การผจญภัยของผีสาว บลัดดี้ แมรี่

7.5

เขียนโดย หมาน้อยจอมซน

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 15.19 น.

  4 ตอน
  19 วิจารณ์
  5,943 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2559 15.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สักพักนึงบลัดดี้ แมรี่หยุดเดินและพูดว่า"ได้เวลาแล้ว!"เจนนี่หันหน้ามา เอามือตีหัว"เวลา? อะไรหรอ?"

"แปลงร่าง!!!!"บลัดดี้ แมรี่พูดพร้อมหมุนตัว ทันใดนั่นเธอก็กลายเป็นคนละคนเลย...

"บลัดดี้! เธอกลายเป็นมนุษย์ไปแล้ว!"เจนนี่พูดอย่างตกใจ "พวกเราก็ต้องทำด้วยนะ"ลิลลี่พูด พร้อมทำท้าตามบลัดดี้ แมรี่

"ฉัน..ฉันไม่เอาด้วยหรอก หน้ากลัว"เจนนี่ทำหน้าขยักขแยง "งั้นเธอไม่ต้องไป"บลัดดี้ แมรี่งอนเเละเดินไปพร้อมกับลิลลี่

เจนนี่เอามือจับคาง ประมาณสัก3วินาที เจนนี่วิ่งตามไป"ไปด้วยหรอ?"ลิลลี่แกล้งถาม เจนนี่พยักหน้า

"เมื่อไหร่?เราจะถึงประตูมิติล่ะบลัดดี้"ลิลลี่ถาม "เอ่อ..ถ้าไม่เถลไถลก็อีกประมาณครึ่งชม."บลัดดี้ แมรี่ตอบ

35นาทีผ่านไป...ทั้ง3ก็มาเจอประตูบานใหญ่ บลัดดี้ แมรี่พูดว่า"ถึงแล้วล่ะ ประตูมิติ" "ไปเล้ย!!"ผีทั้ง3พูดพร้อมกัน

"ไปที่หน้าวัด ในโลกมนุษย์"บลัดดี้ แมรี่พูด แสงสว่างสีแดงก็ออกมา

มีเสียง"แวบบบบบบบบบบบบ" แล้วทั้ง3ก็มาหยุดอยู่ตรงหน้าประตูมีรูปดอกบัว ทันใดนั่นทั้ง3ก็ได้ยินบทสวด

"$$%9#2:!+*-*-=^^4840-i444#$5787855546(สิ่งที่ผี3ตนได้ยิน)"

"โอ้ย! ทำไมๆ มันช่างแสบร้อนอย่างนี่"ลิลลี่เอามือบังหน้า

"ฉันยอกแล้วว่าอย่ามา โอ้ย!"เจนนี่ตะโกน บลัดดี้ แมรี่ไม่พูดอะไรเธอและเพื่อนๆพยายามวิ่งออกไป

ทั้ง3หนีออกมาได้ "เราเอาไงดี ประตูจะเปิดอาทิตย์หน้านะ!!"บลัดดี้ แมรี่กังวล

"ไม่ต้องห่วงหรอกบลัดดี้ เพราะเราต้องแก้ไขได้"ลิลลี่ปลอบ บลัดดี้ แมรี่มีกำลังใจขึ้น "เพราะคนที่ต้องแก้ไขคือ...เธอไงล่ะบลัดดี้"ลิลลี่พูดพร้อมวิ่งออกไป

บลัดดี้ แมรี่ทำหน้าโกรธพร้อมพูดว่า"เจ้าแม่มดเจ้าเล่ห์ อย่าหนีน้า!!!!!"บลัดดี้ แมรี่วิ่งตามไป

สักพักนึงทั้ง2ก็หยุด โดยมีเจนนี่วิ่งตามไปเหงื่อไหลเต็มตัวเลย"ไม่ใช่ไม้กวาดแล้วหรอลิลลี่?"เจนนี่แกล้งถาม "เดี๋ยวพวกมนุษย์ก็รู้หรอ"ลิลลี่เถียง

"นี่ อย่าทะเลาะกันเลย มาคิดวิธีออกจากที่นี่ดีกว่า แฮก..."บลัดดี้ แมรี่เสนอ ทั้ง2เห็นด้วย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา