So hot...ชั้นร้อนรักมาดับทีสิ

8.8

เขียนโดย dada

วันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.43 น.

  14 ตอน
  268 วิจารณ์
  31.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“เอ้า ไมไม่ปล่อยแก้วเดินดีๆหละ”เคนจิเดินมาแล้วถามขึ้น
“แก้วอยากถูกอุ้ม เนอะ”โทโมะพูดแล้วมองหน้าแก้ว
“ไม่เลย แก้วอยากอุ้มโทโมะมากกว่า”แก้วยิ้ม
“แล้วจะไปไหนกันหละ”เคนจิเลี่ยงประเด็น
“พาสาวน้อยไปทานข้าว”โทโมะพูด
“เออ ๆ ดูแก้วดีๆนะ”เคนจิทำสีหน้าเครียดๆแล้วเดินไป
“พี่เป็นไรทำหน้าอย่างงั้น”โทโมะถาม
“ไม่มีไร”เคนจิพูด
“เดี๋ยวนะตัวเล็ก นั่งรอโทโมะตรงนี้นะ”โทโมะวางแก้วลงบนโซฟาแล้วเดินไปหาเคนจิ
“มีไรไหมพี่”โทโมะถามเมื่อเห็นสีหน้าพี่ไม่ดี
“คือ...พอสบอกว่าแก้ว...”เคนจิอ้ำอึ้ง
“แก้วทำไม”โทโมะเขย่าไหล่พี่ชาย
“พอสบอกว่าวันนี้ไปเอาผลตรวจรอบล่าสุดของแก้วมา ผลตรวจบอกว่าพบโรคแทรกซ้อนในสมองของแก้ว แก้วมีไวรัสที่เซลล์สมอง และมันมากแล้วด้วย หมอบอกว่าแก้วต้องรีบรักษาด่วน แต่แม่ไม่มีเงินพอที่จะรักษา มันหลายล้านนักและอีกอย่างหมอยังไม่รับประกันด้วยว่าจะหายหรือไม่หาย ผ่าตัดแล้วตายมี50%ส่วนรอดแล้วไม่หายมาตายในภายหลัง30% รอดซะทีเดียวมี20%”เคนจิพูดแล้วก้มหน้า
“ว่าไงนะพี่...!! เอาเงินผมไป เท่าไหร่ผมยอมจ่าย ผมมีเงินอยู่ ผมทำงาน”โทโมะพูด
“เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยคุยกัน หมอนัดอีก2วัน”เคนจิเดินหายไปทันที โทโมะกำมือแน่นแล้วก็ตีหน้านิ่งเข้าไปหาแก้วที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่
“โทโมะ แก้วหิวนะ”แก้วมองหน้าโทโมะ
“ป่ะ ไปกินข้าวกัน”โทโมะตีหน้ายิ้มหวานก่อนจะอุ้มแก้วขึ้นแล้วพาไปที่รถ แก้วกอดคอโทโมะแล้วจู่ๆก็เอื้อมหน้าขึ้นไปจูบ โทโมะนิ่งไปสักพักก่อนจะยิ้มออกมา โทโมะวางแก้วที่เบาะหน้าข้างคนขับและก็ขับไปร้านอาหาร
“แก้วกินอะไร”โทโมะประคองแก้วเข้าไปในร้าน
“แก้วอยากกินขนม”แก้วพูดขึ้น
“ไม่ได้นะแก้ว แก้วหิวแก้วก็ต้องกินข้าว ห้ามกินขนมนะ เดี๋ยวไม่อิ่ม”โทโมะพูด
“งั้น แก้วกินแบบโทโมะ”แก้วบอกแล้วยิ้ม
“น้อง เอาข้าวผัดทะเล2ที่แล้วก็เอานมมา2แก้ว”โทโมะสั่งออร์เดอร์ แก้วนั่งยิ้ม
“โทโมะ”แก้วเรียกขึ้น โทโมะเงยหน้าขึ้นมองแก้ว
“ว่าไง”โทโมะถาม
“แก้วอยากจูบโทโมะ”โทโมะทำหน้างง
“จะบ้าหรือไง คนเยอะแยะ”โทโมะพูด
“คนเยอะแล้วทำไมหรอ”แก้วทำหน้าตางงๆ เธอไม่รู้เรื่องอะไรเลย
“คือว่า เรื่องแบบนี้เค้าห้ามทำให้ใครเห็นนะ”โทโมะพูดให้แก้วเข้าใจ
“แต่แก้วอยากจูบ ฮึกๆ”แก้วออกอาการเอาแต่ใจแบะปากทำท่าสะอื้นจนโทโมะต้องเดินไปหาแล้วโอบแก้วไว้ก่อนจะประทับริมฝีปากบางๆให้แล้วรีบถอนออก เพราะแก้วเป็นผู้หญิงมันคงดูไม่ดีถ้าใครเห็น
“จูบอีก”แก้วบอกแล้วยิ้ม
“แก้ว คนเยอะนะ แก้วไม่อายเค้าหรอ เค้าจะหาว่าแก้วใจง่าย นิสัยไม่ดีนะ”โทโมะพูด แก้วส่ายหัวหงึกๆ
“จูบแก้วสิ”แก้วบังคับ โทโมะไม่อยากขัดเลยค่อยประกบปากไป แก้วเป็นคนกดหน้าโทโมะเข้ามาแนบไว้ไม่ให้ไปไหน ก่อนปากทั้งคู่จะออกจากกันแก้วกัดปากล่างโทโมะเบาๆแล้วมองดวงตาของโทโมะ โทโมะหน้าแดงเป็นสตอร์เบอร์รี่เลย
“เอ่อ ข้าวมาแล้ว”โทโมะพูดแล้วเดินไปนั่งที่ แก้วยิ้มแล้วตักข้าวกินอย่างอร่อยและแอบขโมยจิ้มกุ้งในจานโทโมะไปกิน
“แก้วอ่ะ”โทโมะทำหน้ามุ้ย แก้วหัวเราะแล้วจิ้มกุ้งในจานตัวเองป้อนโทโมะ โทโมะอ้าปากรอแต่แก้วก็ไม่ให้ เอาคืนใส่ปากตัวเอง
“งอนละนะ”โทโมะทำท่างอนเชิดหน้า
“งอน...งอนคืออะไรหรอ”โทโมะหันควับทันที มันอธิบายยากซะด้วยสิ
“ก็น้อยใจอ่ะ”แก้วยิ้มแล้วเดินไปหาโทโมะก่อนจะกดปากไปที่แก้มของโทโมะเบาๆ โทโมะตาโตแล้วมองแก้ว
“บอกแล้วไงคนเยอะ”โทโมะพูด หลายๆคนพากันมองมาหาทั้งสองคน
“แล้วไงหละ”แก้วพูดแล้วหอมอีกครั้งก่อนจะกลับไปนั่งแล้วดื่มนมจนหมด
“แก้วอิ่มแล้ว”แก้วพูดแล้วยิ้ม
“งั้นไปไหนต่อดี”โทโมะถาม
“แก้วไม่รู้ โทโมะพาไปสิ”แก้วพูด หลังจากเก็บเงินเสร็จ โทโมะพยายามจะประคองแก้วแต่แก้วไม่ยอม จะเดินเองให้ได้จนดื้อสำเร็จและก็เดินอย่างเจ็บๆไปที่รถ ระหว่างทางแก้วแอบนอนหลับไปสักพักและสาวน้อยก็สะดุ้งขึ้นมา
“ฮึกๆ ฮือๆ”แก้วร้องไห้อย่างหนัก โทโมะไม่รู้ว่าแก้วเป็นอะไรเลยจอดรถในปั้มแล้วกอดปลอบ
“เป็นอะไรไป”โทโมะถามแก้ว
“อย่ามายุ่ง ฮือๆๆ!!!”แก้วร้องเสียงดังจนโทโมะไม่เข้าใจอาการ
“เจ็บตรงไหนรึเปล่า ปวดหัวไหม ปวดท้อง หรือ...โอ๊ย”แก้วฟาดมืออย่างหนักลงไปที่อกโทโมะไม่ยั้งแล้วก็ตบๆๆๆจนโทโมะรู้สึกเจ็บ
“แก้วหยุด แก้ว หยุดๆๆ”โทโมะพูดแล้วจับมือแก้วเอาไว้แต่แก้วกลับไม่หยุดพยายามดิ้นจนโทโมะจูบลงไปบนริมฝีปากของแก้วอย่างแผ่วเบา แก้วหยุดสักพักก็ผลักโทโมะออกไป
“กรี๊ดดดดดดดด!!!”แก้วกรีดร้องเสียงดังจนโทโมะงงไม่รู้จะทำยังไงดี แก้วเปิดประตูเดินลงไปแล้วล้ม
“แก้ว!!”โทโมะที่ลงมาก็รีบวิ่งเข้าไปหาแล้วช้อนตัวขึ้น
“ปล่อย บอกให้ปล่อย กรี๊ดดดดดดดดดด ปล่อย ๆๆ”แก้วกรี๊ดอย่างหนักจนคนในปั๊มพากันมองเมื่อแก้ววิ่งหนีโทโมะสักพักสาวน้อยก็ได้ยินเสียงนึง
“ผู้ชายอ่ะหล๊อหล่อเนอะ แต่เสียดายแฟนปัญญาอ่อนหวะ เป็นเอ๋อแน่เลยอ่ะ ดูดิ หน้าตาก็ดีนะ น่าสงสาร”ผู้หญิงสองคนคุยกัน แก้วได้ยินก็หันมองต้นเสียงแล้วพุ่งเข้าหาอย่างไว แก้วจิกแล้วตบๆๆๆตีๆๆๆอย่างไม่วางมือ ผู้หญิงสองคนพยายามวิ่งหนีแต่กงเล็บของแก้วกลับจิกไม่วางมือ
“ว่าใครปัญญาอ่อน แก้วไม่ได้ปัญญาอ่อนนะ ว่าใคร ฮือๆๆ กรี๊ดดดดดดด”โทโมะเห็นก็รีบวิ่งหน้าตาตื่นอย่างไว
“แก้ว หยุดเถอะ แก้ว พอๆ”แก้วถูกโทโมะดึงออกมาก็หอบเหนื่อย ผู้หญิงสองคนนั้นที่ผมยุ่งทั้งคู่ ที่ตัวมีรอยขีดข่วนก็วิ่งหนีหายไปทันที แก้วมองหน้าโทโมะอย่างโรยราแล้วก็หลับลงไป โทโมะเห็นแก้วหมดฤทธิ์ก็ช้อนตัวอุ้มขึ้นไปในรถอย่างเร็วและขับกลับไปที่บ้าน โทโมะอุ้มแก้วขึ้นไปบนห้องแล้วลงมาด้านล่างเพื่อเล่าอาการให้เคนจิฟัง เคนจิคบอยู่กับพอสตั้งนานแล้วยังไม่เลิกกันพอสจึงมาหาเคนจิบ่อยๆและวันนี้พอสก็อยู่ด้วย
“เท่าที่เราถามหมอนะ หมอบอกว่าอาการที่จะพบในตัวแก้วก็คือ หูไวตาไว ไม่พอใจอะไรง่ายๆ จะเอาอะไรให้ได้ดั่งใจ ดื้อ จอมโวยวาย ไม่ชอบอยู่คนเดียวและที่สำคัญชอบมองใครในแง่ร้ายเสมอ แต่หลังได้รับการผ่าตัด แก้วจะกลับมาเป็นดังเดิม แม้สมองจะเป็นเด็กอย่างเดิมแต่แก้วจะสามารถเพิ่มความทรงจำของสมองไม่ได้ยิ่งโตยิ่งเด็ก แต่มันเสี่ยงมากกับการผ่า”พอสเล่าให้ฟัง โทโมะมองหน้าพี่ชายตัวเอง
“แต่เราต้องผ่า ถ้าไม่ผ่าแก้วจะอยู่ไม่ได้”โทโมะพูด
“ใช่”พี่เคนจิเสริม
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
แก้วคลั่งละไง เริ่มไม่น่ารักแล้วอ่าเด่ แต่ไงก็น่าสงสารไปใหญ่ 
จะเป็นยังไงต่อไปน้อ อ๊ากกกกกก เศร้าาาา T^T Drama ฮ่าๆๆๆ
แกล้งรีดเดอร์สนุกดี 555 Muah!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา