love ฉันคือเทอยัยตัวแสบ
3.2
7) ไปทะเล
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่พวกสาวๆไปเล่นน้ำกานแล้วพวกหนุ่มไม่มีอะไรทำเลยเดินเล่นเรื่อยๆไปเจอกะพวกสาวๆเล่นน้ำยุพอดี"พวกแกมาดูสิพวกสาวๆเล่นน้ำกานนุกน่าดูเลยน่ะ"เขื่อนบอก"เราไปดูดีกว่าน่ะถือกล้องไปด้วยน่ะ ที่ริมทะเลอ่ะเขาให้ถ่ายรูปแต่ไม่ให้ใส่รองเท้าล่ะถือเสื้อคลุมไปด้วยล่ะ"ป๊อปปี๊บอก"อืม"แล้วทั้งหมดก็เดินไปดู มาทางด้านสาวๆบ้าง"โมะ มาที่แก้วหน่อยสิ""จ้า"แก้วเรียกโมะไป"ขี่หลังโมะเดินไปที่ลึกไหมแก้วมตัวเตี้ยอ่ะ""แก้วก็ เตี้ยกว่านิดเดียวเอง""ไปป่าว""ไปสิโทโมะ แก้วระวังหน่อยน่ะ""จ้า"แล้วแก้วก็ขี่หลังโทโมะ"โทโมะหนักไหม""ไม่หนักหรอมันยุในน้ำ แต่ถ้ายุบนบกไม่แน่""แก้วไม่ได้อ้วนเหมือนแจมน่ะ"แล้วโทโมะพาแก้วที่ขี่หลังเดินไปเรื่อยขอบอกน่ะว่าแก้วว่ายน้ำไม่เป็น"แก้วหัดว่ายน้ำป่าว""โทโมะจะหัดให้แก้วรึไง""จ้า""ก็ได้น่ะ"แล้วแก้วก็หัดว่ายน้ำ"โมะกนิสุดยอดเลยน่ะ""อะไรนะ
เปล่าป๊อบปี้พูด
"ก็แกอ่ะหัดว่ายน้ำให้แก้วด้วยเหมือนคู่รักเลย""ไปที่สาวๆดีกว่าไปถ่ายรูป"เขื่อนชวนแล้วทั้งหมดก็ไปกันไปยืนริมๆน่ะเพราะลงไม่ได้"เฟย์จ้า"เขื่อนเรียกเฟย์""มีไรอ่ะเล่นน้ำกานยุ""มีถ่ายรูปสิเดี่ยวเขื่อนถ่ายให้""จ้างให้ก็ไม่ให้ถ่ายหรอกน่ะ แบร่ๆๆๆๆๆ""ฟางเหนื่อยไหม ป๊อปเป็นห่วง""ไม่หรอกจ๊ะนุกดีออก""แล้วเฟย์ล่ะเหนื่อยไหม"'เฟย์ไม่เหนื่อยหรอกได้ดูคู่รักเขาสวีทกาน"'ใครอ่ะ"เขื่อนถาม"ก็โน้นไงไง"เฟย์ ฟาง แจม ชี้ให้ดู"เห้ย ไอแก้ว กะ ไอโมะป๊อปปีตะโกนเรียกแก้ว"ไรพี่ป๊อปคนเล่นน้ำยุ'"อ้าวหรอกนึกว่าสวีทกานยุน่าสิเห็นจับมือกาน"
"ก็ไม่มีไรนิพี่ป๊อปคนเหมือนรักกานอ่ะใช่ไหมแก้ว'แก้วมองหน้าโทโมะ"ใช่อ่ะพี่ป๊อปแก้วฝึกว่ายน้ำยุ ไปพิมฝึกต่อ""ไอแก้วฉันกะไอพวกนี้จะยืนดูเอ้ยยืนรอยุตรงนี้น่ะ""จ้าพี่ป๊อป"แล้วโทโมะก็ฝึกว่ายน้ำให้แก้วต่อพวกสาวๆที่ตามโทโมะตามก็ขอให้โทโมะหัดให้ด้วย"โทโมะนิสุดยอดเลยน่ะ"""ก็ดูสิอ่โทโมะะสาวๆตามติดหัดแก้วไม่พอมีสาวๆคนอื่นๆด้วย""อืม"พิม:จินนี่ไปกันดีกว่าแล้วทั้งก็ขึ้นฝั่งไปที่พวกหนุ่ม"นี่นายขอเสื้อคลุมหน่อยสิ"เฟย์บอก"คับๆ"เขื่อนยื่นเสื้อคลุมให้ทุกคน"เป็นอะไรไปอ่ะเลิกเร็วจัง"เคนตะถาม"หรือว่าเฟย์ไม่สบาย"เขื่อนตกใจ"ไม่เป็นไรเฟย์ไม่ได้เป็นไร "
นิจะยืนให้พวกนี่มันดุพวกหรือยังไงกานอ่ะ ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าได้แล้ว"แก้วชวนทุกคน'อีกหนึ่งชั่วโมงเจอกานที่เดิมน่ะ"ฟางบอกแล้วสาวๆหนุ่มๆก็แยกย้ายกานไป
แก้วเดินไปนั้งตรงชิงช้า แล้วโทโมะก้อเดินไปแกว่ง
ขอบคุณนะสำหรับวันนี้
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
1.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ