รักสุดท้ายของนายเพลย์บอย
เขียนโดย natnicha_thumthuam
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.48 น.
แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
20) แก้วว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความKeaw part
เมื่อไม่มีสิทธิหวง ~~จะไม่หวงจะไม่ห่วงเธอสักวัน…~~~
โทรศัพท์ของฉันดังขึ้น ใครกันนะโทรมาไม่รู้เวล่ำเวลา คนจะหลับจะนอน ง่วงเว้ยยย!!!
เอะ!! ฟางนิ๊ ทำไมใช้เบอบ้านโทรมาล่ะ
“ฮัลโล”ฉันกรอกเสียงลงไปทันทีที่กดรับ
(ยัยแก้วๆฉันมีเรื่องจะบอกแกอ่ะ) เสียงยัยฟางเย็นชาสุดๆ
“เฮ้ยๆ ทำไมเสียงแกเย็นชางั้นอ่ะ ทะเลาะกะป๊อปเหรอ”ฉันถามไป
(ไม่ใช่ฉันที่จะทะเลาะ แกแล้วก็พวกที่เหลือด้วย)ยัยฟางบอก นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย
“ทำไมอ่ะ” ฉันถามด้วยความสงสัยโดยที่น้ำเสียยังงัวเงียอยู่ ก็มันง่วงนี่นา
(ก็พวกป๊อปปี้ โทโมะ เขื่อน เคนตะ จองเบหนีเที่ยวโดยที่ไม่บอกพวกเรานะสิ)ยัยฟางบอก
“เฮ้ย!!เป็นไปได้ไงอ่ะ ก็เมื่อกี้โทโมะเพิ่งโทรมาบอกฉันว่าเพิ่งถึงบ้านแล้วจะหนีเที่ยวได้ไงอ่ะ”ฉันถามพร้อสะบัดหัวไล่
ความง่วงออกไป
(มันเป็นไปแล้วย๊ะ แกไปอาบน้ำแต่งตัวซะ) ยัยฟางบอก
“แกจะไปไหนอ่ะ” จะให้แต่งตัวไปไหนกันดึกขนาดนี้แล้ว
(หึ ก็จะไป P ผับไงล่ะ ไปทำให้พวกพี่ป๊อปรู้ว่าพวกเราไม่ใช่ของเล่น) ยัยฟางพูด
“อ๋อ จริงด้วยจัดไปอย่าให้เสีย นัดรวมที่บ้านแกก็แล้วกัน”
(โอเคๆ บอกคนอื่นๆด้วยล่ะ ตู๊ดๆๆๆๆๆ) ยัยฟางพูดแล้วตัดสายไป
“หึ พวกนายนี่หาเรื่องอีกแล้วนะ” ฉันพูดแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปทันที แต่ก็ต้องเดินกลับออกมาส่ง ข้อความไปให้สามสาว
ที่เหลือ ก็คนมันขี้ลืมนิ
The and Keaw part
Fang part
“ฟางแล้วพวกเราจะแก้เผ็ดพวกผู้ชายยังไงดี”ยัยเฟย์ถามขึ้น ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ผับของป๊อปปี้ โดยที่พวกเราเลือกนั่ง
ตรงที่สามารถมองเห็นโต๊ะของป๊อปปี้ได้อย่างชัดเจน แต่พวกเขายังไม่เห็นฉันเพราะพวกเขาเอานัวเนียกับผู้หญิงยังไงล่ะ
“พวกแกน่ะไม่รู้ แต่ฉันรู้เอาเป็นว่าวิธีใครวิธีมันล่ะกัน”ฉันพูด
“อืมๆ แล้วนี่พวกเรามานั่งตั้งนานพวกเขายังไม่เห็นอีกเหรอไง ไหนว่าหูตาไว”แก้วบ่น
“นั่นสิคั่งสาวอยู่นั่นแหละ เห็นแล้วแค้นน!!!”ฉันพูด
“หึงเหรอฟาง”ยัยเฟย์ถาม
“ก็ใช่น่ะสิ เฮ้ย มะ ไม่ใช่ ไม่/ด้หึงซะหน่อย ฉะ ฉันไปจัดการก่อนนะ”ฉันพูดแล้วรีบเดินออกมาจากโต๊ะทันทีโดยที่มือเสียง
ของยัยจินตามมา
”แหม คาสโนวี่เขินเป็นด้วยเหรอเนี่ย”
ตอนนี้สั้นหน่อยนะ พอดีตอนนี้ไรต์มีปัญหาหัวใจนิดหน่อยน่ะ ค่อนข้างสับสน เลยคิดไม่ค่อยออก
ขอโทดนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ