วงเวียนแห่งรัก
เขียนโดย toey
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 18.51 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
56) พอใจน่ารัก...กี่คนดี?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเราสองคนเดินมาเรื่อยๆจนเจอกับที่ ที่มีความเงียบ เขาถึงหยุดเดิน
“โกรธฉันรึเปล่า เมื่อกี้ฉันดุเธอ” เขาพูดแล้วหันมามองหน้าฉัน
“ไม่ค่ะ ก็ฉันผิดจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าคุณกำลังคุยงาน” ฉันตอบแล้วยิ้มจนตาหยี ไม่อยากให้เขาเครียด เดี๋ยวนี้เขาห่วง
ความรู้สึกฉันมากเลยล่ะ ><
“ไปเดินดูในไร่ดีกว่า” เขาพูดแล้วจูงมือฉันเดินต่อ
เราสองคนเดินเข้ามาในไร่องุ่น ไร่ทั้งไร่ถูกประดับด้วยไฟหลากหลายสีเป็นจำนวนมาก งานนี้มีสีสันมากมาย
คนงานต่างครึกครึ้นกับงานเลี้ยงในครั้งนี้ ฉันก็ไม่รู้หรอกว่างานในตอนกลางคืนจะมีอะไรบ้าง แต่ไหนๆก็ออกมาร่วม
งานแล้วนิ เดินมันซะให้ทั่วเลย ^O^
ภายในงานจะมีแบ่งเป็นซุ้มๆ มีซุ้มอาหาร ซุ่มเครื่องดื่ม คนเยอะแยะไปหมด ไม่รู้ว่ามาจากไหนกัน วัน
ธรรมดาคนไม่เห็นจะเยอะขนาดนี้เลย
“อ้าวฟาง” ฉันเดินเข้าไปทักฟางที่อยู่ในซุ้มอาหาร
“แก้วมาแล้วหรอ? สวยจัง” ฟางพูดแล้วยืนดูฉันในชุดเดรสชมพู
“มาทำอะไรกันตรงนี้? อย่าบอกน่ะว่าหิวจนต้องแอบมากินก่อน” ฉันชี้นิ้วชี้ใส่ยัยฟางแล้วพูดด้วยสีหน้าอมยิ้ม
“ไม่ใช่นะ คนที่หิวจนต้องแอบมากินก่อนคือคนนั้นตั้งหาก” ฟางชี้ไปที่น้องพอใจ
“อ๊ะอ๊า ปะป๋า อย่าแย่งหนู~” ฉันหันไปมองก็เห็นป๊อปปี้ที่นั่งชันเข่าแล้วมีน้องพอใจนั่งอยู่บนขาของป๊อปปี๊ มือ
น้อยๆก็กำลังจะเอื้อมไปหยิบซูชิที่ป๊อปปี๊ยกเหนือหัว
“หม๋าม้า ปะป๋าไม่ให้พอใจกินข้าวปุ้น” พอใจวิ่งมาฟ้องม๊าตัวเองเหมือนเด็กๆคนอื่นๆที่พอโดนแกล้งก็จะวิ่งมา
ฟ้องม๊า
“ไม่ใช่ข้าวปุ้นนะค่ะ เขาเรียกซูชิต่างหาก” ฟางย่อตัวลงไปคุยกับน้องพอใจ
“ฉุฉิ? ไม่เอาพอใจจะเรียกข้าวปุ้น ฉุฉิมันเรียกยาก” น้องพอใจพูดแล้ววิ่งเข้าไปหาป๊อปปี๊
“ปะป๊า กินๆ อ้า~” พอใจพูดกับป๊อปปี๊แล้วอ้าปากกว้าง หวังให้ป๊อปปี๊ป้อนนั้นเอง
“ป๊อปปี๊อย่าแกล้งพอใจสิ เดี๋ยวพอใจร้องไห้” ฟางพูดแล้วเดินเข้าไปดึงซูชิจากมือป๊อปปี๊
“ฮิฮิๆ ม๊าป้อนๆ” พอใจหัวเราะเยาะป๊อปปี๊ก่อนจะเดินไปดึงกระโปรงของฟาง
“อ่ะๆ อ้ำ!” ฟางยื่นซูชิมาที่ปากของพอใจ พอใจอ้าปากรับแต่ฟางกลับใส่ซูชิเข้าปากตัวเอง
“=[]=” น้องพอใจทำหน้าเบ้
“น้าแก้วๆ มีแต่คนแกล้งพอใจ ฮึก..” พอใจวิ่งเข้ามาก่อนที่เอวฉัน หึ..ฟ้องใครไม่ได้เลยมาฟ้องฉันแทนล่ะสิท่า
“มาๆ เดี๋ยวน้าแก้วเอาซูชิมาให้นะค่ะ” ฉันพูดแล้วเดินไปหยิบซูชิมาให้พอใจ
“น้าแก้วมันเรียกว่าข้าวปุ้นค่ะ ไม่ใช่ฉุฉิซะหน่อย อ้ำๆ~” พอใจพูดแล้วยัดซูชิใส่ปากตัวเองทั้งชิ้นจนซูชิมันเต็มปาก
“ว่าแต่ฉันเธอก็แกล้งพอใจเหมือนกันแหละ โด่ๆ” ป๊อปปี๊พูดแล้วยืนกอดอก ทำหน้าบูด
“พอใจโป้งป่ะป๊า โป้งม๊าแล้ว โป้งๆๆๆ” พอใจยกนิ้วโป้งข้างซ้ายไปทางป๊อปปี๊ จากนั้นก็ยกนิ้วโป้งขวาไปให้ฟาง
แล้วยกทั้งนิ้วโป้งซ้ายและนิ้วโป้งขวาให้ทั้งป๊อปปี๊และฟางสลับไปมาพร้อมพูดว่า ’โป้งๆๆ’ ไม่ต่ำกว่า10ครั้ง จนตัว
เองพอใจถึงจะยอมหยุด
“ในห้องอาโมะมีช็อคโกแลตอยู่ พอใจไปเอามาทานสิครับ” โทโมะคุยกับพอใจ
“ช็อคโกแลต! พอใจไปเอามาทานนะค่ะ”พอใจพูดแล้วรีบวิ่งไปทันที ไม่สนใจข้าวปุ้นหรือฉุฉิอีกเลย คงจะอยาก
กินช็อคโกแลตมาก
“พอใจอย่าวิ่งนะค่ะ เดี๋ยวล้ม!” ฟางตะโกนตามหลังพอใจ
“เดี๋ยวฉันไปดูพอใจก่อนนะ” ฟางพูดแล้ววิ่งตามพอใจไป
“งั้นเดี๋ยวฉันไปดูยัยเป็ดก่อนนะ” ป๊อปปี๊พูดแล้วหยิบจานที่ใส่ซูชิแล้วเดินตามหลังฟางไป
“ครอบครัวนี้เขาน่ารักดีนะค่ะ” ฉันหันไปพูดกับโทโมะด้วยสีหน้าที่มีความสุขเต็มที่
“อีกไม่นาน เราก็คงมีเจ้าตัวเล็กๆออกมาวิ่งเล่นแล้ว” เขาพูดแล้วเดินมากอดที่เอวฉัน มือหนาจับเข้าที่ท้องที่เริ่ม
จะนูนออกมา
“เอากี่คนดี?” เขาถาม
“เอาคนนี้ให้รอดก่อนเถอะค่ะ” ฉันพูดแล้วหันไปยิ้มให้โทโมะ
“ไม่เอาอ่ะ ฉันจะตั้งทีมฟุตบอล” เขาพูดแล้วทำหน้าบี้ คิดว่าทำแบบนี้แล้วน่ารักตายรึไงกัน! ><
“บ้า! เลี้ยงไหวรึไง?” ฉันหันไปถามเขา ใครที่ไหนจะตั้งลูกเป็นทีมฟุตบอล
“ฉันเลี้ยงไหว ถามตัวเองดีกว่าว่ามีให้ฉันไหวรึเปล่า?” เขาพูดด้วยสีหน้าทะเล้นเกินขีดจำกัด น่าตีจริงๆ!
“เพ้อไปใหญ่แล้ว ไปมีเองเถอะ!” ฉันพูดแล้วเดินออกมาทันที ไม่ได้โกรธหรอก แค่แอบขำเท่านั้น
“อะไรอ่ะตัวเอง ก็เค้าอยากมีอีก” คุณโทโมะพูดแล้วเดินตามเป็นเด็กๆ
“อะไรของคุณ อย่ามาทำเป็นน้องพอใจสองได้มั้ย?” ฉันเดินหนีออกมาอีก เขาต้องสมองกลับเป็นแน่!
------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพแล้วนะึ้ค้ะ ฉลองวันเกิด วู้ๆ~ ตอนนี้แสดงให้เห็นถึงความน่ารักของพอใจนะค่ะ คือเราแต่งเองเรายังรู้สึกว่าพอใจน่ารักมาก 5555555555 ฃ่วยเม้น+โหวตหน่อยน๊า ให้ินิยายเราขึ้นอันดับ 1 สักที #หวังสูง
17 ธันวาคม 2555
20:03 TOEY
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ