top-secret เรื่งของเราอย่าบอกเขาเลย
10)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ00.00น. คืนวันพุธ
แก้วยืนอยู่ท่ามกลาง ผู้คนนั่งสิบ ที่กำลังขนของลงเรือลำใหญ่ เพื่อมุ่งหน้าประสู่ดินแดนพื้นใหม่
"นี่เธอ ยืนทำไรอยู่ รีบๆเช็ดรีบๆดูสิ เดี่ยวของขาดตก จะซวยกันไปหมด"
ชายร่างยักษ์เดินมาตบที่บ่าและพูดกับแก้ว
"ฉันก็จดอยู่เนี้ย อะไรของนายเนี้ย ฉันพึ่งมาครั้งแรกนะ จะมาชำนาญได้ไงล่ะ"
แก้วพูดกลับออกไป
"เออ ๆ ทำดีๆล่ะ อย่าชักช้า"
พูดเสร็จก็เดินออกไป
"เฮ้อ แล้ว 2 คนนั้น มันไปอยู่ที่ไหนเนี้ย ป่านี้ยังไม่โผล่หัวมาอีก นี่จะรอให้เขากลับกันไปหมดแล้วค่อยมาไง!!"
แก้วพูดกับตัวเองเบาๆพลางมองหา 2 คนนั้นไปด้วย
...ป๊อปปี้...
"นั่นไง อยู่นั่น"
ป๊อปปี้พูดพลางมองไปที่พวกผู้คนที่กำลังขนของลงเรือลำใหญ่
"แกเอาไงต่อไป"
โทโมะที่มองไปแล้วพูดออกมา โดยที่ไม่หันหน้ามามองเพื่อนของเขา
"ฉันจะเข้าไป "
ป๊อปปี้พูดพร้อมกับลุกขึ้นเตรียมจะวิ่งออกไป แต่ถึงถูกโทโมะดึงไว้ก่อน
"แกไม่รอกำลังเสริมก่อนหรอ"
โทโมะถามออกไป เพราะตอนนี้พวกกำลังเสริมกำลังมาที่นี้
"ฉันจะไปดูความเคลื่อนไหว ใกล้ๆหน่อย "
ป๊อปปี้พูดเสร็จก็วิ่งออกไปอย่างเบาที่สุด
จนกระทั่งกำลังเสริมนั้นมาครบทั้งหมด พวกเขจึงเริ่มส่งซิกใส่กัน
"หยุดนี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ โปรดอยุดการกระทำทุกอย่าง และอยู่กับที"
เสียงป๊อปปี้ที่ดังออกมาพร้อมกับกำลังเสริมอีกหลายสิบนาย ออกมาจากที่ซ่อน
"เฮ้ย ชิบหายแล้ว"
แก้วพูดแล้วรีบวิ่งหาที่ซ่อนทันที
"อะไรๆกันคุณตำรวจ มีอะไรกันหรือครับ"
นายใหญ่ของแก๊งที่เห็นท่าทางไม่ดี รีบพูดออกมา
"ผมสืบทราบมาว่าที่นี้ จะมีการส่งสารเสพติดเข้าประเทศ"
ป๊อปปี้ที่อยูข้างหน้าพูดขึ้น พร้อมกับเจ่อปืนไปข้างหน้า ทำให้ลูกน้องของหัวหน้าแก๊งชักปืนขึ้นมาบ้าง
"เข้าใจผิดกันหรือเปล่าครับ ที่เราค้นครั้งนี้มันเป็นมันสัปหลังและผลไม้ที่ส่งออกนะครับ"
เขาพูดอย่างใจเย็นและสั่งให้ลูกน้องเก็บปืน
"งั้นพวกผม คงต้องขอพิสูจน์"
ป๊อปปี้พูดออกมา
"ได้ครับ"
เขาพูดแล้วสั่งให้ลูกน้องยกของออกมา
ป๊อปปี้เก็บปืนและนั่งลงเปิดกล่อง
"เป็นไงครับ ฝลไม้ที่จะส่งออกทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลย"
หัวหน้วแก๊งพูด พลางหัวเราะไปด้วย
"งั้นพวกผมคงเข้าใจผิดกัน ผมขอ...."
"เดี๋ยว!!หาอย่างนั้นมันไม่เจอหรอก ยามันอยู่ข้างใต้แผ่นรองผลไม้"
แก้วที่ออกมาจากที่ซ่อนพูดออกมาก่อนที่ป๊อปปี้จะพูดจบ
"นี่แก!!"
ชายร่างยักษ์พูดออกมาทันทีที่แก้วพูดจบ
"งั้นพวกผมคงไม่ต้องกลับกันแล้วใใช่ไหมครับ งานนี้ ^^"
ป๊อปปี้ยึดตัวและพูดออกมา
"จับนังนั่นไว แล้วฆ่ามันซะ"
เสียงพลังอำนาจสั่งขึ้นด้วยความโกธร
" มันไม่ง่ายหรอกมั้งครับ"
ป๊อปปี้แล้วโทโมะควักปืนออกมาและกำหน่ำยิงไปที่ลูกน้องทั้งหลายที่ยิงสู้กัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ