รักไม่ได้
9.7
เขียนโดย Chapond
วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.39 น.
66 ตอน
1012 วิจารณ์
169.69K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 23.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
56) Koen&Faye Part2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“แค่กๆ”เขื่อนที่ถูกเฟย์ประคองลัดเลาะมาตามป่าละเมาะหลังบ้านก็ลำลักเลือดออกมา
“ไม่นะเขื่อน แข็งใจไว้สิ”เฟย์ตกใจพยายามเช็ดเลือดจากปากที่ไหลของเขื่อนแล้วประคองเขื่อน
พลางมองท้องฟ้าที่ครึ้มจากพลังของเธอเมื่อกี้นี้ ไม่น่าเลย แค่เพียงเธอเห็นเขื่อนถูกทำร้ายแบบนั้น
สติทุกอย่างที่ควบคุมต้องแตกกระเจิงไปหมด
“ปะ ปล่อยชั้นไว้ที่นี่เถอะเฟย์ แล้วไปซะ อย่าสนใจคนใกล้ตายแบบนี้เลย”เขื่อนพูดอย่างยาก
ลำบากแล้วพยายามผลักไสเฟย์ออกจากตัวเอง
“ไม่ ชั้นจะไม่ปล่อยนายให้ต้องมาตายแบบนี้นะเขื่อน”เฟย์พูดก่อนจะตกใจเมื่อเขื่อนทรุดลงไปก็รีบ
กอดแน่น
“เฟย์ ชั้นไม่รอดแน่ๆไปเถอะ”เขื่อนพูดแล้วมองเฟย์ที่กอดตัวเองร้องไห้
“ไม่เอาไม่ไป ฮือๆ ชั้นไม่อยากอยู่คนเดียว นายอย่าทิ้งชั้นไปสิเขื่อน”เฟย์ไม่ยอมร้องไห้หนัก
“อย่าร้องสิแมวน้อย ไม่ร้องนะดูสิเครื่องสำอางเลอะแล้วไม่สวยเลยนะ”เขื่อนพูดแล้วเอานิ้วปาดครา
บอายไลนเนอร์ที่ไหลปนเปื้อนกับน้ำตาออกให้กับเฟย์
“ช่างมัน ชั้นไม่สน เขื่อน นายต้องอยู่กับชั้นสิ ชั้นขอโทษ ฮือๆที่ชั้นคุมสติไม่ได้แล้วทำให้แผลนาย
ลึกกว่านี้อีก”เฟย์ฟูแล้วถอดแจ็กเก็ตหนังสีแดงเลือดหมูออกก่อนจะฉีกชายเสื้อสายเดี่ยวสีดำออกมา
เพื่อห้ามเลือดให้เขื่อนโดยที่เธอถอดเสื้อเชิ้ตที่ขาวที่มีแต่คราบเลือดของชายหนุ่มออก
“ชั้นมันแย่มากจริงๆสินะ เป็นปีศาจที่ไม่มีพลังช่วยเหลือนางเลย ถ้าชั้นเป็นแบบแม่มดขาวหรือ
นางฟ้าก็ดีสิจะได้มีพลังรักษาให้กับนายได้”เฟย์พูดโทษตัวเองอย่างเจ็บใจเพราะปีศาจมีแค่พลัง
ทำลาย ไม่มีพลังรักษาอะไรเลยแล้วแบบนี้เขื่อนต้องตายแน่ๆ
“อย่าร้องสิ คนเรานะมีทั้งด้านดีด้านเสีย ชั้นเชื่อว่าเธอน่ะไม่ได้มีแค่พลังทำลายอย่างเดียวหรอกแมว
น้อยของชั้น”เขื่อนพูดแล้วลูบผมอย่างอ่อนโยน ถ้าเขาจะตายก็ดีแล้วล่ะที่ได้ตายอยู่ข้างๆเธอคนนี้
“ไม่นะเขื่อน ชั้นว่าชั้นทำไม่ได้หรอก เขื่อน อย่าตายนะ”เฟย์พูดอย่างตกใจเมื่อเห็นเลือดที่ไหล
ออกมาไม่หยุด
“เฟย์คนเราเมื่อถึงเวลามันต้องตายนะ ไม่มีใครฝืนธรรมชาติได้หรอกแต่ชั้นดีใจนะที่คนที่ชั้นเห็นก่อน
ตายคือเธอ”เขื่อนพูดออกมาอย่างอ่อนแรง
“ไม่เอา ชั้นไม่ให้ตายนะ ถ้านายตายชั้นจะอยู่กับใครล่ะ”เฟย์พูดออกมาเขื่อนยิ้มนิดนึงก่อนจะขยับ
ตัวเองมาใกล้เฟย์แล้วบรรจงจูบร่างบางอย่างอ่อนโยน เฟย์หลับตาพริ้มรับสัมผัสนี้ก่อนจะคิดอะไร
ออก แม้มันจะเป็นวิธีที่เสี่ยงแตเพื่อชีวิตเขื่อนเธอยอม เฟย์นิ่งสักพักก่อนชูมีดก่อนจะเอากรีดข้อมือ
ตัวเอง
“ข้าในนามปีศาจแมวผู้ดูแลแวมไพร์กระหายเลือด ข้าขอแบ่งครึ่งชีวิตให้ชายผู้นี้ ได้มีชีวิตต่อบนโลก
นี้ แบ่งลมหายใจของข้าให้กับเขา ให้ลมหายใจของข้าต่อลมหายใจให้กับเค้า ให้เราใช้หัวใจดวง
เดียวกัน”เฟย์เริ่มกรีดเลือดสาบานต่อฟ้าดิน จากที่เธอเคยได้ยินตอนเป็นปีศาจครั้งแรกๆ การสาบาน
ใช้ลมหายใจและหัวใจดวงเดียวกันนั้นต้องเป็คู่ชีวิตและพร้อมที่จะสละชีวิตอมตะของปีศาจ เวลานี้
เธอเลือกเขาแล้ว เธอไม่อยากให้เขื่อนตาย เขื่อนคือคนดี เธอไม่อยากให้เขื่อนจากเธอไป เฟย์เอา
เลือดที่ไหลรินออกมาป้ายที่ปากของเขื่อนเพื่อให้เขาได้ดื่มเลือดนี้ แล้วก็เกิดแสงสีม่วงอ่อนสว่าง
วาบอาบร่างของเฟย์และเขื่อนรอยเกรีดที่เฟย์กรีดเลือดสาบานเลือนหายไป ก่อนที่แผลของเขื่อนจะ
ค่อยๆเลือนหายไปเช่นกัน
“เขื่อน ฮือๆ”เฟย์เมื่อมองเห็นว่าเขื่อนหายแล้วก็ร้องไห้ดีใจกอดเขื่อนแน่น
“ขอบคุณนะที่ให้ชั้นใช้ลมหายใจร่วมกับเธอ”เขื่อนพูดยิ้มๆแล้วลูบผมเฟย์อย่างอ่อนโยนทั้งคู่สบตา
กันก่อนที่เขื่อนจะโน้มหน้าลงไปจูบเฟย์อีกครั้งโดยที่เฟย์เอามือเรียวโอบรอบลำคอเขื่อนไว้ก่อนจะ
ถูกดันลงไปนอนกับพื้นหน้ากลางป่า
“ชั้นของเธอแล้วนะเฟย์”เขื่อนพูดก่อนจะลูบที่ผมเฟย์อย่างอ่อนโยน เฟย์ยิ้ก่อนจะดึงเขื่อนมาจูบอีก
ครั้งก่อนทั้งคู่จะค่อยๆถอดเสื้อผ้าออกจากร่างกายจนทั้งคู่ไม่เหลือเสื้อผ้าอะไรเลยสักชิ้น
“ตาบ้าจ้องอะไรล่ะชั้นเขินนะ”เฟย์เห็นเขื่อนมองเรือนร่างเปลือยเปล่าของเธอก็รีบพูดแล้วเอามือปิด
อกสวย
“ปิดทำไมล่ะหืม เฟย์สวยมากเลยนะ จะมองกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ”เขื่อนพูดแล้วยิ้ม
“คนบ้า ปากหวานเฉพาะตอนนี้รึเปล่าเนี่ย”เฟย์มองเขื่อนก่อนจะโอบรอบลำคอแล้วพลิกตัวมารุกบ้าง
แล้วเริ่มซุกไซร้ไปตามซอกคอไล้ลงมาถึงแผงอกกว้าง แล้วจูบทั่วตัวและจูบมาถึงรอยสักที่แขนของ
เขื่อนโดยไม่สนใจเลยว่าทั้งคู่จะทำอะไรกันกลางป่าและไม่กลัวว่าใครจะมาเห็นเพราะตอนนี้เธอต้อง
แค่เขื่อนเท่านั้น
“อื้อ เฟย์”เขื่อนร้องครางออกมาเมื่อเรียวปากยางสัมผัสถูกแกนกลางความเป็นชายของชายหนุ่ม
เขื่อนแทบคลั่งเมื่อปากสวยนั้นทำงานของมันอย่างดีจนเขาแทบจะระเบิดออกมาแล้วตอนนี้
“อ๊ะ พอก่อนเฟย์”เขื่อนรั้งแขนของเฟย์ไว้ก่อนจะดึงเฟย์มาบดจูบอย่างร้อนแรงและพลิกตัวมาอยู่
เหนือร่างเฟย์อีกครั้งหนึ่ง
“อ๊ะ”เฟย์ร้องเมื่อถูกเขื่อนดูดเม้มอกสวยก่อนจะเอามือลูบไล้ไปตามแผ่นหลังแกร่งของชายหนุ่มเพื่อ
กระตุ้นความต้องการของเขาและทำตามแรงปราถนาของเธอตอนนี้
“อื้อ”เฟย์กัดฟันเมื่อถูกชายหนุ่มสอดใส่ความเป็นชายเข้ามาในกายสาว ก่อนจะกอดเขื่อนแน่น
เขื่อนมองร่างบางที่กอดเขาก็จูบเฟย์ก่อนทั้งคู่จะจูบกันอย่างร้อนแรงจนได้ยินเสียงจ๊วบๆที่ปาก
“อ๊ะๆ เขื่อน แรงอีกๆ”เฟย์ร้องครางเสียงดังอย่างไม่สนใจใครที่จะมาเห็นตอนนี้เฟยืดันตัวขึ้นไปกอด
ชายหนุ่มและเด้งรับสะโพกของชายหนุ่มอย่างไม่ยอมกัน
“ขะ เขื่อน มะไม่ไหวแล้ว”เฟย์ร้องครางไม่เป็นจังหวะเมื่อเขือนขยับสะโพกเริ่มเร็วขึ้น ตอนนี้ทั้งคู่มี
แต่เหงื่อที่ผุดขึ้นตามร่างกาย
“อดทนอีกนิดนะใกล้แล้วเฟย์ อ๊ะ”เขื่อนพูดและเริ่มขยับสะโพกเร็วและแรงขึ้นจนเฟย์เริ่มร้องคราง
ออกมาไม่เป็นจังหวะโดยที่เฟย์ก็ช่วยเด้งสะโพกรับแรงของชายหนุ่ม ทั้งคู่พลิกกันไปมาสลับกันอยู่
บนล่างตามความต้องการของทั้งคู่ที่ถ่ายทอดมาในบทรักที่ร้อนแรงครั้งนี้
“อ๊ะ เขื่อน อ๊า”เขื่อนและเฟยืร้องออกมาเมื่อทั้งคู่ถึงฝั่งฝัน เขื่อนฉีดพุ่งสายธารสีขาวเมาในร่างดาย
ของเฟย์จนเฟย์กระตุกเกร็งแล้วก่อนทั้งคู่จะหอบหายใจเหนื่อยอ่อนโดยที่เขื่อนนอนซบลงมาที่อก
สวยของเฟย์ และเฟย์เองก็ลูบผมที่ชุ่มเหงื่อของชายหนุ่มแล้วจูบที่หน้าผากของชายหนุ่มด้วยความา
รัก
“ขอบคุณนะ ขอบคุณอีกครั้งที่ช่วยชีวิตชั้นนะ แมวน้อยของชั้น”เขื่อนดันตัวเองมานอนข้างๆเฟย์แล้ว
ดึงเฟย์ไปกอด พูดแล้วก้มลงจูบที่หน้าผากที่ชุ่มเหงื่อของเฟย์ก่อนจะกอดร่างบางไว้ด้วยความรัก
มากกว่าสิ่งใด ต่อไปนี้ร่างกายของเขาและเธอคือลมหายใจเดียวกันและใช้หัวใจดวงเดียวกันแล้ว
เขาจะไม่มีวันไปจากเฟย์แน่นอน
คู่นี้เสร็ไรเตอร์ไปหนึ่ง หุหุ
ขอNCเขื่อนเฟย์ จัดให้แล้วนะจ้ะ อย่าลืมมาเม้นกับโหวตล่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ