Who's boyfriend ใครคือพระเอกของฉัน
เขียนโดย Napattnz
วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.09 น.
แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 19.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) ปัญหาเรื่องชมรม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากกินข้าวกลางวันเสร็จก็ไปเข้าเรียน
"นักเรียนค่ะ ภาคบ่ายนี้ครูจะให้นักเรียนทุกคนเลือกชมรมอยู่กันนะ อย่างเสียงดังล่ะ" คุณครูเอ่ยบอกนักเรียนก่อนที่จะเดินออกนอกห้องไป
"ชมรมหรอ ??" ฉันพูดพึมพำก่อนที่จะหันไปถามเบบี้ "เบบี้อยู่ชมรมไหนอ่ะ"
"ไม่รู้ดิ เรายังไม่.." ยังไม่ทันที่เบบี้จะพูดจบก็มีมารมาผจญเข้าซะก่อน
"ไอ้เบมันอยู่ชมรมร้องเพลงกับฉันแล้ว" ไอ้โทโมะปากหมามันพูดขัดฉัน แต่ไม่ทำให้โมโหเท่าที่มันกำลังเย้ยเธอว่าเบบี้ของเธอก็อยู่กับมัน ไอ้หมาตัวนี้นี่!!
"อะไรนะ ไอ้โมะชมรมร้องเพลง" ไอ้กบพูดขึ้นหลังจากที่ได้ยินไอ้หมาโมะพูดเย้ยฉัน "55 เสียงอย่างแกหรอว่ะ ชมรมร้องเพลง 5555"
"นั่นดิ ไอ้โมะแกจะไหวหรอ เราไม่อยู่ด้วยนะเว้ย" ไอ้เคนตะหน้าลิงพูดเสริมไอ้กบทันทีที่มันพูดจบ
"เราก็ขอบาย ไม่ไหวว่ะ" ขนาดไอ้หน้าอ่อนป๊อปปี้เพื่อนสนิท(หรือเปล่า) ยังปฏิเสธมัน สงสัยเสียงมันจะแย่จริงๆ 5555
"ไอ้โมะอย่ามามั่ว ใครบอกจะอยู่กับแก" ทันทีที่เบบี้สุดน่ารักของฉันพูดจบ ฉันก็ระเบิดหัวเราะเย้ยไอ้หมาโมะทันที มันหน้าแดงด้วยความโกรธปนอายที่เพื่อนทั้งหลายต่างพากันปฏิเสธ
"นี่แล้วแก้วจะอยู่ชมรมไหนล่ะ ชมรมเต้นรำไหม? ฟางกับเฟย์ว่าจะเข้าอยู่นะ" ฟางเอ่ยถามฉันหลังจากที่ฉันเริ่มหยุดหัวเราะแล้ว
"ไม่ล่ะ แก้วเบื่อแล้ว" ฉันพูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยหน่ายพลางทำหน้าเซ็งโลกอย่างอดไม่อยู่
"เบื่อหรือไม่กล้ายัยทอม เต้นไม่เป็นก็บอกมาเถอะไม่ต้องอาย 555" ไอ้หมาโมะพูดแซว หรือจะเรียกว่าดูถูกกันดี ?
"นี่ไอ้ตุ๊ดพูดผิดพูดใหม่ได้นะ ฉันนะอยู่ชมรมเต้นรำมาตั้งแต่เด็กทำไมจะเต้นไม่เป็น และที่สำคัญฉันไม่ได้เต้นเป็นอย่างเดียวนะ ฉันนะเป็นแชมป์ชนะเลิศของการประกวดเต้นรำทุกปีของระดับอายุด้วยนะจะบอกไว้ก่อน โฮะ โฮะ" ในเมื่อมันกล้ามาดูถูกฉันอ้อมๆ หรือตรงๆนะ? ด้วยความที่ไม่อยากเสียหน้าจึงพูดโต้กลับทันควันพร้อมกับอวดความเก่ง ฉลาดและดูดีที่มีอยู่จนล้น? ทันที
"จริงหรอว่ะ ไอ้เบ" ไอ้หมาโมะทำหน้าไม่เชื่อ หันไปถามเบบี้ผู้ซึ่งที่น่าจะรู้ดีที่สุดว่าฉันโกหกหรือเปล่า
"จริง" คำตอบสั้นๆของเบบี้ทำเอาไอ้หมาโมะ(โทโทะ) ไอ้หน้าอ่อน(ป็อปปี้) ไอ้กบ(เขื่อน) ไอ้หน้าลิง(เคนตะ) และสองสาวเฟย์ฟางแสนสวย อึ้งไปเลยแต่ก็ยังมีบางคนที่ทำหน้าไม่เชื่ออยู่ เบบี้ที่น่ารักจึงพูดขยายความให้พวกนั้นฟัง "แก้วนะถูกเลี้ยงอย่างกุลสตรีมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ได้หมายความว่าแก้วจะเป็นกุลสตรี ยัยนี่น่ะแสบกฎมีไว้แหก อะไรที่ทำให้เด่นแบบผิดระเบียบนะทำหมด"
"ฮ่ะ ฮ่ะ เบบี้ก็พูดเกินไป" รู้สึกเหมือนโดนด่ายังไงไม่รู้แหะ
"งั้นแก้วอยู่ชมรมไหนฟางขออยู่ด้วยนะ"ฟางนางฟ้าของห้องพูดขึ้นหลังจากที่ดึงสติกลับมาได้
"เฟย์ด้วยๆ" ส่วนเฟย์นั้นก็รีบขออยู่ด้วยทันที
"ได้อยู่แล้วขอรับ" ฉันตอบกลับพร้อมกับทำท่าโค้งรับคำ
"ไอ้เขื่อน ไอ้เคน ไอ้เบ ไอ้โมะเราตั้งชมรมกันป่ะ" จู่ๆไอ้หน้าอ่อนป็อปปี้ก็พูดชวนแก๊งค์ตัวเอง แต่ว่าตั้งชมรมนี่มันตั้งได้ด้วยหรอ ?
"นี่ป๊อป เราตั้งชมรมเองได้ด้วยหรอ" ด้วยความสงสัยฉันจึงหลุดถามไป
"ได้สิ" ไอ้หน้าอ่อนป็อปปี้เอ่ยตอบพร้อมรอยยิ้ม
"แล้วโรงเรียนเรามีประวัติอะไรมั้งป่ะ พวกข่าวลือเรื่องผีๆอ่ะ" ฉันถามด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น
"มีสิ ทำไมหรอแก้ว" มันตอบพร้อมกับถามกลับด้วยใบหน้าที่แสดงความสงสัยไว้อย่างเต็มเปี่ยม
"งั้นเรามาตั้งชมรมด้วยกันเถอะ" ฉันเอ่ยชวน รู้สึกถึงความสนุกลอยมาไกลๆ
"ว่าแต่ชมรมอะไรล่ะ"
"ชมรมวิจัยวิญญาณ!" ฉันพูดเสียงดังขึ้นกว่าเก่าเล็กน้อยเพื่อความสนุกส่วนตัว ที่ไม่รู้ว่ามันสนุกตรงไหน?
เงียบ... ผ่านไป 10 วินาที .. "อะไรนะ!!!!!" ทุกคนตะโกนพร้อมกันหลังจากที่ดึงสติตัวเองกลับมาได้แล้ว
ขนาดเบบี้กับเคนตะหน้าที่ว่าเงียบนะ ยังตะโกนออกมาเลยจะอะไรนักหนาก็แค่วิจัยวิญญาณเอง อีกอย่างมันก็แค่สืบเรื่องราวเกี่ยวกับพวกข่าวลือธรรมดาที่มักจะมีตามโรงเรียนทั่วไปแค่นั้น ทำอย่างกับจะไปตามล่าผีอย่างงั้นแหละ...
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ