secret ความ (รัก) ลับของนายซุป'ตาร์
เขียนโดย ruktomokaew
วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.56 น.
แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 10.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ฉันกับโทโมะเราวิ่งไล่จับกันรอบๆสวนสาธารณะ ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาเห็นแล้วก็อดอมยิ้มกันไม่ได้คงคิดว่าฉันกับโทโมะเป็นแฟนกันสินะเอ๊ะหรือว่าใช่ ไม่นานนีกฉันก็หมดแรงส์ล้มตัวลงนั่งกับโต๊ะข้างทางใต้ร่มต้นไม้ส่วนโทโมะหายไปไหนไม่รู้แห๊ะ
"อ่ะน้ำ" อยู่ดีๆโทโมะที่หายไปไหนไม่รู้เอ่ยขึ้นพร้อมกับยื่นขวดน้ำมาให้ฉัน
"ขอบใจนะ" ฉันรีบรับมาแล้วดื่มมันลงไป
"แก้วโมะมีเรื่องจะบอก" โทโมะบอกแล้วคุกเข่าหน้าฉัน
"ดะ...เดี๋ยวนี้โมะจะทำอะไร" ฉันตกใจรีบวางขวดน้ำแล้วบอกให้โทโมะลุกขึ้นแต่โทโมะก็ไม่ยอมทำตามฉันเลย
"แก้ว...เป็นแฟนกับโมะนะ" นะ...นี่เค้าทำบ้าอะไรเนี๊ย
"โทโมะทำบ้าอะไรลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้นะ" ฉันโวยวายทั้งๆที่หน้ากำลังแดง
"ไม่จนกว่าแก้วจะตอบตกลง" โทโมะบอกแถมยังไม่ขยับตัวไปไหนอีกต่างหาก
"โมะให้แก้วมีทางเลือกรึเปล่าล่ะ" ฉันบอกแล้วก้มหน้า
"หมายความว่า..."
"ก็ได้แก้วเป็นแฟนโมะก็ได้-////-" ฉันบอกแล้วก้มหน้าให้ต่ำลงไปอีก
"แก้วน่ารักที่สุดเลย" โทโมะบอกแล้วลุกขึ้นกระโดดกอดฉัน
"แต่เพื่อกลบข่าวนะโมะอย่าคิดเกินเลยเด็ดขาด" ฉันบอกแล้วชี้หน้าโทโมะ
"555+ครับๆรับทราบครับไปกันเหอะที่รัก" พูดจบก็จับมือฉันให้ลุกขึ้นแล้วพาไปส่งที่บ้าน
"นี่โมะปล่อนมืออแก้วก่อนก็ได้มั้ง" ฉันเอ่ยบอกเพราะตลอดทางโทโมะไม่ยอมปล่อยมือออกจากฉันเลยจนตอนนี้เรามาถึงบ้านฉันล่ะ
"ไม่ได้หรอกเดี๋ยวเค้าไม่รู้ว่าเป็นแฟนกัน" โทโมะบอกแล้วเดินเข้าในบ้าน
"ก็แค่หลอกๆย่ะ" ฉันบอกแล้วหันหน้าไปทางอื่น
"ตายแล้วเกิดอะไรล่ะลูกถึงได้เดินจับมือกันมาขนาดนี้เอ๊ะหรือว่า..." มาถึงฉันก็โดนม๊าแซวเป็นรายแรกเลย
"ครับผมกับแก้วเราเป็นแฟนกันน่ะครับ"
"จริงหรอ!!ม๊าดีใจที่สุด" ม๊าบอกแล้วกอดฉันกับโทโมะ
"ก็แค่กลบข่าวนะม๊าไม่มีอะไรหรอกค่ะ" ฉันบอกม๊าที่เอาแต่กอดฉันกับโทโมะ
---------------------------------------------------------------------------------------------------
"พอถึงเวลานั้นแล้วเราจะเสียใจ" ม๊าบอกแล้วจิ้มหน้าผากฉัน
"ชิงอนแล้ว...แก้วนั่งรออยู่ในห้องนั่งเล่นนะคะ" ฉันบอกแล้วเดินหนีม๊ากับโทโมะมาทันที
"เดินหนีมาทำไม" เสียงโทโมะที่เดินตามมา
"ทำไมมีแต่คนชอบจับคู่ให้เราจังเลยนะโมะ" ฉันเอ่ยบอกความรู้สึกที่อยู่ในใจ
"ก็...เค้าคงเห็นความเหมาะสมกันมั้ง" โทโมะบอกแล้วทิ้งตัวลงข้างๆฉัน
"นี่โมะช่วยเขยิบออกไปเลยนะ" ฉันบอกแล้วดันแขนโทโมะให้ออกห่าง
"ทำไมอ่ะก็เราเป็นแฟนกันนิ" โทโมะพูดแล้วทำหน้าตาล้อเลียน
"หลอกๆย่ะอย่ามาคิดเกินเลยนะจะบอกให้" ฉันเอานิ้วชี้หน้าโทโมะ
"เกินเลยนี่แบบไหนจ๊ะ...ข่มขืน...ขืนใจ...หรือว่า..." โทโมะก็ยังคงทำหน้าล้อเลียนเหมือนเดิม
"เงียบไปเลยนะ...อย่านั่งก็ไปแก้วไม่คุยด้วยแล้ว" ฉันบอกแล้วสะบัดหน้าหนีแบบงอนๆ
"โอ๋ๆอย่างอนนะ" โทโมะเอานิ้วมาสะกิดฉันที่ต้นแขน
"...."
"แก้ว...โมะขอโทษดีกันนะ"
"...."
"เห้ย!งอนจริงอ่ะ...สงสัยต้องใช้วิธีนิ" โทโมะบอกแล้วหอมแก้มฉันไป1ที
"นี่!โมะ...อ๊ะ" ฉันบอกแล้วหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าสะพายคู่ใจเนื่องจากมีคนโทร.เข้ามาแถมไม่มีชื่ออีกต่างหากโทร.ผิดรึเปล่าว่ะ
"ใครโทร.มา" โทโมะบอกแล้วแย่งโทรศัพท์ในมือฉันไปเฉยเลยT^T
"นี่เอาคืนมานะ" ฉันพยายามจะแย่งคืนแต่โทโมะก็กดรับไปแล้วอ่ะ
"สวัสดีครับ" โทโมะกรอกเสียงลงไป
"โทโมะเปิดลำโพงเลยนะ" ฉันบอกแล้วตีแขนโทโมะ
"อืมๆ" โทโฒะตอบมาสั้นๆแล้วเปิดลำโพงโทรศัพท์
"นั่นใครครับ" โทโมะพูดลงไปอีกรอบ
(เอ่อ...ผมชื่อกวินครับนั่นใช่เบอร์แก้วรึเปล่าครับ)
"กวินเองหรอนี่เบอร์แกห้วเองนะ" ฉันตะโกนใส่โทรศัพท์เพื่อคุยกับกวิน
"เงียบเลยนะแก้ว" โทโมะหันมาเอามืออีกข้างปิดปากฉันไว้
(แก้ว!ฉันมีเรื่องอยากคุยกับเธอมากเลยนะแก้วอยู๋ที่ไหนอ่ะ)
"แก้วไม่ว่างที่จะคุยกับนายงั้นแค่นี้ก่อนนะ" โทโมะบอกแล้วกดวางสายกวินไปเลย
"โทโมะมันจะมากไปแล้วนะ" ฉันลุกขึ้นยืนตะโกนใส่หน้าโทโมะด้วยความโมโห
และแล้ว...เวลาผ่านไปตอนนี้ฉันก็คงต้องคืนดีกับโทโมะแล้วล่ะเพราะว่าทันทีที่ม๊ารู้เรื่องม๊าก็เอาแต่ว่าฉันผิดคนเดียวโทโมะไม่ได้ผิดอะไรเลย อ้ออีกอย่างวันนี้โทโมะมาทานข้าวเย็นที่บ้านฉันด้วยแหละซึ่งโทโมะก็มาเป็นเรื่องปกติแต่ที่ไม่ปกติคือสถานะของเราที่มันเลื่อนขั้นเป็นมากกว่าเพื่อนธรรมดาทั่วไป
"แก้วออกไปสั่งที่หน้าบ้านหน่อยสิ" โทโมะบอกพร้อมจับมือฉันไว้ตลอด
"อืมๆ" ฉันตอบสั้นๆแล้วเดินนำหน้าโทโมะไปแต่คงนำได้นิดเดียวเนื่องจากมีมือที่จับมือฉันไว้ตลอด
"แก้ว...ส่งแค่นี้ก็พอ" จู่ๆโทโมะก็หยุดเดินกระทันหันแล้วหันหน้ามาทางฉัน
"ทำไมล่ะไหนบอกว่าให้ส่งที่หน้าบ้าน" ฉันบอกแล้วสบตากับโทโมะ
"ไม่ต้องหรอกนี่มันก็มืดแล้วข้างหน้าก็มีแต่หญ้า...เดี๋ญวอาจจะโดนงูฉกก็ได้นะโมะเป็นห่วง" คำพูดของโทโมะทำให้ฉันหน้าแดงขึ้นมาทันที
"งั้นแก้วส่งแค่นี้นะกลับบ้านดีๆล่ะ" ฉันบอกแล้วบ๊ายบายโทโมะ
"ถึงบ้านแล้วจะโทร.หานะ" โทโมะหันหลังมาตะโกนบอกฉัน ฉันแค่พยักหน้ารับแล้วหันหลังเดินเข้าบ้านมาเลย
หลังจากที่ฉันส่งโทโมะกลับบ้านไปแล้วฉันก็ขึ้นมาบนห้องของตัวเอง ด้วยความเหนื่อยมาทั้งวันเลยรีบอาบน้ำแต่งตัวก่อนที่โทโมะจะโทร.มาหา พอฉันแต่งตัวเสร็จก็รีบเดินมาหยิบโทรศัพท์ดูว่ามีคนโทร.มารึเปล่าแต่มันก็ยังไม่มีทำไมยังไม่โทรมาอีกนะ สงสัยยังไม่ถึงบ้านล่ะมั้ง ฉันนอนคิดอะไรเพลินๆแล้วก็หลับไปเลย
...ruktomokaew...
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------เราขอโทษนะที่ไม่รู้ว่าเน็ตมันเน่า เราขอโทษ ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะเม้นน้อยมากกกกกกกก
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ