รักที่ไม่มีสิทธิ์เป็นจริง

-

เขียนโดย เด็กช่าง

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.27 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,220 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 16.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) อยากให้เธอมองเราคนเดียว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เสียงดนตรีในค่ายก็ดังขึ้น แต่ยังไม่มีการแสดง ตอนนั้นนัช ก็แต่งตัวอยู่ ซึ่ง เพื่อนของทีอีกคนชือ เนส แล้วก็ อัด และเฟรม เดินมา เจอ นัช แล้วก็บอกนัช ว่า นัช เฟรมชอบ เนสตะโกนบอกมาแล้วทุกคนก็ยิ้ม แล้วอัดก็บอกว่า เดี๊ยวพวกเราจะรอดูนัช น้ะ แต่โชคดี ในตอนนั้น ที ไม่ได้มาด้วยโล่งไป จากนั้น เสียงเพลงก็ดังขึ้นอีกครั้งพร้อมสาวๆ 10 คน มารำ ความรู้สึกนัชตอนนั้น เขิน จนบอกไม่ถูกทุกสายตาหันมามองนัช แล้วผู้ชายก็แซวกันไม่น้อย ในคืนนั้น กลายเป็นคนดังไปเลยแหละ มีแต่คนเรียก น้องนัช น้องนัช นัช พยายามมองหา ที แล้วก็เห็น ทีอ่ะ นั่งหน้าสุดเลยแหละ นัช ไม่ได้ต้องการใคร ขอแค่ เป็นที คนเดียวนัช ก็สบายใจมีความสุขแล้ว พอจบการแสดงก็เป็นกิจกรรม นัช ถูกวิทยากร ให้มาเต้นข้างหน้า แล้วให้เลือก ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้า มี ช่าง อิเล็ก ยน เชื่อม นัชก็เลือก ยนต์ ถึงไม่ใช่ที แต่ก็ ยนตืเหมือนกันแหละ นัชคิดอย่างงี้ เพลงที่นัชเต้นนั่นก็คือ ป๊อบอายโอลีฟ ฮ่าๆ มันสนุกและอายมาก หลังจากนั้น อยู่ช่วงนึงเลยแหละ ที่ หลายคนเรียกนัชว่า โอลีฟ พอเสร็จกิจกรรมทุกคนก็แยกย้ายเข้านอนอีกเช่นเคย และรุ่งขึ้นก้ทำการปิดพิธี ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เป็นการที่ ผู้ชายหลายคน หมายปองนัชกันเลยทีเดียว และก็เดินทางกลับบ้านกัน จบภาคเรียนไป 1 เทอม.........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา