บำเรอรัก...... Ver. TK

9.8

เขียนโดย aeytomokaew

วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 10.55 น.

  22 session
  677 วิจารณ์
  61.93K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
  
  
โทโมะค่อยๆลืมตาขึ้น มองหาคนที่เขาอยากเจอเป็นคนแรก หลังจากที่เขาและเธอมีความสุขสมกันไม่
รุ้กี่ครั้ง  ดวงตาเรียวกวาดตามองไปทั่วห้อง แต่พบกับความว่างเปล่า ไปไหนของเธอน่ะ  หรือจะหนี
ฉันไป
  
  
  
  
“ แก้วเธออยุ่ไหน...... ”
  
  
  
ชายหนุ่มคว้าเสื้อคลุมมาใส่  ก่อนจะเดินลงมาชั้นล่าง กวาดสายตาไปทั่ว
  
  
  
 
“แก้ว...แก้ว !!”
 
 
  
  
ไม่มีเสียงตอบรับ  ใจเขาเต้นกระส่ำกระส่าย  ก่อนที่จะหยุดชะงักฝีเท้าที่กำลังจะก้าวไปนอกบ้าน 
เมื่อจมูกของเขาได้กลิ่นโชยของอาหารหอมหวานมาจากครัว คิ้วเรียวย่นเข้าหากันก่อนที่จะคลายปม
ออก เป็นเผยรอยยิ้มหวานเมื่อเขาเห็นร่างงามกำลังง่วนอยู่กับการทำอาหารเช้า  ใครจะเชื่อหรือไม่ 
 ว่าคุณหนูจริญญา  นางฟ้าของชาวไทย  จะทำอาหารเก่ง  แต่ไม่เคยได้แสดงฝีมือ  เขาคงโชคดีมาก
แน่ๆเพราะมีแต่โทโมะเท่านั้น ที่ได้กิน
  
  
  
  
 
“หอมจัง....ทำอะไรครับที่รัก”
  
  
  
 
สัมผัสอุ่นที่เอวและแผ่นหลัง ทำให้หญิงสาวหยุดชะงัก  ดวงตากลมโตมองมือที่โอบเอวก่อนที่เธอจะ
  
ให้มือตนเองแตะมือเขา  และแกะมือที่เกาะกุมเอวเธออก
  
  
  
 
“พี่ค่ะ  ปล่อยแก้วก่อน   แก้วยังทำอาหารไม่เสร็จ พี่ไปนั่งรอที่โต๊ะดีกว่า”
  
  
“ไม่เอา...พี่คิดถึงแก้ว ขอกอดให้หายคิดถึงก่อนน่ะ ”
  
  
  
 
แก้วตักแกงใส่ถ้วยแล้ววางไว้ก่อนที่จะหันหน้าเข้าหาคนด้านหลัง  จับจ้องดวงตาเรียวที่กำลังมองเธอ
  
อย่างหวานหยดย้อย  และกลืนกินเธอไปทั้งตัว
  
  
  
 
 
“พี่ไม่หิวหรอค่ะ...แต่ตอนนี้แก้วหิวม๊ากมาก ”
  
  
  
 
หญิงสาวเอ่ยบ่น ก่อนจะเดินถืออาหารไปวางที่โต๊ะ   แล้วตักข้าววางให้ที่ของโทโมะและตนเอง
ก่อนจะนั่งลง  โทโมะมองแล้วอดยิ้มออกมาไม่ได้  เดินไปนั่งที่ตรงข้าม
  
  
  
 
“บ้านพี่คนใช้ไม่มี...แก้วไม่รู้ใช้ใคร  เลยต้องตื่นขึ้นมาทำเอง”
  
  
“แต่ตอนนี้พี่ไม่หิวนี่...อาหารที่แก้วทำไม่เห็นน่าทานเลย”
 
  
  
ชายหนุ่มเอ่ยด้วยสีหน้าเบื่ออาหารตรงหน้าอย่างนึกแกล้ง  ทำให้คนที่กำลังตักข้าวกินหยุดชะงักหัน
ไปจ้องอีกฝ่ายด้วยสายตาไม่พอใจ
  
  
 
“ไม่หิวก็ไม่ต้องกิน...ไปไหนก็ไป...”
  
  
  
“หึหึ..มีอย่างอื่นน่ากินกว่าอาหารที่แก้วทำเยอะ  ..แถมพี่กี่ครั้งก็ไม่เคยอิ่ม และไม่รุ้จักพอ  ยิ่งกินยิ่ง
กระหาย ”
  
  
 
“มีอาหารแบบนั้นด้วยหรอ....พี่ล้อเล่นป่าวเนี่ย”
 
  
  
แก้วเอ่ยด้วยสีหน้าไม่อยากเชื่อ  ยิ่งทำให้อีกคนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่และพยายามกลั้นหัวเราะไม่ให้หลุด
  
ขำในท่าทีของเธอหลุดออกมา
 
  
  
“มีสิ..แก้วอยากกินมั้ย” โทโมะเอ่ยถาม หยั่งเชิง  ยิ้มกรุ่มกริ่ม
  
  
“….”
  
  
“ถ้าแก้วอยากกิน  ก็รีบขึ้นไปอาบน้ำสิ...เดี๋ยวพี่จะพาไปให้กิน”
 
  
  
  
สาวสวยขึ้นมาอาบน้ำ   เมื่อทานอาหารเสร็จแล้ว  ดวงตากวางหลับตาพริ้ม ซึมซับความสดชื่น
จากกลิ่นหอมของน้ำดอกไม้ ในอ่างและละอองฟองนุ่มที่เครื่องกำลังตีฟองราวน้ำเดือด เสียงเปิด
ประตูเข้ามา ไม่ได้สร้างความตกใจให้แก่สาวสวยแม้แต่น้อย เธอยังคงหลับตาดื่มด่ำไปกับห้วงความ
คิดจินตนาการไปเรื่อยๆ แต่ก็ต้องสะดุ้ง เมื่อสัมผัสอุ่นร้อนที่แขนบาง  จึงค่อยๆลืมตาขึ้นเผยให้เห็นดวง
ตากวางสีนิลสนิทเงางาม
 
“อย่ารบกวนแก้วได้มั้ย..แก้วกำลังเพลิน”
 

 
“คิดอะไรอยู่..กำลังเพลินเรื่องอะไรหล่ะ...หรือว่ากำลังคิดเรื่องเมื่อคืน”
 

 
“บ้า..ใครจะไปลามกเหมือนพี่กันเล่า ”
 

 
แม้ปากจะเอ่ยปฎิเสธแต่ดวงหน้างามก็ร้อนผ่าว ทั้งขึ้นสีให้คนตรงหน้าหัวเราะชอบใจ มือแกร่งคว้าร่าง
บางให้หันหลังมานั่งตักตนเองไออุ่นร้อนจากร่างกายกำยำที่เปลือยเปล่าของโทโมะ ทำให้แก้วถึงกับ
หน้าแดงไม่กล้านั่งลง  แต่มือแกร่งกลับกระชับอ้อมแขนแน่นจนแผ่นหลังบางแนบชิดกับอกของเขา
หญิงสาวจึงได้แต่นั่งนิ่งไม่กล้าขยับเพราะกลัวว่าจะทำให้อีกฝ่ายมีความรู้สึกที่เปลี่ยนไป  เดี๋ยวเธอ
เองนั่นแหล่ะจะโดนหนัก
 
 
 

 
“แก้วรอพี่มา 4ปี  รู้มั้ย 4ปีนั่น  แก้วเหมือนตกนรกทั้งเป็น ทำไม ทำไมพี่ถึงทิ้งแก้วไป”
 

 
หลังจากที่ทั้ง 2 ตกอยุ่ในห้วงความเงียบ แก้วเอียงคอมองคนด้านหลังที่ตอนนี้หลับตาอยู่ ก่อนจะเอ่ย
ถามคำถามที่เธออยากรู้มานาน
 

 
“ฉันไม่เคยทิ้งเธอ..เธอยังอยุ่ในนี้เสมอแก้ว”
 

 
โทโมะลืมตาขึ้น  สบตาคนรักอย่างจริงจังก่อนจะกุมมือบางมาวางที่อกข้างซ้ายของเขา
 

 
“ไม่จริง..พี่โกหก   อย่านึกว่าแก้วไม่รุ้ ว่าอยุ่ที่นู่นพี่ไปทำอะไรมา วันละคนเลยหรือ”
 

 
เสียงหวานเอ่ยอย่างเย็นชาก่อนจะชักมือกลับมองหน้าหนุ่มหล่อด้วยแววตาไม่พอใจ

 
ชายหนุ่มลอบยิ้ม ก่อนจะหยิบดอกกุหลาบในแจกันออกมา แล้วแกวกกลุ่มผมนุ่มไปด้านหลังพร้อมกับ
 
ทัดดอกกุหลาบให้เธอที่หู แก้วมองคนตรงหน้านิ่งด้วยแววตาแข็งกร้าวเหมือนเดิม

 
"ดอกไม้คู่ควรกับเจ้าหญิง..รอยยิ้มที่สดใสเหมาะกับใบหน้าที่งดงามของเธอน่ะแก้ว"
 

 
"แล้วฉันหล่ะคู่ควรกับพี่มั้ย....หรือว่าฉันเป็นแค่นางบำเรอของพี่ ที่ไม่คู่ควร"
 

 
“หึหึ...แต่งงานกับพี่...แล้วจะรุ้ว่าเป็นอะไร”
 

 
“พี่พูดอะไรออกมา....พี่ก็รุ้ว่าคุณเฟย์เขาไม่มีทางให้เรา..”
 

 
หญิงสาวเบิกตากว้างเมื่อเขาเอื้อนเอ่ยถ้อยคำที่เธอไม่คิดว่าจะได้ยินเลย
 

 
“แต่งงานกับพี่ แล้วทุกอย่างจะจบ ”
 

 
“ไม่..แก้วยังไม่พร้อม”
 

 
คำตอบของคนตรงหน้าทำให้โทโมะถึงกับฉุนไม่พอใจกระชากแขนบางเข้ามาหาตนเองอย่างแรง
 

 
“เธอคิดจะล้อเล่นกับฉันหรอแก้ว.....”
 

 
“โอ๊ยย..แก้วเจ็บ  มันไม่ใช่อย่างที่พี่....”
 

 
“แล้วทำไมเธอไม่แต่งงานกับฉัน...หรือว่าเธออยากเป็นแค่นางบำเรอ ห๊า !!!!!!”
 

 
ชายหนุ่มตวาดลั่นอย่างโกรธเกรี้ยวบีบแขนขาวจนขึ้นรอยแดงเสียงร้องโอดโอยของหญิงสาวดังขึ้น
  แต่ก็ไม่ได้สร้างความโกรธของเขาให้ทุเลาลงได้
 

 
“หึหึ..กลับมาเป็นคนเดิมแล้วสิน่ะ”
 

 
แก้วมองคนตรงหน้าที่อยุ่ใกล้กันแค่ไม่กี่เซ็น  ดวงตากวางสั่นระริกเหมือนจะร้องไห้ แต่ก็พยายามกลั้น
 
ไว้ เธออ่อนแอไม่ได้เด็ดขาด  โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าเขา

 
“ฉันก็เป็นของฉันแบบนี้  อยากหาเงินใช้หนี้ฉันเองใช่มั้ย  คุณหนูอย่างเธอ หาเงินเองไม่เป็นหรอก
นอกจากแบมือของเงินจากแม่เธอน่ะ”

 
 
เผียะ! เผียะ!

 
ฝ่ามือเรียวฟาดไปที่ใบหน้าหล่อใสอย่างอดกลั้นหมดแล้วความอดทนที่เคยมี  เธอสิ้นสุดการให้อภัย
และอดทนกับคนตรงหน้าแล้ว

 
 
“ฉันหาได้แล้วกัน หึหึ...คอยดูฉันจะเอาเงินมาคืนนายโดยไม่เอาเงินของคุณเฟย์แม้แต่บาทเดียว”

 
แก้วผลักอกแกร่งออกจากตัว ก่อนจะหอบร่างอันเปลือยเปล่าลุกขึ้นจากน้ำ แต่กลับถูกกระชากให้นั่ง
ลงไปอีกครั้งมือหนากดเอวบางลงกับแกนกายของเขา  แก้วผวา รีบดิ้นหนี มือบางทุบอกรัว ชายหนุ่ม
ใช้เรี่ยวแรงที่มีเหนือกว่ากระแทกร่างหญิงสาวลงไปสุดจมลึกเข้าไปในร่างของเขา  ดวงหน้าสวย
เหยเกเพราะความเจ็บที่ได้รับโดยไม่ทันตั้งตัวน้ำตาพรั่งพรูไหลออกมาจากดวงตากวางอย่างอดกลั้น
 
 
 
 
“โอ๊ยยยยย ..ฮึก...อุ๊บ”
 

 
 “เธอไม่มีวันหาเงินมากมายขนาดนั้นมาให้ฉันคืน นอกเสียจากเสียจากเธอจะนอนกับฉันเพื่อใช้นี่
 
เธอไม่มีวันหลุดออกจากบ่วงของฉันได้  เธอต้องเป็นนางบำเรอฉันตลอดไป แก้ว!!!”
 

 
ชายหนุ่มละริมฝีปากออกก่อนแล้วพูดเย้ยยันร่างบางที่ตอนนี้ เหมือนลูกไก่ในกำมือก็ไม่ปาน 
มือหนาจับเอวบางทั้ง 2 ข้างก่อนที่จะยกสะโพกเธอขึ้น แล้วกระแทกลงมาอีกครั้งอย่างแรง
 

 
“กรี๊ดดดดดด.....อุ๊บ”
 
 
 
แก้วร้องเสียงหลงอย่างทรมาณ  ก่อนที่ริมฝีปากเธอจะถูกบดจูบ ลิ้นร้อนถูกบดเบียดเข้ามาอย่าง
รุนแรงและป่าเถื่อน  บทรักอันร้อนแรงเริ่มต้นขึ้นไร้จุดจบ เธอพลาดไปเสียแล้วจริญญา  สาวน้อย
อย่างเธอไม่สามารถหลุดพ้นจากหมาป่าอย่างเขาได้แล้วใช่มั้ย

 

 
 
 
 
 
 
ริมฝีปากหนากดจูบลงแรงๆบนเรียวปากอวบอิ่ม ลิ้นร้อนรุ่มบดเบียดดูดดุนยอดถันสีสวยที่กระเพื่อมอยุ่
 
ตรงหน้า ก่อนจะขบกัดมันแรงๆจนสาวน้อยถึงกับร้องเสียงหลงอย่างเจ็บปวด ผิวขาวเนียนบัดนี้ตาม
 
เนื้อตัวกายสาวเต็มไปด้วยรอยคิสมาร์กที่เขาทิ้งร่องรอยความเป็นเจ้าของแทบไม่มีช่องว่าง
 






  

มือบางตีที่แผ่นอกของเขาเบาๆพลางส่งค้อนให้วงโต ชายหนุ่มยกยิ้มก่อนจะยกบั้นท้ายกลมกลึงขึ้น
ลงช้าๆบนตัวเขาเอง ให้ร่างของเธอเริ่มเคลื่อนไหวขยับตัวเองเหมือนขี่ม้าอยู่บนแก่นกายร้อนแข็ง
โทโมะพรมจูบไปทั่วทรวงอกอวบอิ่มแล้วก็พึมพำเบาๆอย่างพอใจ
 
 
 
“เธอไม่มีวันหนีฉันพ้น  หรอกยาหยี”
 

 ชายหนุ่มกระตุกยิ้มก่อนใช้สองมือหนาจับสะโพกของหญิงสาวไว้แล้วกระแทกตัวเองใส่อย่างถี่ยิบ

ตามแรงรักที่ทำให้เขาลืมทุกสิ่งทุกอย่างยกเว้นร่างบางที่อยู่บนตัวเขา แก้วเริ่มขยับตัวบนร่างกาย
แกร่ง ส่วนโทโมะเองก็กระหน่ำรักใส่เธอจนน้ำกระในอ่างกระฉูด  เสียงบทรักคละคลุ้งกลิ่นคาวกามา
ที่ตอนนี้ราวกับเปลวไฟลุก ต่างคนต่างหยุดไม่ได้
 
  

 
****

555+ ยังไม่ถึงจร้า
ยังไม่ถึงตอนนั้นตอนจัดเต็มเรายังเจอกันอีกเยอะ  อย่าเพิ่งรีบ
เอาน้ำจิ้มไปก่อน
 
*****

















 









































 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา