ยามราตรี คืนนี้ ผีมาแน่ V

9.8

เขียนโดย Nariko_22

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.45 น.

  4 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,461 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2559 18.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ยายแกเป็นใคร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

" ยายแกเป็นใครกันแน่วะ  " วิวพูด

"ไม่รู้ดิวะ กูก็อยู่กับมึงเนี่ยแหละ จะไปรู้ได้ไง "จ๋าตอบ

" เอาเป็นว่าทางออกจากที่นี่ดีกว่า " วิวตอบ

จ๋าเลยพูดว่า " แล้วมึงจะทำยังไงออกไปก็ตายป่าวป่าววะ ซอมบี้ก็อยู่ข้างนอก กูว่าทางที่ดีที่สุด ก็นอนที่นี่แหละวะ  "

" แล้วจะให้กูนอนบ้านกระสือหรือบ้านปอบเนี่ยนะ  กูไม่เอาหรอก กูว่า ไอ้พวกนั้น ก็เห็นด้วยกับกูนั่นแหละ " วิวบอก ทั้งสองจึงเดินออกไปหน้าบ้าน  ซึ่งมีพวกเพื่อนในกลุ่มตัวเองรออยู่ " เฮ้ยพวกมึงไปทำอะไรมาวะ ปล่อยให้รอตั้งนาน สรุปยายแกเป็นอะไรกันแน่วะ กูว่าแม่งชักแปลกๆว่ะ "

ขนุนพูด " คือกูสงสัยว่า ยายแกแม่งต้องเป็นกระสือหรือปอบแน่ๆว่ะ"

วิวพูด ไหมกับณิชาจึงตอบว่า " ไอเหี้ย ให้กูอยู่บ้านผี กูไม่อยู่นะเว้ย ยังไงก็ต้องไปจากที่นี่ แต่ถ้าออกไปแล้วจะเจอซอมบี้หรือเปล่าวะ "  วรรณเลยตอบว่า " โอ๊ย กูว่าพวกมึงนอนที่นี่เถอะ ถ้าพวกเราออกไปอ่ะ จะเจออะไรบ้างก็ไม่รู้ป่าวว่ะ " ดังนั้นทุกคนเลยตัดสินใจที่จะนอนบ้านยายคนนี้ ทุกคนจึงเดินเข้าไปในบ้านยาย ยายแกกับถามว่า " ไปไหนมา " จ๋าเลยตอบว่า " " คือพวกหนูไปเข้าห้องน้ำมาค่ะ " ยายแกเลยพูดว่า "ไปเข้าห้องน้ำที่ไหนมา " ขนุนเลยตอบว่า " ไปเข้าในป่าโน่น แหน่ะ ไกลมากๆค่ะ " ยายแกบอกว่า" ที่หลังจะเข้าห้องน้ำ ก็บอกยายนะบ้านยายมี" แล้วยายแกก็พูดต่ออีกว่า " แล้วคืนนี้จะนอนที่ไหนกันล่ะ "จ๋าเลยตอบว่า      

" พวกหนูขอพักบ้านยายได้ไหมคะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ หนูจะกลับบ้านค่ะ  "

ยายแกบอกว่าได้ และยายแกก็ได้กำชับพวกเราว่า "ให้พวกเธอนอนก่อน 5 ทุ่ม และได้ยินเสียงอะไร แปลกๆ ก็ห้าม!!!!!!!!ออก!!!!!!!!มา!!!!!ดู!!!!!!!เด็ดขาด และให้พวกเธอ ห่มผ้าคลุมโปงให้มิดชิด อย่าเอาเท้าหรืออะไรออกมาเด็ดขาด"

 

          เฮ้อเรื่องกำลังสนุกเลย ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา