ประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองดีที่สุด ในราคาแสนพิเศษ

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (369)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:691
เมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2566 17.52 น.

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม

 

แนะนำประกันรถยนต์ชั้น 2+ ทำที่ไหนดี หาคำตอบได้เลยที่นี่

 

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ให้ความคุ้มครองรถคันที่ทำประกันและรถคู่กรณี รวมถึงทรัพย์สินและบุคคลภายนอกที่ได้รับความเสียหาย โดยคุ้มครองกรณีรถชนรถ รถหาย ไฟไหม้ โดยปกติการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ รูปแบบเดิมจะต้องหาข้อมูลเองหลายที่ซึ่งเสียเวลา แต่ปัจจุบันสามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ เปรียบเทียบราคา ซื้อผ่านออนไลน์ง่าย ๆ กับ SILKSPAN ศูนย์รวมบริการทางการประกันภัย ทั้งประกันรถยนต์ สินเชื่อ บัตรเครดิต ที่สามารถผ่อน 0% นาน 10 เดือนจ่ายแบบไหนก็ได้ทั้งบัตรเครดิตและเงินสด ไม่ตรวจสภาพรถ ไม่จำกัดอายุรถ มีส่วนลดแนะนำต่อประกันคันที่ 2 และฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

 

เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ชั้น 2+ ง่าย ๆ ได้เพียงคลิกเดียว

 

SILKSPAN คือที่ปรึกษาและศูนย์รวมสินค้าประกันออนไลน์ทั้งด้านประกันภัย บัตรเครดิต และสินเชื่อออนไลน์ เข้าใจในสิ่งที่ต้องการในเรื่องของการให้บริการ ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและเหมาะสม เปรียบเทียบประกันรถยนต์ชั้น 2+ สินค้าประกันออนไลน์มากกว่า 70 รายการ ในราคาที่ประหยัดและเหมาะสมสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า มีบริษัทประกันภัยที่เป็นพันธมิตรที่ดีมีคุณภาพ เช่น วิริยะประกันภัย กรุงเทพประกันภัย ทิพยประกันภัย ฯ เบี้ยประกันรถยนต์เริ่มต้นเพียงราคาหลักร้อยบาทต่อเดือน ให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร สะดวก รวดเร็ว เพียงคลิกเดียว และสามารถซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ออนไลน์รับความคุ้มครองได้ทันที มั่นใจในความคุ้มค่า

 

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง คุ้มครองคุ้มค่าได้มากกว่าที่คิด

 

ความคุ้มครองของประกันชั้น 2+ ต่อตัวรถยนต์

 

ประกันรถยนต์ 2+ จะคุ้มครองรถชนรถที่มีคู่กรณีเท่านั้น รวมถึงกรณีน้ำท่วม รถหาย ไฟไหม้ด้วย แต่ทุนประกันจะไม่สูงเท่าประกันชั้น 1 โดยจะมีทุนประกันคุ้มครองรถเราอยู่ระหว่าง 100,000 – 500,000 บาท ขึ้นอยู่กับทุนที่เลือกทำ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ให้ความคุ้มครองสูงสุดต่อรถที่ทำประกันรวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งรถที่ระบุไว้ต้องทำประกันรถยนต์ เช่น รถชน รถคว่ำ รถหาย ไฟไหม้ ไม่ว่าลูกค้าจะเป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายถูกประกันรถยนต์ชั้น 2+ ก็จะให้ความคุ้มครองทั้งรถที่ทำประกันและรถของคู่กรณี และในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณีด้วย เช่น กันชนและกระโปรงหน้ารถบุบ 

เนื่องจากคุณขับรถชนต้นไม้ ชนรั้วกำแพง ชนสัตว์ เสาไฟฟ้า ฟุตปาธ นอกจากนี้ความคุ้มครองยังรวมไปถึงกระจกรถยนต์ เช่น กระจกแตกจากการโดนทุบ โจรกรรม โดยการเคลมจะมีทั้งแบบซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่ให้รถกลับมาอยู่ในสภาพเดิม

 

ความคุ้มครองของประกันชั้น 2+ เมื่อเสียหายหรือเจออุบัติภัย ภัยธรรมชาติ

 

ประกันรถยนต์ชั้น 2 + คุ้มครองภัยที่เกิดจากอุบัติภัยและภัยธรรมชาติ ภัยธรรมชาติหมายถึง ภัยที่เกิดจากน้ำท่วม พายุ ลูกเห็บ แผ่นดินไหวและภูเขาไฟระเบิด ถือเป็นความเสี่ยงที่เกิดจากเหตุสุดวิสัย บริษัทประกันรถยนต์จะรับผิดชอบค่าซ่อมแซมความเสียหายของรถ แต่หากรถคันเอาประกันเสียหายจนไม่สามารถซ่อมให้กลับมาเป็นสภาพเดิมได้ เช่น ไฟไหม้บ้านหรือไฟไหม้ป่าก็อาจจะทำให้รถเราที่อยู่ใกล้ๆ ถูกไฟไหม้เกิดระเบิดไปด้วย เสียหายจากลมพายุพัดฝนฟ้าคะนองทำให้ต้นไม้หรือเสาร์ไฟฟ้าล้มทับเสียหายจากน้ำท่วมรถทั้งคันไม่สามารถซ่อมได้ 

บริษัทประกันจะต้องคืนทุนประกันเท่ากับวงเงินประกันตามที่ระบุในกรมธรรม์ เมื่อเกิดเหตุจาก ภัยธรรมชาติ รถจนได้รับความเสียหาย สามารถทำเรื่องขอเคลมประกันรถกับบริษัทประกันได้เลย โดยติดต่อบริษัทประกันฯเมื่อเกิดเหตุทันที และรวบรวมข้อมูลหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ละเอียดที่สุดเพื่อรอเจ้าหน้าที่จากบริษัทประกันฯ มาตรวจสอบเพื่อประเมินความเสียหาย รอการอนุมัติจากบริษัทประกันภัยที่ทำอยู่ เมื่อเอกสารผ่านการอนุมัติ ก็สามารถนำรถส่งไปเข้าที่อู่หรือศูนย์ซ่อมที่เลือกไว้ได้เลย

 

ความคุ้มครองของประกันชั้น 2+ ต่อชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก

 

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะให้ความคุ้มครองต่อทรัพย์สิน ร่างกาย ชีวิตของคู่กรณีและบุคคลภายนอก ที่ได้รับความเสียหายจากการเกิดอุบัติเหตุของรถที่ทำประกัน เช่น เสียชีวิต ทุพพลภาพไม่สามารถประกอบอาชีพใดๆได้ ความคุ้มครองระดับสูง สำหรับความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก ตลอดจนการบาดเจ็บทางร่างกายหรือการเสียชีวิตใดๆ ที่เกิดจากผู้เอาประกันภัยระหว่างอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตัวอย่าง เช่น ผู้เอาประกันภัยชนกับรถคันอื่นบนถนน และทำให้รถยนต์ของบุคคลที่สามได้รับความเสียหาย รวมถึงการบาดเจ็บของผู้ขับขี่ที่เป็นบุคคลภายนอก 

ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการดูแลจากแพทย์ ความคุ้มครองชีวิต หรือค่ารักษาพยาบาลที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตัวอย่าง เช่น รถที่ผู้เอาประกันภัยขับถูกชนจากด้านข้าง กระจกแตก และทำให้กระจกบาดคนขับ และต้องรักษาพยาบาล รวมถึงยังให้ความคุ้มครองต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอกที่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุ อาทิ รถยนต์ เสาไฟ รั้วกำแพง ร้านค้า ซึ่งผู้เอาประกันภัยที่เป็นฝ่ายผิดจะต้องรับผิดชอบตามกฎหมาย โดยบริษัทประกันจะรับผิดชอบด้วยการจ่ายค่าสินไหมชดเชยค่าเสียหายตามจริง แต่ไม่เกินจำนวนวงเงินที่ระบุเอาไว้ในกรมธรรม์สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อครั้ง

 

ประกันรถยนต์ชั้น 2+  จะให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงินชดเชยกรณีบาดเจ็บ เสียชีวิตของบุคคลภายในรถ รวมถึงเงินประกันตัวผู้ขับขี่ กรณีเกิดอุบัติเหตุจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะมีความคุ้มครองแนบท้ายที่ครอบคลุมเรื่องค่ารักษาพยาบาล ค่าผ่าตัด ค่าบริการทางการแพทย์ และค่าบริการอื่นๆ 

รวมถึงมีความคุ้มครองอุบัติเหตุแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารของรถที่ทำประกัน เช่น การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะสำคัญ อาทิ ตา มือ เท้า ทำให้ทุพพลภาพถาวร ซึ่งกรณีถ้าเราเป็นฝ่ายผิดทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจนกลายเป็นคดีอาญา ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ยังมีเงินประกันตัวผู้ขับขี่ไว้คอยช่วยเหลือออกค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ตามจำนวนเงินที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ เพื่อไม่ให้ผู้กระทำผิดถูกควบคุมตัวเมื่อเป็นคดีอาญา

 

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับรถแบบไหน?

 

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ให้ความคุ้มครองที่สุดคุ้ม

 

ประกันรถยนต์ 2+ หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า ประกันรถยนต์ชั้น 2 พลัส โดยประกันรถยนต์ชั้น 2+ นั้นเหมาะกับรถที่มีอายุมากกว่า 5 ปี เป็นรถที่ผู้ทำประกันเป็นผู้ขับรถอย่างระมัดระวัง มีความชำนาญในการขับ โอกาสเกิดอุบัติเหตุน้อย หรือรถไม่ค่อยได้ใช้งาน หรือหากเป็นรถที่ใช้งานเป็นประจำแต่จอดในพื้นที่เสี่ยง รถที่ไม่มีที่จอดในที่ที่มีรั้วรอบขอบชิด เช่น จอดไว้หน้าบ้าน หรือผู้ที่อาศัยอยู่บ้านตึกแถว 

ซึ่งจำเป็นต้องจอดรถริมถนน หรือมีความจำเป็นต้องจอดรถไว้ตามที่สาธารณะเป็นประจำ เช่น รถของผู้ที่มีอาชีพค้าขาย ก็สามารถทำได้ หากไม่อยากทำประกันรถยนต์ชั้น 1 สามารถทำประกันรถยนต์ 2+ ได้เพื่อความประหยัด และหากเกิดอุบัติเหตุชนกับรถคู่กรณีก็ยังคงได้รับความคุ้มครองสำหรับความเสียหายในส่วนนี้คล้ายกับประกันรถยนต์ชั้น 1 แถมประกันรถยนต์ชั้น 2+ ยังมีความคุ้มค่ามากกว่าประกันรถยนต์ชั้น 3+ และประกันรถยนต์ชั้น 3 ที่ราคาเบี้ยถูกกว่าประกันชั้น 2+ ก็จริง แต่ให้ความคุ้มครองได้น้อยกว่าประกันรถยนต์ชั้น 2+

 

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ต่างจากประกันรถยนต์ชั้น 1 อย่างไร?

 

ประกันรถยนต์ชั้น 2 + มีความแตกต่างจากประกันรถยนต์ชั้น 1 คือ ประกันรถยนต์ชั้น 1 มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากที่สุด หากเปรียบเทียบกับประกันภัยชั้นอื่นๆ หมายถึงจะได้รับความคุ้มครองความสูญหายและความเสียหายต่อตัวรถยนต์จากอุบัติเหตุในทุกกรณี ไม่ว่าความเสียหายนั้นจะเกิดขึ้นจากการกระทำของบุคคลภายนอก หรือตัวผู้ขับขี่เอง  หรือแม้แต่ความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยไม่ทราบรายละเอียดของการเกิดเหตุเลยว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร มีลักษณะการเกิดเหตุอย่างไร ใครเป็นผู้กระทำ หรือเกิดเหตุที่ไหนก็ตาม ประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็ยังคงให้ความคุ้มครอง ประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ความคุ้มครองสูงสุดต่อรถที่ทำประกันรวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งรถที่ระบุไว้ต้อนทำประกันรถยนต์ 

โดยการเคลมจะมีทั้งแบบซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่ให้รถกลับมาอยู่ในสภาพเดิม ให้ความคุ้มครองต่อทรัพย์สิน ร่างกายและชีวิตของคู่กรณีและบุคคลภายนอกด้วยการจ่ายค่าสินไหมชดเชยค่าเสียหายตามจริง แต่ไม่เกินจำนวนวงเงินที่ระบุเอาไว้ในกรมธรรม์สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อครั้ง และกรณีเกิดอุบัติเหตุจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ประกันรถยนต์ชั้น 1 จะมีความคุ้มครองแนบท้ายที่ครอบคลุมเรื่องค่ารักษาพยาบาล ค่าผ่าตัด ค่าบริการทางการแพทย์ และค่าบริการอื่นๆ รวมถึงมีความคุ้มครองอุบัติเหตุแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารของรถที่ทำประกัน ซึ่งราคาเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ 7 พันกว่าบาท ส่วนประกันรถยนต์ชั้น 2+ เป็นประกันภัยที่มีความคุ้มครองรองลงมาจากประกันรถยนต์ชั้น 1 

โดยยังคงได้รับความคุ้มครองรถชนรถที่มีคู่กรณี กรณีรถสูญหาย หรือความเสียหายเกิดขึ้นจากไฟไหม้รถ แต่จะต่างจากประกันภัยชั้น 1 ตรงที่ไม่มีความคุ้มครองในส่วนของความเสียหายทั่วไป หากความเสียหายนั้นเกิดขึ้นจากสาเหตุอื่นที่ไม่ใช่การชนกับยานพาหนะทางบก ประกันรถยนต์ 2+ จะคุ้มครองรถชนรถที่มีคู่กรณีเท่านั้น รวมถึงน้ำท่วม รถหาย ไฟไหม้ แต่ทุนประกันจะไม่สูงเท่าประกันชั้น 1 

และคุ้มครองการบาดเจ็บของบุคคลและการเสียชีวิต รวมถึงทรัพย์สินของบุคคลภายนอกรถ เช่น รถยนต์ เสาร์ไฟฟ้า ความคุ้มครองเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงินชดเชยกรณีบาดเจ็บ เสียชีวิตของบุคคลภายในรถ รวมถึงเงินประกันตัวผู้ขับขี่ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ยังมีเงินประกันตัวผู้ขับขี่ไว้คอยช่วยเหลือออกค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ตามจำนวนเงินที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ เพื่อไม่ให้ผู้กระทำผิดถูกควบคุมตัวเมื่อเป็นคดีอาญา โดยมีทุนประกันคุ้มครองรถอยู่ระหว่าง 100,000 – 500,000 บาท ขึ้นอยู่กับทุนที่เลือกตอนทำประกันรถยนต์ชั้น 2+ ซึ่งราคาเบี้ยเริ่มต้นประมาณ 5 พันกว่าบาท 

 

ทำประกันรถยนต์ชั้น 2+ แบบออนไลน์ได้ ง่ายนิดเดียว

 

การทำประกันรถยนต์ชั้น 2+ ผ่านช่องทางออนไลน์กับ SILKSPAN ทำได้ง่ายเพียงกรอกข้อมูลรถและข้อมูลส่วนตัว สามารถค้นหาแผนประกันภัย และตรวจสอบค่าเบี้ยของแต่ละแผนได้ เลือกรุ่นย่อยรถยนต์ และแผนประกันที่สนใจก็สามารถทำได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ส่วนการชำระค่าเบี้ยประกันสามารถชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือผ่าน QR Payment มั่นใจความปลอดภัยได้ 100% หากทำประกันรถกับ SILKSPAN

"สบายใจได้ ไม่ต้องเป็นห่วงอีกต่อไปว่าจะลืมต่อประกัน" SILKSPAN ขอแนะนำบริการแจ้งเตือนต่อประกันรถยนต์ผ่าน LINE ไม่มีสายโทรกวนใจ ไม่มีค่าใช้จ่าย สมัครเลยที่นี่ https://www.silkspan.com/online/insurance-alert

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย GUEST1649747579 เมื่อ22 มิถุนายน พ.ศ. 2566 01.20 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา