผู้หญิงอะไรบ้าบอชะมัด จะให้ผมกินข้าวเหลืออย่างนั้นน่ะหรอ ไร้สาระสิ้นดีโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ขอเม้นหน่อยโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย ช่วงนี้เริ่มรู้สึกเสียกำลังจายยTT สงสัยจะเริ่มเบื่อกันแล้ว ไม่เป็นไร ถึงยังไงเค้าก็จะอัพต่อไป..
ตอนหน้าใครรอป๊อปฟางเตรียมมหมอนไว้เลยงับ>< ขอฝากไว้แค่นี้ก่อนนะ จะรีบมาอัพใหม่เยย
รักเม้นนนนนนนน
ชอบโหวตตตตตตต
ใครติดก็กดติดตามม
อย่าลืมแนะนำ >< บ้ายบายย เฮ้อ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ