ยามราตรี คืนนี้ ผีมาแน่ V

9.8

เขียนโดย Nariko_22

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.45 น.

  4 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,459 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2559 18.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ผีบุก!!!!!ก็.......หนี......สิวะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      พอยายแกกำชับ และเดือน  เสร็จเรียบร้อยแล้ว พวกเราทั้ง 7 คนก็ได้ขึ้นไปนอนบนกระท่อมชั้น 2 ของยายที่ปลูกไว้ มีเพียงโยเท่านั้นที่เชื่อคำเตือนของยาย และนอนตั้งแต่หัวค่ำตามคำพูดของยาย ส่วนคนอื่น กับคุยเล่นกันจน  4 ทุ่มครึ่ง ก็ยังไม่มีใครนอนซักคน จากนั้นไหมพูดขึ้นว่า " นี่จะ 5 ทุ่มหรือยัง ยายแกเตือนไว้ว่าให้นอนก่อน 5 ทุ่มไม่ใช่หรอ แล้วนี้กี่โมงแล้ว "  " 4 ทุ่ม 50 นาที  " ขนุนตอบ  วิว เลยบอกว่า  " เฮ้ย จะบ้าหรอ นี้จะ 5 ทุ่ม แล้วนะเว้ย พวกเรายังไม่นอนกันอีกหรอ แล้วตอน 5 ทุ่มจะมีอะไรรึป่าววะ "  " นี่ กูว่านอนกันเถอะ แม่งชักน่ากลัวแปลกๆแล้วว่ะ กูว่านะ พวกเราน่าจะเชื่อคำเตือนของยายบ้างนะเว้ย "  วรรณบอก  " ทำไมต้องนอนวะ นี่กูยังไม่ง่วงเลย แค่ 5 ทุ่มเอง ปรกติกูนอนตี 1 แค่ 5 ทุ่มกูไม่ง่วงหรอกแล้วกูนอนบ้านคนแปลกหน้า กูก็ยิ่งนอนไม่หลับ แล้วพวกเพื่อนที่หนีซอมบี้ ไปกันคนละทิศคนละทาง มึงคิดว่ากูจะนอนหลับหรอวะแม่งเป็นห่วงก็เป็นห่วง กูก็เลยยิ่งคิดมากเรื่องเนี้ย "

      " เออ ใช่ๆ กูเห็นด้วย " ณิชาพูด  จ๋าเลยพูดว่า  "เฮ้ย กูว่าน่าจะเชื่อคำที่ยายพูดบ้างนะ เพื่อมีอะไรมา เราจะได้แก้ไขทันกูว่านอนเถอะแต่ถ้ามึงไม่นอนอ่ะก็ตามใจแล้วกัน  กู และพวกขนุนกับ วิว จะนอนและ "

ทุกคนจึงตัดสินใจนอนกัน แต่ทว่ามีเสียงประหลาดดังมาจากชั้นล่าง ของกระท่อม ซึ่ง มียายนอนอยู่ทุกคนเลยพูดพร้อมกันว่า " เฮ้ย เสียงอะไรวะ "

     จากนั้นมีจ๋าคนเดียวที่นึกถึงคำเตือนของยายได้ จึงบอกให้ทุกคน

คลุมโปงให้มิดชิด ทุกคนเลยทำตามที่จะบอก หลังจากนั้น ก็ได้ยินเสียงดังขึ้นมาเรื่อยๆ เรื่อยๆ ว่า กอง......กอย........กอง.......กอย......... ตึก....ตึก......ตึก.....ตึก.....เหมือนกับว่าเสียงนั้นกำลังเคลื่อนตัวเข้ามา

กรีด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา