เรื่องเล่าในชีวิตของซาร่า

-

เขียนโดย KanataSara

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 20.31 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,277 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560 00.12 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เรื่องราวที่ 4.เพราะเค้าชอบ.....หรือเราชอบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     พอวันที่โดนบอกชอบปุ๊บ เวลาไปโรงเรียน พอเจอกลุ่มพวกทีมเข้าหน่อย หลบตลอด ทั้งซาร่าและทีมเลยอ่ะ5555 คือไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นอะไร เค้าเป็นคนบอกชอบเราเองแท้ๆ ตามจริงควรหลบหน้าแค่ฝ่ายนั้นฝ่ายเดียวแท้ๆ และมีวันนึง ตอนนั้น ซาร่ายังไม่อยู่ จู่ๆก็มีแต่คนมองอ่ะ ทั้งแถวเลยหน้าห้องซาร่าและห้อง 4 ห้องข้างๆ พอเข้าไป ถึงกับสะดุ้ง มองมาเป็นตาเดียวเลย โธธธธ เกิดอะไรขึ้น

"แกๆ ทีมใครวะ"

และแล้ว ว่านก็เอ่ยถามมาซะ[คุ้นอ่ะดิ ไม่ต้องสงสัย อยากรู้->นิยาย เมื่อฉัน หัวใจแปรปรวน<-โปรโมทนิยายตัวเอง โธ(ไม่มีนิยายเรื่องนี้แล้วเฟ้ย)]

"ก็...แฝดไอ้ท๊อปไง"

"อ่อออออ คบกันหรอ"

"What"

งงแปป ตายทั้งเป็นจ้า คนที่ชอบเรา ก็เป็นทีม และโดนเพื่อนถามอีกว่าคบกับเขาหรือเปล่า อะ...อะไร เกิดไรขึ้น

พอเข้าไปถามพวกฟลุ๊คอีกทีว่าเกิดอะไร มันก็หัวเราะก่อนเล่าให้อะดิ มันบอกว่า มีคนนึงที่ชื่อว่า แซ็ค มันเข้ามาแล้วตะโกนว่า ซาร่าอ่ะของไอ้ทีมนะเว้ย .

.

.

.

อ่าาาจ้ะ โธ เรื่องไรฟะเนี่ย ใครวะแซ็ค จะไปรู้จักหรือไง พอจะเดินเข้าสู่ห้อง 4 รัศมีสายตาของห้องนั้นก็ทำเอา...ถอยกลับค่ะ มองกันทั่วเลยอ่ะ อยู่ในห้องตัวเองดีที่สุด เอ้ะ เดี๋ยว ทำไมใจเต้นอ่ะ รู้สึกแปลกๆแบบไม่เคยรู้สึก ตื่นเต้นผิดแปลก นี่หรือว่าเรา....ชอบเขาเหมือนกันหรือไงฟะเนี่ยยย

Kanata Sara

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา