Deceive กลรัก หลอกลวง
เขียนโดย yeewa
วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.22 น.
แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557 11.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเสียงสอื้นของฟางยังคงอยู่ในห้องโทนสีขาว ไม่มีวี่แววว่าเสียงสอื้นนั้นจะหยุดเมื่อไร
แอ๊ดด
เสียงประตูเปิดออกแต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฟางหันไปดูเธอยังคงสอื้นอยู่ตรงโต๊ะเครื่องสำอางค์นั้น
"เป็นอะไรมากมั๊ย"เสียงผู้ชายคนนึงพูดขึ้น ฟางเงยหน้าขึ้นมาช้าๆแล้วขมวดคิ้วใส่เค้าคนนั้นก่อนจะหยิบกระจกบานเล็ก แป้ง หรืออะไรที่อยู่ใกล้ตัวปาไปที่เขาให้หมด
'โอ๊ย เธอทำบ้าอะไรเนี่ย"ผู้ชายคนนั้นเอาแขนขึ้นมาบังตัวเองเอาไว้
"เพราะนาย ไอบ้า ไอเฮงซวยทำให้ชีวิตฉันพัง ออกไป ฉันบอกให้ออกไป!!"
ฟางตวาดใส่ผู้ชายที่เธอเกลียดมากที่สุด.. แล้วปาข้าวของใส่เยอะกว่าเดิม
ป๊อบปี้... คนที่ทำให้ชีวิตตัวเองพังจนไม่เหลืออะไร..
"หยุด ฉันบอกให้หยุดไง!"ป๊อบปี้เดินเข้ามาจับไหล่ฟางทั้งสอง แล้วเขย่าแรงๆ
"ปล่อยฉัน ปล่อยยย!"ฟางพยายามดิ้น แต่ก็ไม่หลุด
"ผู้หญิงตัวเล็กๆที่ไหนเค้าจะสู้ผู้ชายได้"ป๊อบปี้ยิ้มที่มุมปาก ก่อนที่จะกดจูบร้อนลงไปบนริมผีปากบางของฟาง
เขาค่อยๆเงยหน้าออกมาช้าๆ ฟางยังคงยืนตัวแข็งด้วยความตกใจ...
"เธอคงเข้าใจนะ ว่าพ่อฉันอยากให้ฉันมีทายาทตัวน้อยๆเพื่อสืบทอดตระกูล"ป๊อบปี้ยิ้มที่มุมปาก
"จ..จะทำอะไรฉันน่ะ"ฟางพูดอย่างตื่นกลัว แล้วถอยหลังกรูดไปยังสุดมุมห้อง
ป๊อบปี้เดินเข้าไปหาฟางก่อนจะเอามือข้างนึงยันกำแพงไว้แล้วยิ้มที่มุมปาก
ใช้ผ้าเช็ดหน้าผืนหนึ่งโปะไปที่ปากฟาง ร่างของฟางค่อยๆล้มลงกับพื้นอย่างช้าๆโดยมีป๊อบปี้เข้าไปรับไว้
เขาใช้มือทั้งสองอุ้มฟางแล้วพาขึ้นไปบนห้อง
เขาวางฟางลงบนที่นอนช้าก่อนที่จะถอดเสื้อของตัวเองออก
"ฉันรักเธอนะ"เขาพูดฟางเบาๆ ก่อนที่จะสอดแทรกลิ้นเข้าไปในโพรงปากของฟางอย่างนุ่มนวล
ในค่ำคืนนี้เขาและเธอได้บรรเลงบทรักกัน อย่างที่เขาอยากให้เป็นแต่ไม่ใช่ที่เธอต้องการ
วันรุ่งขึ้น..
ฟางลืมตาเบลอๆขึ้นมาแสงแดดอ่อนๆแยงตาเธอเล็กน้อยเธอใช้มือทั้งสองข้างหมุนๆที่ตาก่อนที่จะมองไปข้างๆ
เธอไม่พบใครเลยมีแค่กระดาษโน๊ตแปะไว้ที่หัวเตียง
เธอกำลังจะเอื้อมมือไปหยิบดูแต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไรเลย..
นี่เขา....
ฟางเอื้อมไปหยิบกระดาษโน๊ตขึ้นมาอ่าน
"ที่รัก เดี๋ยวผมไปทำงานก่อนนะ ขอให้มีลูกของเราเร็วๆ
ปํอบปี้......."
ฟางโมโหอย่างหนักเธอขยำกระดาษแล้วโยนมันใส่ถังขยะด้วยอารมณ์โกรธแค้น
แม้แต่โทโมะ ฉันยังไม่เคยให้เขา.. แต่อยู่เพียงกับนายเวอร์จิ้นฉันก็กลับหายไปโดยที่ฉันยังไม่ได้เอ่ยปาก... เธอกอดร่างกายเปลือยเปล่าเบาๆ
น้ำตาหยดใสไหลออกมาจากดวงตาคิดถึงโทโมะที่ไร น้ำตาไหลออกมาทุกที
ฟางลุกออกมาจากเตียงด้วยความขมขื่น
ก่อนที่จะใส่เสื้อผ้าให้ตัวเอง...
เขาอยากมีลูก..
ถ้าฉันมีลูกขึ้นมาเขาจะปล่อยฉันไปมั๊ยนะ...
ฟางคิดแล้วยิ้มที่มุมปากเธอเหมือนจะมีความคิดดีๆ ผุดขึ้นมา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ