วงเวียนแห่งรัก
เขียนโดย toey
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 18.51 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
74) ความจริงกำลังปรากฏ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแอ๊ด~
“เธอหายไปไหนมา ทำไมไม่รอฉัน?”
“ฉันไปซื้อของกินมา ใจคอคุณจะให้ฉันเฝ้า24ชั่วโมงไม่ให้หาอะไรทานเลยรึไงกัน?” ฉันพูดพร้อม
ชูถุงขนมทึ่ซื้อมาจากมินิมาร์ทด้านล่างการไปซื้อของกินมันเป็นแค่เหตุผลรอง ที่ฉันหายไปไม่รอเขา
เพราะว่าฉันคงมาให้เขาเห็นในสภาพที่ใครๆก็ดูออกว่าพึ่งร้องไห้มาไม่ได้หรอก ฉันเลยแอบหลบไป
ล้างหน้าล้างตา ทำให้ตาหายแดงถึงจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็เถอะ แล้วฉันก็ไปมินิมาร์ทเพื่อหาข้ออ้าง
ว่าตัวเองหายไปซื้อขนมมานั้นเอง
ไม่ได้หรอก ฉันร้องไห้ให้เขาเห็นไม่ได้เด็ดขาด เขาอ่อนแอไปแล้วคนหนึ่ง ฉันจะมาอ่อนแอ
อีกคนไม่ได้ ฉันต้องเข้มแข็ง ต้องคอยเป็นกำลังใจให้เขาหายกลับมาเป็นปกติให้ได้
“ซื้อมาเยอะขนาดนั้นจะกินหมดหรือไง” เขาถามแล้วมองมาที่ฉันที่นั่งทานขนมอยู่บนโซฟา
“ก็ทานไปเรื่อยๆไง ยังไงวันนี้ฉันก็อยู่ที่นี่ถึงเย็น”
“อยู่ถึงเย็น? ปกติเธอต้องบอกว่าอยู่ที่นี่ทั้งคืนไม่ใช่รึไง??”เขาถามด้วยสีหน้างุนงง
“ฉันจะกลับไปที่ไร่ เสื้อผ้าที่ค้นมาก็ใส่หมดแล้ว ฉันต้องกลับไปเอาเสื้อผ้า เพราะฉะนั้นวันนี้ฉันคง
เฝ้าคุณไม่ได้”
“เดี๋ยวให้องอาจเอาชุดมาให้ก็ได้ ไม่เห็นจะต้องกลับไปเอาเลย!”
“ฉันจะไปดูองอาจด้วยนิ รายนั้นต้องมาดูแลงานแทนคุณตั้งมากมาย น่าสงสารองอาจจะตาย” ฉัน
พยายามที่จะอธิบายให้คุณโทโมะเข้าใจ
“ใช่สิ! ฉันมันก็แค่คนพิการ เธอเบื่อฉันแล้วใช่มั้ยล่ะ! ถีงทิ้งฉันไว้! ห่วงไอ้องอาจมากนั้นใช่
มั้ยล่ะ!!”
โครม~
คุณโทโมะพูดแล้วปังข้าวของบนโต๊ะข้างเตียงลงกับพื้นจนหมด
“ไม่ใช่แบบนั้นนะ ฉันไม่ได้เบื่อคุณเลย ฮึก..” ฉันพูดขึ้นแล้วรีบวิ่งไปจับตัวเขาเพราะเห็นว่าเขา
พยายามจะลุกจากเตียง ฉันกลัวว่าเขาจะล้มไป..
“หมอ! หมออยู่ไหน!! ฉันจะกลับบ้านนนน โว้ยยย!!”
บ้านไร่ของโทโมะ
หลังจากที่คุณโทโมะโวยวายไป ในทีแรกหมอก็ยังไม่ยอมให้เขากลับเพราะยังคงต้องทำ
กายภาพบำบัดต่อแต่เขาก็โวยวายจนโรงพยาบาลเกือบแตกหมอเลยยอมให้เขากลับมาที่บ้านได้
“เหอะ!” เขาพูดใส่หน้าฉันแล้วล้มตัวนอนหันหลังให้ฉันทันที
“คุณ..กลับมาเหนื่อยๆเดี๋ยวฉันเช็ดตัวให้นะ” ฉันพูดแล้วหมุนตัวไปหยิบกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าอีก
หนึ่งผืนแล้วเดินกลับมาที่เตียง
“นี่เป็นอะไร? งอนฉันหรอ? ฉันขอโทษนะ”
“....”
“คุณอย่าทำแบบนี้สิ ฉันขอโทษจริงๆ ฮึก..” เขาไม่ยอมหันมาคุยกับฉันแม้แต่คำเดียว ฉันพยายาม
ที่จะไม่ร้องไห้แล้ว แต่..แต่มันทำไม่ได้เลย ฉันรีบเช็ดน้ำตาแล้วเดินกลับเข้าไปในห้องน้ำทันที
แต่ฉันกลับ..รู้สึกมึนหัวอย่างบอกไม่ถูก เหมือนจะเป็นลมผสมกับหน้ามืด คงเป็นเพราะว่าฉัน
ไม่ค่อยได้นอนเต็มอิ่มมากเพราะต้องดูแลโทโมะทั้งคืน ฉันพยายามสะบัดหัวไล่ความมึนงงนั้นออก
ไป แต่ฉันทำไม่ได้....
พรึบ~
“แก้ว!!” เสียงใครคนหนึ่งตะโกนขึ้นมา ฉันรู้สึกได้ว่าฉันไม่ได้ล้มกระแทกพื้นแต่กลับมีใครคนหนึ่งรั้ง
ร่างของฉันไว้ได้ทันก่อนที่ฉันจะล้มลงไป หลังจากนั้นฉันก็ไม่รับรู้อะไรอีกเลย...
----------------------------------------------------------------------------------
มาแบบสั้นๆอิอิ เม้น+โหวตหน่อยน้าาาา
12.41 TOEY
24 กุมภาพันธ์ 2557
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ