การผจญภัยของผีสาว บลัดดี้ แมรี่

7.5

เขียนโดย หมาน้อยจอมซน

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 15.19 น.

  4 ตอน
  19 วิจารณ์
  5,945 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2559 15.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ณ เมืองผี ขณะที่บลัดดี้ แมรี่กำลังคุยโทรศัพท์กับแม่อยู่

แม่:เฝ้าบ้านด้วยนะบลัดดี้ แม่ไปทำธุระ5วัน ดูแลตัวเองด้วยนะ

บลัดดี้ แมรี่:ค่ะแม่ แม่ไม่ต้องห่วงค่ะ บลัดดูแลตัวเองได้

แม่:แค่นี่นะ(พูดพร้อมวางสายโทรศัพท์)

"อิอิ ได้เวลาแล้ว"บลัดดี้ แมรี่พูดกับตัวเอง "แม่ไม่ต้องห่วงเรื่องบ้างหรอกค่ะ"เธอพูดพร้อมยิ้มนิดๆ

"เอรีฟ จ๊าาาา"เธอตระโกนไปบนท้องฟ้า ทันใดนั่นก็มีวิญญาณชายชราคนหนึ่งเหาะลงมา...ฟิ้วววว

"มีอะไรให้ช่วยครับคุณหนู"วิญญาณนั่นถามบลัดดี้แมรี่ "ช่วยเฝ้าบ้านแทนฉันละกัน 5วันนะ"บลัดดี้ แม่รี่ตอบ วิญญาณพยักหน้า

"ได้เวลาไปเล่นกับลิลแล้ว"เธอคิดพร้อมเดินยิ้มออกจากบ้าน เธอมาหยุดอีกทีที่บ้านขนมปังที่มีสีสันช่วยงาม

"ลิล ลี่ จ๊า"เธอพูดพร้อมเคาะประตู ทันใดนั่นแม่มดสาวหรือที่บลัดดี้ แมรี่เรียกว่า"ลิลลี่"น่ะ ก็คือเธอนั่นเอง

"มีอะไรหรอบลัดดี้?"ลิลลี่ถาม "เราไปเล่นกันไหม?"บลัดดี้ แมรี่ถาม ลิลลี่พยักหน้าพร้อมเดินไปพร้อมกับบลัดดี้ แมรี่

"เธอไม่ชวนเจนนี่หรอ?"ลิลลี่ถามขึ้น "จะไปชวนอยู่นี่ไง"บลัดดี้ แมรี่ตอบ "ไม่ต้องไปถึงบ้านหรอกจ้า"แวมไพร์ที่เหาะอยู่บนหัวลิลลี่พูดขึ้น เจนนี่นั่นเอง เจนนี่บินลงมา

"เธอจะไปทำอะไรหรอ?"เจนนี่ถาม "โอเค! ฉันจะบอกพวกเธอ2คนพร้อมๆกันเลย"บลัดดี้ แมรี่ทำหน้าจริงจัง

"เราจะไป....วัด! ที่เห็นพวกผีบอกว่าหน้ากลัวนักหน้ากกลัวหนาไง"เธอพูดต่อ ลิลลี่ทำหน้าอึ้งนิดๆและพูดว่า"ก็ดีนะ ไปเลย!!!"

"ฉันว่าอย่าเลย ถึงแม้ที่นั่นจะหน้ากลัวแล้ว พวกมนุษย์ก็จะเจอพวกเราด้วยนะ"เจนนี่ทำถ้ากลัวๆ

"ช่างเหอะ"บลัดดี้ แมรี่พูดพร้อมจับมือเจนนี่และเดินต่อ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา