แรงแค้น พยาบาทร้าย
เขียนโดย TK_wowpimpimme
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 17.46 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 17.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) ทบทวนความจำ !!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ห้องน้ำโรงพยาบาล
ชายหนุ่มค่อย ๆ โอวเอวหญิงสาวเข้ามาใกล้ ก่อนจะค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อผู้ป่วยของหญิงสาวออกทีละเม็ด จนหมดสาบเสื้อและโยนออกไปไกล
แก้ว // : หยุดนะ คุณโทโมะ !!
โทโมะ // : ทำไมห๊ะ !! ฉันจะทบทวนความจำให้ไงว่าเราเป็นอะไรกัน
ริมฝีปากหนาประกบลงบนริมฝีปากลิ้นเล็กเกี่ยวกระหวัดลิ้นหนาอย่างโหยหา มือของร่างบางขยุ้มไรผมของชายหนุ่มเพื่อระบายความเสียวซ่าน ชายหนุ่มถอนริมฝีปากออกจากร่างบางก่อนจะขบเม้มซอกคอขาวจนเป็นแดงจ้ำ มือของชายหนุ่มไม่อยู่สุขเคล้นคลึงอกสวยของหญิงสาวจนตั้งชูชัน และจัดการปลดพันธนาการของตัวเองและสอดแกนกายลงไปโดยไม่ฟังเสียงของร่างบาง
แก้ว // : อ๊าห์ ... โทโมะ ... ยะ ... อย่า !!
โทโมะ // : อืม ... แก้วใจของโมะ
แก้ว // : อ๊าหฺ์ ... กะ แก้วไม่ไหว แล้ว อ๊าย ซะ ซี๊ดด
โทโมะ // : แก้วจ้ารอโมะด้วยสิ อ๊าห์ ซะ ซี๊ดดด
@
@
@
@
@
เตียงคนไข้
โทโมะ // : แก้วครับ ( หอมไหล่แก้วเบา ๆ )
แก้ว // : อืม !! โทโมะ อย่าคะ
โทโมะ // : ให้อภัยโมะนะครับทูลหัว โมะรักแก้วนะ
แก้ว // : แต่ฉัน ... อุ๊บบ
ริมฝีปากหนาบดลงบนริมฝีปากบางอย่างแผ่วเบา ชายหนุ่มไม่ต้องการได้ยินคำพูดของหญิงสาวว่าจะไม่ให้อภัยเขา อากาศหายใจของทั้งคู่กำลังจะหมดลง ชายหนุ่มจึงถอนริมฝีปากของตัวเองออกและกอดเธอไว้แนบแน่น
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ