ยัยอาร์ตตัวแม่ปะทะมาเฟียตัวพ่อ
เขียนโดย chingmei
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 20.04 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) ตอน เวลาผ่าไปเร็วเหมือนโกหก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ตอนนี้อาจจะยาวหน่อยน่ะจร้า
หลายๆวันผ่านไป (ไวเหมือนโกหก)
วันนี้เป็นวันที่ป๊อปปี้ต่อเดินทางไปเรียนต่อ มีพ่อแม่และเพื่อนๆของเขามาส่ง...ทุกคนล่ำลากันอย่างใจหายส่วนพ่อ
กับแม่ของป๊อปปี้ก็ภูมิใจในตัวลูกชายที่เขาเลือกทางที่พวกเขาปูไว้ให้
ป๊อปปี้หันมากอดเพื่อนทุกคนแล้วทุกก็เอามือประสานกัน
“k-otic ก็ยังเป็น k-otic ต่อไปถึงไม่มีฉันพวกนายก็ทำตามคามฝันของพวกนายต่อไปน่ะ”
ตะโกนพร้อมกัน
"k-otic สู้!!! ... เมื่อพวกเรากลับมารวมตัวกันเมื่อไรความวุ่นวายก็จะเกิดขึ้นที่นั้น "
ป๊อปปื้พูดกับทุกคนแล้วตบบ่าเพื่อนเบาๆ ป๊อปปี้ยกนาฬิกาขึ้นมาดู
“ได้เวลาเครื่องจะออกแล้วไปก่อนน่ะ “ โบกมือลาทุกคน
1 ปีผ่านไป
ตอนนี้ฟางเริ่มเปลี่ยนเป็นคนล่ะคน เธอไม่ค่อยไปมีเรื่องกับใครแล้วใจเย็นขึ้น หันมาสนใจเรียนอย่างเดียวช่วงปิด
เทอมใหญ่ก็จะกลับเกาหลีไปช่วยงานพ่อ กับ พี่ชายของเธอ แถมฟางยังสอนเฟย์ให้เปลี่ยนเป็นคนใหม่ สอน
วิชาการต่อสู้ให้เฟย์ เปลี่ยนแนวการแต่งตัว ใส่คอนแทคเลนส์ ส่วนแก้วเริ่มรู้สึกสนใจในอาชีพนักข่าว
ด้านเกาหลี
ดาร่าทำงานเป็นนักแต่งนิยายและยังเปิดร้านขายดอกไม้ช่วงเช้าถึงบ่าย 3 ดาร่าจะขายดอกไม้ส่วนช่วง6โมงเย็นขึ้น
ไปดาร่าจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองเพื่อแต่งนิยาย และดาร่ายังใช้ตัวเองเป็นนางแบบถ่ายรูปกับดอกไม้เพื่อเรียกลูกค้า
เข้าร้านด้วย
วันนี้เป็นวันที่ จียงจะเปิดตัวเป็นหัวหน้าแก๊ง มังกรขาว อย่างเต็มตัว เขาเห็นโปรเตอร์ถ่ายแบบดอกไม้ติดอยู่หน้า
ร้านดอกไม้ของดาร่าเขา เลยให้ลูกน้องไปสั่งดอกไม้ที่ร้านดาร่า ส่วนเพื่อนๆแก๊งบิ๊กแบงของเค้าก็ไปทำตามความ
ฝันและหน้าที่ของตัวเอง
เทมป์ไปเรียนต่อเพื่อที่จะสืบทอดธุรกิจส่งสิ้นค้าเข้าออกต่างประเทศของทางครอบครัว
ยงเบไปเป็นเด็กฝึกหัดที่ค่าย YG
ซึงรีเค้ากำลังจะไปคัดตัวเป็นนายแบบ
ดองซองไปฝึกวาดรูปเพราะอยากเป็นนักเขียนการน์ตูน.....แต่พวกเขาทุกคนก็ยังติดต่อไปมาหาสู่กันและยังเป็น
แก๊ง บิ๊กแบงเหมือนเดิม
แชริน บอมมี่ รวมหุ้นกันเปิดร้านอาหาร
มินจีเรียนเต้นและเตรียมไปออดิชั่นค่าย YG
จียอน กำลังตั้งใจเรียนอย่างหนักเพราะ เธออยากเป็นครู
ยูริกำลังจะเปิดตัวกรุ๊ปเกิร์ลหน้าใหม่ในนาม “โซโยชิเด หรือ Girl Generation”
2 ปีผ่านไป
ป๊อปปี้เรียนจบแล้วกับมาต่อ โรงเรียนนายร้อยที่ไทย
ฟางเข้าเรียนต่อมหาลัยจุฬฯ ด้านการบัญชี
เฟย์เรียนต่อนิเทศศาสตร์การออกแบบแก้วก็เรียนนิเทศศาสตร์เหมือนกันแต่เป็นการสื่อสาร
โทโมะไปเรียนต่อแพยท์
จองเบเรียนต่อด้านบริหารธุรกิจ
เขื่อนเรียนด้านการโรงแรม (เพื่อนสืบทอดธรุกิจทางบ้าน )และเคนตะเป็นนักร้องกับเขื่อนเปิดตัวในนาม 2high
(มั่วไปนิดๆ มันเป็นจินตนาของผู้แต่งน่ะ ๕๕๕ )
ด้านเกาหลี
ดาร่าเขียนนิยายไม่รุ่ง แล้วเธอก็ปิดกิจการร้านขายดอกไม้มาเปิดคลับย่านกังนัมแทนชื่อคลับชื่อว่า “ดาลอน”
แต่บางครั้งเธอก็จะถูกติดต่อไปถ่ายแบบบ้าง ดาร่าจะไม่ค่อยรับงานด้านการถ่ายแบบเท่าไรนอกจากเงินไม่พอใช่
จ่ายแต่ตอนนี้การเงินเริ่มปรับตัวดีขึ้นแล้ว....(แต่ครั้งหนึ่งเธอเคยได้ถ่ายแบบร่วมกับซึงรี)
ส่วนจียงตอนนี้ เขาเป็นมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ไปแล้ว!! ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขาในนาม “ท่านจีดร้ากอน” ด้วยทักษะการ
ต่อสู้ที่เก่งกาจฉลาดเกมโกงแล้วยังมีรูปร่างหน้าตาที่หล่อจนเป็นที่คลั่งไคล้ของสาวๆอย่างมาก เขายังทำธุรกิจ
บ่อนกาสิโนที่ยิ่งใหญ่ ทั้งในเซี่ยงไฮ้ เกาหลี และไทย....ทุกวันนี้น้องสาวของเขาก็จะมาจัดการเรื่องเงินเพราะพี่
ชายเธอ ผลาญเงินเก่งจริงๆ...
เทมป์ตอนนี้เขาได้ฉายา “นักธรุกิจหนุ่มน้อยไฟแรง” เขาสามารถประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเพียงแค่เขาอายุ
20ปีเท่านั้น
ยงเบนักร้องหนุ่มสุดโรแมนติก
แชรินและบอมมี่ขยายสาขา จนถึงประเทศไทย
จียอนเรียนต่อมหาลัยด้านครู
ยูริประสบความสำเร็จด้านนักร้องตอนนี้ไม่มีใครเลยที่ไม่รู้ พวกเธอ วง Girl Generation
3 ปี ผ่านไป
ป๊อปปี้เรียนจบโรงเรียนนายร้อยและเริ่มมาปฎิบัติงานด้านตำรวจ
ฟางไปช่วยงานพ่อและพี่ชายที่เกาหลี แต่บางทีก็จะมาเป็นนางแบบถ่ายให้เฟย์
เฟย์เป็นดีไซด์เนอร์ ออกแบบเสื้อผ้า ตอนนี้ก็เป็นผู้นำเทนด์ไปแล้ว
แก้วเป็นนักข่าวนอกพื้นที่ เธอชอบไปถ่ายภาพพวกการถูกฆาตกรรม ฆ่าข่มขื่น และเธอชอบทำอะไรเสี่ยงๆ เพราะ
เธอบอกมันนักตื่นเต้นดี! (แอบโรคจิตป่ะเนียะแก้ว )
โทโมะเป็นหมอสมใจครอบครัวของเขา แต่บางทีเขาก็จะชันสูตรศพบ้างตามแคสที่ยากๆ เพราะเขาถือเป็นหมออายุ
น้อยที่เก่งทีเดียว
จองเบเป็นประธานบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในไทย และเขาก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับ เทมป์บ่อยๆด้วย
ด้านเกาหลี
จียงก็เหมือนเดิม ยิ่งใหญ่เหมือนเดิม แต่เขาเจ้าชู้ขึ้น เลยต้องทำฟางต้องมาลำบากกำจัดสาวๆที่คิดจะเกาะพี่ชาย
ของเธอออก
ดาร่ากิจการคลับดาลอนของเธอไปได้สวย จียงชอบไปเที่ยวที่นั้นบ่อยๆ แต่ดาร่าไม่ค่อยเข้าร้าน
แชรินและบอมมี่ที่เปิดร้านอาหารขยายสาขาไปทั่วก็ทำให้พวกเธอได้รู้จักกับดาร่า เพราะต้องไปส่งพวกอาหารให้
กับทางคลับของดาร่าอยู่บ่อยๆ
มินจีล่มเลิกที่จะเป็นศิลปิน เพราะรู้ทางตัวเองแล้วว่าเธออยากเป็นครูสอนเต้น
จียอนได้เป็นครูสมใจ
ส่วนยูริก็มีโอกาสได้ไปทัวส์คอนเสริต์ที่ณี่ปุ่น
.....แต่สิ่งพวกเธอทุกคนทำไม่ได้ทำให้ มิตรภาพของพวกเธอเขาลดลงเลยถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจอกันแต่พวกเขาก็
ยังติดต่อกันตลอดเมื่อมีโอกาส
ผ่านไปอีกหลายๆๆๆปี
ป๊อปปี้ประสบความสำเร็จในด้านตำรวจอย่างมากเขาทำผลงานใหญ่ๆได้หลายชิ้นไม่ว่าจะจับ แก๊งค้ายาเสพติดราย
ใหญ่ที่กำลังจะขนออกนอกประเทศ คดีลักพาตัว คดีอีกหลายๆคดีจนเค้าได้เลื่อนเป็นสารวัต เพียงแค่อายุ 26ปี
เท่านั้น เค้าหวังว่าสักวันเขาจะต้องเจอกับรักแรกพบของเขาให้ได้ ถึงเขาจะจำหน้าเธอไม่ได้ แต่รอยของเธอคนนั้น
มีอิธิพลต่อเค้ามาก
ฟางในตอนแรกเธอชอบได้ไปช่วยงานทางครอบครัวที่เกาหลีบ่อยๆ แต่พอแม่เสียเธอก็กลับมาอยู่ที่ไทยโดยเธอ
โทษว่าเธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้แม่เธอจากเธอไปเพราะเธอไม่อยู่ดูแลแม่ของเธอเลย...มัวแต่ไปยุ่งเกี่ยวกับงาน
มาเฟียของพ่อและพี่ชายเธอ...ตอนนี้ฟางได้เปิดร้านขายขนมเป็นของตัวเอง
แต่บางทีเธอก็จะไปเป็นนางแบบให้เฟย์บ้างเหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้ฟางอายุ 25ปี
ส่วนเฟย์เธอก็เป็นดีไซด์เนอร์ชื่อดัง มีหนุ่มๆมาจีบเธอเยอะมากๆ ไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยที่ไม่มีใครสนใจเธอแถมยัง
รังแกเธออีก เธอมีทุกวันได้เพราะใครเธอไม่เคยลืมและเธอก็ช่วยเหลือคนนั้นทุกอย่างตอนนี้เฟย์อายุ 25ปี
เหมือนกัน
แก้วติดใจและชอบงานนักข่าวมากๆจนเธอได้ไปทำข่าวหลายๆข่าวถึงต่างประเทศทีเดียว แก้วอายุเท่าฟางและเฟย์
โทโมะยังเป็นแพย์ทเหมือนเดิมทุกอย่างเหมือนเดิมแต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือ ความฮอตนั้นเองโทโมะมักมีสาว
พยาบาลและคนไข้จีบเสมอเขามักได้ทำงานร่วมกับแก้วบ่อย (ชันสูตรศพ) แต่ไม่เคยเจอกันอายุ 26 ปี
เขื่อนและเคนตะยุบวง 2high เพราะเขื่อนต้องมาทำธุรกิจการโรงแรมต่อจากครอบครัวและเขายังเป็นหนึ่งในผู้ชาย
ที่ตามจีบเฟย์ด้วย อีกเค้ายังเป็นคนไม่เคยยอมแพ้ในด้านความรักเลยถึงแม้เฟย์จะไม่สนใจเขาแค่ไหนก็ตาม เขา
ได้เจอเฟย์ตอนที่เขาไปถ่ายแบบให้กับแบนด์เสื้อของเฟย์ เมื่อเขาเห็นเฟย์เขารู้เลยว่า “เนียะแหละแม่ของลูก”
จองเบธรุกิจยิ่งใหญกว่าเดิมตอนนี้เขาก็เป็นหนุ่มน้อยอีกคนที่ประสบความสำเร็จเพียงแค่อายุ 23ปีแต่ตอนนี้อายุ
28 ปีแล้วตอนนี้เขาก็เป็นเพื่อนร่วมหุ้นทำธุรกิจใหม่กับเทมป์ไปแล้ว
ด้านเกาหลี
ซานดาร่าสาวแก่ที่หน้าเด็กมากๆๆใครๆก็คิดว่าเธออายุ 22 เค้าจะไปเชื่อล่ะว่าตอนนี้เธอ 30 แล้ว!! แต่ยังไม่มี
แฟน(30 กำลังแจ๋วย่ะเคยได้ยินม่ะ : ดาร่า) ตั้งแต่เธอเลิกกับลีมินโฮครั้งนั้นเธอก็ไม่เคยมีใครอีกเลย แล้วนี้เธอ
กับมินโฮก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เธอยังช่วยมินโฮเลี้ยงลูกด้วยเพราะเพราะแม่ของเด็กหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ตอนนี้
เด็กคนนั้นอายุกำลังจะเข้า 11 ปี คลับของเธอก็ไปได้สวยถึงแม้จะมีหนุ่มๆมาจีบเธอเยอะแค่ไหน ดาร่าก็ไม่เคย
สนใจ แต่นี้เป็นเพื่อนสนิทของแชรินและบอมมี่ไปแล้ว
บอมมี่แต่งงานกับเทมป์ได้ 2 ปีแล้วตอนนี้ทั้งคู่อายุ30 ปี
แชรินและซึงรีเริ่มวางแผนที่จะแต่งงาน
ส่วนจียงเค้าก็ยังเป็นท่านจีดร้ากอนเหมือนเดิม แต่ศตูรเยอะมากๆแต่เค้าไม่เคยกลัวก็ยังเพลย์บอยเหมือนเดิมแต่
รู้สึกว่าเค้าจะมีอารมณ์หงุดหงิดง่าย หยิ่ง เงียบ กว่าเดิมมากกกก ตั้งแต่แม่ของเค้าเสีย (แม่ของฟางแต่จียงก็รัก
เหมือนแม่จริงๆ) และน้องสาวก็ไม่ค่อยกลับมาเกาหลีหรือติดต่อเขาเท่าไหร่เขาโทษตัวเองว่าทำให้น้องสาวของตัว
เองเป็นแบบเพราะเขาชอบสร้างเรื่องวุ่นวายให้น้องเขามาจัดการเสมอ....
ยงเบนักร้องหนุ่มโรแมนติกความนิยมไม่เคยตก ตอนนี้เป็นแฟนกับ จียอนรียบร้อย (จียอนตามจีบนานมากกกก กว่า
ยงเบจะลืมเฟย์ได้ )เพราะเขาเป็นคนรักจริงจัง
แดซองจากนักเขียนการน์ตูนนอนนี้เป็น บก.ไปเรียบร้อย และยังเป็นพี่น้องท้องติดกันกับมินจีด้วย! ง่ายๆเป็นแฟน
กันนั้นแหละ
ยูริกำลังออกซิงเกิลใหม่เธอไม่เคยสนใจหนุ่มที่มาจีบเธอเลยเพราะเธอมีคนที่ชอบอยู่แล้วเขาเป็นคนที่ช่วยเธอ
ไว้ตอนเธอโดนทำร้ายที่ณี่ปุ่นเมื่อหลายๆๆปีก่อนตอนเธอไปทัวท์คอนเสริต์ที่ณี่ปุ่น เธอจำเขาได้เพราะเขาเป็น
เพื่อนร่วมหุ้นกับเทมป์
ตอนหน้าจะเริ่มเข้าเรื่องความรักของป้าดา กับ จี และ รักแรกพบ ของพ่อหมีและแม่เป็ดแล้ว
พี่เฟย์และพี่ฟาง เปิดตัวเสื้อที่ออกแบบเองกับเพื่อน ขอแสดงความยินดีกับ Collection ใหม่ของ FayeFang ด้วยน่ะค่ะ
Faye Fang & Our Designer!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ