เรื่องเล่าในชีวิตของซาร่า

-

เขียนโดย KanataSara

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 20.31 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,276 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560 00.12 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เรื่องราวที่ 3.ความชอบวัยมัธยม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     จะบอกว่า ซาร่าไม่เคยแอบชอบหรือแอบรักใครเลย แม้แต่คนเดียว จริงงงงง พอขึ้นชั้นมัธยม คนส่วนมากมักมีการชอบคนที่เข้ามาในชีวิตยิ่งกว่าเรื่องปกติ แต่ซาร่ารู้สึก...'ทำไมตรูขึ้นมัธยมแล้วมันรู้สึกแปลกๆวะ ไม่เห็นจะสนใจไรเหรอะ' ประมาณเนี้ย ซาร่าเลยลองถามว่านและเพื่อนคนอื่นๆดูว่า 'เห้ย มันเป็นยังไง' อย่างน้อยเพื่อนซาร่าต้องเป็นนั่นแหละ แต่ซาร่าเป็นคนนึงที่...ไม่เคยสนใจ

"เธอๆ การชอบนี่เป็นยังไงอ่ะ"

"อ่อ อืมมมม คงจะแบบ.."

ทำไมต้องคงจะล่ะ

"เวลาอยู่ด้วยมีความสุขดี เค้าคอยอยู่ใกล้เราบ่อยจนทำให้เราเหม่อและหลงไป ประมาณนี้อ่ะ แต่มันมีหลายกรณีนะ บางทีไม่ได้อยู่ใกล้กัน แต่คุยกันบ่อยๆอะไรประมาณเนี่ย"

"โห่ว เยอะ"

"ก็ตามนั้นแหละ ทำไมหรอ มีความรักหรออออ ไม่บอกไง"

"เห้ยเปล่า"

คือว่า...ตามจริงนะ


เมื่อวานนี้ ตอนที่เล่นเฟสอยู่ 

"ทักๆ"

คนนี้ เป็นฝาแฝดของท๊อปชื่อ ทีม เค้าคุยกับซาร่านานพอสมควร แต่เวลาอยู่โรงเรียน เจอกันแทบตลอดเวลา ไม่รู้อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น แต่ไม่ได้ทักกันเลย จนกระทั่ง...

"คือ เราชอบซาร่าอ่ะ"

"ห้ะ ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เลยนะเนี้ย"

"ตั้งแต่ที่คุยกันแล้ว"

เอ้าเห้ย นานมาก เพราะเราคุยกันนานมากแล้ว

ทำให้ซาร่าตะเตือนไตมาก 555 คือ งง แบบ...งง 555 พอเห็นคำนั้น เลยเริ่มสงสัย เพราะตัวเองเริ่มอาการแปลกๆและจ้ะ ซึ่งซาร่าไม่เคยคบไม่เคยชอบใคร เลยไม่ค่อยรู้เท่าไหร่ โดนบอกชอบมาหรอ เราควรดีใจหรือรู้สึกแย่ คำตอบของซาร่าก็คือ...

รู้สึกดีอยู่หน่อยๆนะ

Kanata Sara

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา