Love Sad (PF TK)

8.8

เขียนโดย Fakfaeng_love_TK

วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 22.42 น.

  36 ตอน
  581 วิจารณ์
  75.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 28
 
 …เช้าวันรุ่งขึ้น (09.00 น.)
“แก้วจ๋าาา เก็บของหมดยังครับ?”เสียงหวานๆของหนุ่มลูกครึ่งปลาดิบ ถามแฟนสาวสวยสุดที่รัก ที่ทำเอาคนป่วย(และแฟนคนป่วย) อยากจะไข้ขึ้นอีกรอบ - -
“เสร็จแล้วจ้า เดี๋ยวที่รักถือไปเลยนะ วันนี้แก้วเมื่อย >0<”
“โธ่!~ แก้วไม่บอกโมะก็ทำจ๋าาา งั้นเราไปกันเลยดีกว่าเนอะ........ไอ้ป๊อปมาถือของช่วยกันสิว่ะ!”หืมมม! อยากจะช่วยอยู่หรอก แต่ไอ้คำพูดนี้สิ๊! มันน่าจะให้ถือคนเดียวไปเลย - -+
“โห! ไอ้โมะ คำพูดจากหน้ามือเป็นหลังเท้าเลยนะ - -”
“เออน่าๆ มาช่วยเร็วๆ หนัก!”มันน่าจะถีบตกตึกไปซะตั้งนานแล้ว -0- ....สองหนุ่มช่วยกันขนของลงมาไว้ที่รถ พร้อมกับแก้วที่พยุงฟางมา ‘ในที่สุด...ฉันก็ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ><’
“ต้องกลับไปที่บ้านพักไหม?”
“ไม่ต้องหรอก เพราะของทุกอย่างป๊อปกับไอ้โมะช่วยกันเก็บมาหมดแล้ว ^[+++]^”
“งั้นก็ดี กลับกรุงเทพกันเถอะ พรุ่งนี้จะได้ไปทำงาน”เธอพูดแล้วค่อยๆเดินขึ้นรถ
“ทำงาน?  ฟาง แต่ฟางเพิ่งออกจากโรงพยาบาลนะ”แก้วพูดขึ้นด้วยความเป็นห่วงเพื่อนสาว
“ใช่! แล้วไงล่ะแก้ว ฉันไม่ได้พิการซะหน่อย อีกอย่างนะ แกจะให้ฉันอยู่แต่ในบ้านเฉยๆงั้นหรอ? แกก็รู้ว่าฉันเบื่อ - -”
“เอาไว้ให้หายสนิทก่อนสิ แล้วค่อยไป”
“แต่ฉันเบื่อ”ไม่รู้เหมือนกันนะ ว่าเธอจะขยันไปไหน - - ?
“งั้นพักอยู่บ้านแค่ 10 วัน”ป๊อปยื่นข้อเสนอ
“มากไป”
“งั้น.....7 วัน”โทโมะลองเสนอดูบ้าง
“ยังมากอยู่”
“อื้มมมมมม 5 วัน”แก้วช่วยเสนออีกแรง
“งั้น......”
“พอๆ! 2 วันขาดตัว แล้วหยุดพูดนะ ห้ามโต้แย้งใดๆทั้งสิ้น!”เธอพูดดักไว้ก่อนจะเอนตัวนอนกับเบาะ ทั้ง 3 คนมองหน้ากันอย่างไรหนทาง ~~
.
.
.
@บ้านฟาง(11.10 น.)
[Fang talk]
“งั้นแกอยู่บ้านกับป๊อปไปก่อนนะ เดี๋ยวฉันกับโทโมะจะไปซื้อของ”
“อืมๆ”แล้วยัยแก้วกับโทโมะก็ออกไป .........สองคนนี้เหมือนปาท่องโก๋เลยอ่ะ  ตัวติดกันตลอด -_-^
“ฟางหิวไหม?”
“ไม่ล่ะ ฟางอยากนอน”รู้สึกปวดหัวจังเลย  @~@*
“หรอ?  ดีๆเจ้าตัวเล็กจะได้แข็งแรง”ฉันขึ้นไปบนห้องโดยมีป๊อปช่วยพยุง เมื่อถึงห้องฉันก็นอนทันที รู้สึกเหนื่อย แต่มันก็รู้สึกเบื่อด้วยเช่นกัน อยากไปทำงานก็ไปไม่ได้ ~TT แต่ก็เอาเถอะ บอสคงเข้าใจพนักงานลูกรักคนโปรดอย่างฟาง ><  นอนดีกว่า คร่อกกกกกก~ (นางเอกฉันแต่ละคน =_=)
   อีกด้านหนึ่ง
[Tomo talk]
“แก้วจะซื้ออะไรบ้าง?”
“ไม่รู้สิ งั้นเราไปกินข้าวก่อนดีกว่าเนอะ”ที่รัก~ เรื่องกินหยุดไว้ก่อนก็ได้ - -
“กินตลอดเลยนะ”
“เรื่องกินเรื่องใหญ่นิ  ^.<”เพราะเธอเป็นแบบนี้ไง......ผมถึงรักเธอหมดหัวใจ  ^3^
“okๆ งั้นไปทานข้าวก่อนนะครับ..................ใครโทรมาว่ะ?”อ้าวไอ้ป๊อปนิ? โทรมาเพื่อ?
“ใครโทรมาหรอ? .......รึว่ากิ๊ก - -+”จ๊ากกกกก! ไปกันใหญ่แล้วครับ TT
“ใช่ครับ .....เฮ้ย! ไม่ใช่ๆ ไอ้ป๊อปมันโทรมา ผมไม่กล้านอกใจที่รักหรอก *-*”
“จริงนะ?”
“จริงสิ *-*”
“แน่นะ”
“อ่ะแน่สิ *0*”แล้วผมก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆเธอ ...........ที่รักหน้าแดงด้วย >< น่ารักที่สุดเลย
“มากไปแล้ว อายคนอื่นบ้างสิ -/////-”เธอผลักผมออกเบาๆ
“จะอายทำไม คนเยอะแยะ :3”
“พอเลยๆ จะรับไหม โทรศัพท์น่ะ?”เอ่อ......ผมเกือบลืม --
“รับคร้าบบบบบบบ.............ฮัลโหล มีอะไรไอ้ป๊อป”
“กว่าจะรับนะแก -*-”
“เออน่า มีอะไรว่ามาเร็วๆ”
“คือ.......เดี๋ยวฉันจะไปหาพิมที่คอนโด”
“อืมๆ......เฮ้ย! แกจะไปทำไม! แล้วฟางล่ะ?”ตกใจนะเนี่ย แต่สงสัยผมคนจะตกใจมากไป......คนมองเต็มเลย - -
“โมะ เบาๆหน่อย อายคน!”แก้วกระซิบผม
“ฉันจะไปเคลียเรื่องนั้น ส่วนฟางตอนนี้หลับอยู่ ฉันเลยจะโทรมาบอกแกว่าให้รีบซื้อของแล้วรีบกลับบ้าน ฉันกลัวฟางตื่นมาแล้วไม่เจอใคร”
“เออๆ ก็ได้ แต่......แกจะไปจริงๆหรอว่ะ แล้วแกรู้ได้ไงว่าพิมกับหวายกลับมาแล้ว?”
“เอาเป็นว่าฉันรู้แล้วกัน แค่นี้นะ”แล้วมันก็วางสายไปเลย
“ป๊อปว่าไงหรอ?”
“มันบอกว่า  &^%Y_(*&^%$#L(*&^%$” ผมบอกแก้ว
“จริงหรอ?! งั้นไม่ต้องกินแหละ รีบไปซื้อของเร็ว”แล้วเราก็ไปซื้อของกัน พยายามซื้อให้เร็วที่สุด เพราะเป็นห่วงฟาง กลัวมีอะไรเกิดขึ้นกับฟางอีก.....
.
.
.
[Waii talk]
ตอนนี้ฉันกลับมาอยู่ที่คอนโดพิมเหมือนเดิม เรากลับมาได้ 2 วันแล้วล่ะ
“พิม เมื่อไรแกจะเลิกแกล้งทำเป็นคนสติไม่ดีสักทีล่ะ?”ใช่คะ......พิมแค่แกล้งเท่านั้น พิมไม่ได้เสียสติ พิมยังดีครบทุกอย่าง...
“ก็จนกว่าฉันจะลืมพี่ชายแกได้นั้นแหละ”
“แกไหวหรอ?”
“ต้องไหวสิ .........ฉันหน้าด้านมามากพอแล้ว แกล้งหน้าด้านอีกสักนิดคงไม่เป็นไรหรอก…”เหตุการณ์ที่กระถางต้นไม้ตกในวันนั้น....พิมก็ทำจริงๆแหละ เพราะว่าพิมน่ะ อิจฉาแล้วก็ทนไม่ไหว แต่หลังจากนั้นฉันก็พาพิมไปไหว้พระที่วัด นั้นแหละพิมถึงสงบขึ้นมาหน่อย
“พิม แล้ว......”
“เมื่อไรเธอจะเลิกระรานฟางสักที!”ฉันไม่ได้พูดนะ! แต่เสียงนี้มัน........
“พี่ป๊อป!”พอฉันกับพิมฉันไปดู...พระเจ้าช่วยยยยยยยยยย! พี่ป๊อปมาตอนไหน!!! O[]o
“ป๊อปปี้.....”
“พะ พี่ป๊อปมา ตะ ตอนไหนคะ ทำไมหวายไม่เห็นพี่เลย”
“พี่มานานแล้ว......นานพอที่จะเข้าใจเรื่องที่พูดเมื่อกี้”สายตาพี่ป๊อปนี่ ยังน่ากลัวเมื่อเดิมไม่เปลี่ยนเลย
“ฮึก............ป๊อปมาทำไมคะ?”พิมถอนหายใจแรงๆหนึ่งครั้งก่อนจะพูดออกมา
“ผมต้องการความจริง”
“ป๊อปก็รู้แล้วนิคะ ว่าพิมโกหกอะไรป๊อป”
“แต่มันยังไม่หมด!”
“งั้นป๊อปก็บอกมาสิคะว่าต้องการอะไร! พิมจะได้บอกคุณถูก!”ฉันได้แต่ยืนให้กำลังใจสินะ ....ฉันเหมือนส่วนเกินเลย T-T
“คุณโกหกพวกผมทำไมพิม?! ว่าคุณสติไม่ดี?”
“ถ้าป๊อปมานานแล้ว ป๊อปก็น่าจะได้ยิน แต่ถ้าป๊อปอยากฟังอีกรอบก็ได้คะ............ที่พิมทำไปเพราะพิมต้องการลืม! ลืมทุกอย่างที่เกี่ยวกับป๊อป ต้องการตัดจากโลกภายนอก ซึ่ง....มันก็ทำได้ยาก”
“……แล้วทำไมวันนั้นต้องทำกระถางต้นไม้หล่นใส่ฟางด้วย!”
“เพราะพิมอิจฉาไง! พิมทนไม่ไหว เพราะนังฟางทำให้พิมต้องเป็นแบบนี้! แต่หลังจากนั้น.............พิมก็รู้ว่าสิ่งที่พิมทำไป มันบาปมาก”
“เพิ่งคิดได้รึไง”ทำไมพี่ป๊อปพูดอย่างนี้ล่ะ
“เออ....พี่ป๊อป พิมคิดได้ก็ดีแล้วไม่ใช่หรอค่ะ”
“เรื่องนี้แกไม่เกี่ยวยัยหวาย!”ไม่น่าพูดเลย TT
“.........ใช่ค่ะ พิมเพิ่งคิดได้ แต่ก็ดีกว่าไม่คิดไม่ใช่หรอค่ะ?”
“มันก็ใช่.........แต่ผมว่าคุณควรจะหยุดระรานฟางได้แล้วนะ!”
“พิมหยุดตั้งแต่เรื่องกระถางต้นไม้แล้วค่ะ!”
“ไม่จริง! แล้วที่คุณจ้างคนมาทำร้ายฟางให้ฟางแท้ง จนผมต้องเกือบเสียลูกล่ะพิม!”
“จ้าง? ป๊อปเอาอะไรมาพูด พิมจะทำอย่างนั้นทำไม ในเมื่อหลายวันที่ผ่านมาพิมไม่ได้แตะโทรศัพท์เลย”จริงๆคะ ก็พิมเค้าต้องการที่จะตัดจากโลกภายนอกนิหน่า เพราะฉะนั้นโทรศัพท์อย่าพูดถึง
“แต่ไอ้คนร้ายมันบอกว่าเธอจ้าง!”
“แล้วป๊อปก็เชื่อพวกมันไงหรอ!”
“ใช่! ถึงแม้จะไม่มีหลักฐาน แต่ฉันเชื่อ เพราะเธอเป็นคนเดียวที่เกลียดฟาง!”
“ไม่มีเหตุผล! ป๊อปคิดหรอว่าจะมีคนเกลียดนังฟางแค่พิมคนเดียว อาจจะมีหลายคน แต่ป๊อปก็คิดว่าเป็นพิม! ทำไมคะ? พิมมันเลวมากเลยรึไง!”
“ใช่!!!”
“.....งั้นป๊อปก็จำเอาไว้เลยนะ! ถ้าพิมจะแค้นจะเกลียดใคร จนถึงขั้นต้องตามแกล้งตามระราน พิมก็จะตามราวีจนกว่าพิมจะพอใจ แต่พิมไม่ทำจนถึงชีวิต! พิมมีสติพอ พิมไม่ได้โง่ถึงขนาดต้องจ้างคนไปฆ่าชีวิตๆหนึ่งที่เค้าไม่ได้รู้เรื่องอะไร แล้วพิมขอสาบานตรงนี้เลยว่า พิมไม่ได้ทำ เรื่องที่ป๊อปพูด พิมไม่ได้ทำ เข้าใจไหม!!!!!”พิมร้องไห้แล้ววิ่งออกไปจากห้อง...
“พี่ป๊อปพูดแบบนี้ได้ยังไง! พี่ป๊อปไม่มีเหตุผล!”
“ใช่! พี่ไม่มีเหตุผล แต่ที่พี่พูดเป็นเรื่องจริง!”
“หึ! พูดกับพี่ตอนนี้มันก็คงไม่มีอะไรดีขึ้นหรอก .....แต่หวายขอบอกไว้ก่อนเลยนะ ว่าพิมไม่มีวันทำแบบที่พี่พูด พิมไม่มีวันที่จะจ้างคนไปทำร้ายพี่ฟางและหลานของหวาย ...ถ้าพี่อยากรู้เรื่อง ก็รออยู่ที่นี้ หวายจะไปตามพิม แล้วหลังจากนั้นหวายจะเล่าให้ฟัง”แล้วฉันก็รีบวิ่งออกไปหาพิม.............จนในที่สุดฉันก็เจอพิมอยู่หลังคอนโด
“พิม.....”
“วะ หวาย ฮืออออออออออ! พี่แกไม่เข้าใจฉันเลย ฉะ ฉันมันเลวมากใช่ไหม ฮึก ฮือออออๆ”พิมเข้ามากอดฉันแน่น.............ฉันสงสารพิมจัง
“เมื่อก่อนอาจจะใช่ แต่ตอนนี้ไม่ใช่ แกเป็นคนดี ที่พี่ป๊อปพูดไปอาจจะเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบนะ ไม่เป็นไรๆ เรากลับห้องกันเถอะ”
“แล้ว.......”
“เดี๋ยวฉันเคลียให้ ไม่ต้องห่วง”ฉันพาพิมกลับเข้าห้อง ซึ่งเมื่อเข้าไปก็เจอพี่ป๊อปนั่งอยู่ที่โซฟา พิมรีบเมินหน้าหนีก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง สักพักพอฉันเข้าไปดูพิมก็หลับไปแล้ว.....
“มีอะไรจะเล่าก็เล่ามา”ใจร้อนจริงๆพี่ชายฉัน - -
“คือ........ถ้าหวายบอกพี่ พี่จะเชื่อไหม?”
“เรายังไม่ได้บอกพี่เลย แล้วพี่จะรู้หรอ”ยังจะมากวนอีก - -+
“แล้วพี่จะเชื่อไหมล่ะ!”
“ก็บอกมาสิ - -”
“พิม......เคยแท้ง”
“ห๊ะ!”ฉันพูดจริงนะ!
“เอ่อ...........คือ”งั้นฉันเริ่มเลยนะ ตอนนั้นฉันกับพิมเรียนปีสุดท้ายแล้วล่ะ แต่ฉันจบช้ากว่าพิมเพราะฉันสอบตกวิชานึง ทำให้ต้องตามแก้กว่าจะสำเร็จพิมก็มีงานทำแล้ว แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น(แล้วจะพูดเพื่อ - -) ประเด็นมันอยู่ตรงที่ 4 เดือนก็ที่พิมจะจบต่างหากแหละ....
.
.
.
“พิม เย็นนี้กลับบ้านพร้อมกันไหม?”
“ไม่หรอก เดี๋ยวฉันจะกลับพร้อมเคนตะ”(ไอ้)เคนตะ เป็นแฟนของพิม 2 คนนี้เพิ่งคบกันได้ไม่นานหรอก
“แหม! หวานกันจัง ฉันอิจฉาแกจริงๆเลยพิม ทำไมคนอย่างฉันไม่มีคนมาจีบ ขอเป็นแฟนเหมือนแกบ้าง -0-”ตอนนั้นพิมฮอตมากเลยแหละ แต่ละวันต้องมีดอกไม้หรือของขวัญกลับบ้านไม่ต่ำกว่า 5 ชิ้น ฉันล่ะ อิจฉ๊า อิจฉา! -3-
“ถ้าอยากให้เป็นอย่างนั้นนะ แกก็หยุดกินได้แล้ว! จะบวมไปถึงไหนก็ไม่รู้ - -”
“ไอ้บ้า!”นึกแล้วยังเจ็บใจไม่หาย TT*
“555 ล้อเล่นๆ อ้าว! เคนตะมาพอดีเลย งั้นฉันกลับก่อนนะหวาย”
“อืม บ๊าย บายๆ”วันนี้ฉันต้องกลับบ้านคนเดียวอีกแล้ว ปกตินะฉันจะกลับพร้อมพิมทุกวัน ตั้งแต่พิมมีแฟน ก็ทิ้งเพื่อนเลย T^T ไม่เป็นไร เพื่อความสุขของเพื่อน...ฉันยอม!(นิสัยเหมือยพี่เลย :3) ถ้าจะถามว่าฉันกลับยังไง......แท็กซี่สิคะ! คนอย่างหวายขับรถไม่เป็นนนนนน ไม่งั้นขอพ่อซื้อรถให้แล้ว !-3-
......วันต่อมา(10.45 น.)
เอ๋? ทำไมพิมยังไม่มาอีกนะ ตอนนี้ฉันนั่งรอพิมอยู่ที่หน้าตึก ปกติพิมมาเร็วจะตาย วันนี้แปลก เอ๊ะ! รึว่าฉันมาเร็วไป เฮ้ย! ไม่เกี่ยวๆ - - ฉันมาปกติของฉันอยู่แล้ว
“วะ หวาย”ใครเรียกฉัน? พอฉันหันไป
“พิม!”จะไม่ให้ตกใจได้ไงล่ะ ก็พิมร้องไห้นะสิ ร้อยวันพันปีพิมไม่เคยร้องไห้เลยนะ ต้องมีอะไรแน่ๆ
“ฮึก.......คะ เคนตะ เค้า...ฮือออออออออ”พิมดึงฉันเข้าไปกอดอย่างไม่อายสายตาใคร แต่ฉันรับรู้ได้ว่าพิมเสียใจเป็นอย่างมาก! ฉันรีบดึงพิมออกมาอยู่ที่ๆไกลจากสายตาผู้คน แล้วถามเรื่องที่เกิดขึ้น
“ทำไม! ไอ้นั้นมันทำอะไรแก  บอกฉันมา มันทำอะไรแก!”
“ฮืออออ ฮึก คะ เค้า.......ฟันแล้วทิ้ง! ฮือออออๆ”
“ว่าไงนะ!! นี่แก.....”
“เมื่อวาน เค้าบอกจะพาฉันไปทานข้าวก่อนจะกลับบ้าน แต่เค้ากลับพาฉันเข้าโรงแรม ละ แล้ว..................ฮืออออ! ฉันควรจะทำยังไงหวาย”
“ใจเย็นนะพิม เดี๋ยวฉันจะไปจัดการไอ้ชั่วนั้นเอง!”ฉันกำลงัจะเดินไป แต่ถูกพิมดึงไว้
“อย่าหวาย”
“ทำไมล่ะพิม ไอ้ชั่วนั้นมัน..!”
“ฉันไม่อยากให้มันเป็นเรื่อง แล้วอีกอย่างถ้าคนอื่นรู้ ฉะ ฉันจะทำยังไงล่ะ ฮึก…”
“กะ ก็ได้..............งั้นไปเรียนกันเถอะ เข้าช้าเดี๋ยวคนอื่นสงสัย”ฉันพาพิมไปล้างหน้าก่อนจะเข้าเรียน แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น...ตอนนั้นฉันสงสารพิมมากเลย ข้าวปลาก็กินนิดเดียว พูดนับคำได้ เหม่อลอย ส่วนไอ้เคนตะมันก็ไม่โผล่หน้ามา ฮึ่ย! คิดเลยอยากต่อยมันจริงๆเลย - -+
....3 เดือนต่อมา
ฉันสังเกตเห็นความผิดปกติของพิมมาเดือนนึงแล้ว อ้วกทุกครั้งที่ได้กลิ่นอาหาร ชอบกินของเปริ้ยว  รึว่า!.......แต่อาจจะไม่ใช่ก็ได้ แต่มันก็ไม่แน่..
“พิม แกหิวไหม?”ฉันถามหลังจากที่พวกเรามาส่งงานให้อาจารย์เสร็จแล้ว  เลยมาเดินเล่นที่ห้าง
“ก็หิวนะ ฉันอยากกินของเปริ้ยว”
“แกเหมือนคนท้องเลยนะ”ฉันพูดแค่นี้แหละ พิมถึงกับสะดุ้งเลย
“……………………”
“แกไปตรวจหน่อยดีไหม?”
“ฉันไม่ได้ท้อง!”
“แต่ 3 เดือนที่ผ่านมา ฉันไม่เห็นแกไปซื้อผ้าอนามัยเหมือนทุกเดือนเลยนะ”
“……………………”
“……………………”
“ฮึก.......หวาย ฉันกลัว”พิมจะร้องไห้อีกแล้ว
“ไม่เป็นไรนะ.......เดี๋ยวฉันไปซื้อที่ตรวจให้  แกไปรออยู่ที่ห้องน้ำนะ”ฉันเดินเข้าร้ายขายยาในห้างนั้นแหละ จะว่าฉันอายไหม? โคตรๆคะ -/- แต่เพื่อเพื่อนฉันทำได้! เมื่อฉันซื้อเสร็จก็เดินไปห้องน้ำ ยื่นที่ตรวจให้พิม สักพักพิมก็ออกมา.....
“เป็นไงบ้าง?”สีหน้าพิมดูไม่ค่อยดีเลย รึว่า......
“2................ขีด”พิมพูดพร้อมชูให้ฉันดู
“ 2 ขีด!แสดงว่า …… o_o!”
“หวาย....ฉันยังไม่พร้อมนะ อีกเดือนเดียวก็จะจบแล้ว ทำไม.......”
“ไปกับฉัน!”
“ไปไหน?”
“ไปหาไอ้ชั่วนั้น! มันจะต้องรับผิดชอบแก!”ที่จริงฉันไม่รู้หรอกนะว่ามันอยู่ไหน แต่สายตาของฉันดันไปเจอมันกำลังเดินซื้อของอยู่กับผู้หญิงอีกคน! ฉันพยายามดึงพิมไปหาไอ้นั้น พอมันเห็นก็รีบเดินหนีเลย
“หยุดนะไอ้เคนตะ!”ไอ้เคนตะกับผู้หญิงหยุดเดินก็จริง แต่คนนี่สิ หันมามองเต็มเลย - -^
“หวาย! กลับกันเถอะ”พิมพยายามจะดึงฉันกลับ แต่มันก็ไม่ได้ผล
“แก! แกต้องรับผิดชอบพิม แกทำพิมท้อง!”ฉันชี้หน้าแล้วพูดอย่างเหลืออด ผู้หญิงที่มาพร้อมกับเคนตะถึงกับตาโต
“นี่มันอะไรกันคะเคน!?!”
“ไม่มีอะไรหรอกครับ เขาแค่เรียกร้องความสนใจ”
“ไอ้บ้า! ใครเขาจะมาเรียกร้องความสนใจจากแก ฉันจะมาเรียกร้องความยุติธรรมต่างหาก! แกทำพิมท้อง”
“หวาย ขอร้องล่ะกลับเถอะนะ”
“ไม่ได้นะพิม! มาถึงขั้นนี้แล้วต้องเอาให้ถึงที่สุดสิ”
“อยากให้ฉันรับผิดชอบงั้นหรอ? ได้!”เคนตะเดินมาทางฉันพิมแล้ว......
“1 ล้าน หวังว่ามันคงจะพอนะ”ยื่นเช็คให้ 1 ล้าน........เห็นฉันกับพิมเป็นอะไรห๊ะ!!!
 เพี๊ยะ!!!
“ฉันไม่ใช่คนขายตัวนะ!”พิมเดินไปตบหน้าเคนตะ สะใจจริงๆ!
“ถ้าเธอไม่ได้ต้องการเงิน แล้วเธอต้องการอะไร!”
“ฉันต้องการให้ลูกของฉันมีพ่อ!”
“หึ! งั้นเธอก็อย่าหวังเลยว่าฉันจะจริงจังกับเธอ เธอมันก็แค่ทางผ่านนั้น...จำไว้!”เขาพูดแล้วไม่พอ ยัง....
“โอ๊ย!!!”ผลักพิมอย่างแรงจนล้ม
“พิม!................ละ เลือด! ฮึกๆ พะ พิม ช่วยด้วย ใครก็ได้ ช่วยเพื่อนฉันด้วย!” .......หลังจากนั้น ก็มีคนช่วยพาพิมส่งโรงพยาบาล พอได้รู้จากหมอว่าช่วยเด็กไว้ไม่ได้ ฉันก็ตัวชา ทำอะไรไม่ถูก โดยเฉพาะพิม พอรู้ก็โวยวาย ร้องไห้ตั้งหลายวัน แต่ตอนเรียนก็ทำเป็นปกติ พอกลับคอนโดก็เอาแต่ร้องไห้ กว่าจะกลับมาเป็นปกติก็ใช่เวลาร่วมเดือนเลย...
.
.
.
“เรื่องมันเป็นอย่างนี่แหละพี่ป๊อป”
“……………………”
“พี่เชื่อไหม?”
“…เรื่องนี้พี่เชื่อ แต่เรื่องฟาง ...พี่ขอคิดก่อน”พอพูดเสร็จพี่ป๊อปก็เดินออกไปเลย เฮ้อ~ นี่แหละพี่ชายฉัน - -  แต่ก็ยังดีอยู่อย่างนะ....พี่ป๊อปยอมคุยกับฉันแล้ว ><
----------------------------------------------------------------------------------------------
อาจจะมีพิมผิดบ้างนะ สมองเราใกล้จะไปแล้ววววว~
เชื่อว่าหลายๆคน คงจะปิดเทอมกันแล้ว(เรายังไม่ปิดเลย ToT) ขอให้ได้คะแนนดีๆนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา