รักอลเวง ของยัยทอมซ่ากะผีหน้าหวาน

8.8

เขียนโดย numspy

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.36 น.

  25 ตอน
  151 วิจารณ์
  44.24K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) เทอ...คือ....ใคร???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
....ความเดิมตอนที่แล้ว...
ป๊อป: ไอ้โมะ แกตื่นดิวะ แล้วชั้นจะอยู่ยังไง แล้ววงที่เราตั้งขึ้นมาด้วยกันละ ตื่นดิ ขอหั้ยมีปาติหารเกิดขึ้นกับแกด้วยเถิด
ว่าแล้ว อยู่มือโทโมะก็ขยับได้
ป๊อป:O_o!!!  ไอ้โมะ
ป๊อป: มะ หมอๆ หมอคร๊าบ หมอ คนไข้ฟื้นแล้วคร๊าบ หมออออออออ
แล้วหมอก็วิ่งมา
หมอ: มีอะไรครับ
ป๊อป: คนไข้ฟื้นแล้วครับหมอ คนไข้ฟื้นแล้วครับ
หมอ: งั้นหมอขอตรวจอาการคนไข้ซักนิดนะครับ
พยาบาล: เชิญออกไปรอข้างนอกนะคะ
ป๊อป: ครับ
แล้วป๊อปก็เดินออกมา
.....ก็แค่ตัวเทอหน้าตา สงสัย...
ป๊อป: สวัดดีครับ
แม่โทโมะ: ลูกโมะเป็นไงบ้างจ๊ะ
ป๊อป: เอ่อ คือ เอ่อ ...
แม่โทโมะ: หรือว่าลูกโมะสิ้นใจแล้ว ไม่นะ โฮๆๆๆ ลูกแม่ แล้วแม่จะอยู่กับใคร ฮือๆๆๆ(โถๆๆมารดาผู้น่าฉงฉานT_T!!!)
ป๊อป: เอ่อ ไม่ใช่ครับ คือโทโมะฟื้นแล้วครับคุณน้า
แม่โทโมะ: ฮือๆๆ ฮะ ละ ลูกโมะฟื้นแล้ว โอ้ ขอบคุณพระเจ้า งั้นน้าจะรีบซื้อตั๋วกลับกรุงเทพเลยนะจ๊ะ....ตู๊ดๆๆๆ...
ป๊อป: เฮ้ออออออ....
ทางด้านแก้ว(ผู้ไม่รู้อะไรเลย เฮ้อ...น่าฉงฉาน.....)
ฟาง: แก้วเป็นไรป่าว หน้าซีดๆ
แก้ว: ไม่มาก แค่ปวดหัวอะ แม่เป็นไงบ้างอะ??
ฟาง: แขนหักอะดิ  หมอให้นอนดูอาการที่รพ. ซักอาทิตย์นะ
แก้ว: อือ รู้แล้ว ง่วงอะนอนนะ
ฟาง: นี่แกเป็นไรเนี่ยถามคำตอบคำ เดินก็เหมือนคนไร้วิญญาณ เฮ้อ หิวอะ กินข้าวกัน
แก้ว: ไม่กิน ง่วง
ฟาง: เออๆๆ กินคนเดวก็ด้าย เดี๋ยวซื้อหนมมาฝากละกันนะ
แก้ว: เอา เค้กโรวช็อกโกแล๊ต กับโฟโมสรสจืด
ฟาง: บ๊ะ ขนาดจะนอนยังมีอารมณ์สั่งอีกนะแกเนี่ย เออๆๆชั้นไปละ
แล้วฟางก็เดินออกจากห้องไป
แก้ว: (น้ำตาคลอ) ฮึก ทำไมนายต้องทิ้งกันไปด้วยละไวท์ ไหนนายเคยสัญญาว่าจะอยู่กับชั้นไงละ ฮือๆๆ คนผิดสัญญา ชั้นเกลียดนายที่สุดเลย ฮือๆๆ ชั้นเกลียดนาย ชั้นเกลียดนาย ...ชั้น...เกลียด..คร๊อกฟรี้...(แล้วก็เผลอหลับไปเพราะความเพลีย)
ทางด้านโทโมะ
โทโมะ: อืม.... หิวน้ำ...ขอน้ำหน่อย..แค๊กๆๆ
ป๊อป: อ้าวฟื้นแล้ว อะนี่น้ำ (ป๊อปค่อยๆประคองโทโมะให้ลุกดื่มน้ำ)
โทโมะ: ชั้นเป็นไรเนี่ย
ป๊อป: คือแกโดนรุมกระทืบอะดิ ชั้นบอกแล้วไงละว่าอย่าไปยุ่งกับพวกมัน
โทโมะ: ไอ้พวกแย้ นะเหรอ เฮอะ ป๊อดสิ้นดี หมาหมู่ซะด้วยดิ
ป๊อป: แล้วแกไปทำไรให้พวกมันแค้นละ??
โทโมะ: ก็ผู้หญิงของมันมายุ่งกับชั้น มันเลยนึกว่าชั้นแย่งของมันอะดิก็เลยโดน แล้วนี่ชั้นสลบไปกี่วันแล้วละ
ป๊อป: (ไม่พูดได้แต่โชว์ สองนิ้วให้โทโมะ)
โทโมะ: อ๋ออออ 2 วัน (พูดแล้วก็ดูดน้ำต่อ)
ป๊อป: 2เดือนครึ่ง
โทโมะ: พรวด...(น้ำพุ่งใส่หน้าป๊อปเลยอะ คิคิสม) อะไรนะ สะ สองเดือนครึ่ง เลยเหรอ
ป๊อป: อี๋ เหม็นวะไม่ได้แปรงฟันตั้น2เดือนครึ่งแหวะ เต็มหน้าเลยอะ หึ่งเลยอะ
โทโมะ: เออๆๆ ชั้นรู้ไม่ต้องย้ำ ไปล้างหน้าเลย
ป๊อป: เออๆๆ รู้ อะ ลืมแก้วได้ไงเนี่ยแก้วไปไหนวะ
โทโมะ: คัยอะแก้ว?? คุ้นๆนะชื่ออะ แต่จำไม่ได้อะ
ป๊อป: อ้าว นี่แกจำแก้วไม้ได้เหรอ เฮ้ยได้ไงอะ แก้วไง ที่ตัวสูงๆ ท่าทางออกทอมๆหน่อยนะ
โทโมะ: ไม่รู้จักอะ แฟนแกเหรอ
ป๊อป: บ้าเหรอ ไม่ใช่เว้ย อ้าวถ้าไม่สนิทแล้วทำไมแก้วถึง จุ...เอ่อไม่มีไรชั้นไปล้างหน้าก่อนนะ
ในห้องน้ำ
ป๊อปก็ถามกับตัวเองอย่างไม่เข้าใจ
ป๊อป: ทไมไอ้โมะถึงลืมแก้วละ แล้วแก้วจะว่าไงละเนี่ยโอ้ยกลุ้มๆๆๆ
หลังจากป๊อปออกมาจากห้องน้ำ
โทโมะ: เบื่อวะ พาไปเดินเล่นหน่อย
ป๊อป: คร๊าบบคุณชาย
แล้วป๊อปก็พาโทโมะขึ้นรถเข็นแล้วออกไปนอกห้องและแก้วก็เดินสวนมาพอดี
ป๊อป: อ้าวแก้ว ยังไม่กลับเหรอ??
เมื่อแก้วหันมาตามเสียงเรียกชื่อตน แล้วก็พบกับโทโมะที่นั่งรถเข็นอยู่ แก้วถึงกับน้ำตาคลอ แล้วแก้วก็วิ่งเข้าไปกอดโทโมะอย่างดีใจ
แก้ว: ไวท์ นายไม่เป็นไรใช่มั๊ย ไวท์ ฮึก ชั้นดีใจที่นายไม่เป็นไร ฮึก ดีใจที่นายไม่ผิดสัญญา
โทโมะ: เอ่อ ขะ ขอโทดนะครับ ผมชื่อโทโมะครับไม่ใช่ “ไวท์” แล้วคุณเป็นใครเหรอครับ
แก้วยืนอึ้งกับคำถามของโทโมะ
แก้ว: นะ นี่ นายจำ ชั้น มะ ไม่ได้เหรอไวท์
โทโมะ: คุนคงจำคนผิดแล้วครับผมชื่อโทโมะไม่ใช่ไวท์ครับ
แล้วอยู่หวายก็เดินเข้ามาหาโทโมะ
หวาย: โมะ ขา อาการเป็นไงบ้างคะ
โทโมะ: อืมดีขึ้นแล้วครับ ขอบคุนนะ
แก้วได้แต่ยืนอึ้งกับการกระทำของโทโมะทั้งน้ำตาที่คลอพร้อมที่จะไหลได้ทุกเมื่อ
หวาย: นี่ใครคะโมะ
โทโมะ: เอ่อ ผมก็ไม่รู้จักเหมือนกัน
ป๊อป: ก็นี่ไงแก้วอะที่ชั้นเล่าให้แกฟะ...
แก้ว: ไม่ต้องพูดแล้วป๊อป ฮึก ขะ ขอโทดด้วยนะ ชั้นจำคนผิด ขอตัวนะป๊อป
ป๊อป: เดี๋ยวชั้นไปส่ง ยัยนมโต ฝากโมะด้วย
หวาย: ว๊าย นี่กล้าดียังไงถึงเรียกชั้นแบบนั้นเนี่ย ฮึ่ยฝากไว้ก่อนเหอะ เดี๋ยวหวายเข็นให้นะคะโมะ
โทโมะ: อืม พากลับห้องหน่อย อยากพัก....
ทางด้านแก้วที่วิ่งออกมา จนถึงที่จอดรถ
แก้ว: ฮึก นี่เหรอ สิ่งที่นายสัญญากับชั้นไว้ นี่นะเหรอ ฮือๆๆ(แล้วแก้วก็ก้มหน้าร้องให้จนป๊อป ตามมาทัน)
ป๊อป: O_o!!! แก้ว แก้วๆๆ
เม้นเยอะนะ เด๋วท้อ แล้วจะไม่รู้ว่าแก้วเปนไร^^!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา