Love drama บทร้ายให้นายรัก
24)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความTomo talk
ขระที่ผมกำลังจะออกจากบ้านเพื่อไปเรียน...
.../โทโมะๆ
โทโมะ/มีอะไรรึป่าวพี่ฟิว
พี่ฟิว/รู้รึยัง..ว่าเย็นนี้แก้วจะไปต่างประเทศ
โทโมะ/..แล้วยังไง(ทั้งที่ในใจผมตกใจอยู่ไม่น้อย)
พี่ฟิว/ไม่รู้สึกอะไรเลยรึไงน่ะ!...ถามตรงๆน่ะนายยังรักแก้วอยึ่รึป่าว?(จะให้ผมตอบว่าอะไรดี...แต่ไหนๆแก้วก็กำลังจะจากผมไปแล้วนิผมคงต้องตอบว่า.......)
โทโมะ/ไม่ได้รักแล้วครับ
พี่ฟิว/โธ่!เว้ย
พลั๊ก!
ไอพี่ฟิวต่อยผมจนทำให้รับรู้ได้ถึงกลิ่นคาวเลือด...แต่ผมจะไม่ตอบโต้อะไร
พี่ฟิว/นี่แกไม่รู้สึกอะไรเลยรึไงว่ะโทโมะ..ฉันจะบอกอะไรแกให้น่ะแก้วน่ะรักแกอยู่แล้วรักแกมากด้วยและที่แก้วคบกับฉันเพราะประชดแกเท่านั้น(อะไรน้ะ!0.0แก้วยังรักผมงั้นหรอ)
โทโมะ/...
พี่ฟิว/เอาหล่ะฉันจะไม่พูดอะไรมากแต่ฉันจะให้สิ่งนี้ไว้(พี่ฟิวพูดพร้อมกับหยิบกระดาษใบนึงใส่มือผม)
โทโมะ/คืออะ...
พี่ฟิว/อยากรู้ก็ดูเอา..อ่อผมไม่รู้หรอกน่ะว่าคุณจะรักแก้วหรือว่าไม่รัก..แต่ถ้าคุณยังอยากให้โอกาสตัวเองคุณ
ควรรู้ว่าต้องทำยังไงกับเรื่องทั้งหมดที่คุณเป็นคนสร้างมันเอง(เพราะผมรู้ผู้ชายด้วยกันผมดูออกว่าโทโมะยังรักแก้วอยู่:ฟิวคิด)
เมื่อพี่ฟิวพูดเสร็จพี่ฟิวก็เดินไป
'ตั๋วเครื่องบิน'
ตั๋วเครื่องบินไปอเมริกา...เป็นเวลา8ชั่วโมง
เครื่องออกเวลา18.00น.
ลายเซน..โทโมะ วิศว ไทยานนท์....
อะไรกันพี่ฟิวลงชื่อผมงั้นหรอ?...ผมมองตั๋วเครื่องบินอีกครั้ง'ออกเวาล18.00น.'
โทโมะ/6โมงเย็นงั้นหรอ
ผมพูดพลางมองนาฬิกา...7โมงครึ่ง...เฮ้อ!ยังเหลือเวลาอีกทั้งวันผมขอคิดสักพักดีกว่า
.
.
.
.
Kaew talk
โทโมะ/เรื่องมันก็เป็นงี้แหล่ะ(แล้วทำไม)
แก้ว/แล้วทำไมนายถึงเลือกที่จะมาหาฉันหล่ะ??...
โทโมะ/ก้คงเพราะ..
แก้ว/??..
โทโมะ/ฉันยังลืมเธอไม่ได้มั้งหรือเพราะอะไรฉันก็ยังไม่รู้...
แก้ว/555+ฉันรู้น่ะ..นายน่ะลืมฉันไปแล้วหล่ะ..(ใช่มั้ย?)(ฉันพูดติดตลกแล้วยิ้มเจื่อนๆให้)
โทโมะ/ไม่!มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิด
แก้ว/แล้วสรุปนายเลือกที่จะมาหาฉันทำไม..แล้วเพื่อนฉันหล่ะ!?
(ใช่ฉันลืมนึกถึงฟางเลย..ถ้าเกิดเขา...แล้วฟางหล่ะ)
โทโมะ/ฉันรักเธอแก้ว..ฉันรักเธอมาตลอดฉันยังลืมเธอไม่ได้ส่วนฟาง...ฉันเคลียเรียบร้อยแล้วฟางเข้าใจดี
แก้ว/ฉันไม่เชื่อนายหรอก..นายโกหกเพื่อนฉันเพราะฉะนั้นนายก็โกหกฉันได้
โทโมะ/ฉันไม่ได้โกหก..ฉันพูดจริง
แก้ว/หรอ!..แล้วทำไมหล่ะ..ทำไมตอนนั้นนายถึงได้ทิ้งฉันทำไมนายถึงบอกเลอกฉันทำไม..แล้วทำไมจู่ๆนายถึงโผล่มาแล้วมาคบกับฟางได้(ไม่น่ะฉันร้องไห้หรอเนี่ย?)
โทโมะ/ฉัน..
แก้ว/หึ!..นายพูดไม่ออกหล่ะสิ..ตอนที่นาคบกับฉันตอนนั้น..ก็คงจะปั่นหัวฉันเล่นสิน่ะรวมถึงตอนนี้ด้วย..อ่ออีกอย่างนายก็คงปั่นหัวเพื่อนฉันเล่นอีกคน
โทโมะ/คือจริงๆแล้วที่ฉันทำไปมันมีเหตุผล..รวมถึงเรื่องที่ฉันบอกเลิกกับเธอก็เพราะว่า.....
.
.
.
.
Tomo talk
.........................................................................................................................
ใกล้แล้วคร้าบพี่น้องงงงง555
ยังไงก็ฝากติดตามให้จบน่ะค่ะ
อ่อถ้าถึงตอนจบแล้วตอนจบอาจจะยังไม่แฮปปี้แอนดิ้งน่ะค่ะ(บอกไว้ก่อน)
เพราะถ้าเราจะเคลียทางฝ่ายฟางหรือพี่ฟิวหรือว่าป๊อปปี้(ที่ไม่ค่อยมีบท)ก็ต้องอ่านเรื่องต่อไปน่ะค่ะ
เรื่องLove Drama บทเพลงร้ายให้นายรัก หรือ www.keedkean.com/novel/KK0002207.html
ถ้าเรื่องนี้จบเมื่อไหร่เรื่องใหม่จะรีบอัพทันทีค่าาา
ฝากติดตามเยอะๆน่ะค่ะ..บ๊ายๆแล้วเจอกันตอนหน้าค่า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ