ประกันออนไลน์ ซื้อง่าย รายละเอียดครบ โอนจ่ายจบที่ SILKSPAN

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (371)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:694
เมื่อ 5 มกราคม พ.ศ. 2566 06.48 น.

ประกันออนไลน์

ในปัจจุบัน การซื้อขายง่ายขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากมีระบบออนไลน์เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง การซื้อของใช้ ของที่ดำรงชีวิต หรือทุกอย่างที่เกี่ยวกับการเงิน ก็ยังสามารถใช้ออนไลน์ได้ค่ะ เพื่อความสะดวก สบาย รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง หรือไม่ต้องไปในที่สุ่มเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นโรคภัยหรืออุบัติเหตุ และแน่นอน สำหรับคนที่ขับขี่รถยนต์ รถมอเตอร์ไซต์ ก็อยากมีความคุ้มครอง ในด้านของประกันภัย ก็สามารถทำประกันออนไลน์ได้เช่นกันค่ะ สำหรับประกันออนไลน์นั้น ก็มีข้อดีที่ช่วยให้คนอยากทราบราคา เพื่อที่จะตัดสินใจทำประกัน เพียงแค่เช็คประกันออนไลน์ ก็สามารถทราบราคาได้เบื้องต้นแล้ว



ทำประกันออนไลน์กับ Silkspan

ทาง  SILKSPAN เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัย ที่พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาคุณในทุกเรื่อง พร้อมตอบข้อสงสัย และเรามีระบบ ที่เรียกว่า ประกันออนไลน์ เพียงแค่คุณเข้า เว็บไซต์ SILKSPAN และกรอกข้อมูลเบื้องต้นก็จะทราบค่าเบี้ยประกันแล้วค่ะ หากคุณต้องการทำประกันออนไลน์ เราจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญโทรหาคุณหลังจากคุณเช็คประกันออนไลน์ในระบบแล้ว ในส่วนนี้ ทางเราก็จะมีส่วนลดเพิ่มเติมและข้อเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เหนือจากประกันภัย พร้อมให้คำแนะนำ ดูแล ไปตลอด คุณมีข้อสงสัยด้านประกัน ก็สามารถทักมาหาเราได้เลย ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องเสียเวลา SILKSPAN การันตีความเชี่ยวชาญ ด้านประกัน online อย่างแท้จริง คุณจะทราบรายละเอียดได้ทุกคำตอบ ไม่เกิน  1 นาทีแน่นอนค่ะ



ประกันรถยนต์ออนไลน์

ก่อนเลือกซื้อประกันออนไลน์ หลายๆคนคงมีคำถามในใจ ที่ต้องการคำตอบ ว่าประกันรถยนต์แต่ละประเภทต่างกันอย่างไร แล้วแบบไหนที่จะเหมาะกับตัวคุณ หากคุณเลือกทำประกันออนไลน์ วันนี้ SILKSPAN จะมาอธิบายจุดเด่นของประกันรถยนต์แต่ละประเภทกันค่ะ

ประกันรถยนต์ชั้น 1

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะสำหรับผู้ที่ขับรถป้ายแดง เป็นมือใหม่หัดขับ เนื่องจาก ประกันจะคุ้มครองทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ชนแบบมีคู่กรณีหรือชนแบบไม่มีคู่กรณี คุ้มครองภัยพิบัติทางธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม ลมพายุ คุ้มครองในกรณีรถหาย ไฟไหม้ คุ้มครองความเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สิน ค่ารักษาและชีวิต ผู้ขับขี่และบุคคลภายนอก และมีทุนประกันที่สูงกว่าชั้นทั่วๆไป

ประกันรถยนต์ชั้น 2+

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะคุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์คันทำประกัน เมื่อเกิดเหตุชนแบบมีคู่กรณี และคุ้มครองรถหาย ไฟไหม้ และภัยพิบัติทางธรรมชาติ และคุ้มครองความเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สิน ค่ารักษาและชีวิต ผู้ขับขี่และบุคคลภายนอก

ประกันรถยนต์ชั้น 3+

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ จะมีค่าเบี้ยที่ถูกลงและทุนประกันก็น้อย และคุ้มครองเฉพาะ กรณีที่ชนแบบมีคู่กรณีเท่านั้น รวมถึงคุ้มครองความเสียหาย ค่ารักษาพยาบาล และชีวิตของผู้ขับขี่และบุคคลภายนอก แต่ก็ยังมีเงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญาเช่นกันค่ะ

ประกันรถยนต์ชั้น 3

ประกันรถยนต์ชั้น 3 ค่าเบี้ยจะถูกที่สุด เหมาะกับรถที่ไม่ค่อยได้ขับ จอดทิ้งไว้ หรือที่บ้านมีรถหลายคัน จะคุ้มครองความเสียหายเฉพาะบุคคลภายนอก ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาล ชีวิต และทรัพย์สิน ส่วนผู้ทำประกันจะได้คุ้มครองเฉพาะ ค่ารักษาพยาบาลและชีวิต รวมถึงเงินประกันตัวค่ะ



ประกันสุขภาพออนไลน์

ประกันสุขภาพก็เป็นอีกกลุ่มที่หลายคนเลือกทำประกันออนไลน์ ด้วยยุคสมัยใหม่ การใช้ชีวิตในแต่ละวัน อาหาร การเป็นอยู่หรือการทำงาน สภาพอากาศก็อาจทำให้ร่างกายเราอ่อนแอโดยไม่รู้ตัว รู้โรคประจำตัวที่ซ่อนอยู่ วันหนึ่งหากคุณเจ็บป่วยหรือเป็นโรคร้ายแรง การมีประกันออนไลน์ ที่คอยช่วยคุณได้ก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายรายปีที่ค่าเฉลี่ยแต่ละวันก็ไม่ได้แพงจนเกินไป เราอาจจะต้องนอนโรงพยาบาล หรือเกิดอุบัติเหตุถ้ามีในส่วนนี้ ช่วยเหลือคุณยามฉุกเฉิน ไม่ต้องเอาเงินเก็บมารักษาตัวเอง อย่างน้อยคุณก็เลือกสถานที่และสภาพแวดล้อมให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้นได้  ที่ SILKPAN

เรามีประกันสุขภาพหลากหลายแผนให้คุณเลือกและเปรียบเทียบราคาให้เห็นชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพราคาถูก ประกันออฟฟิศซินโดรม, ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง และประกันสุขภาพ+อุบัติเหตุ นอกจากนี้เรายังมีบริการตรวจเช็กเบี้ยประกันสุขภาพ เพื่อให้คุณได้เปรียบเทียบประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองอย่างที่ต้องการ


ประกันชีวิตออนไลน์

ประกันชีวิตจะเน้นในการดูแลโรคร้าย โดยเฉพาะโรคมะเร็ง จะมีระยะเวลาการคุ้มครอง แบบ 5 ปี 10 ปี ถึง 20 ปี ช่วงอายุในการเอาประกัน ตั้งแต่อายุ 20-59 ปี และการจ่ายค่าเบี้ยประกันภัย สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ กรณีเสียชีวิต จะได้รับ ความคุ้มครอง 100% ตามจำนวนเงินที่เอาประกัน


ประกันอุบัติเหตุออนไลน์

ประกันอุบัติเหตุ เป็นการคุ้มครองจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และให้ผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของคนที่คุณรักและห่วงใย พร้อมให้ค่าชดเชย เพื่อไม่ให้เกิดภาระเพิ่มเติมหลังจากเกิดอุบัติเหตุจากการขับขี่ รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ ระหว่างเข้ารักษาตัว ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลหรือคุ้มครองรายได้เมื่อต้องเสียรายรับจากการเกิดอุบัติเหตุ หรือได้รับค่าชดเชยบรรเทาความเดือดร้อน ในด้านการเสียชีวิต ทุพพลภาพ หรือเสียอวัยวะ


ประกันบ้านออนไลน์

ประกันบ้าน ที่ป้องกันการเกิดเหตุจากอัคคีภัย คุ้มครองทั้งทรัพย์สินและตัวบ้าน ไม่ว่าจะเกิดจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า หรือบ้านที่อยู่ใกล้สนามบิน ภัยจากการเฉี่ยวชนของยานพาหนะ ภัยจากน้ำ ไม่รวมกรณีน้ำท่วม และภัยจากควัน จากลมพายุ จากลูกเห็บ ภัยจากแผ่นดินไหว หรือภูเขาไฟระเบิด คลื่นใต้น้ำหรือสึนามิ และประกันจะคุ้มครองในด้านการโจรกรรม การลักทรัพย์ที่ปรากฏร่องรอยงัดแงะ การชิงทรัพย์ การปล้นทรัพย์ (จร.2) เฉพาะหมดอัคคีภัย จะมีเงินชดเชยกรณีเกิดความเสียหายต่อสถานที่เอาประกันภัยจนไม่สามารถอยู่อาศัยได้ หากสิ่งปลูกสร้าง ได้รับความสูญเสียหรือความเสียหายจากภัยที่ได้รับความคุ้มครองในหมวดการประกันอัคคีภัยและภัยเพิ่มเติม คิดเป็นมูลค่ามากกว่าร้อยละ 50% ของมูลค่าการจัดการทดแทนสิ่งปลูกสร้างหรืออาคารที่เป็นการสร้างขึ้นใหม่


ประกันเดินทางออนไลน์

ประกันการเดินทาง เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย เบี้ยประกันเริ่มต้น 1000 ถึง 5000 บาท มีการคุ้มครองไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเดินทางตลอดระยะเวลา 1 ปี คุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท ระยะเวลาการเดินทางไม่เกิน 180 วัน สามารถซื้อผ่านออนไลน์ หรือทำประกันออนไลน์ได้ สามารถซื้อก่อนล่วงหน้าได้ 6 เดือน ประกันการเดินทางแบบรายปี จะคุ้มกว่าประกันการเดินทางแบบรายเดือน ประกันการเดินทางยังคุ้มครองในเรื่องการเดินทางทั่วโลก และคุ้มครองโรคไวรัส Covid-19

ทำประกัน online

บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด

บัตรเครดิต

บัตรเครดิต คือ บัตรที่ให้บริการจ่ายเงินค่าสินค้า หรือบริการต่าง ๆ ล่วงหน้าให้กับผู้ถือบัตร แม้ว่าผู้ถือบัตรเครดิต ผ่อนของจะไม่มีเงินสดติดตัว แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องชำระค่าใช้จ่ายล่วงหน้านี้ในระยะเวลาที่ทางสถาบันการเงินได้กำหนดเอาไว้ มีการผ่อนแบบ 0% 6 เดือน 10 เดือน 1 ปี ไม่เช่นนั้นจะมีการคิดดอกเบี้ยเพิ่มเติมจากการให้ยืมเงินล่วงหน้า 

บัตรกดเงินสด

บัตรกดเงินสด คือ บัตรที่มีวงเงินให้ใช้โดยคำนวณจากฐานเงินเดือน เป็นเงินก้อนล่วงหน้า เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้เงินสดแบบเร่งด่วน หรือไม่สามารถใช้บัตรเครดิตจ่ายสินค้า บริการเหล่านั้นได้ จุดเด่นของบัตรกดเงินสดคือ เป็นบัตรที่อนุมัติไว มีเงื่อนไขให้สมัครได้ง่ายกว่าบัตรเครดิต ไม่มีค่าธรรมเนียมเมื่อต้องกดเงินสด โดยแลกกับการที่ไม่มีระยะปลอดดอกเบี้ย และคิดดอกเบี้ยเป็นรายวันซึ่งแพงกว่าบัตรเครดิต จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วนในระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น สามารถสมัครออนไลน์ได้ จาก App ของธนาคารที่ผู้ใช้มี


สินเชื่อออนไลน์

สินเชื่อรถยนต์

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้เงินเร่งด่วน แต่มีรถยนต์ที่ปลอดภาระแล้วมีเล่มทะเบียนรถ ต่อให้มีเงินเดินบัญชีน้อย หรือไม่มีงานประจำ ก็สามารถขอวงเงินได้ในวงเงินที่ไม่สูงมาก อนุมัติและได้เงินเร็วภายใน 1 วัน อายุรถยนต์ 2007-2022 สูงสุดไม่เกิน 16 ปี และผ่อนไม่เกิน 21 ปี

สินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคล เป็นแหล่งเงินกู้ที่ถูกกฎหมาย เพื่อให้คนที่ต้องการเงินก้อน หรือเงินไปลงทุน สามารถแบ่งได้ถึง 2 ประเภท

  1. สินเชื่อส่วนบุคคลที่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน หมายถึง สินเชื่อที่ต้องนำหลักทรัพย์มาค้ำประกันวงเงินกู้ มีมูลค่ามากกว่าหรือเท่ากับสินเชื่อที่ขอมา
  2. สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน หมายถึง สินเชื่อที่ไม่จำเป็นต้องขอหลักทรัพย์ค้ำประกัน เพียงแค่แสดงหลักฐานรายได้ตอนสมัครขอสินเชื่อนั่นเอง เช่น บัตรกดเงินสด

 

สินเชื่อส่วนบุคคลเหมาะกับใคร แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มหลัก 

กลุ่มที่ 1: กลุ่มพนักงานบริษัทฯ ที่มีรายได้ประจำ 

กลุ่มที่ 2: กลุ่มวิชาชีพแพทย์ พยาบาล หรือ เภสัชกร 

กลุ่มที่ 3: กลุ่มครู ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ

กลุ่มที่ 4: กลุ่มอื่น เพียงแค่ยื่นเอกสารการสมัคร เอกสารแสดงรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน, หนังสือรับรองเงินเดือน และรายการเดินบัญชี เพื่อให้ธนาคารหรือสถาบันการเงินมั่นใจความสามารถในการชำระหนี้ และพร้อมปล่อยสินเชื่อตามเอกสารที่แสดงนั่นเอง


ขั้นตอนการรับความคุ้มครองประกันออนไลน์

สามารถเช็คราคาประกันออนไลน์ ได้ง่ายๆ ทางหน้าเว็บ SILKSPAN ดังนี้ค่ะ

  1. กดเลือกระบุยี่ห้อรถยนต์ของคุณ
  2. กดเลือกปีรถยนต์ของคุณ
  3. กดเลือกรุ่นย่อยของคุณ
  4. ใส่เบอร์โทรเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
  5. กดดูเบี้ยประกัน ระบบจะขึ้นประกันและราคามาให้เลือกค่ะ



"สบายใจได้ ไม่ต้องเป็นห่วงอีกต่อไปว่าจะลืมต่อประกัน" SILKSPAN ขอแนะนำบริการแจ้งเตือนต่อประกันรถยนต์ผ่าน LINE ไม่มีสายโทรกวนใจ ไม่มีค่าใช้จ่าย สมัครเลยที่นี่ https://www.silkspan.com/online/insurance-alert


 

แก้ไขครั้งที่ 4 โดย GUEST1649747579 เมื่อ22 มิถุนายน พ.ศ. 2566 01.06 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา