รอ...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 01.23 น.

  35 ตอน
  15 วิจารณ์
  47.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558 17.36 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31) คลอดลูก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                 ตลอดระยะเวลาหลาย เดือนที่ผ่านมา ป็อบปี้คอยดูแลฟางมาตลอด ทั้งๆที่ฟางทำตัวเย็นชา ไม่ยอมพูดดี หรือให้ป็อบปี้ช่วยเหลืออะไรเลย สิ่งที่ฟางทำกับป็อบปี้ สำหรับเขา เขาคิดว่านี้คงเป็นบทลงโทษ และบทพิสูจน์ ความรัก ที่เขามีต่อลูก และฟาง ตอนนี้ ฟางท้อง 8 เดือนแล้ว ใกล้จะคลอด จำเป็นต้องระวังเป็นพิเศษ ตอนนี้ ทุกคนอยู่ที่ เชียงใหม่กันหมด เพราะ ฟางใกล้จะคลอดเต็มทีเลยต้องเฝ้าระวัง อย่างใกล้ชิด 
 
ป็อบ: ฟางๆ ฟางจะไปไหน 
ฟาง: ไปไหน มันก็เรื่องของฉัน 
ป็อบ: ฟาง พี่ขอร้องนะ ฟางใกล้คลอดแล้ว อย่าเดินบ่อยเลย มันอันตราย
ฟาง: ฉันรู้ตัวฉันดี 
ป็อบ: พี่จะยังไงฟาง ฟางถึงจะหายโกรธ หายเกลียดพี่ นี้ก็หลายเดือนแล้วนะ
ฟาง: เลิกยุ่งวุ่นวาย กับฉันสักที 
 
          ฟางพูดจบก็เดินไปเรื่อยๆ จนหยุดเพราะรู้สึกเจ็บท้องมากฟางรู้สึกเหมือนมีน้ำอะไรไหลออกมาที่ข้างขา เป็นน้ำใสๆวิ่งตามมาเห็นฟางหยุดแล้วร้องออกมาก็ตกใจ
 
ฟาง: โอ๊ยย โอ๊ยยย ปวดท้องโอ๊ยย
ป็อบ:  ฟาง ฟางเป็นอะไร ฟางเจ็บตรงไหน ฟาง
ฟาง: โอ๊ย ปวดท้อง ฟางเจ็บท้องอะ จะคลอดแน่ๆเลย 
ป็อบ: จะ จะ คลอด ฟางๆ หายใจลึกๆนะ มา ฟาง (รีบอุ้มฟางไปที่รถทันที) 
 
แม่ป็อบ: ป็อบน้องเป็นอะไร 
ป็อบ: ฟางจะคลอดครับ 
แม่ฟาง: นั้นคราบนั้นมัน ฟางจะคลอดแล้ว คุณคะ คุณ 
พ่อฟาง: ฟางเป็นอะไรลูก 
ฟาง: โอ๊ยยย โอ๊ยย ฟางไม่ไหวแล้ว 
ป็อบ: อดทนนะครับ อดทนหน่อยนะ ลูก อดทนนะฟาง 
ฟาง: โอ๊ยยย โอ๊ยยย 
ลุงมิ่ง: รถมาแล้วครับ 
ป็อบ: ฟางๆ รถมาแล้ว ไปฟาง 
ฟาง: โอ๊ยยยยยยยยยย โอ๊ยยยยยยยยยย อึ โอ๊ยยย พี่ป็อบ ฟาง ฟางเจ็บท้อง ไม่ไหว แล้ว โอ๊ยยยย อึ โอ๊ยย 
ป็อบ: ฟางๆ จับมือพี่ไว้นะ ฟางต้องทนได้นะฟาง ฟางอดทนนะ จะถึงโรงบาลแล้ว 
ฟาง: พี่ป็อบ ฟาง โอ๊ยยย 
ป็อบ: พี่รักฟางนะ พี่รักฟางนะ ฟางอดทนนะ 
ฟาง: (ถึงแม้จะเจ็บท้องมากแต่เธอก็ได้ยินเสียงเขาตลอดเวลา เขาบอกรักเธอ) โอ๊ยยยยยย 
 
ป็อบ: ฟางถึงโรงบาลแล้วฟาง 
ฟาง: โอ๊ยย โอ๊ยยย 
ป็อบ:  ภรรยาผมจะคลอดครับ 
พยาบาล: คะๆ มีคนโทรมาแจ้งแล้วคะ หมอรอด้านในแล้วคะ เดี๋ยวให้คนไข้เปลี่ยนชุดก่อนนะคะ
ป็อบ: ครับๆ ฟางๆ อดทนหน่อยนะคนดี 
ฟาง: อืม โอ๊ยยยยย ฟางปวดท้องไม่ไหวแล้ววว โอ๊ยยน อึโอ๊ยยย
พยาบาล: เดี๋ยวคุณพ่อจะเข้าไปด้วยมั้ยคะ 
ป็อบ: ครับๆ เข้าไปครับ
 
       ห้องคลอด 
        
         ตลอดเวลาที่อยู่ในห้องคลอดป็อบปี้กุมมือฟางไว้ตลอด ฟางบีบมือเขาแรงมาก และฟางเหงื่อท่วมตัวแล้วตอนนี้ 
 
ป็อบ: ฟาง เจ็บหน่อยนะ อดทนนะ พี่จะอยู่ข้างฟาง พี่อยู่ตรงนี้นะ 
ฟาง: โอ๊ยยยยยยย โอ๊ยยยย อ๊ายยยยย 
หมอ: หายใจเข้าลึกๆนะคะ แล้ว พยายามเบ่งหน่อยนะคะ
ฟาง: อร๊ายยยยยยยยยย อร๊ายยยยยยย
หมอ: อีกนิดเดียวคะๆ 
ฟาง: อืม อึ อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย 
 
         อุแว้ อุแว้ อุแว้ อุแว้ 
 
ป็อบ: ฟาง ลูกฟาง ลูกออกมาแล้วนะ  (ป็อบปี้หอมหน้าผากฟาง หลายรอบ) 
ฟาง: (ตอนนี้ฟางเหนื่อยมากไม่มีแรงเลย ตาก็กำลังจะปิดแต่ได้ยินเสียงร้องของลูก น้ำตาก็ไหลออกมาไม่หยุด รวมถึงป็อบปี้ด้วย ฟาง หันไปมองหน้าเขาตอนนี้ น้ำตาเขาไหลออกมาเยอะกว่าเธอเสียอีก) 
 
           ด้านนอกทุกคนต่างรอลุ้น มาก คนเป็น ตา ยาย ย่าปู่ ต่างก็ลุ้นกันทุกคน เห็นป็อบปี้ออกมาก็รีบวิ่งเข้าไปหาทันที
 
แม่ป็อบ: ป็อบ เป็นไงบ้างลูก
แม่ฟาง: ใช่แล้วหลานยายละ
พ่อฟาง: หลานตาละ
พ่อป็อบ: แล้ว น่าตาเป็นไงลูก
ป็อบ: ใจเย็นครับๆ ถามทีละคนได้มั้ยครับ ผมตอบไม่ทัน 
แม่ป็อบ: ก็แม่ดีใจนิ 
แม่ฟาง: แล้วเป็นไวบ้างลูก 
ป็อบ: แข็งแรง ดีครับ ปลอดภัยทั้งคู่ แถมตัวขาวมากเลย สมบูรณ์ด้วยนะครับหมอบอก 
พ่อป็อบ: หวังว่า งานนี้ หนูฟางคงจะยอมใจอ่อนสักทีนะ 
พ่อฟาง: นั้นนะสิ พ่อเอาใจช่วยนะ 
ป็อบ: ครับผมก็ขอให้เป็นอย่างนั้น
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา