ถ้ารักฉัน...อย่าทำแบบนี้อีก
12) คนนั้นคือใคร
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ.... เป็นเวลากว่า 10 วันแล้วที่ป๊อปปี้และโทโมะ มาฝึกงาน และไม่ได้โทรหาหวานใจเลยเพราะงานเยอะมากและอีกอย่างเมี่ยงก็ไม่ปล่อยให้ป๊อปปี้ว่างเลย ทำให้ฟางเป็นกังวลมาก เฟย์ซึ่งเห็นฟางนั่งอยู่คนเดียวเลยทักขึ้นว่า ...
เฟย์ : พี่ฟางเป็นไรไป
ฟาง : เค้าไม่โทรหาพี่หลายวันแล้วนะเฟย์ (น้ำตาเริ่มไหล)
เฟย์ : พี่เขยคงงานเยอะมั้ง ไปฝึกงานนะไม่ใช่ไปเที่ยว ถ้าคิดถึงมากก็ไปหาเสียสิเฟย์ไปเป็นเพื่อนก็ได้
ฟาง : แน่ใจนะว่าจะไปเป็นเพื่อนพี่ พี่ไปจริงนะ
เฟย์ : จริงดิ เฟย์ทนเห็นพี่ฟางซึมแบบนี้ไม่ไหวหรอก
....เช้าวันต่อมาเฟย์และฟางเตรียมตัวออกเดินทางไปเชียงใหม่เพราะทางมหาลัยหยุดหลายวัน....
ฟาง : นี่แก้วมายังเนี่ย รอนานแล้วนะ
เฟย์ : โน่นไง (ชี้ไปที่แก้วซึ่งขนของมาเพียบ)
เฟย์ : โห ยัยแก้ว ไปแค่ 2-3 วัน ขนไปยังกะจะย้ายบ้าน
แก้ว : ก็แหม!! จะขนไปให้โมะน่ะ
ฟาง : งั้นไปกัน แต่!!! ทุกคนห้ามโทรไปบอกทั้ง 2 หนุ่มล่วงหน้านะ
แก้ว+เฟย์ : รับทราบค่ะ 5555555
...แล้ว3สาวก็เดินทางไปเชียงใหม่กัน แล้ว 2 หนุ่มทำอะไรอยู่นะ....
poppy tomo
โทโมะ : เฮ้ยป๊อป เสร็จยัง
ป๊อปปี้ : ยังว่ะ แกมาช่วยติดกาวหน่อยดิ (กำลังออกแบบท่าเรือให้ลุงไพศาล)
แล้วโทโมะก็มุ่งหน้าไปหยิบกาวแต่...
โทโมะ : กาวหมดว่ะ ทำไงดี
ป๊อปปี้ : อ้าว!! ชั้นเพิ่งซื้ออันใหม่มาเมื่อกี้นะ หายไปไหนซะแล้วล่ะ
... ขณะที่โทโมะและป๊อปปี้กำลังหากาวอยู่ เมี่ยงก็กระโดดเข้ากอดป๊อปปี้ ..
เมี่ยง : หากาวอยู่ใช่ไหม นี่ไง
ป๊อปปี้ : ปล่อยพี่นะเมี่ยง (สบัดตัวสุดแรงเกิด) ป๊อปปี้ : แล้วมาทำอะไรดึกๆ
เมี่ยง : เมี่ยงเอานมมาให้จ่ะ ของพี่โทโมะด้วย (ส่งให้โทโมะ)
โทโมะ : ขอบใจ เมี่ยงกลับห้องได้แล้ว มันดึกมากแล้ว
เมี่ยง : ไม่!!!!!!! เมี่ยงจะป้อนขนมให้พี่ป๊อปปี้ (มีขนมเค้กมาด้วย)
ป๊อปปี้ : ไปเถอะเมี่ยง พี่กินเองได้
เมี่ยง : น่า เมี่ยงป้อน อะ อะ อ้ำ (ป๊อปปี้ยอมกิน)
เมี่ยง : เก่งจัง คนดีของเมี่ยง (กอดป๊อปปี้)
ก๊อก ก๊อก เเอ๊ดด (เสียงเปิดประตู 55555)
..คนที่เปิดประตูเห็นภาพที่เีมี่ยงกอดป๊อปปี้ระยะใกล้ชิด เกินกว่าเพื่อนจะทำกัน ทนเห็นภาพนั้นเกือบไม่ได้..
ป๊อปปี้ : ฟะ ฟาง (ผลักเมี่ยงออกไป)
โทโมะ : งานเข้าแล้วไอ่ป๊อปเอ๊ย
ฟาง : นี่ที่ป๊อปไม่โทรหาฟางเลยเพราะผู้หญิงคนนี้รึเปล่า (น้ำตาของฟางเริ่มไหลออกมา)
ป๊อปปี้ : ไม่ใช่อย่างที่ฟางคิดนะ เมี่ยงเป็นหลานเจ้าของที่นี่ื เค้าแค่มาช่วยดูแลป๊อปกับโมะ ใช่มั๊ยไอ้โมะ(หันหน้าไปที่โทโมะ)
โทโมะ : อืม
เฟย์ : พี่ฟางเชื่อไหม เฟย์เชื่อพี่เขย แต่ไม่เชื่อใจยัยหน้าจืดนี่ (มองเมี่ยงด้วยหางตา)
เมี่ยง : เธอเป็นใคร
เฟย์ : ชั้นจะบอกให้รู้นะ นี่พี่สาวชั้นเป็นแฟนกับป๊อปปี้ นี่ยัยแก้วแฟนโทโมะ รู้ไว้ซะ !!!
เมี่ยง : ชิ!! (มองหน้าฟางอย่งไม่พอใจแล้วเดินออกจากห้องป๊อปปี้)
แก้ว : นี่มันเรื่องอะไรกัน โมะ
โทโมะ : อะ เอิ่ม ทุกคนฟังโมะนะ เมี่ยงน่ะชอบป๊อปปี้ แต่ป๊อปปี้ไม่ได้ชอบเมี่ยง เมี่ยงมักจะมาให้ท่าป๊อปปี้อยู่
เรื่อย แล้วเมื่อกี้ เมี่ยงคงแค่จะกอดเล่นๆ มั้ง
เฟย์ : แบบนี้ต้องจัดการนะพี่ฟาง อะ อ้าว !! พี่ฟางไปไหน
แก้ว : เดินออกไปเมื่อกี้ ป๊อปปี้ตามไปแล้ว
เฟย์ : อ๋อ งั้นเดี๋ยวเค้าคงเคลียร์กันเอง
poppy fang
ป๊อปปี้ : ฟาง เมื่อกี้แค่อุบัติเหตุนะ
ฟาง : ฟางไม่โกรธป๊อปหรอก แค่น้อยใจน่ะ
ป๊อปปี้ : ป๊อปงานยุ่งนะ จริงๆ อยากโทรหาฟางใจจะขาดแต่ งานเยอะจริงๆ
ฟาง : ฟางรู้แต่ .. ฟางไม่อยากให้ป๊อปอยู่ที่นี่ ถ้าป๊อปเผลอรักเมี่ยงไป แล้วฟางหล่ะ
ป๊อปปี้ : ไม่มีวันนั้นแน่นอน ป๊อปรักฟาง คนเดียวนะ
ฟาง : ฟางจะรอดูต่อไปละกัน ว่าป๊อปจะรักษาคำพูดได้ขนาดไหน
ป๊อปปี้ : แล้วฟางจะให้ป๊อปกอดให้หายคิดถึงได้ยัง
ฟาง : จับฟางให้ได้ดิ (วิ่ง)
ป๊อปปี้ ; ถ้าจับได้จะทั้งกอดทั้งหอมเลยคอยดู 555
_______________________________________________________________
สนุกไหมเอ่ย พรุ่งนี้จะมาอัพอีกนะ
ตอนต่อไป หลายๆคนคงหมันไส้เมี่ยงแน่ๆเลย ติดตามแล้วจะรู้ค่ะ
bye bye
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ