Deceive กลรัก หลอกลวง
เขียนโดย yeewa
วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.22 น.
แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557 11.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) เพราะแบม..
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความป๊อบรู้สึกตัวเองมึนหัวอย่างประหลาด เขาเอามือขึ้นมากุมขมับเอาไว้
จากนั้นทุกๆอย่างก็ค่อยๆวูบดับลง..
"ตื่นแล้วหรอ"เสียงของแบมกับภาพเบลอๆของเธอ เข้ามาในสมองของเขา
"น..นี่ฉันเป็นอะไร"ป๊อบสบัดหัวแล้วขยี้ตาเบาๆ
"เธอเมามากน่ะ"แบมพูดด้วยน้ำเสียงอ่อย
"อ่ะ นี่น้ำนะ"แบมพูดแล้วยื่นน้ำให้ป๊อบปี้ดื่ม เขากระดกด้วยความกระหาย
ภาพค่อยๆชัดขึ้น.. ม่านตาเริ่มปรับกับระดับแสง เขากำลังอยู่ในห้องนอนส่วนตัวของตัวเอง
เขาหันมามองที่แบม.. เธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้า!
เธอโชว์ร่างกายเปลือยให้ป๊อบพร้อมสายตายั่วสวาท
ป๊อบเองก็เริ่มรู้สึกเย็นๆที่ตัว เขาก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเช่นกัน..
ยังไม่ทันไร แบมก็เข้ามายั่วเขา เอาหน้าอกแสนเต่งตูม แกว่งไปมา..
แน่นอนว่าป๊อบแทบควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ อีกทั้งยาปลุกเซ็กส์ที่เธอใส่ไปในน้ำที่ป๊อบดื่มอีก..
ทั้งสองเริ่มทำกัน..
__________________________
ติก. ติก..
เสียงเข็มนาฬิกาของฟางเดินอย่างไม่หยุด วันนี้ดึกมากแล้วทำไมป๊อบปี้ยังไม่กลับมาอีก
ฟางเป็นห่วงป๊อบโดยที่เธอไม่รู้ตัวเอง
เป็นอะไรไปรึเปล่านะ ฟางท่าทางดูกระวนกระวาย..
เธอเดินไปทั่วห้องแล้วยกข้อมือขึ้นมาดูนาฬิกาเป็นระยะๆ
"โอ๊ย ทำไมยังไม่มาอีกเนี่ย" เธอเริ่มรู้สึกหงุดหงิดจนทนไม่ได้
ฟางใส่เสื้อคลุมตัวนึงพร้อมหยิบกระเป๋า โบกแท๊กซี่เพื่อไปคอนโดส่วนตัวของป๊อบปี้
แอร์เย็นๆจากรถแท๊กซี่ มันไม่ได้ทำให้เธอใจเย็นขึ้นเลย
นี่ฉันเป็นห่วงป๊อบปี้หรอ? ฟางคิด..
ไม่จริง มันก็แค่ความเคยชินก็เท่านั้น... ฟางเข้าข้างตัวเอง
แท๊กซี่จอดหน้าคอนโด ฟางยื่นแบงค์ให้คนขับก่อนมองบรรยากาศรอบๆคอนโด..
ห้องป๊อบปี้ห้องไหนนะ??
"อ๋อ คุณป๊อบปี้ใช้ห้อง 663 อยู่ค่ะ"พนักงานเคาเตอร์บอกฟาง
"ขอบคุณค่ะ"ฟางกล่าวขอบคุณ แล้วรู้สึกร้อนใจมากขึ้น
ลิฟต์สีเทาเปิดออกเธอเข้าไปด้วยความรุู้สึกเป็นห่วง พร้อมกดไปที่ชั้น 6
ไม่จริงมันเป็นแค่ความรู้สึกเคยชิน ฟางคิดเข้าข้างตัวเองอีกครั้ง
ติ๊ง...
ลิฟท์ตัวสีเทาเปิดออกฟาง รีบวิ่งออกไป
ตอนนี้เธออยู่หน้าห้องของป๊อบปี้ ถอนหายใจเบาๆ ก่อนที่จะกดออด
ออด... ออด..
เสียงออดดังแต่ก็ไม่ยักจะเห็นใครมาเปิดประตูให้เธอ
ฟางเอาหูแนบประตูห้อง
"แรงอีกๆ! กระแทกเข้ามาเลย อ่า.."
ฟางรู้สึกงงๆกับเสียงประหลาด แต่เพื่อไม่ให้เป็นการสงสัยจึงเปิดประตูเข้าไป..
เธอเข้าไปยังห้องนอนของป๊อบปี้แต่ก็ต้องผงะ
"บ..แบม ป๊อบปี้" ฟางพูดออกมาด้วยเสียงสั่นคลอ เหงื่อตก
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ