LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  50.08K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

34)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"พี่ฟางง !!" ผู้เป็นน้องสาวรีบวิ่งไปรับตัวพี่สาวที่เหมือนจะหมดลมหายใจลงไปซะดื้อๆและไม่ใช่แค่พี่สาวของเธอเท่านั้นเธอก็ช็อคไม่ต่างจากพี่สาวเธอ มันเกิดอะไรขึ้นกัน ตอนนี้สุดที่รักของเธอไม่ต่างจากระเบิดลูกใหญ่ จู่ๆเขาก็ปาไอโฟนเครื่องที่เขาเพิ่งเก็บมันทันลงกับเตียงนุ่มและวิ่งปึงปังออกจากห้องไปพร้อมกับรถจาร์กัวคันโปรดของเขา เธอพอเข้าใจว่าเขาอาจจะเป็นห่วงเพื่อนแต่... สายตาแบบนั้นมันหมายความว่ายังไง เธออยากรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของเขาสักครั้งว่าที่ผ่านมาที่เธอกับเขา 'คบ' กันมันเป็นเพราะเราทั้งคู่มี 'ความรัก' ให้กันจริงๆหรือเปล่า เธอไม่ควรคิดแบบนี้กับเพื่อนสนิทของตัวเอง พวกเขาแค่ห่วงกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น...เท่านั้นเอง อย่าให้มันมากกว่านั้นก็พอ
"พี่ฟาง...เฟย์ว่านะเฟย์อาจจะเข้าใจพี่แล้วหล่ะ" สาวลักยิ้มถอนหายใจน้อยๆก่อนจะก้มหน้าซบลงกับใบหน้าซีดที่อยู่บนหมอนของเตียง เฮ้อออ~ พี่สาวเธออาจจะเจ็บกว่าเธอสินะ
--------------------------------------------------------------------------------------------
"ป็อป หยุดนะ !" แก้วที่สะบัดตัวและวิ่งไปรอบๆห้องสุดหรูที่เธอไม่คิดจะสำรวจให้มันรอบคอบจนสุดท้าย เธอก็มาอยู่ชิดมุมกำแพงในห้องครัวเล็กเสมือนคุกที่ขังเธอเอาไว้ ไร้ซึ่งผู้คุมมีเพียงเพชรฆาตเตียมประหารเธออยู่ตรงหน้า ส่วนเธอก็เป็นได้แค่นักโทษที่หนีมาด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบ เธอรู้แค่เพียงหากเธอหยุดนิ่งเธอคงไม่ต่างจากนักโทษที่ถูกประหารชีวิตไปเรียบร้อยแล้ว แน่นอนเธอกำลังจะเป็นสิ่งนั้น เธอหนีจากมุมห้องขังนี้ไม่ได้
"เป็นอะไรแก้ว ป็อปไม่ทำอะไรหรอก" มือหนาๆที่เธอเคยชอบให้มันสัมผัสลงบนผมเธอเหมือนทุกครั้งที่เขาปลอบโยนเอื้อมมาใกล้ใบหน้าของเธอแต่เธอกลัว...เธอไม่กล้าเชื่อใจเขา เธอเห็นสีหน้าคิ้วขมวดพันกันเหมือกริบบิ้นที่เธอผูกและดูจะแก้ออกได้ยากเมื่อเขาไล้นิ้วไปแตะผิวแก้มเธอแต่เธอกลับปัดมันทิ้งอย่างกล้าๆกลัวๆพอเธอทำแบบนั้นไม่ต่างจากการเอาไฟแช็คไปจุดกับสายชนวนระเบิด แววตาสีดำสนิทที่ใครๆก็ให้ชื่อว่า 'ดวงตาเจ้าเสน่ห์' วาวโรจน์น่ากลัวเหมือนเปลวไฟปะทุก่อนที่เขาจะเข้ามาอุ้มเธอพาดไหล่และทุ่มลงกับเตียงคิงไซส์หนานุ่มถึงมันจะเป็นนุ่นหรืออะไรก็ต้องตามด้วยความเจ็บทำให้เธอต้องฝืนพยายามลุกแต่เธอช้ากว่าเขาหลายเท่า เขาก้าวขึ้นมากดแขนเธอไว้ก่อนมือหนาจะปลดกระดุมเดรสที่มีเพียงไม่กี่เม็ด
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด" เธอกรีดร้องอย่างดังที่สุดเท่าที่เธอเคยทำมา เธอพยายามจะเอื้อมมือไปปัดมือหนาที่ยังคงปลดกระดุมต่อไปเรื่อยจนเริ่มเห็นสายบราเซียร์สีแดงสดก่อนที่เขาจะหยุดมองหน้าเธออย่างเจ้าเล่ห์เหมือนหมาป่าที่หิวกระหายและพร้อมขย้ำเธอให้แหลกคามือ พระเจ้า...ช่วยเธอด้วย
ปึ้ก !
เสียงเหมือนของแข็งกระทบก่อนที่ร่างที่อยู่เหนือร่างเธอจะร่วงลงไปกองกับเตียงและผู้เข้ามาช่วยชีวิตเธออย่างไม่คาดฝันกระชากเธอลุกขึ้นมาจากเตียงและรีบวิ่งออกจากห้อง
"โทโมะ ! หัวนายไปโดนอะไรมา" ร่างบางที่วิ่งตามหลังพูดอย่างเป็นห่วงเมื่อเห็นของเหลวสีแดงสดไหลออกมาจากบริเวณศรีษะและไหลลงมาเป็นทางจนถึงต้นคอ ชุดที่เขาใส่เป็นชุดลายสก๊อตที่ใส่้ออกมาจากโรงพยาบาลจริงๆด้วยแต่มีรอยเปียกอยู่บ้างมันอาจจะพอเดาสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้จริงๆเธอพยายามจะวิ่งตามเขาให้ทันแต่ตอนนี้ขาอ่อนแรงของเธอแทบทำให้เธอทรุดลงไปกองกับพื้นแต่เธอต้องฝืน
"ทนหน่อยนะแก้ว เราลงลิฟท์ไม่ได้โดยเฉพาะเมื่อหมอนั่นเป็นเจ้าของที่นี่" โทโมะหันมาพูดกับเธอด้วยสายตาห่วงใยจนเธอยิ้มบางๆให้เขาและออกแรงวิ่งแม้มีหลายครั้งที่เธอเกือบถูกป็อปปี้คว้าแขนเธอได้แต่โทโมะกระชากตัวเธอเข้าประชิดไม่ก็สะบัดเขาออกไปจากตัวเธอและเมื่อมาถึงชั้นล็อบบี้พนักงานรักษาความปลอดภัยน่าจะเดาใจเจ้านายตัวเองออกและมาขวางทางออกของคอนโดฯแต่ระดับผู้ชายบอดี้เซ็กซี่และสาวกำลังเยอะพยายามผลักพนักงานรักษาความปลอดภัยที่แสนจะเกะกะและโชคดีที่มีรถจาร์กัวคันคุ้นตาผ่านมาก่อนที่ทั้งคู่จะกระโดดขึ้นพร้อมที่คนขับจะเหยียบคันเร่งสุดพร้อมระยะทางจากคอนโดฯจะห่างไกลมากขึ้นแต่ยังไม่วายที่จะมีแลมเบอร์กินีสีเหลืองตามมา ด้วยความเหนื่อยเสียงหอบกระหึ่มไปทั่วรถและร่างบางที่เหมือนจะเป็นลมอยู่รอมร่อเอนตัวลงอิงร่างสูงที่เธอนั่งตักอยู่และแผ่นอกที่เธอพิงขยับขึ้น-ลงอย่างถี่ไม่ต่างจากเธอและเธอทอดสายตามองผู้ช่วยชีวิตอีกคนพร้อมยิ้มให้ เธอนี่มันตัวป่วนจริงๆเลย
------------------------------------------------------------------------------------------
ไรเตอร์ขอโต้ด TAT~ กว่าจะถึงบ้านรวมอาบน้ำก็ 2 ทุ่มแล้วไรเตอร์เป็นคนต้องเล่นหลายๆอย่างควบคู่เวลาแต่งนิยายไรเตอร์ต้องใช้เวลาพอสมควรแต่ต้องนอนภายใน 3 ทุ่มแล้วแม่ชอบแย่งคอมลูกรักไรเตอร์เล่นเลยไม่มีเวลาวันนี้ได้ครองคอมเลยอัพซะเลยน กระซิกๆ ซึ้ง T_T เม้นเถิดแล้วไรเตอร์จะได้บอกแม่ว่า รีดเดอร์รออัพ หงิงๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา