ระวังให้ดี เพราะผมคือซาตาน
เขียนโดย Chapond
วันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.45 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2558 16.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
42) 42 เรื่องไม่คาดคิดอีกครั้ง Tomo&Kaew Part
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“หึหึหึ”เสียงหัวเราะก้องป่าทำให้ปีเตอร์ มิณทร์และแก้วหันหลังชนกันแล้วกระชับอาวุธไว้แน่นเพื่อ
ป้องกันตัว และทันใดนั้นก็มีหญิงสาวในชุดรัดรูปคนหนึ่งโผล่มาจากหลังต้นไม้ และที่สำคัญที่ปาก
นั้นมีรอยเลือดติดอยู่
“เจ้าเป็นใครน่ะ”มิณทร์ถามอย่างเอาเรื่องแล้วกางแขนกันแก้วไว้ใกล้ตัวเอง
“หึๆ ข้าจะเป็นใครแล้วไง แวมไพร์อายุน้อยๆอย่างพวกเจ้าจะสู้ข้าได้รึ”หญิงสาวผู้นั้นเยาะ
“สู้ได้ไม่ได้แล้วไง อย่างน้อยพวกเราก็พยายามและอีกอย่าง เราไม่ได้รู้จักกันเลยแม้แต่น้อย อย่ามี
เรื่องกันดีกว่า”ปีเตอร์พูด
“งั้นรึ เจ้าไม่รู้จักข้าไม่เป็นไร แต่ผัวของข้าที่เป็นผู้ที่เปลี่ยนเจ้าน่ะ เจ้าคงจะรู้จักสินะ”หญิงคนนั้น
พูด
“ไอ้ปิศาจชั่วนั่นรึ แล้วไง นี่อย่าบอกเจ้าจะมาแก้แค้นพวกเราน่ะ”มิณทร์พูด
“แก้แค้นงั้นรึ แก้แค้นไปพวกของข้าก็มีแต่เสียกับเสีย โทษฐานที่ไปยุ่งกับพวกผีดูดเลือดชั้นสูง ต้น
ตระกูลผีดูดเลือดเก่าแก่แบบนั้น เอาเป็นว่าในเมื่อในกลุ่มเจ้ายังมีมนุษย์เหลือ เอามาให้ข้าเป็น
อาหารดีกว่ามั้ยล่ะ”หญิงสาวคนนั้นว่า
“ไม่นะ ข้าไม่มีวันยกพี่แก้วไปให้ใครเด็ดขาด”มิณทร์ตกใจดึงแก้วไปกอดแน่น
“555 แหมๆ คู่รักดูแลปกป้องกันซะด้วย ทำไมล่ะ มาให้ข้าดื่มเลือดดีออก ถ้าข้าออมมือ เมตตาก็
จะไว้ชีวิต ให้มันเปลี่ยนร่างเป็นเหมือนเจ้าจะได้ครองรักกันนางตลอดไปไงล่ะ”หญิงคนนั้นเยาะ
“ไม่ ข้าไม่ยอมนะ นังปิศาจเอ้ย”ปีเตอร์โมโหกระโจนเข้าไปหมายจะเอาดาบแทงอก
ผลัก
ปิศาจสาวตัวนั้นผายมือแล้วตวัดปีเตอร์กระติดต้นไม้อย่างแรง
“ปีเตอร์”แก้วและมิณทร์ตกใจรีบไปดูอาการน้องชายคนเล็ก
“อยากแส่หาเรื่องเองช่วยไม่ได้ เจ้าโง่”แวมไพร์สาวว่า ก่อนจะดีดนิ้วแล้วอตนนั้นเอง ลูกสมุนของ
แวมไพร์สาวในร่างกายกำยำสูงใหญ่เดินโผล่มาจากหลังต้นไม้3นาย
“อ๊ะ”แก้วที่ใช้ความไว้คว้าลูกธนูมายิงแต่แล้วปิศาจพวกนั้นก็หลบได้ ทำให้แก้วหน้าเสีย
“อย่าทำร้ายพี่แก้ว”มิณทร์เอากรงเล็บตัวเองกระซวกใส่ที่อกซ้ายปิศาจตัวแรกก่อนจะกระโดดถีบ
อีก2ตัวที่พุ่งมากระเด็นเพื่อปกป้องแก้วก่อนจะกระโจนเข้าไปจัดการปิศาจอี2ตัวพร้อมปีเตอร์ที่หาย
จุกแล้ว
เพี้ยะ
แวมไพร์สาวพุ่งเข้ามาตบแก้วจนเลือดกลบปาก
“นังมนุษย์ชั้นต่ำ กล้ามากนะที่เป็นต้นเหตุให้ผัวข้าตาย นี่คงจะเอาตัวเข้าแลกแวมไพร์ผู้ยิ่งใหญ่คน
ใหม่อย่างโทโมะล่ะสิท่า ตอนนั้นโทโมะถึงเข้ามาช่วยเจ้า”แวมไพร์ตัวนั้นกล่าวทำให้แก้วหวนคิดถึง
วันที่โทโมะข่มขืนตัวเองแล้วนิ่ง
“อย่าพูดถึงเค้าข้าไม่อยากฟัง”แก้วพูดแล้วเอาลูกธนูที่ตกปักใส่แวมไพร์สาวที่ต้นแขนแล้วหมายจะ
วิ่งหนีแต่ช้าไป แก้วถูกแวมไพร์สาวจิกผมแล้วตบซ้ายขวาก่อนจะโยนแล้วหมายจะดูดเลือก
ฉึก
มีดสั้นถูกปามาใส่หัวไหล่แวมไพร์สาว ร้องเสียงหลง
“อย่ายุ่งกับคนของข้า”โทโมะพูดเสียงนิ่งๆก่อนจะกระโจนลงมากต้นไม้สูงแล้วดึงแก้วไปแนบอก
“ข้าไม่ต้องการความช่วยเหลือจากปิศาจใจร้ายอย่างเจ้า”แก้วเบือนหน้าหนีแล้วว่า
“ข้าก็ไม่อยากจะช่วยเจ้านักหนอก แต่อย่าลืมสิ ว่าถ้าพวกเจ้าหายไปแล้วถ้าท่านปู่กลับมา ท่านปู่ก็
จะว่าข้าได้ว่าหาเรื่องแกล้งคนโปรดของท่านปู่จนหนีเตลิดไป”โทโมะชะงักที่เห็นท่าทางของแก้ว
ก่อนจะว่าแก้วกลับ
“ต๊าย นังมนุษย์เสน่ห์แรงจริงนะมีแต่หนุ่มหล่อมารุมล้อม”แวมไพร์สาวเยาะก่อนจะตบมือเรียกลูก
น้องเดินมาอีก4ตัว โทโมะและแก้วมองหน้ากันอย่างตกใจเมื่อเห็นพวกมีมากจนแทบล้อม
“อ๊าก”มิณทร์ร้องเมื่อถูกปิศาจลูกสมุนแวมไพร์สาวรุมทำร้ายแล้วข่วนเข้าที่กลางหลัง
“มิณทร์ โอ๊ย”ปีเตอร์ร้องอย่างตกใจรีบจะไปช่วยแต่ถูกปิศาจอีกตัวเหวี่งกระเด็นไปกระแทกต้นไม้
อีกครั้ง
“ทำร้ายน้องช้ารึ”แก้วเดือดจัดคว้าลูกธนูและธนูยิงใส่ทะลุหัวใจปิศาจตัวนั้นร่างแตกสลายก่อนจะวิ่ง
เข้าไปหาปีเตอร์เพื่อดูอาการ โดยมีโทโมะตามไปติดๆ
“จะทำอะไรน่ะ ปล่อยข้านะ”มิณทร์ร้องโวยวายเมื่อถูกปิศาจอีก2ตัวหิ้วปีกไป
“จะเอามิณทร์ไปไหนน่ะ ปล่อยมิณทร์เดี๋ยวนี้นะ”แก้วตกใจพุ่งไปพร้อมกับลูกธนูคู่ใจโทโมะรีบดึ้ง
แก้วไว้
“อย่าไปนะ นั่นมีแต่พวกของซาร่าทั้งนั้น ไปก็มีแต่ตายกับตาย”โทโมะว่า
“ตายแล้วไง ปล่อยข้า ข้าจะไปช่วยมิณทร์”แก้วผลักโทโมะแล้วว่าก่อนจะพุ่งไป
“โอ้ย พูดจาไม่รู้เรื่องนะ อย่าไป ยัยตัวแสบมานี่”โทโมะโมโหจับแก้วอุ้มพาดบ่าเช่นเดียวกับดึงปี
เตอร์ที่ร่างกายอ่อนแรงลงขึ้นพาดบ่าก่อนจะกางปีกแล้วบินไปที่ปราสาท
“หนุ่มน้อยผู้นี้ข้าขอแล้วกันนะ”ซาร่าเยาะเย้ยแล้วให้ลูกสมุนกระชากมิณทร์ไปกับตัวเอง
“พี่แก้วช่วยด้วย”มิณทร์ร้องขอแก้ว“มิณทร์ไม่นะ ฮือๆ”แก้วร้องไห้ออกมาแล้วพยายามะหลุดไป
จากการเกาะกุมของโทโมะแต่ไม่เป็นผล ก็ได้แต่ร้องไห้ออกมา
ไม่คาดคิดจริงๆมั้ยล่ะงานนี้ มาดูกันว่าจะเป็นไงต่อๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ