หนี้แค้นแสนรัก
เขียนโดย Chapond
วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.29 น.
แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
15) ทำอะไรลงไป
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ปี้บๆ
เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นทำให้เขื่อนงัวเงียเอามือไปปิดนาฬิกาก่อนจะพลิกตัวมานอนกอดหมอนข้าง
ก่อนจะชะงักเมื่อรู้สึกว่าหมอนข้างที่เขากอดตอนนี้มันแปลกๆเหมือนร่างคน
“เห้ยย”เขื่อนตกใจเมื่อพบว่าตัวเองกอดสาวน้อยคนหนึ่งก่อนจะมองสภาพตัวเองกับสาวน้อยคนนี้
เปลือยเปล่าทั้งคู่
“พี่จะเสียงดังทำไมเนี่ย เฟย์ง่วงนะ”เฟย์งัวเงียตื่นขึ้นมา
“เอ่อ น้องใช่น้องที่เป็นเพื่อนมีนรึเปล่าเนี่ย”เขื่อนถามเพราะจำได้ว่าผู้หญิงคนนี้ที่เมื่อคืนเขาเจอที่
ผับเป็นเพื่อนของมีนคนที่เขากำลังกิ๊กอยู่
“อือ แล้วไง”เฟย์ตอบหน้าตาเฉย
“ได้ไงอะไรล่ะน้อง พี่กำลังกิ๊กกับเพื่อนน้องนะ แล้วนี่ โธ่ พี่กันมานอนกับน้องเนี่ย ตายๆ มีนเอาพี่
ตายแน่เลย”เขื่อนถึงกับกุมขมับตัวเอง เมื่อคืนเขาทำอะไรไปเนี่ย
“พี่เป็นคนมาส่งเฟย์เองนะ เฟย์เปล่าอ่อยพี่ซะหน่อย แล้วอีกอย่างนะพี่เองดูดีๆสิว่าห้องนี้เป็นห้อง
ของพี่เปล่าเป็นห้องของเฟย์”เฟย์เยาะ เขื่อนมองรอบๆแล้วแอบตกใจนี่ห้องของเขาเอง
“เอ่อ ไปอาบน้ำแปะเดี๋ยวพี่ไปส่งเราที่บ้าน”เขื่อนพูด
“พี่ พี่ห้ามทิ้งเฟย์นะ พี่ได้เฟย์แล้วอ่ะ”เฟย์รีบอ้อนเขื่อน เขื่อนหน้าแดงเมื่อแขนของเขาโดนที่หน้า
อกของเฟย์อยู่
“เอ่อ เดี๋ยวค่อยพูดกันอีกที ไปอาบน้ำเถอะ”เขื่อนพูดเฟย์ยิ้มก่อนจะเดินขากะเผลกๆไปเข้าห้องน้ำ
เขื่อนหันมามองที่เตียงแล้วเห็นรอบเลือดก็กุมขมับ
“ตายล่ะๆๆๆ ทำอะไรลงไปเนี่ยยย”เขื่อนกุมขมับตัวเองทันที
“ออกไป”แก้วที่นอนหันหลังให้โทโมะก็ออกปากไล่โทโมะที่ตื่นแล้ว
“ตื่นมาก็ไล่ชั้นไปไกลๆ ทั้งๆที่เมื่อคืนน่ะบอก โทโมะแรงอีกๆ น่ะหรอ”โทโมะพลิกตัวไปกอดแก้ว
แล้วพูด
“ออกไปเลยนะไม่ต้องมาจับ”แก้วสะบัดตัวหนี
“นี่ ชั้นจะนอนกอดเมียไม่ได้รึไงห้ะ”โทโมะหงุดหงิด
“ไม่ได้เพราะชั้นไม่ใช่เมียนาย พอเก็บเงินครบชั้นก็จะไป ไม่ต้องมีความผูกพันอะไรทั้งนั้น”แก้วว่า
แล้วขมับตัวออกห่าง
“ไม่อยากอยู่กับชั้นรึไง อยู่นี่ก็สุขสบายจะตาย”โทโมะดึงรั้งแก้วไว้
“ชั้นอยู่ที่นี่แล้วชั้นต้องเป็นผู้หญิงรองรับที่ระบายอารมณ์ของนายเหมือนกับพิมกับแบมหรอ เหอะ
ไม่มีวัน”แก้วว่า
“แต่ตอนนี้ชั้นก็เป็นฝ่ายเสียเปรียบเธอมากกว่านะ อยากนอนกับชั้นก็เรียกชั้นมา แถมเอาตังชั้นไป
อีก”โทโมะย่นหน้าน้อยใจ
“ไม่ต้องมาทำหน้าอย่างงั้น อย่าคิดว่าชั้นไม่รู้ว่านายเองก็ชอบแบบนี้ ไม่รู้ล่ะ ชั้นบอกแล้วไง ถ้าเงิน
ครบเมื่อไหร่ชั้นจะไปจากนาย แล้วนายก็มีความสุขกับบรรดาผู้หญิงของนายที่เหลือไปซะ”แก้วพูด
ก่อนจะคว้าผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปในห้องน้ำทันที
“หึ เล่นแบนี้เองนะ งั้นต่อไปนี้ไม่จำเป็นต้องใช้มันแล้วล่ะ”โทโมะใส่ผ้าเช็ดตัวก่อนจะลุกขึ้นไปเอา
กล่องถุงยางอนามัยทิ้งขยะให้หมดแล้วเดินไปเอาซองยาคุมในกระเป๋าแก้วออกไปทิ้งเช่นกัน
“ชั้นไม่มีวันจะอยู่กับคนอย่างนายหรอก ไม่มีวัน”แก้วที่หนีมาเข้าห้องน้ำก็เปิดฝักบัวล้างคราบและ
สัมผัสของโทโมะออกไปทันทีด้วยความรังเกียจก่อนจะพูดออกมา ต่อให้ต้องยอมโทโมะอีกเท่า
ไหร่เพื่ออิสรภาพของเธอ เธอก็ยอม
“อืมมม”ฟางที่พลิกตัวมานอนกอดป๊อปปี้ที่หลับอยู่ก็ชะงักเมื่อรู้สึกว่าตัวเองนอนกอดบางอย่างที่
เหมือนกับคน
“คะ คุณป๊อป”ฟางตกใจลืมตาตื่นก่อนจะลุกขึ้นอย่างรวดเร็วก่อนะลงไปนอนคดตามเดิมเพราะเจ็บที่ท้องน้อย
“ตื่นแล้วหรอ”ป๊อปปี้ลืมตาตื่นมาเห็นฟางนั่มองตัวเอง
“เมื่อคืนคุณปล้ำฟาง”ฟางมองอย่างอึ้งก่อนน้ำตาจะซึมออกมา
“ปล้ำบ้าอะไร ชั้นน่ะต้องเป็นฝ่ายพูดคำนี้ออกมามากกว่านะ”ป๊อปปี้รีบลุกขึ้นนั่งพูดกับฟาง
“ไม่นะ ฟางเป็นฝ่ายเสียหายนะคะ”ฟางพูดเสียงสั่น
“นี่เธอจำอะไรไม่ได้เลยรึไง ว่าเมื่อคืนน่ะ เธอน่ะยั่วชั้น แล้วเป็นคนเริ่มทุกอย่างก่อนเอง”ป๊อปปี้พูด
ฟางชะงักก่อนจะพยายามคิดถึงเรื่องราวเมื่อคืน ภาพที่เธอจูบป๊อปปี้ก่อนเข้ามาในหัว
“ชั้นเนี่ยเป็นคนห้ามเธอแล้วนะ แต่เธอก็มายั่วชั้นเอง ไม่รู้ว่าเก็บกดมากไหนรึเปล่า”ป๊อปปี้ยังว่าฟาง
ไม่หยุดก่อนจะชะงักเมื่อเห็นฟางกำผ้าห่มแน่น ก้มหน้าไม่ตอบเขา
“นี่เธอ”ป๊อปปี้เอื้อมมือไปไหล่แต่ฟางปัดทิ้ง ป๊อปปี้มองอย่างขัดใจ
“ฮึก ฮืออ”ฟางร้องไห้ออกมา ป๊อปปี้ตกใจ
“นี่จะร้องไห้ออกมาทำไมเล่า เธอน่ะปล้ำชั้นนะ”ป๊อปปี้โวยวาย
“ฟางเจ็บใจตัวเอง ฟางไม่น่าเมาเลยเมื่อคืน”ฟางร้องไห้หนัก
“เป็นไงล่ะ บอกแล้วว่าอย่าดื่มๆ ผลเป็นแบบนี้ไง ดีนะที่นอนกับชั้นที่ได้ชื่อเป็นสามีไม่ได้นอนกับไอ้บ้าที่ผับคนอื่น”ป๊อปปี้พูด
เพี้ยะ
“ชั้นเจ็บนะ ตบชั้นทำไมเนี่ย”ป๊อปปี้โวยวายเมื่อถูกฟางตบไปทีนึงอย่างแรง
“นี่คุณยังมีหน้ามาพูดว่ามันดีหรอคะ ชั้นเสียตัวไปแล้วนะ”ฟางร้องไห้หนัก
“ก็เธอเองนั่นล่ะที่ทำตัวเธอเอง อยากเมาไม่รู้สติดีนักนิ ชั้นบอกแล้วไงว่าชั้นไม่ได้เริ่ม เธอเริ่มทุก
อย่างเองนะ”ป๊อปปี้พูด
“คุณพูดเหมือนกับเรื่องนอนกับผู้หญิงเป็นเรื่องปกติที่ใครๆก็ทำ ฮือๆ”ฟางร้องไห้หนัก
“เอ้า ก็สมัยนี้ผู้หญิงผู้ชายนอนด้วยกันเพราะถูกใจกันไม่เห็นแปลก ไม่จำเป็นต้องแต่งงานกันเลย
ด้วยซ้ำ”ป๊อปปี้พูดอย่างไม่แคร์
“แต่ผู้หญิงพวกนั้นไม่ใช่ฟาง ฮือๆ”ฟางร้องไห้หนัก
“นี่จะร้องอีกนานมั้ยห้ะ ร้องไห้ความซิงของเธอมันก็ไม่กลับคืนมาหรอก เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น
เพราะเธอทำตัวเองทั้งนั้นนะ”ป๊อปปี้ว่าฟางให้หยุดร้อง
“คุณก็เป็นผู้ชายคุณก็พูดได้นิ คุณมันไม่ใช่ผู้หญิง”ฟางร้องไห้ไม่หยุด
“อ๋อ ร้องไห้แบบนี้คงจะอยากได้เงินน่ะสินะ ไม่จำเป็นต้องแอคติ้งให้ดูน่าสงสารหน่อยเลย”ป๊อปปี้
พูดก่อนจะเดินมาควักเงินให้ฟาง
“เอาเงินของคุณออกไปเลย ฮือๆ ชั้นไม่ต้องการ”ฟางปัดเงินทิ้งก่อนจะใส่ผ้าขนหนูแล้วเดินเข้าไป
ในห้องน้ำทันที
“ฮือๆ ชั้นทำอะไรของชั้นไป ฮือๆ”ฟางทรุดลงนั่งร้องไห้ในห้องน้ำทันที
“โธ่ เว้ย เธอน่ะยั่วชั้นก่อนเองนะยัยบ้า”ป๊อปปี้ที่มองฟางเข้าห้องน้ำไปก็พูดอย่างหัวเสีย เพราะคนที่
เสียเปรียบยังไงก็เป็นผู้หญิงอยู่ดีจริงๆ
“แล้วจะเอาไงต่อไปดีวะเนี่ย”ป๊อปปี้หันไปมองคราบเลือดบนเตียงแล้วคิดหนัก
บอกเลยเรื่องนี้เขื่อนกับป๊อปปี้เคลียร์ยาววววววววววววววววว
อย่าลืมเม้นกับโหวตนะจ้ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ