รักวุ่นวุ่นของกลุ่มวัยรุ่นสุดแสบ
เขียนโดย Nemosky
วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.14 น.
แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 01.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) พ่อหมี VS แม่กระต่าย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
>>บ้านเฟย์ & ฟาง<<
ป็อบปี้ : เฮ้ย! เป็นไงกันว่ะ
โทโมะ : แกไม่ต้องพูดเลยหายไปไหนมาว่ะ
เขื่อน : เออ....ใช่แกหายไปไหนมา
ป็อบปี้ : จะถามทำไมก็รู้ๆกันอยู่
โทโมะ : อ่อ.....
เขื่อน : เออ...จะว่าไปแกนี่ก็เลี่ยนเหมือนกันนะ พูดมาได้ไงว่ะ'แม่กระต่ายน้อยของผม'
โทโมะ : เออๆๆ ใช่ว่ะพูดออกมาได้ไง
เขื่อน//โทโมะ : 555555555++
ป็อบปี้ : แหม!! แล้วแกล่ะไอ้เขื่อนแค่โดนกอดแค่นั้นเคลิ้มเลยนะ เอ่อ...แล้วแกก็คนแค่แก้วเรียกโมะขาาาาแกก็เขินจนหน้าดำหน้าแดงเชียว
โทโมะ : เฮ้ย! ไม่เกี่ยว และที่สำคัญฉันไม่ได้เขินน
ป็อบปี้ : มีไรจะแก้ตัวไหม
เขื่อน : ไม่มีอ่ะ แต่ฉันไม่เคยโดนใครจู่โจมนี่หว่ามันก็ต้องมีบ้างล่ะไรบ้าง
โทโมะ : ฉันว่าใช่ว่ะ
ป็อบปี้//เขื่อน : ใช่อะไรว่ะ
โทโมะ : ฉันว่าฉันชอบแก้วว่ะ
ป็อบปี้ : เฮ้ย! จริงดิ
โทโมะ : เออดิ ยัยนี่ชอบทำให้ใจฉันเต้นแรง
ป็อบปี้ : (ไอ้นี่บทจะเลี่ยนก็เลี่ยนเวอร์) แล้วแกล่ะไอ้เขื่อนคิดไง
เขื่อน : ก็อย่างที่แกคิด เอ่อ...ว่าแต่สามสาวไปไหนกันว่ะหายไปเป็นพักเลย
โทโมะ : เออ.... นั่นดิ
ด้านสามสาว
เฟย์ : แก้ว! แก้ว! เฮ้ย!!! แก้ว
แก้ว : หะ! ไร อ่อ!!!ใช่ๆๆๆๆ ฉันก็คิดเหมื่อนเธอ
เฟย์ : แก้วเป็นไรอ่ะ เฟย์ยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะ
แก้ว : อ้าว!!!! เหรอ ^๐^
ฟาง : นี่! พร้อมยังไปข้างล่างกันเถอะป่านนี้พวกนั้นคงจะหลับกันไปแล้วมั้งนานซะขนาดนี้
เฟย์//แก้ว : พร้อมแล้วไปเลย
แล้วสามสาวก็เดินลงมาข้างล่างแล้วก็พบว่า....
เฟย์ : หว่า!!! หลับกันหมดแล้ว
ฟาง : แล้วทีนี้จะทำไง
แก้ว : ก็ปลุกสิถามได้
เฟย์ : ไม่ต้องปลุกหรอกปล่อยให้นอนอยู่ตรงนี้แหละ
ฟาง : ได้ไงเดี๋ยวยุงก็กัดพวกนี้หรอก
แก้ว : เออ....ใช่!!!แล้วทีนี้จะทำไงอ่ะ
เฟย์ : มีอยู่ทางเดียว....
ฟาง//แก้ว : อะไร ???
เฟย์ : ก็...พาขึ้นห้องไง
ฟาง//แก้ว : จะบ้าเหรอ
เฟย์ : ทำไมอ่ะ ????
ฟาง : ก็เราเป็นผู้หญิงไงจะพาผู้ชายเข้าห้องได้ไงมันไม่ดี
แก้ว : แต่เราจะปล่อยให้สามคนนี้นอนนี่เหรอ
เฟย์ : นั่นดิพี่ฟางจะปล่อยไว้อย่างนี้จริงๆเหรอเฟย์สงสารเค้าอ่ะ
ฟาง : อืม....งั้นก็ได้
แล้วสามสาวก็พากันแบกหนุ่มๆขึ้นไปบนห้องอย่างทุลักทุเล ฟางลากป็อบปี้เข้าห้อง เฟย์ลากเขื่อนเข้าห้องส่วนแก้วก็ลากโทโมะเข้าห้อง (มองดูเหมือนสามสาวจะหื่นเลยเนอะลากผู้ชายเข้าห้องด้วย ว้ายยยยย บัดสี!!!!!!)
ห้องฟาง
ฟาง : โอ๊ยยยย!!! นี่! ทำไมนายตัวหนักจัง
ฟางลากป็อบปี้เข้ามาในห้องก่อนจะปิดประตูห้องแล้วพาป็อบปี้ไปนอนที่เตียง
ครืดดดดด (เสียงลาก)
ตูมมมมมม (เสียงโยน)
ฟาง : นี่! นายรู้ไหมว่าพอนายหลับอ่ะน่ารักขนาดไหน 'พ่อหมีน้อยของฉัน'
แล้วฟางก็เอามือไปบีบจมูกป็อบปี้ด้วยความมันไสแต่หารู้ไม่ว่าป็อบปี้แกล้งหลับ(ร้ายนักนะ)
ป็อบปี้ : หมับ (เสียงจับมือ) นี่เธอแต้ะอั๋งฉันเหรอ
ฟาง : นี่นายหลอกฉันเหรอ!!!
ป็อบปี้ : ใช่ครับ...แม่กระต่ายน้อยของผม
ฟาง : นายพูดบ้าอะไรของนายนอนไปเลยนะ ๐////๐
แล้วฟางก็ล่กไปนอนที่โซฟา
ป็อบปี้ : นี่่!! ไปทำไรตรงนั้นอ่ะ
ฟาง : ก็นอนไง
ป็อบปี้ : แล้วทำไมไม่นอนบนเตียงอ่ะ
ฟาง : ก็ฉันยกเตียงให้นายนอนคืนนึงไง
ป็อบปี้ : ไม่!! เธอต้องนอนบนเตียง
ฟาง : ก็ดี....ถ้างั้นนายก็มานอนบนโซฟานะ
ป็อบปี้ : ไม่!! ฉันจะนอนบนเตียง....กับเธอ
ป็อบปี้ไม่พูดเปล่าเดินไปอุ้มฟางแล้ววางฟางไว้กับเตียงแล้วฟางก็พยายามจะลุกขึ้นแต่ป็อบปี้ก็ขึ้นคร่อมฟางไว้ไม่ลุกไปไหน
ป็อบปี้ : ถ้าเธอคิดจะลุกหรือดิ้นฉันไม่รับรองความปลอดภัยในตัวเธอนะ
แล้วป็อบปี้ก็แกล้งแหยฟางทำเป็นลูบไล้แขน ขา และใบหน้าก่อนค่อยๆโน้มหน้าเข้าไปใกล้ๆหน้าเธอจนเธอรู้สึกถึงลมหายใจที่เป่าล้นหน้าป็อบปี้ไม่รอช้ารีบประกบปากบางทันแล้วป็อบปี้ก็ใช้ลิ้มหนาของตัวเองเข้าไปควานหาน้ำหวานจากปากบางและค่อยๆบดเบียดริมฝีปากอย่างร้อนแรกจนฟางเรื่มหายใจไม่ออกจึงทุบอกป็อบปี้แล้วป็อบปี้ก็ถอดจูบออก แล้วลงไปซุกไซ้ซอกคอขาวของฟางจนเกิดรอยแดง
ฟาง : นี่!! นายพอได้แล้ว
ป็อบปี้ : ขออีกหน่อยไม่ได้เหรอ
ฟาง : นี่ๆๆ พอเลยไปนอนได้แล้ว
ป็อบปี้ : ไม่! จนกว่า....เธอจะพูดแบบที่พูดเมื่อกี๊อ่ะ
ฟาง : พูดอะไร?????
ป็อบปี้ : ก็พูดแบบตอนที่เธอบีบจมูกฉันไงล่ะ
ฟาง : พูด!!พูดไรเหรอฉันจำไม่ได้อ่ะ
ป็อบปี้ : จำไม่ได้เหรองั้นต้องลงโทษ
ฟาง : ลงโทษอะไร???
ป็อบปี้ : จูบไง
ฟาง : O_๐
ป็อบปี้ : ว่าไงจะพูดไหมหรือว่าจะให้ฉันทำมากกว่าจูบ
ฟาง : เออๆๆๆ ก็ได้ๆๆๆ นอนหลับฝันดีนะ 'พ่อหมีน้อยของฉัน' พอใจยัง
ป็อบปี้ : อืม....พอใจมากกกกก
ฟาง : เหรออออออ
ป็อบปี้ : คร๊าบบบบ!!!!! ฝันดีนะครับ'แม่กระต่ายน้อยของผม'
ฟาง : บ้า!!! ๐////๐
เอ๊ะๆๆๆ ชักจะยังไงๆอยู่น๊าาาาคู่นี้
ต่อไป ไปดู โทโมะ & แก้ว และ เขื่อน & เฟย์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ