แผนรักกามเทพ
เขียนโดย บู๋บ๋
วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.05 น.
แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 14.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) ลมเพชรหึง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความสวัสดีคับพี่ษาผม วายุ เพื่อนของภัทรจำได้ไหมคับ
วัดดีจ้าเอ๋อนึ้คุณภูวดลเพื่อนของคู่หมั้นพี่เองจร้า ส่วนคุณนี้ วายุแคเตอร์เพื่อนสนิทของน้องสาวฉันเอง
ยินดีที่ได้รู้จักคับ
เช่นกันคับ
รอภัทรเหรอเข้าไปด้วยกันไหม มาตามพี่มา
ระหว่างที่สองหนุ่มกับหนึ่งสาวเดินเข้ามา หญิงสาวก็ได้เห็นแววตาอ่อนโยนของอาทิตย์ที่ลอบมองน้องสาว คิดซะว่าตาฝาดไปก็แล้วกัน
นี้ก็นานมากแล้วฉันขอตัวออกไปหาเพื่อนก่อนนะ
วายุเปิดประตูเข้าพอดี
มาพอดีเลยนายวายุฉันกำลังจะออกไปตามพอดี
พี่ษามาก็ดีแล้วฉันไปแล้วน่ะ
ใจคอไม่แนะนำเพื่อนเธอให้รู้จักบ้างเลยเหรอ
นี้นาย วายุ แชคเตอร์เพื่อนสนิทที่ฉันมีคนเดียว
นี้ นายอาทิตย์ว่าที่พี่เขย ฌห้ยไม่ใช่ว่าที่คู่หมั้นพี่สาวฉัน
ยินดีที่ไดรู้จักคับพี่อาทิตย์
ยินดีที่ไม่รู้จักอีกอย่างฉันเป็นลูกคนเดียวไม่มีพี่น้อง
พูดแบบนี้ก็มีปัญหาวิคับ
กลับกันเถอะวายุ
ฮัลโหลแก่ทำงานไม่ได้เรื่องฉันจะไปจ้างคนอื่น
ให้โอกาสผมอีกสักครั้งนะคับนะเจ้านาย
ก็ได้ถ้าแก่พลาดีกฉันไม่ปล่อยแก่ไว้แน่
ทำไมไอ้อาทิตย์มันถึงได้ตายยากตายเย็นแบบนี้ว่ะ
อย่ามีเรื่องกันเลยนะฉันลาก่อนนะพี่ นายภุวดล และนายก็ด้วย
ผมไปก่อนนะคับพี่ษา คุณภูวดล
ยกเว้นอาทิตย์คนเดียว
เดี่ยวก่อน
อะไรอีกล่ะอย่าลืมสัญญาที่เอให้กับฉันไว้ล่ะ
เอ๋อนะฉันไม่ลืมนายนะ
เดี่ยว
อะไรอีกล่ะ
คนตัวโตจับมือร่างระหงเอาไว้ถ่ายถอดความอุ่นช่านให้แก่ร่างบาง
นายมาจับมือฉันไว้ทำไมนี้
เอาเอกสารไปด้วย
ฉันว่าคุณคงจะปล่อยมือผมได้ตั้งนานแล้วนะ เราไปกันได้แล้วหทัยภัทร
ไม่ใช่เรื่องของนาย
คนตัวโตพูดด้วยลมหึง
หทัยภัทร
อืมทีอะไรวายุ
ฉันว่าคู่หมั่นพี่เธอดูเหมือนจะไม่ค่อยชอบขี้หน้าฉันเท่ไร
ฉันว่าไม่น่ะแก่คิดมากไปหรือเปล่า
ไม่เซนส์ฉันมันบอกว่าเขาคิดกับแก่เกินกว่าว่าที่น้องสาวคู่หมั้นพี่สาวเธอแน่ อารมณ์แบบนี้แถวบ้านฉันเรียกว่าลมเพชรหึง
เพ้อเจ้อน่ะวายุคนไร้หัวใจอย่างนายนั้นน่ะเหรอจะมาหึงคนอย่างฉันไร้สาระจริงๆนะนาย จะกินไหมข้าวฉันอุตส่าห์พามาเลี้ยง
ร้านครัวโชติรส
ร้านนี้เขาว่าอาหารอร่อยแก่อยากทานสั่งอะไรสั่งได้เลยนะ
ไม่ดีมั้งแนเป็นคนที่นี้จะให้เธอมาเลี้ยงแบบนี้ได้ไง
ฉันไม่ชอบให้ผุ้ชายเลี้ยงเอาแบบนี้ไหมเราแบ่งจ่ายคนล่ะครึ่งดีไหมแบบอเมริกันแชร์ไง
ก็ได้
นั้นก็ดีน้องค่ะพี่ขอเมนู
จะรับอะไรดีค่ะกุ้งทอดมะขาม หมี่หุ้นแกงปู ปุผัดพงกะหรี่ ปล่านึ่งมะนาวเท่านี้แหละ
สั่งมาตั้งเยอะแยะเธอจะทานหมดไหมนี้
ทานไม่หมดก็พาห่อกลับบ้านดินายนี้เร็วๆๆเข้าฉันหิวจะตายอยู่แล้ว
วายุกับหทัยภัทรนั่งรับปประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ