เรื่องเล่าในชีวิตของซาร่า

-

เขียนโดย KanataSara

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 20.31 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,283 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560 00.12 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เรื่องราวที่ 2.เพื่อนอีก 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    ประมาณเกือบจะเริ่มสอบครั้งที่ 1 ได้มั่ง(โรงเรียนซาร่ามีสอบปีละ 4 ครั้ง) ซาร่าก็เจอคนนึงที่ไม่มีเพื่อน นั่งอยู่คนเดียว ไม่ทำอะไรได้แต่นั่งฟังเพลงและอ่านหนังสือการ์ตูน(...เริ่มคุ้นและ)ซาร่าเลยเข้าไปสะกิดนิดๆ และทัก

"เธอๆๆๆ"

เงียบกริบ วันถัดๆมา ก็ทัก สะกิด จนโดนท๊อปกับฟลุ๊คลากคอ ออกไป เอาไปเอามา 2 คนนั้นก็มาทัก สะกิดด้วย เล่นด้วย จนทำให้เธอคนนั้นรำคาญ แต่เธอไม่โต้ตอบอะไรเลย เธอไม่กล้านั่นเอง ฉันเลยบอกว่า ไม่ต้องไปกวนเธอแล้ว อยู่ดีๆ ซาร่าเลิกยุ่ง ไม่สนใจ แต่ 2 ตัวนั้นยังคงกวนต่อไป ถ่ายภาพหลุดเอย จั๊กจีเอย จนไม่เป็นอันจะอยู่นิ่ง ซาร่าเลยเข้าไปห้าม และนั่งข้างๆเธอ คอยจัดการพวกนั้น จนเธอยอมคุยด้วย และคุยกันไป

"เธอชื่อไรอ่ะ"

"อ่อชื่อว่าน"(โคตรคุ้นเลยยยย แฟนๆ Kanata Sara ทั้งหลาย)

"อ่อๆ เราชื่อออ...(ประเด็นจะเอาชื่อนุชหรือซาร่าจ้ะ ในที่นี้เอาชื่อซาร่าละกัน)"

"อ่อ อืมๆ"

"วันนี้ไปกินข้าวด้วยกันนะ"

"อืม"

คุยไปซักพัก ไอ้พวกนนั้น....มันมาอีกแล้วววว

"เห้ยๆซาร่าๆ คนนั้นชื่อไรนะ"

"ว่าน"

"ว่าน...ว่านหาง..."

พรึบ!!! ยกหมัดเตรียมต่อยเลยคับ ว่านไม่ชอบให้เรียกชื่อนั้น ซึ่ง....ไม่รู้ว่าทำไม 555 เพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนคนที่ 3 อ้อ ที่บอกว่าไม่เคยมีเพื่อนน่ะ ไม่จริงนะ ตามจริงมี ตั้งแต่ ป.1 เลย คนนี้เป็นใคร รอดูละกัน

Kanata Sara

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา