เพราะว่ารัก
เขียนโดย sunyo
วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.52 น.
แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2558 15.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) กามเทพเริ่มแผงศร
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
หญิงสาวคนหนึ่งที่เดินร่อนร่ไร้ทิศทางอยู่ริมถนนลูกรัง ฝุ่นละอองโบกพลิ้วปลิวสะบัดมาติดตัวเธอเต็มไปหมด แดดจ้าฉายแสงจนผิวเธอแทบไหม้ กับความเหนื่อยล้าท่เธอเดินมาเกือบสิบกิโล มันทำให้ร่างกายเธอเริ่มอ่อนแรงลง จนแทบจะล้มลงไปกองกับพื้น
ปี๊นๆๆๆๆ เสียงแตรรถดังขึ้นมาจากข้างหลัง ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะผ่านมาจอดตรงหน้าเธอ
" ขึ้นรถ ! " เสียงเดิมๆที่ชอบด่า ชอบตะคอกใส่เธอ ฟางทำหน้านิ่งก่อนจะเดินขึ้นรถไปอย่างว่าง่าย ทันทีที่ฟางขึ้นมานั่งกวมบนรถเรียบร้อย ป๊อปก็ขับรถกลับไปยังที่พัก
" ลืมพาปากมาหรอ " พอจอดรถ เธอก็ลงจากรถไปแบบนิ่งๆ ไม่หันมามอง ไม่บ่น ไม่ด่าเหมือนเคยๆ จนเขาเริ่มงง กับอาการของเธอ ป๊อปส่ายหน้าไปมาอย่างไม่เข้าใจ เมื่อเห็นฟางเดินมุดตัวเข้าไปในห้องอย่างเร็ว โดยที่ไม่คิดจะด่าว่าเขาสักคำ
" สงสัยผีเข้า " แต่เขาก็ไม่ได้เอะใจอะไรกลับขับรถออกไปซื้อของกินซะงั้น
" ล้างจานทั้งวัน ได้มา 250 !!! " แก้วตาเหลือก เมื่อนั่งนับเงินในมือตัวเองจนเสร็จ แล้วช็อคไปกับจำนวนเงินที่เห็น
" ก็ดีกว่าไม่ได้สักบาท " ต่างจากโทโมะที่รีบเก็บเงินใส่กระเป๋าทันที ไม่ได้บ่นอะไรสักคำ
" ซวยจริงๆ " แก้วบ่นอุบอิบอย่าเซ็ง โทโมะส่ายหน้าไปมาด้วยความรำคาญ
" พ่อหนุ่ม สาวน้อย มากินหมูกระทะกันมาลูกมา " เจ้าของร้านเรียกแก้วกับโทโมะเข้าไป
" ไม่เป้นไรคับ ขอบคุณมากครับ " โทโมะยกมือไหว้ขอบคุณ แก้วหันไปมองโทโมะอย่างไม่พอใจ
" มาเถอะมา วันนี้ก็เหนื่อยกันทั้งวันแล้ว " เจ้าของร้นเดินออกจากลากมือทั้งคู่เข้าไปข้างใน ก่อนจะจัดแจงกระทะ เนื้อหมู เนื้อไก่ ผัก กุ้ง หอย น้ำจิ่ม วางไว้ตรงหน้าอย่างเสร็จสับ
" กินเลยๆ ไม่ต้องเกรงใจ ถ้าไม่พอก็ไปตักมาเพิ่มได้ "เจ้าของร้านแกเป็นคนใจดี แค่แกให้งานเยอะไปหน่อยก็แค่นั้นเอง
แก้วไม่รอช้ารีบย่าง รีบตักเข้าปากอย่างไม่เกรงใจจนโทโมะเริ่มจะอายแทน
" ไปตายอดตายอยากมาจากไหนวะ " โทโมะสะกิดแก้วให้รักษามารยาทหน่อย
" อย่ายุ่งได้มั้ย คนกำลังกิน " แก้วโวยใส่ แล้วกินต่อ อย่างไม่เกรงใจ
" ตะกละ สกปรก สกมก " โทโมะด่า แล้วโยนทิชชูใส่หน้าแก้ว
" เอามาให้ทำไม ไม่ได้ขอ " แก้วโวยใส่
" ปากเธอมันเลอะน้ำจิ่ม " โทโมะมองแก้วอย่างขยะแขยง เขาทำหน้าหยีใส่แก้ว ราวกับไม่อยากจะมอง
" ตรงไหนวะ ! " แก้วไม่พอใจ โวยใส่โทโมะ
" ตรงเนี๊ย" โทโมะใช้มือชี้ตำแหน่งที่ปากของตัวเอง แก้วเอาทิชชูเช็ดตามที่บอก แต่มันก็ยังเลอะอยู่
" หมดยางง " ถามยังไม่ทันจบ ก็ตักมากินต่อ
" สกมกหวะ เช็ดให้หมดก่อนดิ แล้วค่อยกินต่อ " โทโมะแทบจะอ้วกใส่
" มึงก็เช็ดให้สิวะ นั่งพูดมากอยู่ได้ เสียเวลากินหมด " แก้วยื่นปากให้โทโมะ โทโมะอึ้งไปเล็กน้อย ไม่กล้าจะเช็ดปากให้แก้ว
" เอ้า ! เช็ดดิ " แก้วขึ้น โทโมะหยิบทิชชูอย่างช้ๆก่อนจะเช็ดปากให้แก้วอย่างเบามือ
" สะอาดแล้วใช่มั้ย " แก้วขู่
" ครับ " โทโมะตอบอย่างเจี๊ยมเจี้ยม
" ถ้าสะอาดแล้วก็เลือกทำหน้าสะอิดสะเอียนใส่ชั้ลสักที มันดูน่าตบ !" แก้วบ่น
" ครับ " โทโมะก็กวนไม่เลิก
แล้วทั้งคู่ก็กินจนเสร็จ ก่อนจะยกทุกอย่างไปล้างอีกรอบ
" แล้วเอาไงต่อ มีเงินอยู่แค่ 500 จะเอาไง นอนที่ไหน " แก้วพูด
" ที่เดิม " โทโมะเดินหน้าตาเฉยเหมือนไม่รู้สึกอะไร
" ที่เดิม ? ม่านรูดอะนะ " แก้วตกใจ
" เออดิครับ ถ้าไม่ใช่ม่านรุดแล้วจะไปนอนที่ไหน โรงแรมหรูๆหรอ 500 พอมั้ยครับ " โทโมะประชด
" โอเค๊ ไม่มีปัญหา นายก็นอนหน้าห้องเหมือนเดิม " แก้วพูดอย่างสบายใจ
" ไม่อะ เมื่อคืนชั้ลนอนแล้ว คืนนี้เธอนอนแล้วกัน " โทโมะส่ายหน้าไปมา
" เห้ย ไม่เอา ชั้ลเป็นผู้หญิง นายเป็นผู้ชาย นายต้องเสียสละ " แก้วชี้แจง
" ขอโทษนะครับ ยุคนี้ หญิงชายเค้าเท่าเทียมกันแล้วครับ " โทโมะพูด
" แต่นายต้องเสียสละ " แก้วพูด
" ไม่อะ " โทโมะเดินเร็วขึ้น แก้วรีบเดินตาม แล้วอยู่ๆเขาก็วิ่งไปทันที แก้ววิงตาม เหมือนทั้งคู่กำลังจะแย่งห้องกันนอน
" ชั้ลถึงก่อน " เพราะแรงผู้ชาย มันเลยทำให้โทโมะถึงห้องก่อนแก้ว
" เออ ! ก็ได้โว้ยยย " แก้วสุดทน จะง้อก็กลัวเสียหน้า ยอมนอนหน้าประตูเพื่อรักษาหน้าเอาไว้ก็ได้ ลูกผู้หญิงอย่างแก้ว ฆ่าได้หยามไม่ได้ครับท่านผู้โชมมม
ปัง ! เอออออ แล้วเหมือนว่าโทโมะเองก็ไม่ได้แคร์อะไร เขาก็แค่ แบะปากใส่แก้วอย่างสะใจ ก่อนจะปิดประตูใส่หน้าเธออย่างดัง ก็แค่นั้นเอง
ก๊อก ก๊อก ก๊อก ป๊อปยืนเคาะประตูอยู่แสนนาน
" ยัยขี้บ่น เธอแต่งตัวอยู่หรือเปล่า ชั้ลจะเข้าไปแล้วนะ " เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตอบ เคาะเท่าไหร่่ก็ไม่เปิด
ป๊อปเองก็จะไม่ทน เขาเปิดประตูเข้าไปในห้องอย่างเร็ว เมื่อพูดจบ แต่ก็พบกับความืดมน
" สามทุ่ม จะรีบนอนไปไหนวะ " เขาเอาโทรศัพท์ขึ้นมากดดูเวลา
" เธอ ลุกขึ้นมากินก่อน " ป๊อปปลุกฟางให้ลุกมากินอาหารที่เขาเพิ่งไปซื้อมา แต่เหมือนจะไม่มีสัญญาณตอบรับใดๆเลย
" เธอ เธอ เห้ย !! " ป๊อปตกใจ เมื่อมือของเขาสัมผัสกับแขนเล็ก ที่ร้อนผ่าว
" ซวยมั้ยละมึง " ป๊อปเกาหัวงิกๆ ไม่รู้จะทำยังไง จะให้ออกไปเรียกแม่บ้าน ก็เกรงใจเขา จะทำเองก็เกรงใจคนไข้ ยังไงมันก็ต้องเลือกละว๊าา
" ขอโทษนะเว้ย กูจะพยามแอบมองให้น้อยที่สุด " แล้วป๊อปก็ตัดสินใจ ไอเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ฟางด้วยตัวเอง
เขาค่อยๆ ดึงผ้าห่มออกจากร่างบาง มากองไว้ที่เอว ก่อนจะเริ่มเช็ดจากใบหน้าสวย
" หน้าเนียนชิบหวย " แล้วเขาก็ตั้งใจที่จะจ้องหน้าของเธอเหลือเกิน หลังจากเช็ดหน้าเสร็จ ก็ลงมาเช็ดที่คอขาว
" คอก็เนียน " ป๊อปมองซอกคอขาว แล้วเริ่มจะหื่นจับ ก็เลื่อนมาเช็ดที่ต้นแขน
" ทำไมแขนเล็กจังวะ " แล้วก็ไม่รู้ว่าป๊อปจะอะไรนักหนากับแขนของฟาง เขาจับมือของเธอขึ้นมา ก่อนจะไกว่แขนเธอไปมาอย่างลืมตัว
" เจ็บ ! " แล้วป๊อปก็รีบวางแขนฟางลง เมื่อได้ยินเสียงหวานละเมอ
" เช็ดให้แค่นี่ละกัน พอดีชั้ลเช็ดตัวให้ใครไม่เป็น " ป๊อปพูดกับฟาง แต่ฟางก็ไม่ได้ยิน เขาลุกจกเตียงแล้วเอาผ้าไปเก็บ ก่อนจะกลับมานอนข้างล้างข้างเตียงที่ฟางนอน
ด้านหน้าห้อง
" ไอหมอนั้นมันนอนได้ยังไงวะ " แก้วพลิกไปพลิกมา ทั้งเมื่อยทั้งเข็ด ทั้งหนาว
เธอรีบลุกขึ้น แล้วแง้มๆประตูออกดู ก็เห็นโทโมะนอนหลับปุ๊ยอยู่บนเตียง
" นี่ตกลงมันไม่เห็นใจตัวอกผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างชั้ลจริงๆใช่มั้ย " แก้วบ่นอุบอิบเบาๆ หมั่นไส้โทโมะ แล้วก็ปิดระตูหลับมานอนต่อ
เธอพลิกตัวไปมา ได้สองสามครั้ง ก็ดีดตัวลุกขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนจะเก็บหมอนแล้วเปิดประตูเข้าไปนอนข้างใน
" ผู้ชายเฮงซวย " แก้วด่าโทโมะเสียงเบา ก่อนจะนอนข้างล่างข้างๆเตียง
นอนได้ไม่นาน เธอก็ทนความหนาวเย็นไม่ไหว จำต้องลุกขึ้นมานอนร่วมเตียงันโทโมะ โดยในหมอนหนุนกันไว้ระหว่างกลาง
ไม่ทันทีเธอจะหลับตาลง
" นึกว่าจะแน่ " เสียงของคนข้างๆก็ดัขึ้นมาซะเฉยๆ ในขณะที่เปลือกตาของเขาเองก็ยังปิดสนิทอยู่
" นี่นายยังไม่หลับหรอ " แก้วโวยวายทันที
" หลับไปแล้ว เพิ่จะตื่นก็ตอนที่มีคนแอบเข้ามาในห้องเนี๊ยแหละ " โทโมะหันมามองหน้าแก้ว ก่อนจะยักคิ้วใส่อย่างคนประกาศชัยชนะ
" เห็นแก่ตัวที่สุด " แก้วโวย
" ว่าตัวเองทำไม " โทโมะไม่เจ็บ ไม่รู้สึกอะไรเลย แต่กลับขำด้วยซ้ำ
" ใจดำ ใจจืดชืด ใจอำมหิต ... " แก้วด่าโทโมะ
" ถ้าไม่อยากร้องครวญครางเหมือนห้องข้างๆ ก็นอนได้แล้วนะครับ " เขาลุกพรวดขึ้นคร่อมร่างบางไว้อย่างเร็ว ก่อนจะกระซิบข้างหูเธอ แก้วตัวสั่นไปหมด รีบหลับตาทันที
" ฝะฝันดีคะ " แก้วเอามือมาปิดหน้าตัวเอง โทโมะลุกอแกแล้วล้มลงนอนยังที่ของตัวเอง เขามองแก้วที่มองมายังเขาอย่างระแวง ก็อดขำไม่ได้
" นอนเถอะ ชั้ลไม่ทำอะไร ไม้กระดานโต้คลื่นหรอก " โทโมะแซว
" ไอโทโมะ " แก้วอาย ยกหมัดจะทุบตีโทโมะ
โทโมะชี้หน้าแก้ว แล้วยิ้มหื่นๆ แก้วหยุดกึก ก่อนจะล้มลงนอนหันหลังให้โทโมะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ