นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  52.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว(ที่เข้ามาหาหวายในห้องก็เห็นหวายหลับอยู่จึงเข้าไปนั่งข้างๆ)ฉัน สงสารแกจังทำไมเรื่องแบบนี้จต้องเกิดกับแกด้วยนะ(ถอนหายใจแล้วเดินออกไป)
พิชชี่(ที่นั่งมองดอกกุหลาบ)ทำไมเธอยังไม่ออกมาอีกนะหวาย
แก้ว(ปรากฎตัวข้างหน้าพิชชี่)หวายหลับไปแล้วล่ะ นายอยากเข้าไปหาไหมฉันจะพาไป
พิชชี่//มนุษย์อย่างฉันสามารถเข้าไปด้วยหรอ
แก้ว//ได้สิแค่ไปกับฉัน(จับมือพิชชี่แล้วหายตัวเข้าไปในห้องของหวาย)
พิชชี่(ที่เข้ามาก็ตรงไปหาหวายทันที)ขอบใจนะแก้ว
ทีวานอฟ(รู้สึกตัวก็ได้ตื่นขึ้นมา)นายมาทำไรที่นี้ออกไปซะฉันไมอยากทำร้ายมนุษย์อย่างนายออกไป(ตวาดใส่พิชชี่อย่างโกรธจัด)
แก้ว//ทีวานอฟออกไปกับฉันและอย่าเสียงดังเดียวหวายตื่น
ทีวานอฟ(ส่ายหน้า)ไม่ฉันจะไม่ไปไหน
แก้ว//ไปกับฉันทีวานอฟ(ดึงทีวานอฟออกไป)
หวาย(ที่ได้ยินเสียงคนทเลาะกันกลืมตาขึ้นมา)พิชชี่นายเข้ามาได้ไงออกไปนะ(ผลักพิชี่แล้วลุกขึ้นมา)
พิชชี่(ก็ได้ลุกขึ้นมา)แก้วพาเข้ามา หวายฉันไม่ได้ทำเกลท้องจริงๆนะฉันสาบานได้จริงๆ
หวาย//พอเหอะพิช หวายไม่อยากฟังกลับไปเหอะ
พิชชี่//หวาย ฟังเราบ้างดิหวายเป็นแม่มดทำไมหวายไม่ใช่พลังจิตดูล่ะ
หวาย//พิชก็รู้ว่าพลังจิตหวายมันยังไม่ฟื้นเต็มที่กลับไปดูแลลูกกับเกลเหอะหวายจะคอยดูพิชอยู่ห่างเพราะอีก3วันหวายก็จะกลับไปอยู่โลกของหวายเหมือนเดิม
พิชชี่(กอดหวายทางข้างหลังอย่างแน่น)ไม่พิชไม่ยอมให้หวายกับไปเด็ดขาด หวายฟังพิชนะพิชรักหวายคนเดียว(น้ำตาผู้ชายไหลรินอย่างไม่ขาดสาย)
หวาย//แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้นะ (หันมายิ้มให้)ไปเหอะถ้าเกลรู้ว่าพิชไม่อยู่บ้านจะเป็นเรื่องใหญ่นะ
พิชชี่//พิชไม่สนพิชจะอยู่กับหวายในนี้
หวาย(จึงหายตัวพาพิชชี่มาอยู่ที่โซฟา)มีไรก็เรียกเรานะคุณเพื่อน(ฝืนยิ้มให้)
เกล(ที่เห็นหวายอยุ่กับพิชชี่ก็ได้ตรงเข้าไปกระชากแขนหวายทันที)มาทำไมอีก ออหรือว่าจะมาอ่อยแฟนฉันอีก
หวาย//ฉันเปล่า เกลปล่อยแขหวายก่อนสิ(มองหน้าเกล)
แก้ว//หยุดนะ ถ้าเธอทำเพื่อนฉันอีกฉันจะสาปให้เธอเป็นหินเลยคอยดู
หวาย(เดินมาหลบหลังแก้ว)ขอบใจนะแก้ว
แก้ว//เพื่อนฉันเค้าหลีกทางให้เธอแล้วยังจะเอาอะไรรอีกท้องจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้
เกล//นัง ทอมแกด่าฉันหรอ(ชี้หน้าแก้วอย่าโมโห)
แก้ว//ฉันชมเธอมั้ง(ย้อนกลับ)
โทโมะ//ใจเย็นๆสิที่รัก
แก้ว//เลิกยุ่งกับเพื่อนฉันสักทีไม่งั้นฉันจะทำให้เธอหายไปจากโลกนี้เลยคอยดู
เกล//พิชค่ะดูเพื่อนคุณสิมาว่าเกลเป็นชุดเลย(เกาะแขนออเซาะ)
พิชชี่//ปล่อยผมเรื่องของคุณๆจัดการเองก็แล้วกัน(เดินขึ้นห้องไป)
เกล กรี๊ด //พิชๆค่ะ(วิ่งตามขึ้นไป)
โทโมะ//ถ้าเธอไม่สบายใจไปอยู่กับแก้วก่อนก้ได้นะ(ตบบ่าหวายที่ได้แต่ทำหน้ารู้สึกผิด)
หวาย//อีก2วันพี่ชายฉันก็มรับกับแล้วล่ะ(ยิ้มให้)
แก้ว//อืม งั้นฉันว่าเราไปหาไรทำสนุกๆไหม(กอดคอเพื่อนรัก)
หวาย//ฉันอยากอยู่คนเดียวนะ โมะฝากแก้วด้วยนะ
โทโมะ(โอบเอวแก้วทันที)ไม่ต้องห่วงนะ โมะจะดูแลที่รักของโมะเอง(แล้วหวายก็หายตัวไป)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา