Love me!! นายรักฉันได้ไหม ?

8.6

เขียนโดย TK_only

วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.42 น.

  35 chapter
  654 วิจารณ์
  62.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Chapter 14.
 
     เกือบจะถึงบ้านแล้วล่ะ แต่ผมแวะซื้อของใช้ที่จะต้องไปทะเลพรุ่งนี้ด้วย เลือกซื้อของอยู่พักใหญ่ผมก็ไปจ่ายตังค์ ได้กลับมาทั้งของใช้ของกิน ขนมเยอะแยะมากมายผมซื้อไปฝากยัยแห้งต่างหากไม่ได้ซื้อไปกินเองหรอก
“ว้าว บ้านพี่โทโมะสวยจังนะค่ะ”พอขับรถมาอีกสักหน่อยก็มาถึงบ้าน แล้วเกลก็พูดออกมา และผมทั้งสองก็เดินเข้ามาในบ้านโดยมีแม่บ้านช่วยถือของด้วย
“ป้าครับช่วยจัดห้องให้เธอด้วยนะครับ”ผมพูดกับแม่บ้านให้จัดห้องให้เกล
“ค่ะคุณหนู”แม่บ้าน
“ธาม~~ ทำไมยังไม่นอนอีกห๊ะ!!”ผมถามธามไทที่นั่งเล่นเกมอยู่ห้องนั่งเล่น ผมดูเวลาซึ่งมันก็บอกว่า 22:07 น. แล้ว
“ชู่ว์~ เบาๆสิ”ธามไทพูดแล้วชี้นิ้วไปทางโซฟาตัวยาว และพบก็พบกับร่างของแก้วที่นอนหลับอยู่
“หึ้ม! ทำไมถึงได้ใส่สั้นขนาดนี้เนี่ย”ผมพูดพลางถอดแจ๊ตเก็ตของผมออกแล้วเอาไปคลุมที่ขาของเธอ
“พี่ นี่ใครเนี่ย”ผมละออกจากแก้ว แล้วมองไปตามนิ้วขอองธามไท
“นี่เกล ลูกสาวเพื่อนแม่ไง เกลนี่ธามไทน้องชายพี่”ผมแนะนำทั้งสองให้รู้จักกัน
“ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครหรอค่ะ”เกลถาม
“เป็นแฟนพี่ชายฉัน”ส่วนนี่ไอ้ธามมันพูด- -
“จริงหรอค่ะ”
“ครับ”ผมไม่ได้ปฏิเสธอะไรนั่นก็ทำให้ไอ้ธามมันยิ้มชอบใจ แปลกแหะแล้วทำไมผมถึงไม่ปฏิเสธไปล่ะ
“เออ! พี่เตรียมของไว้ยังไปอาทิตย์หนึ่งนะ”
“เตรียมแล้ว”ผมตอบไป เพราะผมเตรียมไว้ตั้งแต่เมื่อเช้าแล้วเพราะคิดว่าหยุดยาวอย่างนี้แก้วก็คงจะต้องไปนานๆหน่อย แล้วก็เป็นไปตามที่ผมคิดเอาไว้
“อ่อ ฝากอุ้มพี่แก้วไปส่งที่บ้านด้วยนะ ส่วนเธอมานี่”ธามไทพูดกับผม แล้วลากเกล ออกไป ซึ่งเกลก็ร้องโวยวายซะลั่นบ้าน น่ารำคาญจริง - -*
“เฮ้อ~ ยัยแห้งเอ้ย”แล้วผมก็จัดการอุ้มร่างของแก้วขึ้นมา ตัวเบาจัง
   ผมเดินมาที่ประตูที่อยู่ด้านข้างเพราะจะได้ไม่ต้องเดินไกล พอมาถึงก็เห็นประตูเปิดอยู่ และตอนมาแก้วก็คงจะมาทางนี้เช่นกัน
“อ้าว คุณโทโมะ ทำไมถึงได้อุ้มคุณหนูมาแบบนั้นล่ะค่ะ”พอเข้ามาในตังบ้านแม่นมของแก้วก็เอ่ยถาม
“แก้วเผลอหลับที่บ้านผมน่ะครับ”
“ค่ะ นมฝากคุณหนูด้วยนะค่ะ”
“ครับ”ผมพูดแค่นั้นแล้วอุ้มแก้วขึ้นมาบนห้อง แล้วผมก็ค่อยๆว่างร่างของเธอลงเบาเตียงอย่าเบามือเพราะเกรงว่าคนที่หลับอยู่จะตื่นขึ้นมาซะก่อน อุ้มนานๆก็หนักเหมือนกันนะเนี่ย
“ฝันดีนะ”ผมพูดออกมากับร่างที่นอนหลับปุ๋ยอยู่บนเตียง น่ารักชะมัด
แชะ
และผมก็หยิบโทรศัพท์ของผมขึ้นมาถ่ายรูปแก้วตอนที่เธอหลับ
อื้อ ~ เธอคลางออกมาแต่ก็ไม่ตื่น สงัสยจะเป็นเพราะแสงแฟลชที่รบกวนการนอนของเธอละมั้ง ไปดีกว่า แล้วผมก็หันหลังกลับไป แต่! สายตาของผมก็ดันไปเห็นอะไรบ้างอย่างอยู่บนโต๊ะของแก้ว ของดูหน่อยน๊า
ผมหยิบการ์ดสีส้มใบหนึ่งขึ้นมาอย่างถือวิสาสะ การ์ดตกแต่งด้วยไอเทมรูปดาวและดอกไมแล้วยังมีรูปผมก็แก้วอีกด้วย เปิดดูหน่อยล่ะกัน
        โมะเม๊ะเรื่องเมื่อวานแก้วขอโทษนะ 
        ก็แก้วไม่ได้ตั้งใจจะพูดถึงพูดถึงเธอ
        แต่ปากมันดันไปก่อนความคิด
        อย่าโกรธแก้วเลยนะ แก้วขอโทษดีกันนะ
                                 KAEW.
แก้วเขียนการ์ดขอโทษผมหรอเนี่ย ที่จริงผมก็ไม่ได้โกรธเธอหรอกนะ แต่แค่แกล้งไปก็แค่นั้นเอง ผมไม่อยากให้เธอพูดถึงพิมอีก ผมอยากจะลืมพูดหญิงคนนั้น
ผมว่าผมควรกลับบ้านตัวเองได้แล้วนะ - -* จุ๊ฟ~ ผมเดินมาจุ๊ฟที่ปากของแก้วเบาๆก่อนที่ผมก็ปืนระเบียงจากห้องแก้วข้ามไปที่ห้องของแต่ผมก็ไม่ลืมที่จะหยิบการ์ดติดมือมาอีกด้วย
End Tomo is talk
 
        ฮ้าว~~  เอ๊ะ! ฉันมาอยู่บนห้องได้ไงเนี่ย เมื่อคืนจำได้ว่าเผลอหลับอยู่ที่บ้านของโทโมนี่นา แถมเมื่อคืนยังรู้สึกแปลกๆเมื่อโดนจูบเลย ฝันอีกแล้วล่ะสิยัยแก้วเอ้ย
อ้ากกก’ 07:30 น. พอสายตาเหลือบไปเห็นนาฬิกาก็ต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปในทันที
“วู้วว~ สายแล้วๆ”วันนี้ฉันแต่งตัวด้วยชุดเอี๊ยมกระโปรงยาวสีน้ำตาล ช่วงเอวแต่งด้วยกระดุมสีดำ กระโปรงยาวห้าส่วน เสิ้อข้างในเป็นเสื้อแขนกุดสีขาว ที่ฟางบังคับให้ฉันใส่  อ่า ต้องรีบแล้ว เฮ้ย! การ์ดฉันหายไปไหนเนี่ย พอจะมาหยิบการ์ดที่วางอยู่บนโต๊ะก็ดันไม่เจอ หายไปไหนนะ ถามแม่นมดูดีกว่า  ว่าแล้วฉันก็รีบลงมาจากบนห้องโดยไม่ลืมถือกระเป๋าเสื้อผ้ามาด้วย
“แม่นมค่ะ เห็นการ์ดสีส้มที่ห้องแก้วบ้างมั้ยค่ะ”ฉันวางกระเป๋าไว้ที่ชานบันไดแล้ววิ่งตัวปลิวเข้าไปในห้องครัวแล้วก็เจอแม่นมที่ห้องครัวจริงด้วยๆ
“อยู่ที่โต๊ะในห้องคุณหนูไงค่ะตอบนมไปจัดกระเป๋าให้ยังเห็นอยู่”อ้าว ถ้าแม่นมไม่ได้เก็บไปแล้วมันหายไปไหนเนี่ย
“ค่ะ”ฉันพูดแล้วหันหลังเดินออกมาจากห้องครัวแล้วไปลากกระเป๋าเสื้อผ้าด้วยใบหน้าที่แสนเศร้า(?)
“แก้ววววว”พอฉันกำลังจะเดินผ่านห้องนั่งเล่นเสียงใครไม่รู้เรียกฉันขึ้นมาฉันก็เลยต้องเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่น และก็พบสิ่งมีชีวิตหนึ่งชนิดและมีทั้งหมดห้าตัว เอ้ย ห้าคน มีโทโมะ ธามไท ฟาง ป๊อปปี้ และผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้นั่งอยู่ข้างๆโทโมะ เฮ้อ ยิ่งเห็นหน้าเขาฉันก็ยิ่งเศร้า
“พี่แก้วแต่งตัวแบบนี้น่ารักเป็นบ้าเลย”ธามไทพูด
“จิ๊ ยังกับกระเทย”ยัยบ้านี่ใครว่ะ
“สวยกว่าเธอแล้วกัน”ธามไท
“อืม ขอบใจ”ฉันพูดด้วยน้ำเสียงหงอยๆ
“แก้วเป็นไรว่ะ ทำเสียงซะหงอยแถมดูทำหน้าเข้าดิยังกับทำของสำคัญหายไปงั้นแหละ”ขอบคุณป๊ออปี้ - -* นายพูดถูกทุกอย่าง
“อืม”ฉันตอบสั้นๆ
“ไม่เอาน่า เรารีบไปกันดีกว่านะ”และฟางก็พูดขึ้น และทุกคนก็เห็นด้วย
บนรถ ซึ่งเป็นรถของที่บ้านฉัน - -* ฉัน ฟาง และยัยบ้า (ได้ยินว่าเขาชื่อเกลนะ) ขึ้นมารอบนรถ ส่วนผู้ชายก็ขนของขึ้นรถ ฟางนั่งด้านหน้าข้างคนขับซึ่งคนขับก็คือ
ป๊อปปี้ ฉันนั่งแถวถัดจากคนขับ และยัยบ้าก็นั่งแถวถัดจากฉัน ตอนนี้ป๊อปปี้ขึ้นมาประจำที่นั่งแล้ว - -* เหลืออีกสองคนที่ยังยืนรอฤกษ์อยู่หรือไง
“ผมขึ้นก่อนนะพี่”ธามไทพูดโดยที่ไม่รอคำตอบก็กระโดดขึ้นรถมาแล้ว แถมยังไปนั่งเบาะด้านหลังอีก อย่างงี้ฉันก็ต้องนั่งกับโทโมะน่ะสิ นั่นไง ยังไม่ทันขาดคำโทโมะก็นั่งแหมะอยู่ข้างๆฉันแล้ว
“นี่นายมานั่งข้างฉันทำไมย่ะ”ยัยบ้าเริ่มโวยวาย - -*
“เฉยๆ”ธามไทพูดแล้วทำหน้ากวนแล้วหยิบไอพอดขึ้นมาฟังเพลง - -*
“ป๊อปออกรถเลย เลท’โก”ดูยัยฟางจะตื่นเต้นมากกว่าฉันเสียอีกนะ
“ทำไมทำหน้าเศร้าแบบนั้นล่ะ”โทโมะถามพร้อมกับเอานิ้วมาเขี่ยๆที่แก้มฉันอีก
อ้ากก’ หน้าฉันจะร้อนไปไหนเนี่ย
“ของหาย”ฉัน
“หรอ แล้วคิดว่าใครเอาไปล่ะ”ถามบ้าอะไรของเขาว่ะ
“ถามไม่คิด จะไปรู้ได้ไงเล่า ธะ....”ฉันพูดกับโทโมะแล้วกะว่าจะหันไปถามธามสักหน่อยแต่ดันมาหลับซะก่อน - -*
 
___________________________________________________________________________________
โอ๊ะ โทโมะขโมยการ์ดของแก้วไปซะแล้ว
แถมยังขโมยจูบแก้วอีกต่างหาก นิสัยไม่ดีเลยจริงๆ - -*
เจอกันใหม่ตอนหน้านะครับ นะคร้าบบบ [ฟอ'เฟิร์น]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา