การผจญภัยของผีสาว บลัดดี้ แมรี่

7.5

เขียนโดย หมาน้อยจอมซน

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 15.19 น.

  4 ตอน
  19 วิจารณ์
  5,946 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2559 15.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ทั้ง3คิดว่าต้องค้างที่นี่สัก4วันนั่นแหละ "แล้วเราจะพักที่ไหนล่ะ?"บลัดดี้ แมรี่ถามขึ้น "จองโรงแรมในเน็ต"ลิลลี่ผู้รอบรู้ตอบขึ้น บลัดดี้ แมรี่กับเจนนี่พยักหน้า

ทั้ง3ชะโงกหน้าไปในโทรศัพท์ของลิลลี่ "ไม่สยองไป อยู่ใกล้วัด""ดีเลย อันนี่ดีใช่ไหมลิล"บลัดดี้ แมรี่ตะโกน

"ดีนะ โอเค ดีๆๆๆๆ แต่ราคาแพงไป"ลิลลี่ตอบ "มันมีราคาด้วยหรอ"เจนนี่ถาม ลิลลี่พยักหน้า"เราก็เศกเงินไง"บลัดดี้ แมรี่คิด ทุกคนเอาตามนั่น

ทั้ง3เดินมาจนหยุดที่ตึกสูงใหญ่ สูงกว่าที่แวมไพร์หรือวิญญาณจะบินไปถึงอีก

ทั้ง3เดินเข้าถามพนักงานว่า"มีห้องว่างไหมคะ" พนักงานพยักหน้าและเอาไปกระดาษใบหนึ่งมาให้เลือก

"เอาห้องนี่ค่ะ นอนได้3คน"ลิลลี่บอก พนักงานพยักหน้าพร้อมพูดว่า"ได้ค่ะ พวกคุณเพิ่งไปงานแฟนซีหรอคะ ทำไมแต่งตัวแบบนี่"

"ไม่คะพ..."เจนนี่เอามือปิดปากบลัดดี้ แมรี่ไว้ "เปล่าค่ะ เพื่อนคนนี่เอ่อ..เขาอินกับงานง่ะค่ะ ก็เลยคิดว่าไม่ได้ไป คือเขาออกจะง.."เจนนี่ยังพูดไม่จบลิลลี่ก็เอามือปิดปากเจนนี่พร้อมทำหน้าโกรธ

"เราไปแฟนซีมาค่ะ"ลิลลี่บอกพนักงาน

พอทั้ง3ขึ้นมาบนห้องพักก็ช่วยกันวางแผน "ทำให้เวลาผ่านไปเร็วขึ้นสิ"บลัดดี้ แมรี่บอกพร้อมร่ายคาถา

"คะเนรถุ้พดร่อเพี้ถภะคึขะคะตะ"เพี่ยงงงงงง "นี่ทำไม่ถามกันเลยนะ เวลาผ่านไปเร็วขึ้นแม่เธอกจะกลับเร็วขึ้น"ลิลลี่ใช่พลังหยุดเวลา และทำให้เป็นเหมือนเดิม

พอมาตอนกลางคือ เจนนี่ออกไปหาอาหาร เธอเจอมนุษย์คนนึง เจนนี่พร้อมดูดเลือดแล้ว!!

พอเจนนี่เหาะลงไปหา มนุษย์คนนั่นก็บอกว่า"อ้าว! เจนนี่เองหรอ อย่าบอกใครนะว่าป้าเป็นผี"แม่ของบลัดดี้ แมรี่นั่นเอง"คะ.." เจนนี่รีบเหาะออกไปก่อนที่แม่ของบลัดดี้ แมรี่จะถามว่า"มาทำไมล่ะ"เจนนี่ทำเป็นไม่ได้ยิน

เจนนี่เล่าเรื่องทั้งหมดให้บลัดดี้ แมรี่ฟัง

"ธุระที่ว่าคือมาที่นี่หรอ? มาทำไม?"บลัดดี้ แมรี่คิด

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา