A moment of Romance ชาตินี้ทั้งชาติจะไม่พรากจากเธอ
8.3
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนัดพบ 12.30 น.โทโมะกับเฮียหนุ่ม และลูกน้องอีกสี่คน ขับรถมาจอดหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง"แกรออยู่ที่รถนะ ฉันกับลูกน้องจะเข้าไปเอง" เฮียหนุ่มหันมาบอกโทโมะโทโมะพยักหน้ารับคำเฮียหนุ่ม ก่อนที่พวกเขากับลูกน้องจะเดินลงจากรถไปปล่อยให้โทโมะนั่งรออยู่บนรถ และคอยสังเกตการณ์ข้างนอกเฮียหนุ่ม กับลูกน้อง รวมห้าคน เดินเข้าไปในธนาคารอย่างใจเย็นซึ่งเป็นช่วงพักเที่ยง ทำให้ธนาคารเวลานี้ มีพนักงานอยู่ไม่กี่คน ทั้งห้าคนค่อยๆหยิบถุงน่องขึ้นมาสวมเพื่ออำพรางใบหน้าลูกน้องของเฮียหนุ่มคนนึง ค่อยๆเอามือล้วงไปหยิบปืนที่เหน็บไว้ข้างเอวช้าๆ ก็จะยกขึ้นมายิงขึ้นเพดานปัง!!!! ปัง!!!!!!!เสียงกัมปนาทของปากกระบอกปืนที่ลูกกระสุนวิ่งผ่าน ทำให้ผู้คนในธนาคารแตกตื่นตกใจบ้างก็ก้มหมอบกับพื้น บ้างก้กรีดร้องตะโกน"ทั้งหมด ก้มหมอบลงให้หมด นี่คือการปล้น" เสียงคำรามของเฮียหนุ่ม ทำให้ความโกลาหลหยุดลงยามข้างนอกที่เห็นเหตุการณ์ พยายามจะวิ่งเข้ามา แต่ถูกลูกน้องของเฮียหนุ่ม ยิงเข้าที่ขา ปัง!!!!กรี๊ด!!!!!!!!!!หลังจากเสียงปืนดังขึ้นเป็นนัดที่สาม เสียงกรีดร้องก็ดังขึ้นอีกครั้ง"เฮ้ย!!!! กูบอกให้เงียบๆ ใครส่งเสียงร้อง กูจะยิงแม่งทิ้งให้หมดเลย" เฮียหนุ่มตะโกนป่าวประกาศให้มวลชนในอาคารรับรู้ถึงเจตนารมณ์ของเขาหลังจากการประกาศ ผู้คนจำนวนหนึ่งในธนาคารก็เงียบเสียงลงลูกน้องของเฮียหนุ่มคนนึง ก็เดินเอากระเป๋าไปยื่นให้กับพนักงานสาวที่ยืนตัวสั่นอยู่ที่เคาท์เตอร์ มันโยนประเป๋าทั้งสองใบไปไว้ข้างหน้าหญิงสาวคนนั้น แล้วเอาปืนจ่อไปที่เธอ"มึงเอาเงินในเคาท์เตอร์ทั้งหมด ใส่กระเป๋าให้กูเดี๋ยวนี้ เร็ว!!!! "เธอพยักหน้าก่อนจะเปิดลิ้นชักแล้วค่อยเอาเงินใส่กระเป๋าด้วยมือที่สั่นเทาเพราะความกลัว ทำให้เงินร่วงหล่นลงพื้นพั้วะ!!! มันเอาด้ามปืนตบหัว"ชักช้าชิพหายเลย อีเวร" มันด่า ก่อนที่จะกวาดเอาเงินในลิ้นชัก และที่ตกอยู่บนพื้นทั้งหมดใส่กระเป๋าด้านเฮียหนุ่ม ก็สั่งให้นายธนาคารหนุ่มใหญ่คนหนึ่ง เปิดห้องนิรภัยที่เก็บเงินทั้งหมดของธนาคารไว้นายธนาคารผู้นั้น ค่อยๆกดรหัสอย่างเชื่องช้า เฮียหนุ่มเห็นว่านายธนาคารทำไปเพื่อถ่วงเวลา เลยยิงปืนเข้าที่ขาของหนุ่มใหญ่คนนั้นทันทีปัง!!!!!!!!โอ๊ย!!!!!!"ให้ไวเลยนะมึง ขืนชักช้า กูยิงขาอีกข้างแน่นอน" เฮียหนุ่มจิกผมของนายธนาคารหนุ่มใหญ่ขึ้นแล้วพูดข้างๆหูของเขาหนุ่มใหญ่คนนั้นด้วยน้ำเสียงที่เลือดเย็นอาจเป็นเพราะความกลัวเจ็บ หรือกลัวตายอย่างไรก้ไม่ทราบ หนุ่มใหญ่นายธนาคารรีบกดรหัสเปิดห้องอย่างรวดเร็วฉับพลันที่ประตูถูกเปิดออก เฮียหนุ่มกับลูกน้องอีกคนก็เดินเข้าไปอย่างรีบเร่ง แล้วหยิบเอาแพ็คธนบัตรจำนวนมากยัดลงกระเป๋าอย่างรวดเร็วด้านนอก โทโมะที่นั่งสูบบุหรี่อยู่บนรถเพื่อรอการปฏิบัติการณ์ปล้นธนาคารของเฮียหนุ่มอยู่ด้านนอกก็สังเกตได้ยินเสียงไซเรนของรถตำรวจที่กำลังเคลื่อนเข้ามาชั่วอึดใจเดียว เขามองเห็นรถตำรวจสองคัน วิ่งเข้ามาทางด้านหน้าเขาปาบุหรี่ลงพื้น ก่อนจะบิดกุญแจสตาร์ทเครื่อง แล้วขับรถออกไปโทโมะขับรถออกมา เขาเหยียบคันเร่งให้รถวิ่งเร็วขึ้น แล้วหัดพวงมาลัยให้รถไปอยู่เลนเดียวกับรถตำรวจนายตำรวจที่นั่งอยู่ในรถคันหน้าสุด บีบแตรไล่ แต่โทโมะไม่สนใจ เค้าตั้งหน้าตั้งตาขับไปด้วยความเร็วตำรวจเห็นท่าไม่ดี เลยหักหลบ แต่ไม่พ้นรถโทโมะที่มาเร็ว ทำให้เฉียดกับรถของโทโมะทำให้รถตำรวจคันนั้นเสียหลักพลิกคว่ำไปฉับพลัน โทโมะหันไปเห็นรถตำรวจคันที่สองที่วิ่งตามมา เขาจึ้งเข้าเกียร์แล้วออกรถไปอีกทาง รถตำรวจคันนั้น จึงขับตามโทโมะไปติดๆโทโมะขับรถหนีรถตำรวจที่ไล่ตามมาติดๆเค้าหันไปมองกระจกหลังเห็นรถตำรวจที่เปิดไซเรนกำลังใกล้เข้ามาทุกขณะเมื่อหันไปมองเบื้องหน้า ก็พบรถเมล์กำลังเคลื่อนที่ตัดผ่านหน้าโทโมะจึงตัดสินใจหักรถหลบได้พ้นในเสี้ยววินาทีแต่ทว่า รถตำรวจที่ตามหลังมาก็พุ่งเข้าชนด้านข้างของรถเมลล์เข้าอย่างจังโทโมะหันมามองดูสภาพความเสียหาย ก่อนจะขับรถไปที่หน้าธนาคารอีกครั้งที่หน้าธนาคารเฮียหนุ่มกับลูกน้องวิ่งออกมาก็ไม่พบรถที่รออยู่ แต่โทโมะก็กลับมาได้เร็วจึงเร่งเข้าไปจอดที่ต่อหน้าเฮียหนุ่มเฮียหนุ่มและลูกน้องรีบเปิดประตูแล้วโดนขึ้นรถอย่างรีบเร่ง"หายไปไหนของแกว้ะ แล้วทำไมรถมันถึงได้เละยังงี้เนี่ย" เฮียหนุ่มถามโทโมะด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว"เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังทีหลัง" โทโมะบอกก่อนจะเข้าเกียร์แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็วโทโมะเหยียบคันเร่งพาเฮียหนุ่มและลูกน้องไปไกลจากสถานที่เกิดเหตุ โดยมีรถตำรวจจำนวนหนึ่ง ขับไล่ตามอยู่ไกลๆโทโมะขับเข้ามาจอดหน้าสำนักงานแห่งหนึ่ง"แยกย้ายกันหนี แล้วไปเจอกันที่จุดนัดพบ ไอ้ปี๊บ ไปกับโทโมะ คอยยิงสกัดให้มันด้วย" เฮียหนุ่มสั่งการลูกน้องทุกคน ก่อนจะเปิดประตูลงจากรถไปฉับพลัน ตำรวจ สองนายก็มาถึง นายตำรวจทั้งสองคน ถือปืนเล็งมาทางพวกกลุ่มโจรเฮียหนุ่มจึงลั่นไกสังหารตำรวจอย่างเลือดเย็นปัง !!!!!!!!กรี๊ด!!!!!เมื่อเสียงปืนดังลั่นในขึ้นในบริเวณนี้ ผู้คนรอบข้างก็เกิดความแตกตื่นขึ้นไอ้ปี๊บ สมุนที่เฮียหนุ่มสั่งให้ไปกับโทโมะ จึงคว้าตัวหญิงสาวคนหนึ่งที่วิ่งหลบอยู่มาเป็นตัวประกันก่อนจะผลักเธอขึ้นรถไป โทโมะ รีบเข้าเกียร์เตรียมพร้อม แต่ทว่า ตำรวจที่เข้ามาเสริมกำลังอีกสองนาย ก็มาช่วยเหลือ ไอ้ปี๊บถูกตำรวจวิสามัญ ทันทีที่มันเปิดประตูรถเตรียมหนีปัง!!!!!!ไอ้ปี๊บ!!!!! โทโมะ เฮียหนุ่ม และลูกน้องคนอื่นๆตะโกนขึ้นพร้อมกันเสียงกรีดร้องของหญิงสาวตัวประกันก็ดังลั่น เพราะเลือดสดๆ ได้กระเซ็นเต็มกระจกรถ"เฮ้ย!!!! หุบปากเดี๋ยวนี้" โทโมะหันมาสั่งเธอ ทำให้เธอนิ่งลง และตัวสั่นเพราะความตื่นกลัวเฮียหนุ่มกับลูกน้อง พากันแยกย้ายไปคนละทิศละทาง โทโมะจึงขับรถหนีออกไปจากที่นั่นทันทีโดยมีสาวน้อยคนนั้นเป็นตัวประกันนั่งไปด้วย.....................โปรดติดตามตอนต่อไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ