แผนการณ์ร้าย...พิสูจน์ความเป็นชาย(นายตัวดี)
9.9
เขียนโดย luvnkaew
วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.51 น.
19 chapter
146 วิจารณ์
38.93K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"สู้เว้ยยัยแก้ว" ร่างบางจัดชุดเดรสรัดรูปของตัวเองให้เข้าที่ก่อนจะเดินเข้าไปในบริษัทของฟิล์ม"เอ่อ ฉันมาหาคุณฟิล์มค่ะ"ร่างบางบอกกับเลขาหน้าห้องฟิล์ม"นัดไว้หรือเปล่าคะ"เลขาสาวเปรี้ยงมองแก้วตั้งแต่หัวจรดเท้า"บอกเขาว่าแก้วมาหาค่ะ"ร่างบางยิ้มให้เลขาสาวคนนั้น ดูท่าว่าจะเป็นคู่ขาของนายฟิล์ม"ท่านประธานคะ คุณแก้วมาขอพบค่ะ"เลขาสาวต่อสายเข้าหาฟิล์ม"ท่านประธานเชิญคุณผู้หญิงเข้าไปข้างในค่ะ"เลขาสาวบอกอย่างไม่พอใจ แก้วรีบสะบัดตัวเข้าไปในห้องทันที
"คุณแก้ว"ฟิล์มมองสาวสวยที่เดินเข้ามาอย่างอึ้งๆวันนี้แก้วดูสวยและเซ็กซี่มากชายหนุ่มลอบกลืนน้ำลายในคออย่างลำบาก"สวัสดีค่ะ คุณฟิล์ม"แก้วส่งรอยยิ้มแสนหวานไปให้ฟิล์ม ฟิล์มก็ส่งรอยยิ้มทรงเสน่ห์มาให้"สวัสดีครับ คุณแก้ว ลมอะไรหอบคุณมาที่นี่ครับ"ฟิล์มถามด้วยความสงสัย"ต้องมีธุระด้วยหรือคะฉันถึงจะมาหาคุณได้"ร่างบางยิ้มยั่วขาเรียวยกขึ้นมาไขว้ห้างฟิล์มลอบมองขาอ่อนอย่างหื่นกาม"เปล่าครับ ผมดีใจมากครับที่คุณมา"ฟิล์มบอกด้วยความดีใจ
'อือ'โทโมะงัวเงียด้วยความง่วงชายหนุ่มมองไปลอบๆห้องอย่างมึนงง'แก้วหายไปไหน'ร่างสูงหาแฟนสาวจนทั่วห้องแต่ก็ไม่เจอเมื่อกี้เขากำลังจูบร่างบางอยู่ดีๆก็จำอะไรไม่ได้เลย"แก้ว อยู่ไหนทำไมไม่รับวะ"โทโมะพยายามต่อสายหาแฟนสาวแต่ปลายสายก็ไม่รับ"หรือว่า ไอ้ฟิล์ม"โทโมะรีบหยิบกุญแจรถออกไปทันที ถ้ามึงทำอะไรแฟนกู มึงตายแน่
"คุณกับโทโมะไม่คิดจะดีกันเลยเหรอคะ"แก้วถามฟิล์มเมื่อหลอกถามเขาเรื่องโทโมะกับฟิล์ม"ไอ้โทโมะมันเลวเกินกว่าผมจะญาติดีกับมันครับ"ฟิล์มทำเป็นเอ่ยเสียงเศร้าเขาใส่ร้ายโทโมะต่างๆนาๆแก้วคิดอย่างสับสน
'คนอย่างโทโมะน่ะเหรอ จะเป็นแบบนั้น'
ฟิล์มเห็นแก้วเงียบไปก็ยิ้มเจ้าเล่ห์"โทโมะน่ะมันเห็นผู้หญิงเป็นของเล่นเมื่อมันไดแล้วก็ทิ้ง เหมือน"ฟิล์มบอกแล้วทำหน้าเศร้า"เหมือนใครเหรอคะ"แก้วถามอย่างสงสัย"เหมือนมด"ฟิล์มบอกแก้วกุมขมับอย่างน่าสงสาร"มดเป็นเพื่อนผมกับโทโมะแต่ไอ้โทโมะมันฟันมดแล้วก็ทิ้งจนมดหนีไป"ฟิล์มใส่ร้าย แก้วกำมือแน่นด้วยความโกรธ ฟิล์มลอบมองอย่างผู้ชนะ
'ไอ้โทโมะกูจะเอาแก้วมาเป็นแฟนกูให้ได้
ร่างสูงขับรถมาจอดตรงหน้าบริษัทฟิล์มเขากำลังจะเดินเข้าไปแต่ก็เห็นแก้วเดินลงมาซะก่อน'แก้ว มาทำอะไรที่นี่'ร่างสูงเดินเข้าไปหาแฟนสาวแก้วเห็นหน้าโทโมะก็สะบัดตัวหนีด้วยความไม่พอใจ"ปล่อยนะอย่ามายุ่ง"ร่างบางเดินหนีโทโมะ ร่างสูงเดินมาจับเเขนแฟนสาวไว้"ทำไมจับนิดจับหน่อยไม่ได้ ที่ไอ้นั่นล่ะ"ร่างสูงประชดอย่างโมโห แก้วหันมามองเขาด้วยความไม่เข้าใจ"คุณหมายความว่ายังไง"ร่างบางถามด้วยความไม่เข้าใจ โทโมะยิ้มเยาะให้ผู้หญิงตรงหน้า"ชั้นมันไม่ดียังไง สู้ไอ้ฟิล์มนั่นมันไม่ได้หรือไง เธอถึงถ่อมาหามันที่นี่"แก้วมองผู้ชายตรงหน้าที่ดูถูกเธออย่างเสียใจร่างบางพยายามกระพริบตาไม่ให้น้ำตาไหลออกมา"ต่ำ"แก้วผลักอกโทโมะแรงๆก่อนจะวิ่งออกไป ร่างสูงยืนนิ่งอย่างรู้สึกผิดกับคำพูดพล่อยของตัวเอง
'สมน้ำหน้าไอ้โทโมะ 'ฟิล์มที่ยืนมองอยู่บนตึกหัวเราะอย่างสะใจ
9มิถุนายน2556 มาแล้วจ้าหายไปสองอาทิตย์ตอนนี้หมั่นไส้ฟิล์มมากเลยเรื่องนี้ใกล้จบแล้วนะคะอีกไม่เกินห้าตอน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ