เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
20) แค่สงสัย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"อืมมมม"ฟางคลางออกมาก่อนจะค่อยๆ กระพริบตาถี่ๆ แล้วมองมาที่มือที่รู้สึกอุ่นๆอยู่ตลอด
"ป๊อปปี้"ฟางเรียกชื่อป๊อปปี้ด้วยเสียงที่เบาเพราะกลัวว่าคนที่นอนกุมมือเธออยู่จะตื่นขึ้นมา ฟางมองแล้วอมยิ้มออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว ก่อนจะมองไปอีกก็เห็นกะละมังน้ำที่มีผ้าพาดไว้ขอบกะละมัง
"เอามาเช็ดตัวให้เราหรอ"ฟางพูดแล้วมองไปก่อนจะยิ้มออกมา
"อื้ม"ป๊อปปี้ครางแล้วค่อยๆลืมตาขึ้นมาก่อนจะเงยหน้าขึ้น
"อรุณสวัสดิ์^^"ฟางพูดแล้วยิ้มๆให้ป๊อปปี้
"ตื่นมาเมื่อไหร่ยัยตัวดี"ป๊อปปี้พูดแล้วมองหน้าฟางแต่มือยังคงกุมมือฟางอยู่
"พึ่งตื่นน่า แล้วมือน่ะ ปล่อยได้แล้ว"ฟางพูดแล้วก้มลงมองที่มือ ป๊อปปี้มอตามก่อนจะรีบปล่อย
"คิดว่าอยากจับนักหรือไง"ป๊อปปี้พูดแล้วยักไหล่ใส่
"ไม่ได้คิด^^"ฟางพูดกวนแล้วยักคิ้วให้ก่อนจะคลาดแล้วลงมาจากเตียงแต่มันรู้สึกมึนหัวฟางจึงเซจะล้ม
หมับ!
"เมาค้างเมื่อวานหรือไง"ป๊อปปี้เข้ามารัยตัวฟางก็พูด
"ใครเมา มีที่ไหน-_-"ฟางพูดแล้วรีบผลักป๊อปปี้ออก
"ก็ใครล่ะที่เมาทำให้คนอื่นต้องอุ้มมาที่ห้องแบบนี้น่ะ หาา!!"ป๊อปปี้พูดตะคอกใส่ฟางด้วยความเป็นห่วง
"นายจะมาตะคอกทำไมล่ะ!"ฟางตะคอกกลับบ้าง
"โอเคฉันขอโทษ ชั้นคงห่วงเธอมากไป"ป๊อปปี้พูดแล้วก้มหน้าเพื่อให้อารมณ์ตัวเองเย็นลง
"..."ฟางเงียบในคำพูดของป๊อปปี้ ที่ว่าห่วงเขาเองก็เคยพูดหลายรอบแต่ทำไมคำว่าห่วงในครั้งนี้มันถึงทำให้ใจเธอมันพองโตแปลกๆ
"..."
"ไม่จำเป็นต้องห่วงชั้นหรอก ชั้นโอเค"ฟางพูดแล้วเก็บของ
"อื้มมม"แก้วครางพร้อมค่อยๆลืมตาขึ้นมาก็เจอกับโทโมะด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม
"^^"
"ยิ้มอะระ...อุ๊บส์"แก้วที่กำลังจะพูดก็ถูกโทโมะขโมยจูบ
"มอนิ่งคริส ^^"โทโมะผละจูบออกก่อนจะพูดแล้วยิ้ม แก้วหน้าแดงทันที
"ทะลึ่ง"แก้วว่าแล้วตีอกของโทโมะเบาๆ
"ก็ทะลึ่งกับคนของตัวเองไม่เห็นจะเป็นไรเลย"โทโมะพูด
"ใครคนของโทโมะไม่ทราบ ปล่อยเดี๋ยวนี้เลยนะจะกลับห้อง"แก้วพูดแล้วเริ่มดิ้น
"อย่าดิ้สิ ขอกอดก่อนไม่ได้หรอ"โทโมะพูดแก้วจึงหยุดดิ้นแล้วมองหน้าโทโมะ
"มีอะไรล่ะ"แก้วถามแล้วขมวดคิ้วมองหน้าโทโมะที่นิ่งไป
"จากวันนี้แก้วเป็นของโทโมะแล้วนะ^^"โทโมะพูดแล้วจูบที่หน้าผากแก้ว
"คนบ้า ไอ้เราก็นึกว่าเป็นอะไร นิสัยไม่ดีเลยนะนี่แน่ะๆ"แก้วพูดแล้วหยิกปก้มโทโมะเล่น
"โทโมะไปเข้าห้องน้ำก่อนเลยนะ พี่จะเปลื่ยนเสื้อผ้าจะกลับห้อง"แก้วพูดขึ้น
"ทำไมล่ะ อาบน้ำด้วยกันที่นี่สิ"โทโมะพูด
"บ้า! ไม่เอา"แก้วพูดแล้วหน้าแดงจัด
"หึ.."โทโมะกระตุกยิ้มแล้วมองแก้ว
"ไปได้แล้วเดี๋ยวเราต้องกลับแล้วนะ พรุ่งนี้มีเรียนแต่เช้าด้วย"แก้วพูด
"ก็ได้ๆ แต่ต้องมาอาบน้ำกับโทโมะก่อน"โทโมะต่อลอง
"ไม่เอา เขินเป็นนะเด็กบ้า"แก้วพูดแล้วเอามือปิดหน้าที่แดงก่ำของตัวเอง
"อ๊ะ.."แก้วที่ใช้เเขนยันตัวเองยืนขึ้นแต่ก็รู้สึกเจ็บที่ท้องน้อย
"อย่าขยับมากสิ ลืมไปเลยว่าครั้งแรก เอางั้นเดี๋ยวโทโมะอุ้มไปเองดีกว่า^^"โทโมะพูดแล้วมองด้วยสายตาเจ้าเล่ห์
"ไม่เอา จะไปอาบน้ำที่ห้อง ว๊ายยย โทโมะ"แก้วร้องเมื่อโทโมะอุ้ม
"ชั้นลืมของอ่ะ เดี๋ยวมานะ"ฟางพูดนึกขึ้นได้ว่าลืมของไว้ของนอก
"ลืมอะไร"ป๊อปปี้ถาม
"ของสำคัญ"ฟางพูดก่อนจะเดินเท้าเปล่าออกมาตรงที่จัดปาร์ตี้
"นี่เดินไปทำไมไม่ใส่รองเท้า"ป๊อปปี้ตะโกนไล่หลังแต่ก็ไม่ทันฟางวิ่งไปไกลแล้ว ป๊อปปี้จึงถือรองเท้าแตะแล้วเดินตามฟางไปทีหลัง
"อยู่นี่เองนึกว่าจะหายไปไหนซะอีก"ฟางหยิบข้อมือของตัวเองที่น่าจะทำหล่นไว้เมื่อคืนขึ้นมา
"ใส่รองเท้า!"ป๊อปปี้พูดฟางรีบเก็บข้อมือของตัวเองก่อนจะหันหลังไปเจอป๊อปปี้ที่ถือร้องเท้ายื่นมาให้
"ตามมาทำไมเนี่ย-_-"ฟางพูดแล้วมองหน้าป๊อปปี้
"บอกให้ใส่รองเท้า เดี๋ยวหอยห็บาดเท้าเอาหรอก"ป๊อปปี้พูด
"รู้แล้วน่า"ฟางพูดป๊อปปี้วางรองเท้าลงฟางค่อยๆใส่รองเท้า
"แล้วมาเอาอะไร"ป๊อปปี้ถามฟางชะงักทันที
"เอา...เอ่อ..นี่ไง"ฟางพูดแล้วหยิบของมัวๆขึ้นมา
"ซ่อมเนี่ยนะ-_-"ป๊อปปี้พูดแล้วมอง
"อุ้ย...เอ่อนั่นแหละ แฮะๆ ^^"ฟางพูดแล้วยิ้มแก้เก้อ ก่อนจะรีบเดินหนีออกมา
"ไปไหนมาอ่ะฟาง ป๊อป"แก้วถามเมื่อป๊อปปี้กับฟางเดินเข้ามา
"ฟางไปเอาของมาน่ะ"ฟางพูดแล้วยิ้ม ป๊อปปี้ก็ได้แต่มองแก้วยิ้มๆ
"กลับเลยมั้ย"ป๊อปปี้ถาม
"อื้ม ก็ดีเหมือนกัน เพราะพรุ่งนี้มีเรียนเช้าซะด้วย"แก้วพูด
"เรียนอีกแล้วหรอเนี่ย เฮ้ออ เซ็ง"ฟางพูดแล้วเบ้ปากก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋า
"เดี๋ยวถือให้"โทโมะพูดแล้วหยิบกระเป๋าของแก้ว
"ขอบใจนะ"แก้วพูดโทโมะยักคิ้วแก้วหน้าแดงก่อนจะเบือนหน้าหนี
"เดินไหวมั้ย"โทโมะถามเบาๆ "อืม ได้อยู่"แก้วพูดแล้วพยายามเดินช้าๆ เพราะยังเจ็บอยู่
"แก้วเป็นไรเดินเหมือนเป็ดเลย"ฟางที่เดินอยู่ข้างหลังก็ถาม
"เอ่อ..."แก้วนิ่งแล้วมองหน้าโทโมะ
"เมื่อคืนเดินตกบรรไดก็เลยขาแพลง"โทโมะแก้ตัวแทน
"อ๋อ ฮะๆ เมาแล้วเลอะเทอะเนาะ ฮ่าๆ"ฟางพูดขำๆ
"ไม่ต่างจากเธอหรอก-_-"ป๊อปปี้พูด
"ไอ้นี่-_-"ฟางไม่มีอะไรจะพูดแล้วเงียบไป ป๊อปปี้จึงเดินมาหาแก้ว
"เป็นอะไรมากมั้ย"ป๊อปี้ถาม
"ไม่เป็นไรเลย สบายๆ ฮ่ะๆ แก้วก็ซุ่มซ่ามแบบนี้อยู่แล้วนิ"แก้วพูดแล้วยิ้มให้ป๊อปปี้
"แน่ใจหรอ"ป๊อปปี้ถาม
"นะ...แน่ใจสิไปกันเถอะ"แก้วพูดเปลื่ยนเรื่องก่อนจะเดินไป ฟางที่อยู่คนเดียวก็หยิบกระเป๋าก่อนจะเดินตามไป
ฮิฮิ เวลาพักหมดแล้วสิเนี้ยยยยย ^^
จะเป็นยังไงต่อติดตามน้าาาาา
เม้นเยอะๆน้าาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ