รักที่ไม่มีสิทธิ์เป็นจริง

-

เขียนโดย เด็กช่าง

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.27 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,221 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 16.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ลำบากไม่กลัว กลัวไม่เจอหน้าเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ถึงวันเข้าค่าย ทุกคนก็มารวมตัวกันที่โรงเรียนแล้วก็ไปกับรถของโรงเรียนซึ่งจะไปส่งที่ค่าย พอถึงค่ายทุกคนก้มารวมตัวกัน นัช พยายามมองหาที แล้ว และเหมือนว่าจะเห็นเป้าหมายแล้วแต่ก็คงได้แค่มอง คงไม่มีทางได้อยู่ใกล้หรอก แต่ก็ดีแค่ไหนแล้วสำหรับคนแอบรักอย่างเรา ได้เห็นเค้าก็ดีเท่าไหร่แล้ว จากนั้น อาจารย์ก็พาไปดู ศูนย์เกษตรต่างๆ แล้วอาจารยืก็อนุญาตให้ทุกคนเดินตามสบายมองของเกษตรกัน สักพัก นัชก็หันไปเจอที แล้วก็เดิน ตาม ที ไปอย่างลับๆ ทำเดินไปมองของต่างๆ แต่ในใจอ่ะ อยากอยู่ใกล้ๆที จากนั้นพอตกค่ำ ในค่าย ก็มี การประดับแถบสี ซึ่งบรรกาศนี่น่ากลัว มันเงียบ มันมืด มีแค่เสงเทียนคนล่ะเล่มกับกระดาษ 1 ใบ ที่อยู่ในมือของทุกคน และเราก้ไม่สามารถรู้ด้วยว่าใครจะมาอยู่ใกล้ๆเรา เด็กตั้งเกือบ500 คน ใครจะไปรู้ว่าจะยืนใกล้ใครกัน นัชก็ภาวนาในใจต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า "ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงก็ให้ทีได้มานั่งใกล้ๆหนูด้วยเทอญ..."หลังจากภาวนาเสร็จไปไม่นาน ไม่น่าเชื่อ ที ก็เดินผ่านมาหน้าของนัช แล้วได้นั่งแถวเดียวกับนัชด้วยแต่ ก็ไม่ได้นั่งใกล้กัน แต่มันก็ยังดีที่ได้เจอหน้าว้ะ นัชคิดอย่างนั้น พอเสร็จพิธีทุกคนก็รีบแยกย้ายนอน      

     พอรุ่งเช้าทุกคนก็ทำกิจกรรมกันปกติ ท่ามกลางแดดที่ร้อนมาก เด็กเป็นลมตั้งหลายคนแต่ หนึ่งในนั้น ไม่มีนัช นัชอดทนทุกอย่าง และในค่ำคืนนี้อาจารย์บอกว่า เราจะมีกิจกรรมรอบกองไฟกัน ให้นักเรียนทุกคนไปกินข้าว อาบน้ำให้เรียบร้อย 6โมงเย็นเจอกันที่เดิม ทุกคนก็ รีบ ไปทำภารกิจกันจนเสร็จ พอ 6 โมงเย็น ทุกคนก็มารวมตัวกันที่เดิม ฝ่าย หญิง อาจารย์ก็มาพูดว่า อ่าว เนตรนารี ครูจะเลือก 10 คนไป รำรอบกองไฟน้ะ เด็กมี ประมาณ 40 คน ผู้หญิง อาจารย์จะเลือกคนที่หน้าตาด้วยส่วนมากนักแสดงจะสวยๆทั้งนั้น แต่แล้ว อาจารย์ก็เลือกนัชด้วย นัชก็ไม่ได้ขี้เหร่ ก็สวยพอประมาณอยู่ ตอนแรก นัช ก็จะปฏิเสธ แต่เหมือน ควมคิดของนัชจะบอกว่ เห้ย ถ้ายอมไปรำอ่ะ ที มันจะมองแกน่ะนัช มันจะเห็นแกน่ะ? นี่เป็นความคิดที่ในใจนัช จากนั้นนัชก็ตกลงไปรำในค่ำคืนนี้ ด้วย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา