แรงแค้น พยาบาดไฟร้าย
เขียนโดย มารุกะ
วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.32 น.
แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 21.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) เป็นไข้ ดูแล(ฉบับฟางดูแลป๊อปปี้)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"อืมมมมมม"ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงเริ่มขยับตัว
"อ๊ะ นี่ฉันมานอนที่ห้องได้ไงเนี่ย"ฟางพูดออกมาเมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองนอนอยู่ให้ของตัวเอง เมื่อนึกย้อนไปถึงเรื่องเมื่อคืนที่เธอโทรหาเพื่อนป๊อปปี้แล้วเสียงฟ้าผ่าก็ดังขึ้นแล้วเธอก็ล้มนอนหมดสติไป
"ป๊อปปี้"ฟางนึกขึ้นได้ก็รีบลงมาข้างล่างแต่ก็ไม่เจอใคร
"หรือจะออกไปข้างนอก"ฟางพึมพำแล้วไปดูนอกบ้านรถก็ยังอยู่ เธอเลยวิ่งกลับไปชั้นบนแล้วเคาะประตูห้องป๊อปปี้
ก๊อกๆๆ
"ป๊อปปี้"ฟางเรียกคนในห้อง
"....."ไร้เสียงตอบรับใดๆทั้งสิ้น
"รถก็อยู่นี่ แล้วทำไมเคาะประตูแล้วไม่ตอบ"ฟางพึมพำแล้วเคาะประตูห้องป๊อปปี้อยู่
ก๊อกๆๆ
"ป๊อปปี้ อยู่รึเปล่า"
"....."แล้วก็ไร้เสียงตอบรับเช่นเคย
ก๊อกๆๆๆๆๆๆ
ฟางเริ่มเคาะประตูหนักขึ้น
"ฉันเข้าไปนะ"ฟางบอกแล้วเปิดประตูเข้าไป
แอ๊ดดดด
ฟางเปิดประตูเข้าไปอย่างกล้าๆกลัวๆแต่ก็ต้องชงักเมื่อเห็นร่างหนานอนตัวสั่นคลุมผ้าห่มหนาแน่นทั้งๆที่แอร์ก็ไม่เปิด ฟางค่อยเดินเข้าไปใกล้ร่างหนาที่นอนสั่น
"ป๊อปปี้"ฟางเรียกชื่อร่างหนาที่นอนอยู่แล้วใช้หลังมือแตะหน้าผากของป๊อปปี้
"ตัวร้อนจี๋เลย"ฟางรีบเอามือออกแล้วพูดออกมาอย่างตกใจ แล้วลุกไปในห้องน้ำแล้วเอากะละลังเล็กๆใส่น้ำและอบผ้าขนหนูผืนเล็กออกมาด้วย แล้วฟางก็นั่งข้างเตียงเช็ดตัวให้ป๊อปปี้
"ตอนนอนก็น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย เหมือนหมีหลับ"ฟางพูดออกมายิ้มๆแล้วลงมือเช็ดตัวให้ป๊อปปี้เป็นระยะเพื่อให้ไข้ลด
อัพแล้วน้าาาา
ช่วงนี้ไรเตอร์จะไม่ค่อยว่างจะพยายามอัพหลายตอน/วันนะคะ
เม้น+โหวตด้วยน้าาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ