รักร้าย เจ้าสาวจำเป็น
เขียนโดย วาริน
วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.15 น.
แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) บทลงโทษ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เรื่องมันก็เป็นยังงี้และครับ...แต่ผมไม่ได้ตั้งใจนะครับ"ป๊อปปี้เล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นพลางตีหน้าเศร้าไปเรื่อย
"ที่จริงเรื่องมันก็เริ่มจากเขื่อนนะแหละ เล่นเป็นเด็กๆ"เฟย์สะบัดหน้าหนีงอนๆ(แกไม่ได้เป็นอะไรกับเค้านะย่ะ=_=")
"ขอโทษนะคร้าบ เขื่อนไม่ได้ตั้งใจจริงๆY_Y" เอ๊ะ!สองคนนี้เค้าไปสนิทกันตอนไหน
"เฟย์อย่าว่าคุณเขื่อนเค้าเลยนะ ฉันว่านะที่จริงปัญหามันเกิดจากนายเคนชิกกี้ ไร้น้ำใจไม่ยอมให้คุณป๊อปเข้าห้องน้ำต่างหาก" จินนี่จีบปากจีบคอพูดเป็นฉากๆแอบชำเลืองมองไปทางเจ้าตัวแล้วเล่นหน้าเล่นตาใส่ให้เค้าเงิบไปเลย
"อ้าวยัยบวบพูดดีๆนะมันผิดเพราะเธอให้ฉันไปรีดนมวัวนั่นแหละ ถึงได้ตื่นแต่เช้ามาอาบน้ำเนี่ย แล้วฉันก็ชื่อเคนตะหนุ่มโซฮอตไม่ใช่ตาแก่หน้าเคเอฟซี "ขณะที่เคนตะกับจินนี่กำลังเปิดสงครามป๊อปปี้และฟางก็แอบเล่นสงครามประสาทกันอย่างเงียบๆนั่งมองตากันอย่างโกรธแค้นกันมาห้าสิบชาติยังไงยังงั้น
"พอเลยหยุดทะเลาะกันได้แล้วนี่มันเรื่องของฟางกับป๊อป"ขนมจีนที่นั่งมานานพูดขึ้นมาเรียบๆแบบแฝงความน่ากลัว
"ใช่ครับใจเย็นๆก่อน"จองเบสงมบทพ่อพระยิ้มแฉ่งจนแม้แต่ขนมจีนยังสะดุ้ง
"เอ้า แล้วจะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ"แก้วเท้าสะเอวยืนมองคู่กรณีอย่างคาดคั้น
"ใช่ตัวปัญหาพูดอะไรออกมาซิ"โทโมะเน้นตรงคำว่าตัวปัญหาชัดๆ
"เค้าให้นายพูดอ่ะ"
"ฉันว่าเค้าให้เธอพูดมากกว่านะ"ป๊อปปี้ทำท่าไม่พอใจใส่ผู้หญิงตรงหน้าที่ด่าเค้าทางอ้อมว่าเป็นตัวปัญหา
"ชิ ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษซะเลย"
"เชอะ พวกไร้ความรับผิดชอบ"
"หยุดเดี๋ยวนี้ พึ่งบอกไปว่าอย่าทะเลาะกัน"ขนมจีนกุมขมับแน่นเมื่อคู่นี้ก็จะมาทะเลาะกันอีก
"จะเอาไงหะที่ขโมยจูบแรกฉันไป"
"ก็แค่จูบนิ"ป๊อปปี้เอ่ยสั้นๆแต่สั่นประสาทหญิงสาว
"อ๋อ ฉันจะเก็บจูบแรกให้คนที่ฉันรัก"
"เธอก็รักฉันซะสิ แค่นี้ก็จบ"
"พูดง่ายนะสั่งให้ฉันไปรักวัวตาดำๆที่อยู่ในคอกยังดีกว่า"
"เธอพูดเองนะ ไปจูบวัวซิฉันจะคอยดู"ป๊อปปี้ยักคิ้วกวนประสาทขณะใส่ฟางที่ตอนนี้หน้าแดงก่ำเพราะแรงโกรธ
"กรี๊ดดดดดดดดดดดด"ทุกคนต่างพัลวันรีบหาของมาอุดหูแต่เขื่อนก็ใช้โอกาสกระโดดกอดเฟย์แบบมั่วนิ่ม
"เห้ย" เฟย์อุทานแต่ก็ไม่สนใจได้สัมผัสซิกแพ็คเขื่อนเฟย์ก็มั่วนิ่มเหมือนกัน
"เธอจะกรี๊ดหาอะไรยัยหมู"
"แล้วนายมากวนส้นฉันทำไมล่ะ"
"เธอก็เป็นคนพูดออกมาเอง"
"หยุดได้แล้ว...พี่เหลืออดแล้วกับพฤติกรรมพวกแกแล้วคิดดูแล้วพวกแกก็ดูสนิทกันดีพี่ขอสั่งให้พวกแกไปนอนที่ห้อง1117สองคืนเต็ม ปรับความเข้าใจกัน"ขนมจีนที่นั่งฟังบทสนทนาไร้สาระและดูเหมือนจะทนไม่ไว้ออกคำสั่งให้คู่กรณีไปปรับความเข้าใจกันเอง!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ