(Really happened) บังเอิญจริงๆ
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความที่ร้านดอกไม้
เฟย์//มาไวนะแก(อุ้มข้าวฟ่างมาที่ตัวเอง)
ป๊อปปี้//พรุ่งนี้ฟางมาเมืองไทยหรอ(ถามขึ้นมา)
เฟย์//ใช่ฟางทนคิดถึงลูกไม่ไหวก็เลยจะบินมาแต่นายไม่ต้องมาหาหรอกนะเดียวเรื่องจะยุ่งวุ่นวายไปซะหมด(บอกด้วความเป็นห่วง)
ป๊อปปี้//ฉันอยากจะเจอฟางพรุ่งนี้ฉันจะมา(หันมามองลูกตัวเอง)ป๊อปปี้พ่อไปก่อนนะลูกเดียวพรุ่งนี้พ่อมาใหม่)
ข้าวฟ่าง//ค่ะพ่อ(พร้อมกับหอมแก้มพ่อตัวเอง)
ป๊อปปี้(จึงขับรถออกไป)/ฟาง/เราจะได้เจอกันแล้วนะ
วันต่อมา(ไวเหมือนโกหก)
ข้าวฟ่าง//ป้าเฟย์ค่าแม่ฟางอยู่ไหนค่ะทำไมข้าวฟ่างไม่เห็นเลย(เงยหน้าถาม)
เฟย์//แม่ฟางอยู่นั้นไงค่ะ(ชี้ไปที่ประตูทางออก)
เข้าวฟ่าง//แม่ฟาง(วิ่งเข้าไปกอดอย่างคิดถึง)
ฟาง(จึงนั่งลงกอดลูกสาวตัวน้อยพร้อมกับหอมแก้มเหมือนกัน)คิดถึงแม่ไหมลูก(ถามสูกสาวของเธอ)
ข้าวฟ่าง//คิดถึงมากๆๆเลยค่ะ(ยิ้มออกมา)
ฟาง(อุ้มลูกของเธอขึ้นมา)//อ้อนเชียวนะเดียวกลับไปแม่ทำลาวาเค้กให้กินดีกว่าเนอะ(นั่งรถไปโดยมีเฟย์เป็นคนขับ)
ที่ร้านดอกไม้ของเฟย์
ข้าวฟ่าง//คุณพ่อ(เด็กหญิงร้องอออกมาอย่างดีใจเมื่อเห็นพ่อของเธอ)
ฟางก็ได้แต่อึ้ง)//นายมาที่นี้ได้ไง(คว้าลูกสาวตัวเองออกมาจากมือป๊อปปี้)
ป๊อปปี้//เมื่อวานฉันมาส่งลูกนะ(เดินเข้ามา)
ฟาง//ข้าวฟ่างไม่ใช่ลูกคุณออกไปซะ(ผลักป๊อปปี้ทันที)
ป๊อปปี้//จะไม่ใช่ได้ไงลูกหน้าเหมือนผมซะขนาดเนี้ย(จะเดินเข้ามาอุ้มลูก)
ฟาง//อย่าแตะต้องแกนะแกไม่ใช่ลูกของคุณและจะไม่มีวันใช่อีก(ร้องไห้ออกมา)
ฟาง//ผมขอโทษเรามาเริ่มต้นกันไหมนะ(อ้อนวอนฟางทันที)
ฟาง//ไม่มีวัน(ขึ้นเสียงใส่)เรื่องของเรามันจบไปตั้งแต่5ปีก่อนโน่นแล้วคุณเลือกผู้หญิงคนนั้นแล้ว
เฟย์//ฟางใจเย็นเอาข้าวฟ่างมามาเดียวฉันจะดูให้(เดินเข้าอุ้ม)
อดีตระหว่างเค้า2คนจะเป็นอย่างไรกัน ติดตามตอนหน้านะ
คงไม่สนุกใช่มะไม่คอยมีใครมาเม้น แต่ไม่เป้นไรเราจะพยายามต่อไป ^w^
เม้นให้ด้วยน้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ