ยามราตรี คืนนี้ ผีมาแน่ V

9.8

เขียนโดย Nariko_22

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.45 น.

  4 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,460 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2559 18.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ห๊า หนี.....เหรอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       เอาไงดี เอาไงดี เสียง วิว และขนุน ตะโกน ซอมบี้บุกเมือง แล้ว ทั้งคู่ตะโกนจนทุกคนวิ่งหนีไปกันหมด เหลือ แค่กลุ่ม 6 สาวนี้ คือ จ๋า วรรณ ไหม วิว ณิชา ขนุนเท่านั้นจ๋าเลยบอกว่าให้หนีไปให้สุดๆจะไกล เราทัง 6 จึงจับกลุ่มกันไป จนหนีเข้าไป ในป่าคนละทิศคนละทาง เมื่อโดนชอมบี้ไล่ กัด จนมาเจอกันที่จุดๆหนึ่ง วิว เลยให้เดินต่อไป แต่ตอนนั้น เราไปเจอเพื่อนชื่อ โย ด้วย จึงเดินมาด้วยกันไปเจอ กระท่อมเล็กๆ แตแลกจเพราะว่ากระท่อม นั้นมี 2ชั้น เราก็ไปตะโกนถามเจ้าของว่ามีใครอยู่ไหมและแล้วก็มียายคนหนึ่งเดินออกมา แล้วยายแกก็ถามว่า ทำไมมากันเยอะจังตั้ง 7 คนเนื่องจากีโยติดมาด้วย พวกเราก็บอกว่า พวกเราหนีชอมบี้มาจากในเมืองโน่น จะมาขออาศัย ยายแกก็บอกว่า จะไปเอาน้ำเอาท่ามาให้ จ๋า กับ เรา สงสัยว่ายายเป็น กระสือ ก็เลย แอบย่อง ตามไปดูยายแก แล้วกำชับให้เพื่อน ทุกคนเงียนบ และทำตัวตามปกติ อย่าให้ยายสงสัย และ วิว กับจ๋าก็ ตามไปดูยายแก วิว กลับตาดี เห็นว่ามีผู้หญิงคน หนึ่งนอน อยู่วิว ก็เลยตะโกนบอกจ๋าแต่ยายกับได้ยินจึงหันมา ไอ้เราก็หาที่แอบ ยายแกก็นึกว่าหูฝาดจึงนำน้ำไปให้เพื่อนเรา เรา เลยบอกใบ้ว่าอย่ากินนะ ทำเป็นเนียนๆไปว่ากิน ขนุน กับฌิชา ก็ทำมือ ok และกระชิบบอกเพื่อน เพื่อนๆ ก็เข้าใจแล้วทำตาม วิวเลยไปหลังบ้าน กับ จ๋า แล้วพบฟองในน้ำก็นึกว่าน้ำลายเลยเผลอจุ่มมือลงไ เลยไปหาที่เช็ด หลังบ้าน เจอผ้าก็เลยเช็ดแต่ว่าผ้านั้นกลับเป์้อนด้วยเลือด และหลังบ้านกลับมีแต่เครื่องในทั้งนั้นเลย

 

ติดตามตอนต่อไปนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา